Love & Rock
นิยายภาคต่อของลูกหลานเฮียพาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กๆ เข้าสู่วัยรุ่นและเริ่มผจญภัยในแบบของพวกเขา ภาคนี้เกี่ยวเนื่องกับมิคาเอล ไพร์ด อิคารัสและเฮเลน แต่ก็จะมีเหตุการณืหลายอย่างเกิดขึ้น และแน่นอนว่ายาวแน่ เพราะตัวละครหลักและรองเยอะเหลือเกินค่ะ
Tags: พาย

ตอน: LRock ตอนที่ 17-ลบ

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ

***************************************

สวัสดีค่ะ
เพลิงวารีอยู่เชียงใหม่ค่ะ แต่น้ำไม่ท่วมนะคะ
เพื่อนๆ ก็เป็นห่วงกัน ถามไถ่กันสุดฤทธิ์ อิอิ
เพราะอยู่ไม่ห่างจากเขื่อนแม่กวงเท่าไร
แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ เพราะปกติดีค่ะ
บริเวณรอบๆ หมู่บ้านก็น้ำขึ้น แต่เห็นแม่ว่าลดลงแล้ว
ถ้าบ้านเพลิงน้ำท่วมก็คงท่วมทั่วหมดเลยค่ะ
แต่เข้าเมืองไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าโซนไหนน้ำท่วมหนักบ้างค่ะ
ยังไงก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
ขอบพระคุณที่ติดตามมาตลอดนะคะ

ป.ล.(1)ขอความช่วยเหลือตอบแบบสอบถามของพี่ที่รู้จักกันค่ะ
เป็นแบบสอบถามของตัวจบปริญญาโทค่ะ
ขาดอีกประมาณ 80 คนเท่านั้นค่ะ
เชิญที่หน้าบล็อกแก๊งของเพลิงวารีได้นะคะ
http://bzlion.bloggang.com
TT^TT ช่วยเข้าไปตอบกันหน่อยนะคะ
สละเวลาเล่นเว็บสักครู่ แล้วตอบแบบสอบถามค่ะ
ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

ป.ล.(2) อัพเดตข่าวเกี่ยวกับหนังสือทั้ง 3 เรื่องนะคะ
ตอนนี้กำลังหาโรงพิมพ์แบบ On demand แล้วสอบถามราคาอยู่นะคะ
แต่บางที่ก็แพงมากจริงๆ ค่ะ ไม่อยากให้ราคามันเกินไปนัก
>,< ส่วนพิสูจน์อักษร ขอบคุณคุณ sai กับคุณ anOO ล่วงหน้านะคะ
เดี๋ยวขอหาโรงพิมพ์ก่อนนะคะ ค่อยมาสรุปอีกทีค่ะ อิอิ

คุณ หนอนฮับ --- >,< ใช่แล้วค่ะ อิอิ
คุณ oolong --- ราบรื่นด้วยค่ะ หุหุ
คุณ kaeka --- จับคู่กันครบหมดแล้ว แต่เรื่องจะจบไหมหนอ อิอิ
คุณ XaWarZd --- มีแน่นอนค่ะ มุมหวานๆ ค่ะ แต่จะหวานไหม อิอิ บ่แน่ใจค่ะ
คุณ sai --- อ่ะแน่นนอนค่ะ แต่แค่คู่มิคาเอลก็แทบแย่แล้วค่ะ ไพร์ดนี่จะใจเย็นกว่าหน่อย หุหุ อิกกี้ก็เผด็จการนิดๆ อิอิ
คุณ anOO --- ตามติดประชิดขอบจอ (คอมฯ) ได้เลยค่ะ อิอิ
คุณ ตุ๊งแช่ --- ใช่ค่ะ ไพร์ดเขานิ่มๆ เหมือนพ่อแม่เขาค่ะ อิอิ ส่วนเฮเลนนี่ก็แบบเดียวกับพ่อแม่เลย หุหุ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ก.ย. 2554, 20:40:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 22:38:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 1763





<< LRock ตอนที่ 16-ลบ   LRock ตอนที่ 18 -ลบ >>
หนอนฮับ 29 ก.ย. 2554, 21:03:39 น.
หนอนไม่ขี้หึงนะคะ..มาม่ะ จุ๊บๆ ทีนึง อิอิ หนุ่มๆ น่ารักทั้งน้านนนน


kaeka 29 ก.ย. 2554, 21:57:22 น.
หนุ่มๆน่ารักกันจริง
ไม่จบไม่ว่ากันคร้า อ่านไปเรื่อยๆ ^^


XaWarZd 30 ก.ย. 2554, 04:23:40 น.
ขอกันง่ายๆ เลย อ้าว รอหวานๆ จ๊า


ตุ๊งแช่ 30 ก.ย. 2554, 08:24:08 น.
ตอนนี้สามหนุ่มโดยเฉพาะเอาวะจุใจเลย หลังจากปล่อยสาวๆออกลวดลายมาหลายตอน ตอนหน้าจะเจออุปสรรคอะไรต่อน้อ


อักษรจัญจ์ 30 ก.ย. 2554, 08:43:11 น.
จะทำเป็นรูปเล่มมั้ยคะ ตามตั้งแรกเรื่องพายยน่ะค่ะ สนุกดี


anOO 30 ก.ย. 2554, 16:27:19 น.
ครบคู่แล้วสิ คราวนี้ก็มาลุ้นให้ความรักของทุกคู่ยั่งยืน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account