Love & Rock
นิยายภาคต่อของลูกหลานเฮียพาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กๆ เข้าสู่วัยรุ่นและเริ่มผจญภัยในแบบของพวกเขา ภาคนี้เกี่ยวเนื่องกับมิคาเอล ไพร์ด อิคารัสและเฮเลน แต่ก็จะมีเหตุการณืหลายอย่างเกิดขึ้น และแน่นอนว่ายาวแน่ เพราะตัวละครหลักและรองเยอะเหลือเกินค่ะ
Tags: พาย

ตอน: LRock ตอนที่ 19-ลบ

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ
***************************************

สวัสดีค่ะ
-.- จบจากเรื่องแม่ก็มาเรื่องน้องหมาต่อค่ะ
น้องหมาแก่ๆ ที่บ้านป่วยก็เลยต้องพาไปโรงพยาบาล
นอนโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. แล้วค่ะ
หมอบอกว่าน่าจะออกได้วันอาทิตย์นั่นแหละค่ะ
กลับมาทางสามหนุ่มของเรา อิอิ
เกิดเรื่องวุ่นๆ อีกแล้วค่ะ แล้วจะเกิดอะไรขึ้นอีกนะ
ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดค่ะ ^^

คุณ XaWarZd --- ใช่เลยค่ะ แต่ก็นะ ไม่งั้นก็ไม่เกิดเรื่องนะคะ หุหุุ
คุณ ตุ๊งแช่ --- รุ่นนี้วุ่นสุดๆ ค่า
คุณ anOO --- เปล่า แต่อยากเอาชนะค่ะ
คุณ kaeka --- พยายามสุดชีวิตเลยเชียวค่ะ อิอิ
คุณ หนอนฮับ --- จัดให้ตายคาที่เลยเหรอคะ 555+



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ต.ค. 2554, 13:10:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 22:44:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 1670





<< LRock ตอนที่ 18 -ลบ   LRock ตอนที่ 20-ลบ >>
ตุ๊งแช่ 6 ต.ค. 2554, 13:56:09 น.
มาต่อไวๆนะคะ ไม่คิดว่าโจจะคิดสั้นๆขนาดนี้ อ่านถึงตอนนี้ จะไม่แปลกใจถ้ามิค จะอกหัก 55 แอบเข้าข้างมิคเสียแล้วเรา

ปล..ขยายความ คิดสั้น หมายถึงเชื่อคำคนอื่น เพราะแอบเดาใจนิสัยโจ น่าจะคล้าย พาย แต่อ่านไป อ่านมา อืม ไม่ใช่แหะ


anOO 6 ต.ค. 2554, 21:43:42 น.
จะมีใครเป็นอะไรรึป่าว โจไม่น่าออกมากัยนายนี่เลย


kaeka 7 ต.ค. 2554, 00:11:42 น.
เอาแล้วไง สามหนุ่ม โดยเฉพาะหนุ่มมิคต้องเจองานหนักแน่ๆ
หวังว่าโจคลแคล้วคลาดเนอะ


XaWarZd 7 ต.ค. 2554, 07:34:39 น.
กรี๊ดดดด โจจะเป็นอะไรเปล่าเนี่ย พี่น้องตระกูลนี้ คบไม่ได้จริงๆ นายเคลย์กะยายเคท


หนอนฮับ 8 ต.ค. 2554, 21:01:15 น.
ร้ายกาจจจจจจจ


sirynth 12 ต.ค. 2554, 01:37:40 น.
Good luck ka Josefine & Micky, gosh love is so difficult.


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account