สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ 9

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ต.ค. 2554, 18:46:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ก.ค. 2555, 21:25:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 1686





<< ตอนที่ ๘   ตอนที่ ๑๐ >>
ปริยาธร 21 ต.ค. 2554, 18:56:43 น.
ตอบเม้นท์ตอนที่ 8 ค่า

คุณiamhappy ค่ะ พระเอกเรานางเอกจะเป็นวิญญาณหรือเป็นคน เขาก็ไม่สนแล้วค่ะ นาทีนี้รักเธอคนเดียวค่ะ ^^

คุณanOO ไม่แน่ใจว่าอ่านถึงตอนไหนนะคะ แต่จะทยอยเอามาลงเรื่อยๆ จ้า

คุณPat ที่วิญญาณคุณพระมีฤทธิ์ขนาดนี้เพราะจิตตอนตายค่ะ ผสมกับแรงพยาบาทเลยยิ่งร้าย แต่สิ่งที่ทำเป็นบาปแน่นอนค่ะ

คุณชอบอ่าน จ้า จะรีบมาอัพอย่างต่อเนื่องจ้า

คุณsuilen เตรียมวิธีปราบไว้แล้วค่ะ แต่จะยังไงต้องรอลุ้นนะคะ

ขอบคุณท่านอื่นๆ ที่มาอ่านด้วยนะคะ ไม่รู้จะเม้นท์อะไรก็คลิกไลท์ไว้ให้คนเขียนชื่นใจก็ได้ค่ะ อิ อิ ฝากแฟนเพจของปริยาธรด้วยนะคะ


anOO 21 ต.ค. 2554, 19:40:05 น.
อ่านอีกรอบค่ะ รู้สึกว่าจะอ่านถึงตอนที่ 10 แล้วค่ะ


ชอบอ่าน 21 ต.ค. 2554, 21:58:14 น.
รีบๆมาอัพนะคะ เรื่องนี้ทั้งน่ากลัว และก็สนุกมากเลยคะ เออตอนที่พระเอกกลับบ้านใช่วิญญาณของหวีหรือเปล่าคะที่ยังอยู่ที่บ้านและตอนออกจาำกวัดก็เป็นวิญญาณของหวีด้วยหรือเปล่าคะ


iamhappy 22 ต.ค. 2554, 14:26:34 น.
ฉากออกจากวัดน่ากลัวมากเลยค่ะ คุณหวีน่ากลัวมาก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account