Love & Rock
นิยายภาคต่อของลูกหลานเฮียพาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กๆ เข้าสู่วัยรุ่นและเริ่มผจญภัยในแบบของพวกเขา ภาคนี้เกี่ยวเนื่องกับมิคาเอล ไพร์ด อิคารัสและเฮเลน แต่ก็จะมีเหตุการณืหลายอย่างเกิดขึ้น และแน่นอนว่ายาวแน่ เพราะตัวละครหลักและรองเยอะเหลือเกินค่ะ
Tags: พาย

ตอน: Love & Rock ตอนที่ 24-ลบ

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ

***************************************

สวัสดีค่ะ เป็นห่วงทุกคนในเขตน้ำท่วมนะคะ
ตอนนี้บ้านที่นน ซึ่ง Bz เคยอยู่ก็น้ำท่วมค่ะ
ตอนนี้น้ำก็สูงกว่ากำแพงบ้านแล้ว แต่ก็ไม่รู้จะเครียดทำไม
เพราะยังไงก็ท่วมกันหมด ทุกท่านที่เจอน้ำท่วม ก็อย่าเครียดเลยนะคะ
หากิจกรรมทำไปเรื่อยๆ เพื่อผ่อนคลายดีกว่า
นี่เป็นเรื่องของธรรมชาติ เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ใช่ความผิดของใคร
เป็นกำลังใจให้ค่ะ

อาทิตย์นี้ไม่รู้ว่าทำไม แต่ไม่ค่อยมีพลังเท่าไรก็เลยเฉื่อยเป็นพิเศษ
ก็เลยมาช้าไปหน่อยค่ะ ^^"
ขอบคุณที่ติดตามนิยายมาตลอดนะคะ

ป.ล. ติดตามหนังสือทำมือได้ที่นี่นะคะ
ส่วนเวบไซด์ www.koseybz.com พอเข้าไปดูได้บ้างแล้วค่ะ
หรือเข้าที่ http://bzlion.bloggang.com
ใครที่ต้องการขอชื่อสั่งจองด้วยนะคะ จะได้เตรียมของแถมทัน
ถึงไม่ได้สั่งทั้งชุด แต่ก็มีดอกไม้ให้ทุกคน อิอิ
จองได้ถึงสิ้นเดือน พ.ย. 54 ไปเลยค่ะ
แล้วโอนเงินถึงวันที่ 9 ธ.ค. 54ค่ะ
ตอนนี้น้ำท่วมอยู่ อะไรๆ ก็ไม่รีบค่ะ ^^

คุณ konhin --- ถึงน่าสงสารแต่ก็ต้องก้าวต่อไปค่า
คุณ XaWarZd --- ใช่แล้วค่ะ ^^
คุณ คุณแม่ลูกสอง --- อารมณ์มิคอ่อนไหวคล้ายพ่อเขาค่ะ อิอิ
คุณ ตุ๊งแช่ --- ไม่น่าจะมีอะไรพลิกผันแล้วนะคะ (สำหรับภาคนี้ 555+)
คุณ anOO --- รักต้องสู้ค่ะ ^^
คุณ dino --- ทั้งคู่ก็จะช่วยกันผ่านทุกอย่างไปได้ค่ะ
คุณ หนอนฮับ --- 555+ เอามิคมาฝากใจค่ะ
คุณ kaeka --- ถึงเวลาที่โจต้องแสดงฝีมือแล้วค่ะ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ต.ค. 2554, 22:11:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 22:59:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 1760





<< LRock ตอนที่ 23-ลบ   LRock ตอนที่ 25-ลบ >>
konhin 28 ต.ค. 2554, 01:03:20 น.
เอางี้เลยนะตามิค


ตุ๊งแช่ 28 ต.ค. 2554, 13:44:35 น.
เริ่มคลี่คลายไปบ้างแล้วจะมีบททดสอบอีกไหมหนอ บ้านท่วมเหมือนกันค่ะ อพยพออกมาหลายวันแล้ว


anOO 28 ต.ค. 2554, 15:39:59 น.
โจเจ๋งมาก เป็นผู้หญิงต้องตัดสินใจเด็ดขาด
มิคก็ต้องทำได้อย่างที่พูดด้วยนะ


หนอนฮับ 28 ต.ค. 2554, 23:43:18 น.
กว่าเด็ดขาดนะโจจ๋า อิอิ


kaeka 29 ต.ค. 2554, 22:39:37 น.
โจทำได้จริงๆมิคได้รับการเยียวยาแล้ว อิอิ
ตอนนี้รอบๆบ้านกำลังจะมีน้องน้ำมาเยือน ค่อยๆเอ่อมาตามท่อที่ต่ำๆ รอน้องมาเกือบ10วันแล้ว ดีใจที่คนในหมู่บ้านสามัคคีชุมนุมพร้อมรับกันเต็มที่
แล้วเราจะผ่านพ้นไป


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account