บางสิ่งที่ก่อตัวในใจ
เมื่อเเม่มดจอมหยิ่ง ลอร่าต้องมาร่วมมือกับบราวน์หนุ่มปาร์ตี้ มีบางสิ่งก่อตัวขึ้นในหัวใจเธอเเละเขา
Tags: เเม่มด

ตอน: เเรกเริ่ม

"หวัดดีจะ ลอร่า"เอ๋เสียงป้าจีนมาจากไหนเนี่ย "หนู-อยู่-ที่ไหน"ลอร่าถามเสียงดัง "คือ ว่า"ดวงตากลมโตมองตวัดไปที่จีน"คือพ่อเเม่หนูเขาส่งหนูมาให้ป้าดูที่โลกมนุษย์จ๊ะ"ป้าจีนบอก"ขอหนูคุยกับพ่อเเม่ด่วนค่ะ"เธอพูดหนักเเน่น"มอลลี่"ป้าจีนกวักมือเรียกสุนัขพิเศษให้ไปหยิบโทรศัพท์"นี่จ๊ะ"ป้าบอก"ขอบคุณค่ะ"เธอบอกอย่างรวดเร็ว"อ้าวพี่จีนโทรมาทําไม"ยังไม่ทันที่เเม่เธอจะพูดจบประโยค เธอก็ชิงพูดก่อน"เเม่เอาหนูมาที่นี่ทําไม!"เธอตะโกนใส่โทรศัพท็"ลอร่าลูกโตเเล้วนะเเต่นิสัยลูกยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เเม่จะดัดนิสัยลูกโดยมาที่โลกมนุษย์ อีกอย่างลูกเรียนจบก่อนเพื่อนเเล้วก็ไม่ต้องห่วง เเละไม่ต้องกลับมาจนกว่าลูกจะมีเเฟน โดยลูกจะต้องไปหาบราวน์ลูกชายเพื่อนเเม่เขาจะให้คําเเนะนําลูก โอ้เเย่เเล้วเเม่ต้องไปทําข้าวเย็นบ๊ายบายจ๊ะลูกรัก"
เเละเรื่องราวก็เปนงี้เเหละตอนต่อไปจะมาดูคุณหญิงพริ้งเพื่อนของคุณเเม่ของลอร่ากับลูกชายกัน มีเเนะนําตัวเป็นของขวัญให้mentกันเยอะเยอะจะได้มีกําลังใจอัพ



brainymooky
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 พ.ย. 2554, 23:04:14 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 พ.ย. 2554, 23:04:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 1362





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account