บุพเพเล่ห์รัก

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: อะไรกันนี่ ตอนที่ 1

เป็นคนที่ชอบอ่านนิยายคนหนึ่ง อยากลองเขียนดูว่าเวลาที่เราอ่านนิยายของคนอื่นเรามีความสุขจังเลย อยากให้เพื่อนในเว็บนี้มีความสุขแบบนั้นบ้าง เป็นเรื่องแรกที่ลองเขียนค่ะ น้อมรับคำติชมทุกประการเพื่อที่จะนำไปแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ


บุบเพเล่ห์รัก ( สายลมรัก )

บทที่ 1

“คุณเพื่อน คุณเพื่อน “

เสียงของกวินตา ดังแว่วมาแต่ไกล ดังพอที่จะให้อรนุช นักบัญชีสาวผมสั้น อารมณ์ร้อน มีความมั่นใจในตัวเองสูง รักความยุติธรรม ต้องเงยหน้าขึ้นมาจากกองเอกสารที่วางกองซ้อนกันจนจะท่วมหัวอยู่แล้ว และเมื่อ หากขยับตัวไปนิดนึงรับรองว่ากองเอกสารที่ตั้งวางไว้บนโต๊ะ ต้องร่วงหล่นลงมาจากโต๊ะอย่างแน่นอน

มีอะไรที่มันทำให้แกต้องตื่นเต้นขนาดนั้นอีกล่ะ ห๊ะ ยายตา ถึงได้ส่งเสียงนกแก้ว นกขุนทองมาแต่ไกลเสียงของกวินตาดังพอที่จะทำให้ คนอื่น ๆ ที่นั่งทำงานกันอยู่รอบ ๆ โต๊ะของอรนุช ต้องเงยหน้าขึ้นมามองหาเจ้าของต้นเสียง เป็นตาเดียวกันแถมส่งสายตาแกมดุ มาด้วย

ยายตาแกเบา ๆ หน่อยสิ “ แถวนี้เจ้าที่แรง “ เดี๋ยวเสียงของแกก็ดังไปถึงห้องท่านรองหรอก วันนี้ท่านยิ่งอารมณ์ไม่ค่อยดีอยู่ แกก็รู้นะว่าที่แผนกฉัน พวก สว. อยู่กันเยอะ พวกป้า ป้าแกไม่ค่อยชอบอะไรที่มันเสียงดังรบกวนสมาธิการทำงานกันอยู่ แกก็น่าจะรู้นะ

“ แฮ่ ๆ “ กวินตาหัวเราะออกมาอย่างเสียไม่ได้ แถมยังยกมือไหว้ขอโทษขอโพยเพื่อนรักเป็นการใหญ่
ตา กะว่าจะมาเล่าเรื่องนี้ให้นุชฟังตั้งแต่เช้าแล้วแต่ทีนี้ว่า งานที่แผนกยุ่งม๊าก มาก ยุ่ง เสียจนไม่มีเวลาที่จะปลีกตัวมาได้เลย

“ อ๊ะ อ๊ะ มีอะไรก็ว่ามา “ อรนุชรีบพูดตัดบทออกมาและก็ทำท่าทีตื่นเต้นตามเพื่อนสาวของตัวเองด้วย
กวินตาประชาสัมพันธ์สาวสวย รูปร่างดี สูงโปร่ง ผิวขาวอมชมพู ผอมบางตามแบบฉบับนิยมของสาวไทยที่เขากำลังนิยมกันในขณะนี้ ทั้งสองสาวเป็นเพื่อนร่วมงานที่เข้ามาทำงานในกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมกัน ด้วยนิสัยและความชอบที่เหมือน ๆ กัน จึงไม่น่าแปลกอะไรที่ทั้งสองจะเป็นเพื่อนสนิทและรักกันได้

กวินตาพอนึกถีงเรื่องที่จะเล่าให้เพื่อนสาวฟังทีไรก็อดที่จะหน้าแดงไม่ได้ ถึงกระนั้นหน้าก็ยังแดงระเรื่อไปจนถึงใบหู พร้อมกับยิ้มแบบเอียงอายออกมาจนอรนุชต้องสะกิดให้เพื่อนสาวของตัวเองเล่าให้ฟังเสียที
“ แกมีอะไร แกก็รีบ รีบเล่าให้ฟังเสียทีสิ อย่ามัวแต่อมพะนำ ยิ้มแก้มแดงอยู่นั่นแหละ “

“ เออ เออ รู้แล้วน่าเร่งอยู่นั้นแหละ แกตั้งใจฟังและก็อย่าตกใจก็แล้วกันล่ะ “

ย้อนไปเมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้

อนุวัฒน์ ชายหนุ่มผู้เป็นทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังระดับ 5 ดาวที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ APP Hotel เมื่อเอ่ยชื่อโรงแรมนี้ขึ้นมาไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ผู้คนส่วนใหญ่เฝ้าแต่ใฝ่ฝันที่จะได้ลองไปสัมผัส โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
ชายหนุ่มจัดว่าเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา เหมือนลูกครึ่ง ผิวพรรณสะอาด รูปร่างสูงโปร่ง แต่งตัวเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า รักความสะอาดเป็นชีวิตจิตใจ เป็นหนุ่มสังคมที่สาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็ก สาวใหญ่ สาวแก่ แม่หม้าย ต่างก็หมายปองที่จะได้สัมผัสและลิ้มลองชายหนุ่มกันทั้งนั้น

“ ไอ้นนท์ “ แกขับรถมาหรือว่าใช้วิธีคลานมาแบบเต่ามากันแน่วะ ทำไมมันถึงได้ชักช้าขนาดนี้ ข้ากับไอ้นุ รอแกจนรากจะงอกออกมาจากเก้าอี้แล้วนะ เสียงของพีระพลดังตะโกนแข่งกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่มในผับดังย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นสถานที่นัดหมายของหนุ่ม ๆ ในค่ำคืนนี้ เสียงตะโกนที่ดัง ผ่านเข้ามาในกระบอกโทรศัพท์ ทำให้หูของอนุวัฒน์แทบแตกเมื่อได้ยินเสียงของเพื่อนรัก

พีระพล บ่นมาตามสายโทรศัพท์ เมื่อเห็นว่าเพื่อนรักอย่าง อนุวัฒน์ ไม่มาตามนัดเสียที เมื่อเอ่ยถึงคุณหมอหนุ่ม นามว่าพีระพลเขาเป็นหนุ่มที่จัดว่ามีรูปร่างที่สูงโปร่งพอ ๆ กับอนุวัฒน์ ผิวขาว สะอาดตามแบบฉบับของคุณหมอ สวมแว่นสายตา เขาเป็นเพื่อนรักกับ อนุวัฒน์ มาตั้งแต่เรียนอนุบาล เนื่องจากว่าพ่อแม่ของทั้งสองเป็นเพื่อนรักกัน จึงไม่แปลกอะไรเลยที่ทั้งสองจะสนิทสนมและเป็นเพื่อนที่รักกัน

“ เออ กูรู้แล้วไอ้พี แกจะเร่งอะไรนักหนา ก็รีบอยู่เนี่ย “ แกก็รู้นิว่าวันนี้มันเป็นวันศุกร์แห่งชาติ แถมเป็นวันศุกร์สิ้นเดือนที่ฝนตกอีกต่างหาก รับรองไม่เกินครึ่งชั่วโมง ถึงแน่นอน แกสั่งทุกอย่างไว้รอได้เลย

อนุวัฒน์วางสายจากเพื่อนรัก และมองออกไปทางหน้ากระจกรถ ข้างนอกฝนกำลังตกโปรยปรายลงมาอย่างไม่ขาดสาย แต่ไม่ถึงกับหนักมาก มีน้ำท่วมขังบนพื้นถนนสูงประมาณ 5 – 10 เซนติเมตร ทำให้การจราจรที่ปกติติดอยู่แล้ว ยิ่งติดเข้าไปใหญ่ รถบางคันเร่งรีบเสียจนมีการเฉี่ยวชนกัน ซึ่งชายหนุ่มก็ไม่คาดคิดว่ารถเขาก็จะเป็น 1 ในนั้นที่กำลังจะถูกชน

ความเย็นของเครื่องปรับอากาศในรถยนต์ ประกอบกับเสียงเพลงของวิทยุที่เปิดคลอเบา ๆ ทำให้อนุวัฒน์คิดอะไรเพลิน ๆ ก็มีเสียงอะไรบางอย่างชนเข้า อย่างจังดัง “ โครม โครม “ ตรงท้ายรถของชายหนุ่ม เขารีบมองไปทางกระจกมองข้างทางด้านขวามือ เห็นรถเก๋งกลางเก่า กลางใหม่คันหนึ่ง กันชนหน้ารถชนเข้ากับไฟท้ายรถทางขวาของเขาเข้าอย่างจัง

“ ซวยแล้วไหมล่ะ ยายตาจอมซุ่มซ่าม “ เสียงของกวินตา พึมพำออกมาด้วยอารมณ์ที่ตกใจ หญิงสาวรีบลนลาน ลงมาจากรถเพื่อที่จะลงมาดูท้ายรถของคู่กรณีอีกคัน ซึ่งรถคันข้างหน้า เป็น รถ BMW ซีรีย์ 5 ป้ายแดง รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งเห็นโฆษณาในทีวี กวินตากะประเมินด้วยสายตาแล้ว ราคาน่าจะไม่ต่ำกว่า 5 ล้าน

ความแรงของรถที่ชนเข้ากับรถของอนุวัฒน์แรงพอที่จะให้รถของเขาเสียหลักไปเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับเซเข้าไปชนกับรถข้างหน้าอีกคัน อนุวัฒน์ลงมาจากรถด้วยอารมณ์ที่ไม่ใจเย็นนัก เขาอยากจะรู้นักว่าคนขับรถคู่กรณีอีกคันมัวทำอะไรถึงได้ขับรถมาชนท้ายรถของเขา ในเมื่อรถของเขากำลังขับติดไปแดงอยู่

“ เป็นอะไรมากหรือเปล่า ค่ะคุณ “ ขอโทษทีนะค่ะพอดีว่ามอเตอร์ไซด์โผล่ออกมาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทำให้ต้องหักหลบ จนทำให้รถต้องไปชนเข้ากับรถของคุณเข้าอย่างจัง “ กวินตาพูดกับอนุวัฒน์ทั้งที่ไม่ได้มองหน้าเขาเลย “ หญิงสาวมัวแต่ก้ม ๆ เงย ๆ ลงไปมองไฟท้ายรถของชายหนุ่ม มันทำให้เขาได้สังเกตเห็นว่า ผู้หญิงคนนี้มีรูปร่างที่ดีทีเดียว โดยเฉพาะบั้นท้ายที่งามงอนของเจ้าหล่อน ยิ่งเวลาเปียกน้ำฝนทำให้ดูเซ็กซี่ชมัด
อนุวัฒน์ปล่อยให้ความคิดของตัวเองจินตนาการไปตามอารมณ์ ถ้าสาวสวยตรงหน้าเขาตอนนี้ อยู่ในชุดที่เปลือยเปล่า ไร้อาภรณ์ห่อหุ้มร่างกาย จะดูดีสักแค่ไหนนะ

กวินตาเงยหน้าขึ้นมาจากท้ายรถของอนุวัฒน์ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ชายหนุ่มก้มหน้าลงไปดู ทำให้ปากของชายหนุ่มชนเข้าอย่างจังกับปากของกวินตาพอดิบพอดี กวินตาเบิกตากว้างด้วยความตกใจ พร้อมกับพยายามดันตัวเขาไว้เพื่อเป็นหลักยึดไม่ให้ล้ม แต่ความแรงและความเร็วทำให้อนุวัฒน์ไม่ทันได้ตั้งตัว จึงทำให้ทั้งสองล้มลงไปในน้ำข้างถนนอย่างไม่เป็นท่า “ งานเข้าอีกแล้วไหมล่ะ กวินตา “



สายลมรัก
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 พ.ย. 2554, 16:04:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 พ.ย. 2554, 16:06:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 1528





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account