My Angel
เป็นเรื่องราวของนางฟ้า"มีนา"นางฟ้าแลกเปลื่ยนจากประเทศไทย มาศึกษางานที่ประเทศเกาหลี โดยเธอมีหน้าที่ทำให้หนุ่มเกาหลี"kim hyun joong"ผู้ที่ไม่เชื่อในความรัก ทำให้เค้าพบรักแท้ภายใน2เดือน ก่อนที่เธอจะกลับประเทศไทย มาติดตามว่านางฟ้ามีนา เธอจะทำภารกิจในครั้งนี้สำเร็จหรือไม่
Tags: my angel MyAngel kim hyun joong

ตอน: รู้จัก"kim hyun joong"

"ชายหนุ่มวัย24เค้าไม่เคยเชื่อในรักแท้ ตั้งแต่เค้าอายุได้7ขวบ สาเหตุมาจากการที่เค้าได้เห็นบิดามารดาทะเลาะกันเรื่องที่บิดาแอบไปมีสัมพันธ์กับสาวอื่น ด้วยสาเหตุนี้เองทำให้มารดาของเค้าซึ่มเศร้าและตรอมใจตาย เมื่อเค้าอายุได้เพียง7ขวบเท่านั้น ความทรงจำครั้งนั้นทำให้ชายหนุ่มรูปงามได้กลายเป็นหนุ่มที่ไม่เชื่อในรักแท้ ตั้งแต่เสียมารดาไป ผู้เป็นบิดาไม่มีเวลาดูแลลูกชายเพียงคนเดียวของเค้า จนต้องส่งลูกชายไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและเค้ากลับมากบ้านเกิดเมื่ออายุครบ20ด้วยสาเหตุเพราะว่าผู้เป็นบิดาได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เป็นอัมพาตไม่สามารถขยับตัวได้ เป็นสาเหตุที่ทำให้เค้าได้เป็นผู้บริหารที่ยังอายุน้อยอยู่ แต่เนื่องจากเค้าเป็นชายหนุ่มที่มีความสามารถทำให้เค้าสามารถบริหารบริษัทของผู้เป็นบิดาเป็นที่รู้จักของชาวเกาหลีและสามารถเพิ่มกำไรให้กับทางบริษัทจัดได้ว่าเป็นบริษัทที่ทำรายได้ติดอันดับท็อปของเกาหลีทั้งบริษัทและตัวเค้าเอง"หัวหน้านางฟ้าบอกรายละเอียดเกี่ยวกับฮยองจุงให้นางฟ้ามีนารู้

“อืม เป็นอย่างนี้ นี้เองเค้าเลยไม่ยอมเปิดใจยอมรับใคร เพราะว่าเค้ายังเสียใจกับการจากไปของมารดาที่เสียชีวิตเพราะความรักนี้เอง” นางฟ้ามีนากล่าว มีนาเป็นนางฟ้ามือใหม่ มาจากประเทศไทยเป็นนางฟ้าแลกเปลื่ยน สาเหตุที่มาเกาหลีเพื่อแลกเปลื่ยนวัฒนธรรมของประเทศไทยกับประเทศเกาหลีเป็นเวลา2เดือน

“ใช่แล้ว หน้าที่ของเธอคือทำให้เค้าพบกับรักแท้ไงล่ะ” หัวหน้านางฟ้ากล่าว

“ดูไป ดูมาเค้าก็หน้าตาดีคงไม่ยากที่จะหารักแท้นะ” มีนาพริมพรำกับตัวเอง

.........................................................

“มีนา มีนา เธอได้ทำหน้าที่หารักแท้ให้กับฮยอง จุงเหรอ” เพื่อนนางฟ้าด้วยกันถามมีนา

“อืม ทำไมต้องทำหน้าตื่นเต้นด้วยล่ะ” มีนาทำหน้างงกับสีหน้าของเพื่อนกลุ่มนางฟ้าที่กรุเข้ามาถามตน

“แหม ก็พวกเราตกใจเมื่อได้ยินข่าวนิ พวกเราเป็นนางฟ้าน้องใหม่ เจอแคสยากๆก็ต้องตกใจเป็นธรรมดาใช่ใหมพวกเรา” นางฟ้าอีกองค์ตอบมีนา ”ใช่ ใช่พวกเราเป็นห่วงเธอนะมีนา”

“ยากเหรอ” มีนากล่าวซ้ำคำพูดของเพื่อนนางฟ้า

“ใช่ซิ ยากขนาดรุ่นพี่ไม่รับแคสนี้จนปล่อยมาเป็นเวลานาน จนท่านหัวหน้าลืมไปแล้ว ประจวบเหมาะกับปีนี้มีนางฟ้าแลกเปลื่ยนมาเยอะมาก จนต้องรื้อแคสเก่าๆมาให้นางฟ้าแลกเปลื่ยนไงล่ะ” เพื่อนนางฟ้ากล่าวพร้อมกับการพยักหน้าของกลุ่มนางฟ้าน้องใหม่ที่มาจากหลากหลายประเทศรวมถึงตัวมีนาด้วย
........................................................

เหล่านางฟ้ามารวมตัวกันที่ห้องโถงใหญ่ เต็มไปด้วยเหล่านางฟ้า จากหลากหลายประเทศและแน่นอนมีนาเป็นหนึ่งในนั้น

“เอาล่ะ เงียบๆหน่อยนางฟ้าทั้งหลาย วันนี้เราทั้งหมดจะต้องออกไปปฎิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อให้บรรลุจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ ทำให้เหล่ามนุษย์ได้พบกับรักแท้ และที่สำคัญอย่าลืม กฎ เราต้องปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด หวังว่าคงเข้าใจกันนะ เอาล่ะไปปฏิบัติหน้าที่ได้” หัวหน้านางฟ้ากล่าว

“มีนา มีนา” เสียงเรียกชื่อนางฟ้ามีนาดังมาจากด้านหลัง มีนาหันมองและพูดขึ้นว่า
“รุ่นพี่ กาอิน มีอะไรหรือค่ะ” กาอินวิ่งมาตรงหน้าของมีนาก่อนพูดขึ้นว่า
“พี่จะมาบอกว่าถ้าเรามีปัญหาอะไร ปรึกษาพี่ได้นะ งั้นพี่ไปก่อนนะ แล้วเจอกัน” พูดจบกาอินยิ้มให้มีนาแล้วก็วิ่งจากไป มีนามองตามก่อนตะโกนตอบกาอิน
“ขอบคุณมากค่ะ รุ่นพี่กาอิน แล้วเจอกันค่ะ” กาอินได้ยินก็หันมาโปกมือให้มีนาก่อนจะหันหลังวิ่งต่อไป โดยปล่อยให้มีนายืนโปกมือทำหน้าเศร้า ก่อนจะพูดกับตัวเองว่า “มีนา ไฟส์ติ่ง”
มีนามาถึงห้องนอนของฮยองจุงมองดูเค้าหลับอยู่แล้วพูดขึ้นมาว่า
“หน้าตาดีเหมือนกันนะเนี้ย หล่อเหมือนพระเอกหนังเลย” มีนาพูดจบก็ก้มลงมองใบหน้าฮยองจุงอย่างชัดๆ ทันใดนั้นเอง ฮยองจุงบิดตัวเพื่อที่จะตื่น ทำให้มีนาสะดุ้งหงายหลังอย่างตกใจ
“เกือบไปแล้วนะเรา” พูดพร้อมกับถอนหายใจ ขณะเดียวกันฮยองจุงก็ลุกขึ้นจากที่นอนเดินตรงไปยังห้องน้ำ เค้ายืนอยู่หน้ากระจก บิดศีรษะไปมา ก่อนจะเอื่อมมือหยิบแปรงสีฟันมาและบีบยาสีฟันใส่ จากนั้นเค้าเปิดก๊อกน้ำเพื่อที่จะทำให้แรงสีฟันเปียก และเค้าก็เอาขึ้นมาแปรงฟัน ขณะที่เค้าบ้วนปากเค้าก็ต้องตกใจ เมื่อเค้าเห็นมีนานั่งอยู่ข้างอ่างล้างหน้า
“สวัสดีค่ะ” หล่อนยิ้มให้เค้าก่อนทักทายและโปกมือ ฮยองจุงตกใจเดินถอยหลัง ละพูดขึ้นว่า
“เธอเป็นใคร แล้วเข้ามาในห้องฉันได้ยังไง” ฮยองจุงถามมีนาพร้อมทำหน้าสงสัย
“ไม่เคยเห็นเหรอ เค้าใส่ชุดอย่างนี้และมีปีกอย่างนี้นะ” มีนาตอบพร้อมลงจากที่นั่งยืนท้าวสเอวและชี้ปีกตัวเอง
“นางฟ้า เธอจะบอกฉันว่าเธอเป็นนางฟ้าเหรอ” ฮยองจุงพูดพร้อมกับทำท่าที่จะหัวเราะ
“นิ นาย นายไม่เชื่อว่าฉันเป็นนางฟ้าเหรอ” มีนาพูดพร้อมกับชี้นิ้วไปทางฮยองจุงแบบฉุยๆ
“ตกลงเธอเป็นใครกันแน่” ฮยองจุงถามซ้ำอีกครั้ง มีนาทำท่าแบบเซ็งๆ
“ฉันเป็นนางฟ้าแลกเปลื่ยนมาจากประเทศไทย มีหน้าที่ทำให้นายเจอรักแท้ให้ได้ภายใน2เดือนก่อนฉันจะกลับประเทศไทย เข้าใจหรือยัง” มีนาบอกรายละเอียดที่เธอต้องมาหาฮยองจุง ฮยองจุงยืนอึ่งก่อนจะหัวเราะออกมาและพูดว่า ”นางฟ้าแลกเปลื่ยนเหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า”
“ถ้านายไม่เชื่อ ดูนี้นะ” แล้วมีนาก็เสกให้เค้าไม่มีเสียง ฮยองจุงพยายามจะพูดแต่ไม่มีเสียง เค้าทำท่าบีบคอตัวเองเพื่อที่จะให้เสียงออกมาแต่ก็ไม่มี มีนายิ้ม
“เป็นไง ทีนี้จะเชื่อหรือยัง” มีนาถามฮยองจุง ฮยองจุงพยักหน้าตอบมีนาเลยเสกให้เค้ามีเสียงเหมือนเดิม “อย่าทำแบบนี้อีกนะ” ฮยองจุงบอกมีนา มีนายิ้มตอบ

.................................................

ระหว่างอยู่บนรถของฮยองจุง พร้อมคนขับรถ
“แล้วฉันจะพบรักแท้ได้ยังไง” ฮยองจุงหันมาถามมีนาที่นั้งอยู่ข้างๆ(มีนาในชุดสาวทำงานพร้อมแว่นตาและหนังสือพิมพ์ในมือ)เธอวางหนังสือพิมพ์ลงและหันมามองฮยองจุงยิ้มให้
“เปิดใจ เปิดใจ อันดับแรกนายต้องเปิดใจก่อน” นางฟ้ามีนากล่าว
“เปิดใจยังไง” ฮยองจุงทำหน้างง ฮยองจุงผู้ซึ่งไม่เคยมีความรักมาก่อนถามนางฟ้ามีนา
คนขับรถหันมามองเจ้านายของเค้าทางกระจกมองหลังเค้าเห็นเจ้านายบ่นพริมพรำกับต้วเอง
มีนาถอนหายใจ “ก็ไม่มีอะไรมากแค่ยิ้มอย่างจริงใจ และทำตาหวานอย่างนี้ทำเป็นใหม” มีนาพูดพร้อมกับทำตัวอย่างให้ดู ฮยองจุงลองหัดทำในรถ เมื่อรถมาจอดที่ทำงานคนขับรถลงมาเปิดประตูให้เจ้านาย ฮยองจุงยิ้มให้ เค้าถึงกับอึ่งยืนงงและมองตาม พนักงานที่เดินสวนทางกับฮยองจุง เค้าทักทายและยิ้มให้ ทำให้พนักงานทุกคนตกใจในท่าทีที่เปลื่ยนไปของเค้า
.......................................................

เมื่อฮยองจุงมาถึงห้องทำงาน เค้านั่งลงที่เก้าฮี้ พร้อมกับการปรากฏตัวของนางฟ้ามีนา ฮยองจุงตกใจสะดุ้งตอนมีนาปรากฏตัว
“นิ นาย นางฟ้านะไม่ใช่ผีไม่ต้องตกใจขนาดนั้นก็ได้” นางฟ้ามีนากล่าวแบบงอนๆ
“ก็เล่นมาไม่ให้สุ่ม ให้เสียงนิ ว่าแต่ว่าแบบฉันเนี้ยคงยากที่จะเปิดใจชอบใคร” ฮยองจุงบอก
มีนากุ้มขมับ “ยังไม่ลองเลย นายยอมแพ้เสียแล้วเหรอ” นางฟ้ามีนาพูดแบบขึ้นเสียง
ฮยองจุงตกใจพร้อมพูดเบาๆ “เสกให้รักเลยไม่ได้เหรอ นางฟ้า”
มีนาโมโหและพูดขึ้นว่า “นิ นาย นายจะมาละเมิดกฎไม่ได้นะ” นางฟ้ามีนาตะหวาดใส่ฮยองจุง
“กฎเหรอ กฎอะไร มีกฎด้วยเหรอ?” ฮยองจุงถาม “ใช่ กฎ มีกฏอยู่3ข้อที่นางฟ้าอย่างฉันไม่สามารถทำได้ ข้อแรก ไม่สามารถทำให้คนตายฟื้นขึ้นมาได้ ข้อสองไม่สามารถทำให้คนเป็นตายได้ ข้อสาม ไม่สามารถบังคับให้คนรักกันได้ ที่นี้เข้าใจฉันหรือยัง” นางฟ้ามีนาแจง
“อืม เป็นอย่างนี้ นิเอง” ฮยองจุงพูด พร้อมพยักหน้า
“นิ และอีกอย่างนะ นายสามารถขอพรฉันได้ข้อนึงอะไรก็ได้ที่ต้องการแต่ยกเว้นสามข้อที่ฉันไม่สามารถทำได้นะ ฉันไปก่อนนะวันนี้มีเรียนทำกิมจิด้วย ฉันสายล่ะ” มีนากำลังจะดีดนิ้ว
“เดี๋ยว อย่าพึงไปฉันยังไม่รู้จักชื่อเธอเลย” ฮยองจุงถามมีนา มีนาหันหลังกลับมามองฮยองจุง
“Call me Angel” พร้อมกระพริบตาและดีดนิ้วหายไป ทิ้งให้ฮยองจุงพริมพรำ
“Angel Angel ฉันขอพรได้ด้วยเหรอเนี้ย”



lovemybook
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 พ.ย. 2554, 21:20:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 พ.ย. 2554, 21:20:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 1390





WallyValent 29 พ.ย. 2554, 11:45:50 น.
เข้ามาบอกรักโอป้า แล้วก็วิ่งหายไป อิอิ


Nenaf 29 พ.ย. 2554, 14:46:03 น.
ตามเข้ามายิ้มๆกับจุง อยากเห็นเพื่อนๆของหนุ่มคนนี้บ้างได้ไหมคะ ><


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account