ใต้ละอองรัก [สนพ. อรุณ]
ท่ามกลางสายฝนพร่างพราย ภายใต้ละอองแห่งรัก

ใต้ละอองรักจะตีพิมพ์กับสนพ.อรุณ

เนื้อเรื่องใต้ละอองรักในดราฟต์แรกที่ลงให้เพื่อนๆ อ่านนี้ยังไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไร เพราะมีบางจุดที่อาจจะเอ๊ะ พี่วรรษเป็นอะไรกันแน่ถึงทำแบบนี้ หายบ้าแล้วหรือยังเพราะเนตรนภัสไม่ได้เคลียร์ไว้เลยในตอนแรก นำเสนอในมุมของเท่ารักล้วนๆ แต่ในเวอร์ชั่นที่บก.ได้ติติงมามีเพิ่มเติมบางจุดเข้าไปเพื่อให้เคลียร์ยิ่งขึ้น และปรับเปลี่ยนอะไรบ้างเล็กน้อยในจุดบกพร่องที่ยังมีอยู่ แต่รับรองว่าคงความสนุกไว้เหมือนเดิม

พบกันบนแผงหนังสือปลายเดือนกันยายนนี้ค่ะ
Tags: เนตรนภัส, ใต้ละอองรัก, รักโรแมนติก, อรุณ

ตอน: บทนำ (ลบแล้วค่ะ พบกันบนแผงหนังสือจ้า)

เนื้อเรื่องใต้ละอองรักในดราฟต์แรกที่ลงให้เพื่อนๆ อ่านนี้ยังไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไร เพราะมีบางจุดที่อาจจะเอ๊ะ พี่วรรษเป็นอะไรกันแน่ถึงทำแบบนี้ หายบ้าแล้วหรือยังเพราะเนตรนภัสไม่ได้เคลียร์ไว้เลยในตอนแรก นำเสนอในมุมของเท่ารักล้วนๆ แต่ในเวอร์ชั่นที่บก.ได้ติติงมามีเพิ่มเติมบางจุดเข้าไปเพื่อให้เคลียร์ยิ่งขึ้น และปรับเปลี่ยนอะไรบ้างเล็กน้อยในจุดบกพร่องที่ยังมีอยู่ แต่รับรองว่าคงความสนุกไว้เหมือนเดิม

พบกันบนแผงหนังสือปลายเดือนกันยายนนี้ค่ะ



เนตรนภัส
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ธ.ค. 2554, 10:50:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ก.ค. 2555, 19:50:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 3255





หมูอ้วน 2 ธ.ค. 2554, 13:03:57 น.
รอติดตามตอนต่อไปค่ะ


goldensun 2 ธ.ค. 2554, 20:40:53 น.
เกริ่นได้น่าติดตามค่ะ รออ่านนะคะ


ไม้เอก 3 ธ.ค. 2554, 00:12:41 น.
รอติดตามอยู่นะคะ :)


anOO 3 ธ.ค. 2554, 14:02:18 น.
ผู้ชายในสายฝน ต้องเปียกปอนไปด้วยน้ำตาไหมน๊า


ของขวัญ 6 ธ.ค. 2554, 13:49:26 น.
น่าลุ้นค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account