ฝนสั่งรัก(จบแล้วค่ะ)
เรื่องรักกลางฤดูฝนระหว่างสาวน้อยเพิ่งจบการโรงแรมกับนักโบราณคดีหนุ่มไร้หัวใจ...เธอและเขากับเรื่องราวหวานๆ ที่จะทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำ ^^
Tags: รักกุ๊กกิ๊ก

ตอน: บทที่ 3 (ลบแล้วค่ะ)

ขออภัย ลบแล้วค่ะ



ดาริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ธ.ค. 2554, 07:59:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ต.ค. 2555, 13:07:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 1492





<< บทที่ 2 (ลบแล้วค่ะ)   บทที่ 4 (ลบแล้วค่ะ) >>
roseolar 6 ธ.ค. 2554, 11:40:57 น.
แอบแวบมาอ่านค่ะ ก่อนจะไปกินข้าวเที่ยง
พระเอกของเราถึงจะฟอร์มจัด เก๊กโหด แต่ก็แอบมีมุมน่ารักเหมือนกันนะเนี่ย เป็นห่วงน้องปลาทองด้วย แอบสงสัยว่าพระเอกเป็นหมอหรือเปล่าเนี่ย ถึงได้รู้ว่านางเอกเลือดใสแล้วก็หยุดช้าผิดปกติน่ะ แล้วนางเอกจะเป็นโรคอะไรหรือเปล่าเนี่ย leukemia หรือเปล่า ไม่น้าาา~
รอตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ ถึงแม้ใกล้สอบ เรากจะแอบอู้มาอ่านให้จงได้ ฮี่ฮี่


roseolar 6 ธ.ค. 2554, 11:48:44 น.
กลับไปอ่านซ้ำตอนแรกอีกรอบ รู้สึกว่าป๋องแป้งต้องเป็นหุ่นแอนดรอยที่ชายนิรนามสองคนตอนต้นเรื่องสร้างขึ้นมาแน่เลย แล้วที่เลือดจางใสแล้วก็หยุดช้าก็เป็นเพราะว่ามันไม่ใช่ของจริง เหมือนเคยอ่านนิยายวิทยาศาสตร์เรื่องนึงตอนป.หกน่ะค่ะ แล้วตัวเอกเป็นเด็กโคลนนิ่ง ถูกแก้วบาดแล้วเลือดหยุดไหลช้ามาก ตอนชันสูตรศพหมอถึงเพิ่งเห็นว่าในตัวไม่มีอวัยวะอะไรเลย มีแค่แผ่นโคลนนิ่งซึ่งเป็นเนื้อเยื่อเล็กๆแผ่นเดียวเท่านั้น อยู่ๆก็ฉุกใจคิดขึ้นมา
คำว่าเหมือนแต่ยังไม่ใช่ หมายถึงมนุษย์ใช่มั้ยคะ
แล้วที่นางเอกกลัวฝนก็เพราะว่าเธอจำเป็นต้องใช้พลังงานแสงอาทิตย์หรือโซล่าเซลล์นั่นเอง
โหหห...ล้ำลึกจริงๆ คนอ่านเพ้เจ้อไปใหญ่แล้ว ฮ่าฮ่าฮ่า


nutcha 6 ธ.ค. 2554, 14:02:31 น.
แอบสงสัยอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ไม่รู้จะใช่หรือเปล่า อย่างนี้ต้องตามติดและติดตามใช่ไหมคะคุณดาริยา


anOO 6 ธ.ค. 2554, 19:56:37 น.
ไอ้เราก็เดาๆ แบบข้างบนเหมือนกันนะ
แต่ไม่อยากให้เป็นแบบที่คิดเลย กลัวจบแบบเศร้าๆๆๆ


หมีสีชมพู 6 ธ.ค. 2554, 22:52:10 น.
เง้อออ ตอนแรกนึกว่าคิดไปเองคนเดียวซะอีก ตั้งแต่นางเอกกลัวฝนแล้ว ^^


กาแฟสีชมพู 24 ธ.ค. 2554, 00:33:27 น.
พึ่งมาอ่านค่ะ อย่าบอกนะว่าป๋องแป๋ง นั้นป๋องแป๋งสมช่ือคือไม่ใช่คน


ดาริยา 26 ธ.ค. 2554, 04:49:02 น.
คุณ กาแฟสีชมพู คะ ... แหะๆ ต้องเดาๆ กันไปก่อนนนนนน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account