อ้อมกอดจอมบงการ
อ้อมกอดจอมบงการ
ประพันธ์โดย..กันต์ระพี
ตีพิมพ์สนพ. Touch Publishing

หนึ่งจุมพิตพลิกผันเข้าสู่เกมปรารถนาที่ท้าทาย
ยากจะหยั่งใจ ไร้แรงต้าน กับเพทุบายลวงหลอกของจอมบงการ




Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตัวอย่างเนื้อเรื่อง

อ้อมกอดจอมบงการ

ประพันธ์โดย...กันต์ระพี

***ลิขสิทธิ์งานเขียนเรื่องนี้เป็นของสนพ. Touch Publishing***

(ตัวอย่างเนื้อเรื่อง)

“ที่ผมเรียกพวกคุณมาวันนี้ก็เพราะอยากให้คุณสองคนเตรียมตัวให้พร้อม อาทิตย์หน้าผมจะส่งไปทำข่าวมงกุฏราชกุมารฟาอิสที่บารากัสร์”

“ว้าว! เจ๋ง ไอ้เดชาจะได้นั่งเครื่องบินไปย่ำทรายก็งานนี้แหละ”

ตากล้องหนุ่มดีดนิ้ว กระดี๊กระด๊าขึ้นมาทันที หลังจากนั่งตัวเกร็งเหลือบมองเจ้านายอยู่นาน ทว่าเหยี่ยวข่าวสาวที่นั่งด้านข้างกลับหน้าเครียด กลืนน้ำลายลงคอลำบากขึ้นมาทันที

ดาลิยายังจำได้ดี สองเดือนก่อนเจ้าชายฟาอิส บิน อัฟฟาน อัลอิมาน กษัตริย์หนุ่มรูปงามแห่งบารากัสร์ หรือที่หลายต่อหลายคนต่างขนานพระนามว่าชีคฟาอิส เสด็จมาเยือนเมืองไทยเป็นการส่วนพระองค์ ซึ่งการมาในครั้งนั้นทางบารากัสร์ปิดข่าว ไม่มีใครทราบเรื่องดังกล่าวรวมทั้งหล่อนด้วย

นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสองได้พบกันบนความบาดหมาง ซึ่งจะว่าไปแล้วเป็นเพราะเหตุบังเอิญหรืออะไรก็ไม่ทราบได้ ที่วันหนึ่งหลังเลิกงานดาลิยาก็ตัดสินใจไปสังสรรค์กับเพื่อนในผับ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยคิดจะเข้าไปในสถานเริงรมย์ดังกล่าว

นั่นอาจจะเป็นเพราะเครียดกับทำงาน หล่อนก็เลยอยากผ่อนคลายเพื่อจะรู้สึกดีขึ้น อีกทั้งยังเห็นว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพราะเวลาเข้าสังคมหล่อนก็ต้องมีดื่มตามมารยาท ซึ่งเพื่อนหลายต่อหลายคนมักจะใช้วิธีนี้ลดความเครียด

แต่หลังจากดื่มไปหลายแก้ว ดาลิยาก็ใจกล้ามากพอที่จะออกไปขยับแข้งขยับขาบนฟลอร์กว้าง ขณะกำลังยักย้ายส่ายสะโพกอย่างสนุกสนานตามจังหวะดนตรีที่ดังกระหึ่ม จู่ ๆ ก็มีผู้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่ไม่รู้ว่าโผล่มาจากมุมไหนของผับดึงหล่อนเข้าไปจูบหน้าตาเฉย

อารามตกใจผนวกกับความโกรธ ดาลิยาผลักคนลวนลามออกห่างตัวแล้วตบหน้าเขาฉาดใหญ่ ด่ากราดออกไปอย่างสาดเสียเทเสีย ทว่าวินาทีต่อมาก็ต้องยืนตัวชา หน้าเสีย หายเมาเป็นปลิดทิ้ง เมื่ออีกฝ่ายหันมาประกาศกร้าวในจังหวะที่เสียงดนตรีพลันหยุดชะงัก พร้อมกันกับที่ชายในชุดสูทอีกสี่ห้าคนกรูเข้ามาล้อมหล่อนไว้

“จำชื่อฉันไว้ให้ดี ฉันชีคฟาอิสแห่งบารากัสร์ วันนี้เธอกล้าตบหน้าฉัน สักวันฉันจะทำให้เธอต้องมาสยบอยู่แทบเท้าฉัน!” คนพ่นภาษาอังกฤษสำเนียงแปร่ง ๆ ตวัดสายตาสีนิลคมวาวราวพยัคฆ์มองคนยืนหน้าถอดสีแล้วหยัดริมฝีปากขึ้นเล็กน้อยอย่างหมายมาด ทิ้งคำพูดไว้เพียงเท่านั้นแล้วก้าวจากไปพร้อมผู้ติดตาม แต่มันก็ทำให้คนฟังสะท้านไปทั้งร่างไม่ต่างจากถูกมัจจุราชกระชากลมหายใจ

ดาลิยาคิดมาถึงตรงนี้ก็ถอนหายใจออกมา หล่อนก็ยังจำจุมพิตจาบจ้วงนั้นได้เป็นอย่างดี ริมฝีปากอุ่นที่บดคลึงลงมาอย่างเร้าอารมณ์ รุกรานอย่างเอาแต่ใจตัว ร้อนแรงแต่ก็แฝงเร้นด้วยสิเน่หา ส่งผ่านความปรารถนาอันล้ำลึกและแสดงออกถึงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ราวกับจะประกาศศักดาอย่างคนที่ไม่หวั่นเกรงผู้ใด

เวลานี้ดาลิยาได้แต่หวั่นใจ เกรงว่าถ้าต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับเก่าอีกครั้ง หล่อนอาจจะหมดลมหายใจไปเลยจริง ๆ ก็ได้ เพราะชายเจ้าของนัยน์ตาสีนิลคมวาวราวพยัคฆ์คู่นั้นยืนอยู่ในฐานะกษัตริย์แห่งบารากัสร์ผู้เปรียบดั่งเจ้าชีวิต!



กันต์ระพี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 ม.ค. 2555, 21:58:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 มิ.ย. 2555, 15:24:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 3241





หมูอ้วน 24 ม.ค. 2555, 07:12:04 น.
ปูเสื่อรอค่ะ


lovemuay 24 ม.ค. 2555, 10:49:12 น.
นั้งรอเหมือนกันค่ะ อิอิ


anOO 24 ม.ค. 2555, 17:26:55 น.
มารออีกคนค่ะ


praneekpranee 24 ม.ค. 2555, 22:10:40 น.
และแล้ว เรื่องใหม่ก็มาแล้ววววววววววว


pnong 30 ม.ค. 2555, 15:11:05 น.
จะ1 กพ แล้วนะค่ะมารอค่ะ


วนัน 26 ก.พ. 2555, 15:13:19 น.
มาอ่านคะ


อมลลดาOWOอมรรัตน์ 6 เม.ย. 2555, 21:04:32 น.
แอบมาเงียบ ๆ หนุกดีอ่ะ ไปแอบอ่านตอนต่อไปดีกว่า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account