อัญมนีแห่งหัวใจ
พนัสดาสายลับคนใหม่ของกรมตำรวจเอ็มบีไอได้รับงานปลอมตัวเป็นนักร้องญี่ปุ่นชื่อดังมาเจอกับเจ้าชายอากิระซึ่งเป็นเจ้าชายของรัฐโตเกียวงานครั้งนี้ของเธอเพื่อตามหาอัญมนีล้ำค่าของประเทศไทยที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่1


ตอนที่1

"หยุด นี่คือการปล้น"คมสินธิ์ชายผิวเข้มลักษณะหน้ากลัวตะโกนข่มผู้คนในธนาคารเอกชนแห่งหนึ่งทำให้ผู้คนพากันหลบหมอบกันเป็นทิวแถวหนึ่งในนั้นมีเจ้าชายอากิระอยู่ด้วยและมีบอดี้การ์สองคนอยู่เคียงใกล้

"วันนี้วันอะไรวะไม่น่าพาเจ้าชายมาด้วยเลยแล้วที่นี่จะออกไปจากที่นี่ได้ยังไงวะ"สุธากิบอดี้การ์ดท่านหนึ่งกล่าวถามกับอีกคนที่แอบลอบมองพรรคพวกอยู่

ใบมีดญึ่ปุ่นปาเข้ามาโดนโจรท่านหนึ่งจนบาดเจ็บที่ใบหน้า

"โอ้ย ใครบังอาจลอบกัดวะ"คมสิทธิ์กล่าวอย่างโมโหหันซ้ายหันขวาหาคนที่ทำร้ายตนทันทีอย่างเดือดดาล


อาซึกะกระโดดมาประจันหน้าพวกโจรสามสี่คนเขาตั้งท่าการ์ดในมือถือไม้ด้ามขนาดยาวออกมาโชว์ตรงหน้าแต่โจรพวกนั้นก็ไม่ได้อาจหวั่นเกรงอะไรเขานัก

คนหนึ่งปล่อยหมัดใส่ใบหน้าอาซึกะแต่เขาหลบทันไปด้านซ้ายพร้อมปล่อยโศกลงมาบนศีรีษะโจรท่านนั้นอย่างแรงจนทำให้โจรท่านนั้นสะดุดล้มลงด้วยความเจ็บอีกคนถือไม้มาด้านหลังกะจะตีด้านหลังของอาซึกะแต่เขาหลบทันอาซึกะจับโจรท่านนั้นทุ่มลงพื้นอย่างแรงจนเกิดอาการมึนศีรษะเลยทีเดียว

อาธิกะมาช่วยโดยเขาใช้เข่าขวาซ้ายกระแทกด้านหลังของโจรที่กำลังมึนศีรษะอยู่

ขณะที่พวกของเจ้าอากิยะกำลังตะลุ่มบอนกับพวกโจรอยู่นั้นเหล่าตำรวจทั้งกองทัพก็ไ้ด้มาทันเวลาพอดีผู้กองทรงภพวิ่งเข้ามาประจันหน้าถือปืนทำหน้าดุเ้ข้มใส่อากิยะและโจรแต่เขาก็คงดูออกว่าโจรเป็นฝั่งไหนกันแน่

"หยุด พวกแกโดนจับแล้วกรุณาไปโรงพักกันทั้งหมดนี่แหละถ้าตุกติกยิงจริงด้วยๆ"ผู้กองทรงภพกล่าวเอาจริง




"ช่วยด้วยค่ะ ช่วยด้วย"พนักงานของธนาคารคนหนึ่งตะโกนเรียก

"มีอะไรอีกล่ะ ทีนี้ร้องลั่นเชียว"ผู้กองทรงภพกล่าวข่มอย่างดุทำใ้ห้พนักงานสาวต้องสงบนิ่งจิตใจ

"คือว่าดิฉันไปตรวจเครื่องเพชรอัญมนีข้างในห้องเก็บวัสดุล้ำค่าค่ะแต่ปรากฏว่าิัอัญมนีสีแดงเขียวได้หายไปมีมูลค่ามากกว่ายี่สิบล้านด้วยสิ"

"อะไรน่ะ สั่งพรรคพวกตามหาด่วนพวกมันคงขโมยไปไม่ไกลจากที่นี่เป็นแน่เร็วๆ "ผู้กองทรงภพกล่าวสั่งเหล่าบรรดา่ลูกน้องและหนึ่งในนั้นก็ีมีพนัสสดารวมอยู่ด้วย

"รับทราบค่ะ พวกเราตามไปเร็ว"พนัสดาออกวิ่งนำหน้าและเหล่าลูกน้องวิ่ง่ตามหลังโดยมุ่งทิศทางไปยังด้านหลังธนาคารดังกล่าวหญิงสาวเห็นชายชุดกราวเหมือนพวกนักสืบใส่แว่นดำวิ่งหลบหายยังทิศทางที่เธอตามอยู่พอวิ่งมาถึงชายท่านนั้นได้หายตัวไปแล้ว

"หายไปไหนนะไวจริงๆ"พนัสดากล่าว

"ผมว่าเราตามยากอยู่นะกลับไปตั้งหลักกันก่อนดีกว่าครับผู้หมวดพนัสดา"อชิดิษย์กล่าวถามและหญิงสาวก็เห็นด้วยขืนตามทั้งวันก็คงไม่เจอแน่จึงตามลูกน้องกลับไปรายงานต่อหัวหน้าของตน

"อะไรน่ะ ผู้ร้ายหนีหายไปทำงานกันยังไงน่ะไปตามจับตัวมาให้ได้ภายในเดื่อนนี้นี่คือคำสั่ง"ทรงภพกล่าวอย่างเดือดดาล

"แต่ว่าเราไม่รู้ว่าผู้ร้ายเป็นใครตามยากอยู่นะคะ"

"ไม่มีแต่ ต้องทำได้อย่างเดียวจำไว้"ทรงภพย้ำจ้องมองพนัสดาอย่างจริงจัง

"ค่ะ จะตามจับตัวมาให้ได้"พนัสดารับปากโดยไม่รู้ล่วงหน้าของอนาคต

รออ่านต่อนะคะ




ม่านฝัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 ก.พ. 2555, 19:42:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ก.พ. 2555, 20:47:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 1248





เทียนจันทร์ 22 ก.พ. 2555, 20:22:04 น.
แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ
สั้นไปหน่อยนะคะ


กุ๊กๆ 22 ก.พ. 2555, 20:40:58 น.
รวบบทที่หนึ่งให้อยู่ด้วยกันแล้วค่อยโพสต์ดีมั้ยคะ มาทีละน้อยมันอ่านแล้วไม่ต่อเนื่องค่ะ :)


ม่านฝัน 22 ก.พ. 2555, 21:36:15 น.
คุณเทียนจันทร์,คุณ กุ๊กๆ รวบตอนที่1รวมกันแล้วนะคะขอบคุณที่แนะนำนะคะ สั้นไปหน่อย จะพยายามเขียนยาวๆขึ้นนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ


longah 26 พ.ค. 2555, 23:21:17 น.
อยากอ่านต่อจังเลยค่ะ มาอัพต่อไวๆนะค่ะ ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account