เล่ห์ร้ายฤารัก (ภาคต่อ สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ) ตีพิมพ์กับ สนพ.บีไมน์
“เรามาร่วมมือกันมั้ย”
“ทำไมผมต้องร่วมมือกับคุณ” ใบหน้าเกลื่อนยิ้มอารมณ์ดีหายไปทันทีเมื่อพอจะเดาจุดประสงค์ของอีกฝ่ายได้
“ก็คุณอยากให้ยัยนั่น เอ่อ...พี่ก้อยเลิกกับพี่ว่านไม่ใช่หรือ เรามีจุดประสงค์เดียวกันใช่มั้ยล่ะ”
“แล้วคุณคิดว่าผมจะช่วยคุณได้ยังไง” คิ้วเข้มขมวดมุ่นด้วยความสงสัย
“ก็ช่วยแย่งเจ้าสาวไปให้ได้ไง”
“เพื่ออะไร เพื่อคุณจะได้ครอบครองเจ้าบ่าวแทนหรือไง”
หญิงสาวเม้มปากไม่ตอบ แต่ตากลมโตมองมาด้วยประกายแห่งความหวังว่าเขาจะต้องช่วยเธอได้แน่นอน
“ทำไมคุณไม่คิดตัดอกตัดใจจากผู้ชายซะ ถ้าเขารักคุณจริง เขาก็คงไม่เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวหรอก” ณพลพยายามชี้ให้เธอเข้าใจเหตุผล
“คุณอย่ามารู้ดีหน่อยเลย เขารักฉันมากที่สุด เขาให้ความสำคัญกับฉันมากที่สุด แต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตเรา เขาก็เปลี่ยนไป เขาหาว่าฉันทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต ก็ฉันไม่อยากเป็นผู้ใหญ่นี่ ฉันอยากให้เขาดูแลฉันไปตลอดชีวิตอย่างที่เขาเคยสัญญาไว้” หญิงสาวพร่างพรูความในใจออกมา
“แต่ตอนนี้เขาก็เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวแล้วนะคุณ”
“แต่งแล้วก็เลิกได้ คุณก็อยากให้เขาเลิกกันใช่มั้ย คุณก็รักเจ้าสาว อยากแย่งเจ้าสาวมาอยู่แล้วไม่ใช่หรือ”

ณพลจะยอมให้ความร่วมมือกับวาสิกาทำให้คู่แต่งงานหมาด ๆ เลิกกันหรือไม่ เขาควรจะช่วยดึงเธอไม่ให้ทำผิดศีลธรรมหรือควรจะทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ เขาควรจะเลือกเส้นทางไหนดี ?????

Tags: เล่ห์ร้ายฤารัก, โรแมนติค, หวาน, สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ

ตอน: ตอนที่ 18 ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ - ลบเนื้อหา

ตอนที่ 18 ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

**********
ฝากอ่านติชม แนะนำ เป็นกำลังใจให้ ขวัญดาว ด้วยนะคะ
ร่วมพูดคุยกันได้ทาง e-mail หรือ Facebook ที่ nukwun@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ ^___^



ขวัญดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 มี.ค. 2555, 16:44:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2555, 17:18:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 1934





<< ตอนที่ 17 ชุลมุนวุ่นรัก - ลบเนื้อหา   ตอนที่ 19 หวั่นไหว - ลบเนื้อหา >>
khumouay 15 มี.ค. 2555, 18:35:42 น.
อัพเพิ่ม


Auuuu 15 มี.ค. 2555, 20:46:52 น.
พระเอกรักนางเอกมากๆเลย ซึ้งอ่า T^T ชอบบบบ
ขอบคุณสำหรับนิยายสนุกๆนะคะ ^^


goldensun 15 มี.ค. 2555, 20:48:16 น.
หนุ่มๆ ก็มีปมเรื่องบอกรักเหมือนกันเหรอเนี่ย ปกติ ผู้ชายจะยึดที่การกระทำมากกว่าคำพูดนี่คะ ณพลเป็นข้อยกเว้นไปเลย


ขวัญดาว 15 มี.ค. 2555, 22:57:49 น.
@ khumouay - พี่ขวัญอัพให้ทุกอังคาร กับ พฤหัส อดใจคออังคารหน้านะจ๊ะ


ขวัญดาว 15 มี.ค. 2555, 22:58:20 น.
@Auuuu - ขอบคุณที่ติดตามอ่านนิยายพี่ขวัญนะจ๊ะ พี่ขวัญปลื้มที่ทำให้คนอ่านยิ้มได้ค่ะ ^___^


ขวัญดาว 15 มี.ค. 2555, 22:59:10 น.
@ goldensun - ถ้าได้คำพูดตอกย้ำการกระทำที่ชัดเจนก็จะดีที่สุดเลยเนอะ ^^


anOO 16 มี.ค. 2555, 10:12:56 น.
แค่ที่ลูกหว้าทำให้อยู่เนี้ย ยังไม่รู้ว่ารักอีกรึไง
ทำไมอยากได้คำว่ารักจังเลย แต่อย่างว่าแหละให้อยู่คนเดียวคงอยากได้รับบ้างเนอะ


nongnong79 16 มี.ค. 2555, 17:34:24 น.
พระเอกนางเอกน่ารักมากค่ะ


lovemuay 23 มี.ค. 2555, 12:25:56 น.
หวานน่ารักสุด ^^


lookpud 23 มี.ค. 2555, 20:05:39 น.
แค่่นี้ก็รักกันมากแล้ว


muay 28 มี.ค. 2555, 08:36:13 น.
การกระทำบอกอะไรได้มากกว่าคำพูดจ๊ะพี่พรินซ์ แม้บางคนบอกรักกันทุกวัน แต่การกระทำไม่ใช่ก็มีน่ะ บางคนอาจเขินอายเกินกว่าจะบอกรักได้ ให้ดูที่การกระทำดีกว่าจ๊ะ


อมลลดาOWOอมรรัตน์ 3 เม.ย. 2555, 22:16:58 น.
ผู้ชายก็น้อยใจเป็นเหมือนกันเนอะ สงสารพี่พริ๊นอ่ะ คงอยากให้ลูกหว้าบอกว่ารักเค้าบ้าง เพื่อตอกย้ำความมั่นใจ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account