: + : + : + : แผนก่อการรัก : + : + : + : (เอื้อมวิมาน) วางแผงแล้ว + แจกหนังสือค่ะ
ชีวิตรักที่กำลังเป็นไปด้วยดีแท้ๆ กลับต้องมีอันสะดุด
เมื่อมารดาของบุรัณเกลียดความจนของอันดามันอย่างยิ่ง!
แต่แล้วแผนการที่หญิงสาววางไว้เพื่อเอาคืน ‘ใครบางคน’
ก็กลับชักนำให้เธอเข้าไปพัวพันกับศิรามากขึ้นเรื่อยๆ

ระหว่างบุรัณที่เคยสวมแหวนแทนใจให้กัน
กับศิรา ศิวกรณ์...ผู้บริหารหนุ่มหล่อแห่งคีรีธารากรุ๊ป
แต่มีฐานะห้อยท้ายเป็นบุตรชายของคนที่เธอเกลียดเข้าไส้
เธอควรจะเลือกใคร
เพราะอันดามันรู้ดี ว่าซินเดอเรลล่ามีอยู่แค่ในเทพนิยายเท่านั้น!




* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอื้อมวิมาน จะตีพิมพ์กับ สำนักพิมพ์ อรุณ ชุด Love Square ค่ะ

เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น “แผนก่อการรัก”

คาดว่าจะวางแผงช่วงกรกฎาคมที่จะถึงนี้

เดี๋ยวปกเสร็จแล้วจะเอามาให้เพื่อนๆ ยลโฉมกันนะคะ
Tags: ศิรา ศิวกรณ์ อันดามัน แผนก่อการรัก เอื้อมวิมาน

ตอน: ตอนที่ ๖ - สวยเลือกได้

ลบแล้วค่ะ
หนังสือวางแผงแล้ว
http://www.amarinpocketbook.com/Book_Detail.aspx?BID=3671

ผ่านร้านหนังสือคราวหน้า อย่าลืมหยิบแผนก่อการรักติดมือกลับบ้านด้วยนะคะ
สิริณจะปลาบปลื้ม ยินดี และขอบคุณมากๆ ^^
เพื่อนๆ ก็จะได้ฉากน่ารักๆ ของคุณศิราไว้อ่านได้ทุกเมื่อที่ต้องการด้วย อิอิ

สนใจทดลองอ่าน ๕ ตอนแรกได้ที่
http://www.amarinpocketbook.com/BaanArun/Webboard/ViewTopic.aspx?cid=31&qid=6746



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 มี.ค. 2555, 15:44:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 มิ.ย. 2555, 18:59:57 น.

จำนวนการเข้าชม : 1550





<< ตอนที่ ๕ - ใครดีมา...เราดีตอบ    ตอนที่ ๗ - เป็นเรื่อง... >>
สิริณ 21 มี.ค. 2555, 15:49:49 น.
# คุยกันหลังโพสต์ #

คุณปอแก้ว : เป็นความฝันของคนเขียนอยู่แล้วนะคะ
เขียนฉากปะคารมแบบมันๆ ให้คนอ่านสะใจเนี่ย
ผู้หญิงเรานี่แปลกนะคะ บางทีเก่งมาทุกเรื่อง
มาตกม้าตายในเรื่องง่ายๆ
และที่สำคัญก็อย่างที่คุณปอแก้วว่า คือผู้หญิงเราต่อให้เก่งกาจแค่ไหน
แต่ลึกๆ จะมีโหมดอ่อนแอ มีวันน้อยใจบ้างเนอะ ^^



คุณหมูอ้วน : จัดมาให้แล้วค่ะ อิอิ
ไม่รู้ว่าจะได้ใจคุณหมูอ้วนหรือยัง



คุณกาสะลองพลัดถิ่น : แหม...กว่าจะรักยังใช้เวลา
ครั้นจะเลิกรัก จะตัดใจกัน
ก็ไม่ใช่จะสั่งหัวใจกันได้ง่ายๆ น้า ^^



ขอบคุณผู้อ่านไม่แสดงตนอีก ๖๘ ท่านด้วยนะคะ
ถ้าหากมีความคิดเห็น มีข้อติชมอยากเสนอแนะ
ขอน้อมรับด้วยความยินดีนะคะ

ขอแจ้งอีกครั้งว่าผู้ที่คอมเม้นต์ในนิยายเรื่องนี้
เดี๋ยววันที่หนังสือพิมพ์เสร็จวางแผงเมื่อไหร่
สิริณจะเอาหนังสือมาแจกเป็นพิเศษ
สำหรับผู้ที่แสดงคอมเม้นต์กับ "เอื้อมวิมาน" ด้วยนะคะ


ปอแก้ว 21 มี.ค. 2555, 16:59:09 น.
อ๊ายยยย...คุณนาครโผล่มาแบบทำให้คนอ่านแทบกรี๊ดเลยค่ะ
ถึงคำพูดจะฟังน้ำเน่าแต่ชอบมากเลยอ่ะค่ะ แอร๊ยยยยย...~~~!
ชอบค่ะ อยากอ่านต่อแล้วววว (เพ้อเลยทีเดียวววว)


กาซะลองพลัดถิ่น 21 มี.ค. 2555, 22:08:46 น.
อ่ะ อ่ะ เอ็มเริ่มคิดได้แล้วใช่ไหมเรื่องของบุรัณ ....คุณนาครก็ดีนะเอ็ม


หมูอ้วน 22 มี.ค. 2555, 05:33:49 น.
หนูเอ็มต้องคู่กับนายศิราเน๊อะ มวยถูกคู่เลยค่ะ
คุณนาครขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็พอค่าาา


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account