เล่ห์ร้ายฤารัก (ภาคต่อ สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ) ตีพิมพ์กับ สนพ.บีไมน์
“เรามาร่วมมือกันมั้ย”
“ทำไมผมต้องร่วมมือกับคุณ” ใบหน้าเกลื่อนยิ้มอารมณ์ดีหายไปทันทีเมื่อพอจะเดาจุดประสงค์ของอีกฝ่ายได้
“ก็คุณอยากให้ยัยนั่น เอ่อ...พี่ก้อยเลิกกับพี่ว่านไม่ใช่หรือ เรามีจุดประสงค์เดียวกันใช่มั้ยล่ะ”
“แล้วคุณคิดว่าผมจะช่วยคุณได้ยังไง” คิ้วเข้มขมวดมุ่นด้วยความสงสัย
“ก็ช่วยแย่งเจ้าสาวไปให้ได้ไง”
“เพื่ออะไร เพื่อคุณจะได้ครอบครองเจ้าบ่าวแทนหรือไง”
หญิงสาวเม้มปากไม่ตอบ แต่ตากลมโตมองมาด้วยประกายแห่งความหวังว่าเขาจะต้องช่วยเธอได้แน่นอน
“ทำไมคุณไม่คิดตัดอกตัดใจจากผู้ชายซะ ถ้าเขารักคุณจริง เขาก็คงไม่เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวหรอก” ณพลพยายามชี้ให้เธอเข้าใจเหตุผล
“คุณอย่ามารู้ดีหน่อยเลย เขารักฉันมากที่สุด เขาให้ความสำคัญกับฉันมากที่สุด แต่เมื่อผู้หญิงคนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตเรา เขาก็เปลี่ยนไป เขาหาว่าฉันทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต ก็ฉันไม่อยากเป็นผู้ใหญ่นี่ ฉันอยากให้เขาดูแลฉันไปตลอดชีวิตอย่างที่เขาเคยสัญญาไว้” หญิงสาวพร่างพรูความในใจออกมา
“แต่ตอนนี้เขาก็เลือกแต่งงานกับเจ้าสาวแล้วนะคุณ”
“แต่งแล้วก็เลิกได้ คุณก็อยากให้เขาเลิกกันใช่มั้ย คุณก็รักเจ้าสาว อยากแย่งเจ้าสาวมาอยู่แล้วไม่ใช่หรือ”

ณพลจะยอมให้ความร่วมมือกับวาสิกาทำให้คู่แต่งงานหมาด ๆ เลิกกันหรือไม่ เขาควรจะช่วยดึงเธอไม่ให้ทำผิดศีลธรรมหรือควรจะทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ เขาควรจะเลือกเส้นทางไหนดี ?????

Tags: เล่ห์ร้ายฤารัก, โรแมนติค, หวาน, สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ

ตอน: ตอนที่ 21 คำสารภาพ - ลบเนื้อหา

"เล่ห์ร้ายฤารัก" by "ขวัญดาว" สนพ. "บีไมน์" วางแผงแล้วจ้า

ใครไปงานหนังสือวันที่ 31 มี.ค. & 1 เม.ย. แวะที่บูท Touch Publication โซน C2 บูธ T18 ก็แวะทักทายกันได้นะจ๊ะ

ใครมีนิยายเรื่อง "เล่ห์ร้ายฤารัก" by "ขวัญดาว" เอามาแลก "หัวใจเล่ห์รัก" หัวใจที่ระลึกจาก "ขวัญดาว" ได้เลยจ้า ของมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ ^^

**************************

**********
ฝากอ่านติชม แนะนำ เป็นกำลังใจให้ ขวัญดาว ด้วยนะคะ
ร่วมพูดคุยกันได้ทาง e-mail หรือ Facebook ที่ nukwun@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ ^___^

**********



ขวัญดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 มี.ค. 2555, 19:59:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2555, 17:16:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 1845





<< ตอนที่ 20 กว่าจะรู้ใจ - ลบเนื้อหา   ตอนที่ 22 วงเวียนรัก วงเวียนชีวิต - ลบเนื้อหา >>
lovemuay 27 มี.ค. 2555, 20:35:33 น.
เรื่องร้ายๆก็เริ่มจะจางหายไปแล้ว ต่อไปนี้ก็คงมีแต่เรื่องดีเข้ามา ^^
ท่าางใกล้จะจบแล้วนะคะเนี่ย ขอจบแบบหวานๆ น่ารักๆนะคะ


ขวัญดาว 27 มี.ค. 2555, 20:48:11 น.
@ lovemuay - รับประกันด้วยขวัญดาวว่าจบหวานมากๆ แน่นอนจ้าาาาา ^___^


Auuuu 28 มี.ค. 2555, 01:10:44 น.
เราอ่านแล้วซึ้งมากๆๆเลย น้ำตาไหล TT^TT


konhin 28 มี.ค. 2555, 02:57:00 น.
ตามเก็บรวดเดียว พี่พริ้นซ์นี่เจ้าชายกลับชาติมาเกิดจริงๆ น่ารักมากๆค่ะ นางเอกก็ป่วนได้แค่พอน่ารักเพราะโดนพี่พริ้นซ์ดักไว้หมด


nongnong79 28 มี.ค. 2555, 15:04:58 น.
อ่านแล้วซึ้งมากเลยค่ะ


anOO 28 มี.ค. 2555, 15:29:45 น.
ทีนี้ก็ได้รู้สาเหตุที่นอนฝันร้ายแล้วนะ


วนัน 28 มี.ค. 2555, 15:52:05 น.
มาคอยคะ


muay 2 เม.ย. 2555, 08:57:21 น.
เปิดใจแล้วสิน่ะลูกหว้า ในที่สุดเมฆหมอกแห่งความเศร้าก็ได้จางหายไปแล้วน่ะ คราวนี้ก็จะมีแต่ความสุขกันซะที


อมลลดาOWOอมรรัตน์ 4 เม.ย. 2555, 13:24:13 น.
ปมร้ายในใจเฉลยออกมาแล้ว ครอบครัวที่แตกร้าวกลับมาอบอุ่นอีกครั้ง
อ่านแล้วซึ้งมาก ๆ น้ำตาไหลเลยค่ะ คุณขวัญดาว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account