: + : + : + : แผนก่อการรัก : + : + : + : (เอื้อมวิมาน) วางแผงแล้ว + แจกหนังสือค่ะ
ชีวิตรักที่กำลังเป็นไปด้วยดีแท้ๆ กลับต้องมีอันสะดุด
เมื่อมารดาของบุรัณเกลียดความจนของอันดามันอย่างยิ่ง!
แต่แล้วแผนการที่หญิงสาววางไว้เพื่อเอาคืน ‘ใครบางคน’
ก็กลับชักนำให้เธอเข้าไปพัวพันกับศิรามากขึ้นเรื่อยๆ

ระหว่างบุรัณที่เคยสวมแหวนแทนใจให้กัน
กับศิรา ศิวกรณ์...ผู้บริหารหนุ่มหล่อแห่งคีรีธารากรุ๊ป
แต่มีฐานะห้อยท้ายเป็นบุตรชายของคนที่เธอเกลียดเข้าไส้
เธอควรจะเลือกใคร
เพราะอันดามันรู้ดี ว่าซินเดอเรลล่ามีอยู่แค่ในเทพนิยายเท่านั้น!




* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอื้อมวิมาน จะตีพิมพ์กับ สำนักพิมพ์ อรุณ ชุด Love Square ค่ะ

เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น “แผนก่อการรัก”

คาดว่าจะวางแผงช่วงกรกฎาคมที่จะถึงนี้

เดี๋ยวปกเสร็จแล้วจะเอามาให้เพื่อนๆ ยลโฉมกันนะคะ
Tags: ศิรา ศิวกรณ์ อันดามัน แผนก่อการรัก เอื้อมวิมาน

ตอน: ตอนที่ ๑๔ - ปลาฮุบเหยื่อ

ลบแล้วค่ะ
หนังสือวางแผงแล้ว
http://www.amarinpocketbook.com/Book_Detail.aspx?BID=3671

ผ่านร้านหนังสือคราวหน้า อย่าลืมหยิบแผนก่อการรักติดมือกลับบ้านด้วยนะคะ
สิริณจะปลาบปลื้ม ยินดี และขอบคุณมากๆ ^^
เพื่อนๆ ก็จะได้ฉากน่ารักๆ ของคุณศิราไว้อ่านได้ทุกเมื่อที่ต้องการด้วย อิอิ

สนใจทดลองอ่าน ๕ ตอนแรกได้ที่
http://www.amarinpocketbook.com/BaanArun/Webboard/ViewTopic.aspx?cid=31&qid=6746



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 เม.ย. 2555, 06:56:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 มิ.ย. 2555, 19:01:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 1731





<< ตอนที่ ๑๓ - ตัดบัวยังเหลือใย ใครเลยจะตัดใจได้ง่ายดาย   ตอนที่ ๑๕ - โหมโรง...ก่อนเอาจริง! >>
สิริณ 2 เม.ย. 2555, 07:10:27 น.
# คุยกันหลังโพสต์ #

คุณ platong : โหย...มาก่อนสิริณโพสต์คอมเม้นต์แรกอีก
แปลว่าช่วยติดตามเป็นกำลังใจชั้นดีเลยนะนี่

เดี๋ยวสิริณไปนอนคิดเกมมาเล่นอีกดีกว่า
ประเภทว่าใครตอบคอมเม้นต์เป็นคนแรกของตอนได้มากที่สุด - แจกรางวัล
ใครคอมเม้นต์ครบทุกตอน - แจกรางวัล
ไรเงี้ย ดีไหมคะ ๕๕๕+

ป.ล. คาดว่ารางวัลจะเป็นหนังสือสวดมนต์ค่ะ
เพราะสิริณเพิ่งสั่งพิมพ์ไว้แจกญาติโยมไปเกือบห้าพันเล่ม ฮ่าๆๆ
ถ้าแบบนี้ จะยอมมีใครเล่นเกมกับสิริณไหมนี่ :)



คุณปอแก้ว : โหยยยย คุณปอแก้วอะไรกันคะ อ่านสมัยเด็กๆ
ฟังดูสิริณรู้สึกตัวเองแก่ไปพะเรอเลยนะเนี่ย T_T

จริงๆ งานเขียนสมัยอยู่แจ่มใสจะค่อนข้างแหววๆ สดใส
ไม่ต้องซับซ้อนอะไรมากมาย
(แบบว่าสมัยนั้นสิริณก็เด็กด้วยอ่ะนะ ยังมองโลกเป็นสีชมพู)
แต่เดี๋ยวนี้งานก็เริ่มจะไม่หวานจัดเหมือนยุคนั้นแล้ว
แอบเชื่อเอาเองลึกๆ ว่ามันยังมีกลิ่นอายอยู่บ้างนะ

เจอแฟนพันธุ์แท้ที่อ่านมาตั้งแต่ นิพนธ์กับปอรรัชม์นี่ปลื้มเลยค่ะ
เดี๋ยวโพสต์เอื้อมวิมานจบแล้ว
นอกจากแจกหนังสือเอื้อมวิมาน
สิริณว่าหาเกมมาเล่นแจกหนังสือเล่มอื่นๆ ของสิริณที่หาซื้อไม่ได้แล้วด้วยดีกว่า
ท่าทางจะสนุกดีเนอะ ฮิฮิ



คุณแล่นแต๊ : อ๊ะๆๆ เฉลยเลยก็ไม่สนุกสิคะ
ตอนเขียนนี่สิริณพยายามมากเลยนะ
ว่าให้คนอ่านต้องเดาๆๆๆ ว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร ฮี่ๆๆ
ไม่รู้ทำสำเร็จกี่มากน้อยนะเนี่ย



คุณหมูอ้วน : โหย...สิริณไม่ทันคิดถึงมุมนี้เลยค่ะ
ว่าให้แม่กับเมียของบุรัณรวมหัวกันก็ดีนะเน่ย
แต่เอ...หรือเราเขียนให้เขารวมหัวกันไปแล้วนะเนี่ย
อุ๊ยๆๆ อย่าเพิ่งเฉลยเลยเนอะ
เดี๋ยวตอนท้ายๆ จะไม่สนุก แฮ่...

คุณหมูอ้วนอย่าหงุดหงิดเลยน้าที่สิริณกั๊กข้อมูลจัง
กลัวเฉลยแล้วเพื่อนๆ ไม่ติดตามอ่านกันต่อนิคะ
เลยต้องค่อยๆ ปล่อยทีเซอร์ออกมากับนิยายทีละตอนๆ ^^



คุณ violette : จริงๆ สิริณว่ามันก็สะใจดีเนอะถ้าเป็นเพียงฤทัย
แต่...แหม...สงสารบุรัณนะเนี่ย
ทำไมถูกสาวๆ บอยคอตหมดเลยล่ะ
โถๆๆๆ อุตส่าห์บรรยายให้หล่อแบบแบรด พิทท์เวอร์ชั่นเอเชียแล้วเชียวนะ
แปลว่าสุดท้ายแล้วความหล่อช่วยไม่ได้
ต้องดีเท่านั้นเนอะ ๕๕๕+

ป.ล. สิริณก็เขียนให้มีตัวเอกสองคู่ไม่เก่งค่ะ
หลักๆ เรื่องนี้มีคู่เดียว
ส่วนคู่อื่นๆ ถ้าจะมีก็เป็นแค่ตัวประกอบ
ไม่จัดขึ้นเป็นคู่รองค่ะ นับว่าไม่มีดีกว่าเนอะ
คุณ violette จะได้ชอบอ่านเรื่องนี้
(ตรรกะอะไรของหล่อนกันย๊า!)



ขอบคุณเพื่อนๆ อีก ๑๗๒ ท่านที่ติดตามอ่านด้วยนะคะ
เห็นตัวเลขเพิ่มขึ้นๆ ทุกวันแล้ว
หัวใจคนเขียนพองโตจริงๆ นะเออ ^^


หมีสีชมพู 2 เม.ย. 2555, 08:10:02 น.
ขอรางวัลโพสต์เป็นคนแรกแล้วกันนะคะ แจกทุกตอนเลยนะคะ ^^"

ปล. รีบเม้นต์มือไม้สั่น ยังไม่ได้อ่านค่ะ


หมีสีชมพู 2 เม.ย. 2555, 08:56:55 น.
เมื่อกี้อ่านผ่านตาเร็วๆ เพิ่งเห็นว่าหนังสือที่จะแจกหนังสือสวดมนต์ เพิ่งตื่นค่ะ ตาลาย ^^

อ่านภาพรักในฝันแล้วรู้สึกว่าภามกับแพรมณีเป็นคนละคนกับในเรื่องลิขิตหัวใจด้วยไพ่รักค่ะ ถ้าไม่บอกนี่คิดว่าเป็นตัวละครใหม่เลยนะคะเนี่ย

อ่านจบตอนแล้วรู้สึกผิดเลยมาคอมเม้นต์เพิ่มค่ะ แต่เม้นต์รวมจากตอนก่อนๆ ด้วยนะคะ ^^"


ปอแก้ว 2 เม.ย. 2555, 09:40:04 น.
ชื่อตอนนี่หมายความว่าหนูเอ็มฮุบเหยื่อที่คุณเล็กโยนหรือพ่อคุณเล็กฮุบเหยื่อที่หนูเอ็มโยนกันคะ ฮ่ะฮ่า~~
ชอบคุณเล็กตอนนี้อ่ะค่ะ ทำท่าเหมือนเด็กๆเลย เวลาอ้อนขอของจากพ่อแม่น่ะค่ะ ><
ส่วนเรื่องอายุกับเวลาที่อ่านนิยาย...อย่าว่าแต่คุณสิริณเลยค่ะ ปอแก้วก็ไม่อยากนับอายุตัวเองเหมือนกัน (ก็ตอนนี้ไม่เด็กแล้วอ่ะค่ะ 5555)
ดีใจที่ได้กลับมาอ่านผลงานของนักเขียนสมัยเคยอ่านอยู่แจ่มใสอีกครั้งค่ะ
ส่วนตัวคิดว่านิยายของคุณสิริณดูมีมิติขึ้นค่ะและก็สนุกขึ้นด้วย :)
ขอบคุณที่เอามาลงให้อ่านทุกวันนะคะ :")


nunoi 2 เม.ย. 2555, 11:42:41 น.
เพิ่งเข้ามาอ่านค่ะ อ่านทีเดียวรวดเลย สนุกค่ะ ชิงไหวชิงพริบกันได้ดีเลยเกิน
อยากรู้ว่าพ่อของศิรา ทำอะไรกับครอบครัวหนูเอ็มไว้น่ะ
รอตอนต่อไปนะคะ


violette 2 เม.ย. 2555, 19:21:36 น.
อิอิ ชอบที่คุณสิริณตอบคอมเมนท์รีดเดอร์มากมายค่ะ ฮาดี

มานั่งอ่านอีกรอบคิดไปคิดมา นายบุรัณก็เป็นพระเอกได้นะคะ
แต่ต้องให้ฤทัย ร้ายสุดๆไปเลย ไม่งั้นดูทำร้ายยัยหนูฤทัยไปหน่อย (แต่หนูเอ็มเราก็ไม่ได้ผิดนี่นะ เธอมาก่อน คนผิดคืออิตาบุรัณเต็มๆ)

แต่(แต่อีกละ) ยังไงอ่านมาจนตอนนี้ก็เชียร์คุณเล็กดีกว่าค่ะ น่าสนใจกว่าคนที่โลเลแบบนายบุรัณเย้อออออ


หมูอ้วน 3 เม.ย. 2555, 06:29:08 น.
555++++ พ่อลูกคู่นี้ ต่างฝ่ายต่างคิดลึกน่าดูเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account