DNA Detective สายเลือดพันธุ์ใหม่ หัวใจนักสืบ ตอนที่ 1
ในขณะที่ละครเวทีเลื่องชื่อ ' เจ้าสาวเรือนหอแดง ' ได้ฤกษ์เปิดม่าน คดีฆาตกรรมสยดสยองก็เกิดขึ้น โดยมีซาตานนามว่า ' เจ้าสาวเรือนหอแดง ' เป็นผู้สังเวยชีวิตของเหยื่อดังของเล่น และท่ามกลางหมอกควันอันดำมืดและความสัมพันธ์อันโยงใยของผู้ต้องสงสัย ฉันคนนี้ ' โตโฮ ฮารุโกะ ' จะเป็นคนฉีกหน้ากากของเจ้าฆาตกรเอง !
Tags: สืบสวน

ตอน: บทนำ

ครืน !!!
เสียงคลื่นปะทะกับหาดทรายขาวดังครืน ๆ สะท้านไปทั่วบริเวณ ราวกับว่าท้องทะเลสีครามกำลังปั่นป่วนกัมปนาทดังเสียงร้องไห้ แสงจันทร์ที่ส่องประกายลงมาทำให้ความมืดรอบบริเวณหายไปกลายเป็นแสงสว่างสลัว ๆ ปรากฏเป็นเงาของหญิงสาวที่ทอดลงไปภายในน้ำทะเลใส ๆ
“ Good Bye … ”
น้ำเสียงหวาน ๆ ที่แฝงไปด้วยความเศร้าสร้อยสิ้นสุดลง พร้อมกับสายลมเย็นที่พัดพานำคราบน้ำตาของเธอไป หญิงสาวค่อย ๆ คลี่ยิ้มออกมาช้า ๆ ก่อนที่จะเยื้องเท้าเปล่าของเธอตรงไปยังท้องทะเลเบื้องหน้า
แต่ละก้าวที่เธอก้าวเดินออกไปนั้น ล้วนแต่เป็นการตัดสินใจของเธอเองทั้งสิ้น และมันก็คือการตัดสินใจที่แฝงไปด้วยความเจ็บปวดอันสุดแสนจะทุกข์ระทม ที่ผืนน้ำทะเลอันหนาวเหน็บแห่งนี้จะช่วยฝังมันสู่ก้นบึ้งของทะเล ไปพร้อม ๆ กับตัวเธอยังไงล่ะ ...



QEyes
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 เม.ย. 2555, 00:46:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2555, 00:46:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 1128





   บทที่ 1 จุดเริ่มต้น >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account