รักมากมายนายตัวแสบ
วุ้นเส้น เซ็งที่สุด ที่ต้องมาเรียนที่นี่ เพราะเกลียดหน้านายนั่นจริงๆ
อยู่บ้านเดียวกันก็ทีนึงแล้ว ยังต้องมาเจอกันอีก
คนขี้เก๊ก ชอบแกล้งตลอด แต่ที่จริงก็แอบชอบเค้านั่นแหละ ^-^
หัวใจทรยศ
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: เจอหน้ากันครั้งแรก

...อะไรกันน่ะ
นี่แม่พาใครมาที่บ้านนะ ไม่ค่อยชอบคบค้าสมาคมกะใครซะด้วย... หรือว่า...."ไม่นะ" แม่มีพ่อใหม่ให้ชั้นเหรอนี่....โฮ...
จำได้ว่าทะเลาะกันมาหลายหน ชั้นคงรับไม่ได้โดยเฉพาะถ้าต้องอยู่บ้านเดียวกับคนที่ไม่ใช่พ่อของตัวเอง
"แม่คะ...กลับมาแล้วค่ะ"ตะโกนสุดเสียงเพื่อบอกให้รู้ว่าเธอกลับมาแล้ว
"มานี่เร็ว วุ้นเส้น แม่จะแนะนำให้รู้จัก กับโมกุน ลูกชายคุณณัฐอยู่พอดี มารอตั้งนานแล้วล่ะ"วิกานดาแม่ของเธอรีบเดินมาดึงแขนเธอไปที่ห้องรับแขก
"เชอะ..ไม่เห็นจะอยากเจอสักหน่อย"คิดอย่างเซ็งๆ แต่ก็ขัดแม่ไม่ได้สักที
ในห้องรับแขก ผู้ชายที่นั่งหันหน้ามา นั่นคงเป็นคุณณัฐ เพราะดูมีอายุหน่อย ส่วนอีกคน..ว้าว.....หล่อจังเลย แต่หน้าตาขี้เก๊กสักหน่อย คิดว่าตัวคงหล่อมากซินะ อืมมมม แต่ก็ให้อภัยนิดนึง โดนใจเราซะแล้ว แต่จะให้เค้ารู้ตัวไม่ได้หรอกว่า เรารู้สึกยังไง เพราะจริงๆแล้ว ชั้นไม่อยากมีครอบครัวใหม่ ชั้นต้องเกลียด!ตะหาก
.."มาหวัดดีคุณณัฐก่อนสิ วุ้น"
"หวัดดีค่ะ..ที่จริงก็ไม่เห็นต้องลำบากนี่ จะอยู่จะไปก็ไม่เกี่ยวกับหนูนี่คะ" ตอบอย่างพาลสุดๆ
"วุ้น ทำไมพูดอย่างงั้นล่ะ ขอโทษเดี๋ยวนี้นะ "วิกานดา ดุลูกสาวเสียงเขียว
"ไม่" ตอบดื้อดึง
"เสียมารยาท นิสัยไม่ดีเล้ย" เสียงห้าวๆลอยมา
หันไปมองแววตาเอาเรื่องสุดๆ
"นายว่าใคร นิสัยไม่ดี มีสิทธิ์อะไรยะ นี่บ้านของชั้น คนอื่นไม่เกี่ยว"
"พอเถอะ ทั้ง 2 คน นั่นแหละ ไม่เป็นไรหรอกคุณวิ หนูวุ้นแกยังเด็กน่ะ ผมไม่ถือสาหรอก"ณัฐรีบไกล่เกลี่ยกอ่นที่เรื่องจะไปกันใหญ่ เพราะรู้ดีว่าลูกชายตัวก็นิสัยไม่แพ้กัน รู้สึกกลุ้มใจ ที่จะต้องคุมทั้งสองคนให้ปรองดองกันได้ คงยากพิลึก
สายตาที่มองมายังเด็กสาว ก็น่ารัก น่าแกล้งดีนะ ติดที่อารมณ์ร้อนไปหน่อย แต่แค่นี้คงรับมือได้หรอก โมกุนนั่งคิดไป มองไป เราคงต้องสั่งสอนแม่ตัวดีนี่ ให้รู้ซะบ้างว่าใครเป็นใคร



elsaone
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 เม.ย. 2555, 16:38:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 เม.ย. 2555, 16:38:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 1344





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account