ปล่อยหัวใจให้ชะตาลิขิต
เมื่อเธอเดินทางตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ โดยปล่อยให้ชะตาลิขิตเส้นทาง จนได้มาเจอเขา ชีวิตเธอกับเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
Tags: ชะตา

ตอน: Rose14

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ

******************************************
สวัสดีค่า
พรุ่งนี้อย่าลืมออกไปเที่ยวสงกรานต์ แล้วกลับมาอ่านนิยายกันนะคะ
โพสต์ๆๆๆ...แล้วก็ฟริ้วๆๆๆๆๆ
เย็นนี้ว่าจะออกไปงานเลี้ยงศิษย์เก่าที่โรงเรียนด้วยค่ะ
งานรดน้ำดำหัวที่จัดการต่อเนื่องมานานค่ะ
>,< ไปแปบเดียวก็กลับเลย ไปดูบรรยากาศเก่าๆ
ถึงจะเรียนที่นี่แค่ 3 ปี แต่ผูกพันกว่าสถาบันที่เรียนมานานเสียอีก
ยังไงก็ไปแน่นอน อิอิ
ขอบคุณที่ติดตามนิยายค่า

Sirinda
คุณ ตุ๊งแช่ --- คลอดแล้วค่า ^^
คุณ sai --- ดาวร้ายแต่ยังไม่มากค่ะ
คุณ Pat --- เด็ดขาดตัดฉับเลย หงิงๆ
คุณ maplezaa --- ใช่แล้วค่ะ อยากให้ซีเซียรู้สึกผิดมากๆ
คุณ anOO --- อูริย์ไม่หลงรักโรสหรอกค่ะ แต่รักในฐานะสมาชิกครอบครัวในภายใน อิอิ
คุณ Auuuu --- ยัยดาวหน้ามึนชิมิคะ
คุณ ใบบัวน่ารัก --- คลอดแล้วค่ะ เตรียมชื่อไว้แล้วด้วยค่ะ อิอิ
คุณ หมูบูลิน --- ดาวไม่ตายค่ะ แต่ยัยเพลิงฯ อาจจะตาย ฟริ้วๆ
คุณ MYsister --- ^^" @^_^@
คุณ konhin --- ใช่ค่า ตั้งใจป้ายสีจริงจังด้วยค่ะ

jj-book
คุณ นอนดูดาว --- ไม่ได้เป็นความลับทางการค้าหรอกค่ะ เพียงแต่ดูไม่ถูกที่ถูกเวลาเท่านั้นเอง

bloggang
คุณ puu_chem --- ไว้กลับมาอ่านต่อนะคะ ^^
คุณ mooda --- จัดไปทุกวันเลยค่า อิอิ

dek-d
คุณ นินิน --- >,< อูริย์มาช่วยงานสวนด้วยค่า อิอิ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 เม.ย. 2555, 11:09:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 21:17:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 2131





<< Rose13   Rose15 >>
sai 12 เม.ย. 2555, 11:27:56 น.
เปิดตอนมาน่ากลัวมากกกก คนอะไรใจร้ายจริงๆๆ


maplezaa 12 เม.ย. 2555, 12:10:56 น.
โอ๊ยยย ทำไมใจร้ายใจดำ เลวมากอ่ะ ทำกับคนท้องได้ขนาดนี้

ขออย่าให้อีพ่อมันมาขอให้ยกเลิกคดีน่ะ ไม่งั้นจะขอสาปส่งเลย เลวชิหาย ทิ้งลูกทิ้งเมียนี้ไปแล้วยังจะอะไรอีก


pattisa 12 เม.ย. 2555, 12:26:08 น.
โมโหยัยรัตน์มากกกกกก เเย่มากทำร้ายคนท้องได้ลงคอ เป็นจิตอ่อนๆด้วยป่ะเนี่ย บทหน้าขอให้ยัยรัตน์โดนเล่นงานหนักๆเลยนะคะ


ร้อยวจี 12 เม.ย. 2555, 12:54:23 น.
อย่าบอกนะว่าพ่อจะขอให้ยอมความ ไม่ยอมเด็ดขาด คนอะไรใจร้ายจริง


anOO 12 เม.ย. 2555, 13:55:41 น.
ที่บอกว่าหลงรัก ก็หมายถึงรักในฐานะสมาชิกครอบครัวแหละค่ะ
คุณพ่อต้องมาอ้อนวอนไม่ให้เอาผิดกับยัยรัตน์แน่เลย


ตุ๊งแช่ 12 เม.ย. 2555, 14:59:34 น.
คลอดแล้ว แต่แหม มีให้ลุ้นระทึกก่อนคลอดซะ จัดหนักเลย ขอให้สนุกกับสงกรานต์นะคะ คนเขียน พรุ่งนี้ขอไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่แล้วจะกลับมาเฝ้ารอตอนต่อไปค่ะ


ใบบัวน่ารัก 12 เม.ย. 2555, 15:59:23 น.
ใจจะวาย เพลิงวารีใจร้ายมาก แกล้ง
โรสกะหลานได้ไง เดี้ยนรับไม่ได้มันแรงมาก
ให้มันติดคุกไปเลยนานๆ ไม่ต้องยอมความนะ
ชื่อแรกเป็นไทยก็ไม่ได้ งอน!!!!


หมูบูลิน 12 เม.ย. 2555, 17:00:43 น.
ทำไมใจร้ายอย่างงี้อะ คนท้องยังทำได้ลงเนอะ


konhin 12 เม.ย. 2555, 18:19:12 น.
ตอกกลับให้งายเลยนะโรส อย่ายอมความนะ เกือบตายแล้วอย่าใจดี ให้เป็นไปตามกระบวนกฏหมาย


Pat 12 เม.ย. 2555, 19:18:23 น.
เอาเรื่องให้ถึงที่สุด อย่ายอมความเด็ดขาดอย่างนี้เท่ากับคดีอาญาเพราะอาจถึงตายได้ โรสห้ามใจอ่อนนะ ถ้าคนเป็นพ่อมาช่วยพูดให้ลูกเลี้ยงตัวเองนี่มันก็เกินไปล่ะ คนแบบนั้นไม่มีวันสำนึกได้หรอก ต้องโดนลงโทษให้หลาบจำ ไรเตอร์อย่าให้โรสใจอ่อนนา


Auuuu 12 เม.ย. 2555, 19:39:10 น.
ท่าทางยัยสุดารัตน์จะไม่ปกติ เป็นบ้ามาจากไหน
บ้า + กล้ามาก ที่มาทำร้ายถึงในบ้าน ในถิ่นคนอื่น =="
จิตใจทำด้วยอะไรรรรรรร ฮึดฮัดๆๆๆ โกรธๆๆๆๆๆ


MYsister 12 เม.ย. 2555, 20:45:23 น.
(-_-") yai RAT !!! very bad glr,stupids glr...


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account