ตามรักในรอยใจ

Tags: การตามหารักจากความทรงจำ

ตอน: ตอนจบแล้วค่ะ ^^




ปาริฉัตร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2555, 14:38:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ต.ค. 2556, 21:51:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 2443





<< ตอนที่ 22   
ปาริฉัตร 22 เม.ย. 2555, 14:55:33 น.
คุณnighthydran 555 ใช่ค่ะ ถ้าไม่มีน้องบัฟนายก้องคงจำไ่ม่ได้ต่อไป อิ อิ ขอบคุณสำหรับการติดตามมาตลอดนะคะ

คุณเมล จบแล้วค่ะ พอดีส่งต้นฉบับไปแล้วค่ะ แต่ยังไงจะไปเพิ่มในภาคของคุณตรัยให้นะคะ ภาคนี้คงได้เจออรกับนายก้องอีกนิดหน่อยค่ะ รักฝังใจของคุณตรัยเขานิ ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ

คุณปั้นฝัน ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ภาคของคุณตรัยนางเอกเด็กกว่าคุณตรัยเยอะเลย แต่เธอมีคุณตรัยเป็นรักแรกค่ะ คุณตรัยเราก็คงไม่ผิดหวังอีกแล้ว อิ อิ

คุณบัวขาว ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ ยังไงก็ขอฝากภาคคุณตรัยไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ เร่งปั่นเรื่องย่ออยู่ค่ะตอนนี้

คุณmeow ขอบคุณค่ะ แม้ไม่ใช่พระเอกแต่คุณตรัยคะแนนนำพระเอกไปแล้ว 555

คุณAuuuu ถ้าสงสารคุณตรัยอย่าลืมมาอ่านภาคคุณตรัยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามมาตลอดด้วยค่ะ

คุณปูจ้า ขอบคุณค่ะ อ่านทันครบทุกตอนแล้วใช่ไหมคะ? เพราะจะทิ้งไว้อีก 1 อาทิตย์แล้วจะทยอยลบแล้วค่ะ อ่านตอนไหนไม่ทันก็บอกนะคะ

คุณpattisa 555 ตอนแรกว่าจะเพิ่มเลิฟซีนอีกหน่อยค่ะ แต่ไม่ทัีน ไม่เป็นไรเนอะไว้ไปใส่ในเรื่องคุณตรัยแทนก็ได้ อิ อิ

คุณarixiah ขอบคุณค่ะ นางเอกของคุณตรัยที่คิดไว้เธอเป็นดาราค่ะ ก็แก่นๆ หน่อย แต่ไรท์เตอร์ไม่เคยเขียนนางเอกเฮี้ยวๆ มาก่อนเลย แต่จะพยายามนะคะ

คุณagentaja 555 กลัวมีอุบัติเหตุเพิ่มแล้วนายก้องจะความจำเสื่อมกว่าเดิมค่ะ เลยส่งน้องควายมาช่วยแทน อิ อิ

คุณzilvermoon อิ อิ ที่ให้มีน้องควายไรท์เตอร์ไม่ได้มีเจตนาจะประชดพระเอกแต่อย่างใดนะคะ 555 พอดีตอนนั้นคิดถึงควายก่อนเป็นอันดับแรกเลยค่ะ ยังไงก็ฝากเรื่องคุณตรัยไว้ด้วยนะคะ


ปรางขวัญ 22 เม.ย. 2555, 14:57:45 น.
จบได้น่ารักมากค่ะ มาร่วมตอบคำถามด้วย
คิดว่าคุณตรัยอายุราวๆ31-34 ชอบที่คุณตรัยดูอบอุ่น รักครอบครัว (ดูจากยอมพาหลานไปเรียน)
อยู่กับคุณตรัยค่ะ ส่วนจะให้คุณตรัยมีเรื่องราวแบบไหนตามใจคนเขียนเลยค่ะ อิอิ


nighthydran 22 เม.ย. 2555, 15:27:50 น.
จบซะแล้ว ตรัยน่าจะอายุประมาณ 33 ดูเป็นผู้ชายใจเย็น จริงใจ แล้วก้ออบอุ่น ออกแนวแฟมิลี่แมน อยู่กับก้องค่ะ ก้องอาจจะไม่ได้แสนดีแบบผู้ชายในฝัน แต่อยู่กับคนที่รู้ใจกัน มีความฝันเหมือนกันน่าจะแฮปปี้กว่า อยากให้เรื่องต่อไปเป็นแนวโรแมนติค คอมเมดี้ ไม่เศร้าเคล้าเน้าตา อยากอ่านไปหัวเราะไปบ้างค่ะ
ขอบคุณนะคะที่ลงให้อ่านจนจบ สนุกมากค่ะ คู่นี้ลุ้นอยู่นาน กว่าจะแฮปปี้เอนดิ้ง


ปูจ้า 22 เม.ย. 2555, 17:45:04 น.
จบแล้วหรือ มีตอนส่งท้ายไหมคะ? อยากไปร่วมขบวนขันหมากนายก้องด้วยค่ะฮ่าๆๆ
คุณตรัย อายุ32-36 กำลังดีค่ะ คุณตรัยใจเย็นมีเหตุผลเป็นผู้ชายอบอุ่น เข้าใจทุกๆอย่าง
ที่เข้ามาในชีวิตตัวเอง เหมาะกับบทผู้ชายอบอุ่นที่ซู๊ดดดค่ะ และที่สำคัญปูชอบคุณตรัยค่า
ถ้าให้เลือกระหว่าง นายก้องกับคุณตรัย เลือกคุณตรัยค่ะ อยากอ่านคุณตรัยในแนว
กุ๊กกิ๊ก กึ่งดราม่า นางเอกแก่น ซ่าส์ค่ะ ฮ่าๆๆ ตอบตามอารมณ์ส่วยตัวเลยนะคะฮ่าๆๆ
แบบว่าถ้าคุณตรัยจะสุขุมขนาดนี้ แล้วอกหักจากรักครั้งแรก ก็น่าจะมีรักครั้งใหม่ที่สดใสซาบซ่าส์ค่ะ^^


Auuuu 22 เม.ย. 2555, 19:19:22 น.
สงสารคุณตรัย
มาตอบคำถามค่ะ...
1.คิดว่าคุณตรัยอายุประมาณ 32
2.ชอบคุณตรัย เพราะเป็นคนที่อบอุ่น ไม่ยึดติดกับความร่ำรวย ทุ่มเทให้กับความรักมากมาย แต่ก็ไม่ละทิ้งหน้าที่ของตัวเอง นิสัยหลายๆอย่างที่ปรากฎในเรื่องนี้ เป็นนิสัยของชายในฝันสำหรับตัวเองเลยอ่ะค่ะ
3.คิดว่าอยู่กับคุณตรัยมีความสุขมากกว่าค่ะ เพราะเป็นสเปกเลย แฮ่ๆๆ แล้วก็แอบหมั่นไส้อีตาก้องด้วยแหละค่ะ ชิชะ
4.อยากให้เป็นเรื่องแนวกุ๊กกิ๊กๆ มีดราม่าเล็กน้อย คือไม่อยากให้คุณตรัยเศร้ามาก สงสารจากเรื่องนี้

ป.ล. ขอบคุณสำหรับนิยายสนุกๆนะคะ ขอให้หนังสือขายดิบขายดี เจอกันใหม่เรื่องหน้านะคะ

ป.ล.2 อยากอ่านตอนพิเศษเหมือนกันค่า แฮ่ๆๆ


mhengjhy 22 เม.ย. 2555, 20:18:09 น.
คิดว่าคุณตรัยอายุ 30 ต้นๆ
ชอบคุณตรัย เพราะดูเป็นคนที่จะอ่อนโยนกับคนที่รัก
อยากอยู่กับคุณตรัยค่ะ เพราะจะรู้สึกอบอุ่น เหมือนเราเป็นคนพิเศษมากๆ
สุดท้ายอยากให้เรื่องคุณตรัยมีรักแบบสนุกๆ ออกแนวกวนๆ หวานๆค่ะ คืออยากเห็นคุณตรัยในอีกแง่มุมนึงบ้างค่าาา

ปล. เป็นกำลังใจให้นักเขียนนะคะ


arixiah 23 เม.ย. 2555, 00:19:33 น.
แวะมาตอบคำถามค่ะ
1 คิดว่าคุณตรัยน่าจะอายุ 31-33
2 ชอบคุณตรัยเพราะ...เป็นผู้ชายที่อบอุ่น จริงใจ มั่นคง เป็นคนที่พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าสิ่งที่ต้องการจะไม่ได้มาก็ตาม...โถๆ อิมเมจพระรองมากกกกกกก *กอด*
3 ยังยืนยันที่จะอยู่กับคุณตรัยค่ะ เป็นผู้ชายที่ตรงสเปกมาก...และมีอยู่แต่ในนิยาย งื้อออ
4 จริงๆอยากได้แนวกุ๊กกิ๊กค่ะ แต่เห็นช้อยของไรเตอร์แล้วแอบลังเล ผสมหมดเลยได้มั๊ยคะ จะได้มีทุกรส แต่เน้นกุ๊กกิ๊กนะค้าาา ปนสืบสวนสอบสวนได้เล็กน้อย ส่วนดราม่า มีได้ แต่ไม่เยอะนะคะ คุณตรัยเศร้ามาเยอะแล้ว


pseudolife 23 เม.ย. 2555, 11:48:14 น.
อ๊ายยย ไม่อยู่สามวันจบแล้ว ขอไปตามอ่านย้อนหลังก่อนค่า


ปั้นฝัน 23 เม.ย. 2555, 20:03:35 น.
ตอบนะคะ
1.คิดว่าอายุคงประมาณ30 - 31 คะ
2.อบอุ่นค่ะ ผู้ชายคนนี้เหมือนแสงแดดอุ่นๆตอนเช้าเลยนะ
3.คุณตรัยค่ะ แพ้ออร่าความอบอุ่นอย่างรุนแรง
4.กุ๊กกิ๊กลั้ลลา กวนๆ นางเอกบ้าๆบอๆกะโปโลไร้สาระ ประมาณนั้นได้มั้ยคะ แต่ดราม่านั้นอยากให้มีน้อยถึงน้อยมาก เหมือนทุกคนค่ะ เศร้ามาเยอะแล้ว ขอให้คุณตรัยได้หัวเราะปนปวดหัวไม่เว้นแต่ละวันคงจะน่ารักอิอิ


wii 23 เม.ย. 2555, 20:44:08 น.
1 คิดว่าตรัยอายุประมาณ32-35
2 ตรัยที่เป็นคนรักจริงชอบจริงทำจริง เป็นคนที่มีความจริงใจ ทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่ตัวเองรักมีความสุข 3 คิดว่าอยู่กับตรัยเเล้วจะมีความสุข
4 อยากให้เรื่องของตรัยกุ๊กกิ๊กสดใส ในเมื่อตรัยเคยเจ็บเพราะไม่สมหวังในรัก ก็อยากใด้คนที่มีความสดใสร่าเริงเเละนำความสุขเข้ามาในชีวิตของตรัย


ตามหาฝัน 24 เม.ย. 2555, 12:37:05 น.
1. อายุน่าจะประมาณ35-36
2. ชอบที่อบอุ่น
3. อยู่กับตรัยคุณค่ะ
4. อยากให้เรื่องของตรัยคุณออกแนว กุ๊กกิ๊ก อิโรติกหวาบหวาม อยากรู้เวลาผู้ชายอบอุ่นเกิดหื่นขึ้นมาจะเป็นยังไง


wane 24 เม.ย. 2555, 14:38:44 น.
สนุกมากค๊า อ่านรวดเดียวจบเลย

คุณตรัยน่าจะอายุประมาณ สามสิบกว่า, คุณตรัยเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมาก เข้าใจคนที่ตัวเองรัก ยอมรับความจริง และปรับตัวเข้ากับทุกๆ คนได้ง่าย, เลือกคุณตรัยค่ะ เพราะเป็นคนจริงใจตั้งแต่ต้น เสมอต้นเสมอปลาย อยู่ด้วยคงมีความสุขมากๆ และสุดท้ายอยากให้เรื่องของคุณตรัยเป็นแนวกุ๊กกิ๊กสดใสค่ะ ไม่เอาอิโรติกค่ะ ดูแล้วไม่เข้ากับบุคลิกของคุณตรัย


Chii 25 เม.ย. 2555, 21:50:53 น.
คุณตรัยต้อง 35 ค่ะ เพราะชอบผู้ชายอายุเท่านี้ อยากให้เป็นคุณตรัย (555)
ชอบคุณตรัย ก็ต้องอยากอยู่กะคุณตรัย มีความสุขกะคุณตรัยมากกว่าก้องสิคะ
และสุดท้ายยยย อยากให้เป็น...สยองขวัญสั่นประสาท อยากเห็นตอนเค้าหลุดออกจากมาดเดิม ๆ
แต่ไม่ใช่หลุดแบบตลกน่ะค่ะ


roseolar 26 เม.ย. 2555, 00:31:37 น.
1.คุณตรัยน่าจะอายุประมาณ 30 ค่ะ
2.ชอบคุณตรัยเพราะคุณตรัยเป็นผู้ชายอบอุ่น สุภาพ น่ารัก จริงใจ เวลารักใครก็พร้อมจะเข้าใจและให้โอกาส แถมยังแอบโรแมนติกหน่อยๆ ที่สำคัญคือรวยและหล่อ และเห็นความสำคัญด้านจิตใจมาก่อนหน้าตาหรือฐานะ
3.ถ้าเป็นนางเอก อยู่กับก้องภพคงมีความสุขมากกว่า เพราะเป็นคนที่นางเอกรัก แต่ถ้าเป็นตัวเองอยู่กับคุณตรัยคงมีความสุขมากกว่า เพราะเป็นคนมั่นคง อบอุ่น และพร้อมที่จะดูแลเรา ที่สำคัญคือรักเดียวใจเดียวสุดๆไปเลย >_< เขิลลล
4.อยากอ่านแบบกุ๊กกิ๊กแต่แอบดราม่าเล็กๆ ฮาาา~

เพิ่งเข้ามาอ่าน ต้องขอชมว่านิยายสนุกมวากกกกกกก จริงๆนะตัวเอง!!!!!

รออ่านคุณตรัยใจจดใจจ่อเลยนะเนี่ย


siita 26 เม.ย. 2555, 20:28:06 น.
1. 30 ต้นๆ ค่ะ
2. คุณตรัยอบอุ่นดีค่ะ
3. เลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเองค่ะ ถ้ามันบอกว่ารักใคร ก็จะรักคนนั้น
4. อยากให้คุณตรัย ขรึมขึ้น ชอบแบบ ตบจูบ .///.


zilvermoon 27 เม.ย. 2555, 17:38:05 น.
จบซะแล้ว..เหงาเลย ขอบคุณไรเตอร์นะคะสหรับงานเขียนที่น่าติดตาม สนุกมากค่ะ ^^
มาตอบคำถามด้วย
1.คุณตรัยน่าจะประมาณ 32-35
2.ชอบคุณตรัยเพราะความอบอุ่น มีน้ำใจ ใส่ใจ เป็นสุภาพบุรุษ(ยิ่งพูดยิ่งรู้สึกว่าช่างหายากในชีวิตจริง - -")ฐานะแบบนั้นจะเลือกผู้หญิงสวยแค่ไหนก็ได้มั้ง แต่ยังมองหาสิ่งที่อยู่เปลือกนอกอย่างหน้าตาหรือฐานะ (ไม่อยากบอกว่าฉากที่ชนะนายก้องขาดลอยคือตอนที่นายก้องปล่อยอรให้กลับเอง ส่วนตัวเองรีบไปหาปานวาด)ที่สำคัญคือเสมอต้นเสมอปลายและให้เกียรติ์ผู้หญิง
3.ถ้าเป็นนางเอกก้อคงต้องเป็นก้องละค่ะ เพราะมีใจมานาน อรไม่เลือกคุณตรัยก็ดีค่ะ จะขอเก็บไว้เอง ^^
4.อยากเห็นคุณตรัยในคาแรคเตอร์ที่โตขึ้นกว่านี้ มีพัฒนาการทางบุคลิกภาพ และอารมย์ที่ชัดเจนมากขึ้น นางเอกอ่อนกว่าหรือเท่ากันก็ได้ค่ะ เป็นคนที่จะทำให้ใจคุณตรัยเต้นแรงได้อีกครั้ง (ฮิ้ววว..เน่าเนอะ)


เนยแข็ง 2 พ.ค. 2555, 21:34:50 น.
ว้าวๆๆๆๆๆ ในที่สุดก็จบลงด้วยดี ><

จะรออ่านภาคสองนะคะ

ปล. ขอบคุณมากๆ ที่ลงจนจบเรื่องนี้ ขอบคุณนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account