บ่วงรักนิรดา สำนักพิมพ์ Honey's Books จองลิขสิทธิ์
ดุจวิวาห์ล่อลวง สู่บ่วงปรารถนา ร้อยรัดด้วยโซ่ตรวนแห่งโชคชะตา นำหนึ่งนิรดามาเคียงข้างปฐพี บ่วงรักนิรดา
...มาม่าซังนีน่า VS ผู้กองขาสุดหล่อ... มาดแมน แฮนซั่ม (ซั่มๆๆๆๆ) ^,.^ ก็แฮนซั่ม! อ่ะค้าาาาา

นิยายเรื่องนี้เปลี่ยนชื่อมาหลายรอบมว้ากกกกกกกกกกกกกกกก ตั้งแต่ซาตานปีกนางฟ้า แม่เล้าเจ้าเสน่ห์ จนกระทั่งมาจบที่
บ่วงรักนิรดา
นามปากกา หญิงอัญ-มาฬฏี กับสำนักพิมพ์น้องใหม่
สำนักพิมพ์ Honey's Books

ฝากพิจารณาด้วยจ้าาาาาาาาาาาาาาา



ไรเตอร์รั่วๆ แต่จริงใจ ^_^

เข้ามาแล้วไซร้ไยไม่กดถูกใจละเจ้าคะ

^_^ งุงิงุงิ อ้อนๆๆๆๆๆ




Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 1ตกกระไดพลอยโจน


“กรี๊ดดด!!!”

เสียงกรีดร้องของ เด็กใหม่ ดังออกมาจากห้องรับรองของลูกค้าวีไอพี

เจ้าของร้านคนงามนามว่า นิรดา กรอกตาขึ้นฟ้าอย่างระอา หล่อนอุตส่าห์บอกแล้วเชียวว่าห้ามเอา เด็กใหม่ รับแขก แต่ยังมีคนฝืนคำสั่งหล่อนจนได้ แล้วเป็นไงล่ะ เกิดเรื่องครานี้ใครจะอาสาไกล่เกลี่ย ถ้าไม่ใช่ นีน่า อีกตามเคย

ร่างอรชรของนีน่าคนงามเดินออกจากห้องของตนทันที เสียงอึกทึกครึกโครมของดนตรีนอกห้องบัญชี ยังดังไม่เท่าเสียงหัวใจที่เต้นระส่ำในตอนนี้ ลูกค้าชั้นดียืนเอามือกุมหน้าผากขณะที่สาวน้อยร้อยมายายืนร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ข้างๆ

“เอ่อ...ขอโทษนะคะ มีเรื่องอะไรรึเปล่า?”

นิรดาเอ่ยถามตามมารยาท หล่อนส่งสายตาให้เด็กสาวหลบฉากออกจากห้องเสีย

“นี่มันอาลายฮะ อานีน่าซัง ลื้อเอาเด็กที่ไหนมาให้อั๊ว ดูสิ! หน้าผากอั๊วบวมปูดเลย”

อาเฮียร่างท้วม เผยหน้าผากนูนเกลี้ยงที่เริ่มเห่อบวมแดงเท่าลูกมะนาวให้เจ้าของร้านคนงามได้เห็น

“โถๆ เสี่ยขา นีน่าขอโทษเสี่ยจริงๆ นะคะ เด็กมันเพิ่งมายังไม่เป็นงาน คงจะตกใจมากกว่า”

นีน่าถือวิสาสะนั่งลงแนบข้างร่างอ้วนท้วนของเสี่ยวัยดึก

“ก็ได้!” เสียอ้วนยอมความอย่างง่ายดาย

‘ง่ายไปรึเปล่าเสี่ย’ นีน่า ถามเสี่ยในใจ

“ลื้อต้องทายาให้อั๊วนา อานีน่า ไถ่โทษแทนเด็กของลื้อไม่งั้นอั๊วเอาเรื่องแน่ๆ”

นีน่าผ่อนลมหายใจ เรื่องเท่านี้ เธอทำได้อยู่แล้ว

“ก็ได้ค่ะแต่ว่า...?”

หนึ่ง สอง สาม สี่...นีน่าพยายามนับเลขในใจให้ได้นานที่สุดเพื่อถ่วงเวลาให้ชายชราเอามือออกจากบั้นท้ายของเธอ แต่ไม่มีหวัง เสี่ยใหญ่ยังบีบเล่นบั้นท้ายของเธออย่างเห็นเป็นเรื่องสนุก

“เมื่อกี้เด็กใหม่ หล่อนเอาอะไรปาใส่หน้าผากเสี่ยหรือคะแล้วทำไมต้องทำด้วย นี่งานของหล่อนนะน่าจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้”

“ช่ายๆๆ อานีน่าพูดถูก อั๊วแค่ขอจับหน้าอกลื้อหน่อยเดียว ทำเป็นเล่นตัว เชอะ!”

นีน่าเม้มริมฝีปากกลั้นความโกรธ เมื่อสักครู่ตาแก่บอกว่าขอจับนม แต่เด็กไม่ยอม เลยได้สันที่เขี่ยบุหรี่ ฟาดโปะเข้าที่หน้าผาก

เสี่ยวัยดึกพุงพลุ้ย หัวร่ออย่างชอบใจ มือเหี่ยวเริ่มสอดเข้าไปตามขอบกระโปรงของนิรดาคนงาม ก่อนที่

เพล้ง!!!

“อ้ากก!!!”

เสี่ยวัยดึกร้องเสียงหลงพลางเอามือข้างหนึ่งกุมหน้าผากที่แตกยับด้วยสันที่เขี่ยบุหรี่ อีกมือก็คว้าหาร่างของสาวเจ้า แต่เจ้าหล่อนไวกว่าวิ่งหนีไปเสียแล้ว

“อานีน่า! อั๊วจะฆ่าลื้อ!”



สองชั่วโมงผ่านไป

“ขออนุญาต ฝากขังครับ”

นายตำรวจยศน้อยแจ้งนายสุดหล่อด้วยรอยยิ้ม สารวัตรหนุ่มถอนหายใจเฮือกใหญ่ มาอีหรอบนี้ไม่บอกก็รู้ว่า ใคร ที่จ่ามาฝากขัง

“ไม่ต้องเชิญ นีน่านั่งเองค่ะ”

ผู้ต้องหาคนงามหน้างอให้ผู้กองเจ้าเสน่ห์

“มาม่าซังครับ จ่ายค่าปรับหรือยังครับ”

ผู้กองรีบถามเพื่อความปลอดภัย ไม่เช่นนั้นหล่อนได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยเหมือนคราวที่แล้ว

“งก! นีน่าจ่ายค่าปรับทุกวันจนไม่มีตังค์จ่ายเงินเดือนลูกน้องแล้ว”

นิรดาตวาดเสียงขุ่นดวงตากลมโตค้อนปะหลับเหลือกให้คนที่ทวงถามค่าปรับ

“เฮ้อ...ก็แล้วไปทำร้ายร่างกายลูกค้าทำไมเล่า”

ผู้กองหล่อขั้นเทพเอ่ยขึ้นลอยๆ

“อ้าว! ถ้าผู้กองโดนลวนลามบ้างผู้กองจะอยู่เฉยได้ไหมล่ะ”

หญิงสาวรุกหนัก เขามีสิทธิ์ว่าเธอด้วยหรือ เธอเป็นฝ่ายเสียหายนะ

“แน่นอน!” ผู้กองหัวเราะในลำคอหึๆ เยาะเย้ยหล่อน หล่อนเป็นเจ้าของผับได้อย่างไร เสียสถาบันจริงๆ

“ดี! นีน่าจะสาธิตให้ดูว่าตาแกพุงพลุ้ย ทำอะไรบ้าง”

นิรดาคนงามเริ่มสาธิตวิธีการด้วยการเข้าประชิดร่างสารวัตรหนุ่ม ปฐพีหรือดิน ขนลุกเกรียว ยัยหื่น แกล้งเขาอีกแล้ว อย่างนี้ต้องจัดหนัก เอาให้เลิกแกล้งไปเลยยิ่งดีหึๆ

หมับ!!!

นิรดาโน้มคอสารวัตรหนุ่มลงมาใกล้ ปลายจมูกโด่งคมชนปลายจมูกโด่งรั้นเรียกกระแสเลือดให้เดือดพล่านเพียงเนื้อกายสัมผัส แต่แล้วเจ๊นีน่าคนสวยของผับ See U ก็เกิดใจฝ่อ หล่อนปอดขึ้นมาดื้อๆ เพราะห้องหับเขาช่างมิดชิดมีเตียงเล็กซึ่งสั่งทำเป็นพิเศษอยู่ด้านใน นิรดาหน้าซีดเพิ่งคิดได้ว่าตนเองนั้นรนหาที่จริงๆ

มือหนาของสารวัตรรูปงามตวัดรอบเอวนิรดาแนบแน่น

“นาย...จะทำอะไรฮะ!”

“ก็...ใช้บริการไง ไหนๆ ก็ไม่ยอมจ่ายค่าปรับ รู้หรอกน่าว่าอยากติดสินบนเจ้าพนักงาน เอาเป็นว่าขอลองสินค้าก่อน ถ้าโอเค เดี๋ยวจะจ่ายค่าปรับแทนเองดีไหมครับ คุณแม่เล้า”

“กรี๊ดดด!!! บอกกี่ครั้งแล้ว อย่ามาเรียกฉันอย่างนี้ ตำรวจเฮ็งซวย ปล่อยฉันนะไม่อย่างนั้น ฉันจะร้องให้คนช่วย”

“ก็เอาสิ ใครเขาจะเชื่อมิทราบว่าผมลวนลามคุณ”

“แต่ว่านายกำลังทำมันอยู่”

“ไหนล่ะหลักฐาน” เขาว่าแล้วแลซ้ายแลขวากวนประสาทสาวเจ้า

“นายนี่มัน...สุดๆ ไปเลย เอาสิ! อยากทำอะไรก็ทำเลย ฉันมันชนชั้นไพร่ ใช่ข้าราชการใหญ่โตไม่มีปัญญาสู้รบกับนายหรอก ชิ”

นิรดาเจ้าเสน่ห์ประชดประชัน นายตำรวจหัวเราะในลำคอหึๆ ก่อนจะเอ่ยว่า “ก็ได้ เดี๋ยวจะหาว่าตำรวจรังแกประชาชน” เขาคลายอ้อมแขนที่รัดแน่น นีน่าคลี่ยิ้ม ทว่ายิ้มได้ไม่ถึงนาที ก็ต้องหุบยิ้มดังเดิม

“จุ๊บแก้มที”

สารวัตรหนุ่มสั่งหล่อนหน้าระรื่น นัยน์ตาเจ้าชู้พราวระยับจนนิรดาอยากเอาส้นสูงฟาดปากเขาสักที ช่างพูดออกมาได้ไม่กระดาก นี่มันกลางวันแสกๆ แท้ๆ

“ไม่!” หล่อนตอบโดยไม่ต้องคิด

“นีน่า...จะยอมจุ๊บแก้มดีๆ หรือว่าจะเปลี่ยนเป็น...”

สารวัตรหนุ่มเหล่ตาไปที่ประตูห้องนอนเล็ก นิรดามองตามแล้วแก้มร้อนผ่าว หัวใจเต้นตึกตักประหนึ่งจะกระดอนออกมานอกเบ้าในอีกไม่กี่วินาที ปฐพีฉวยโอกาสทีเผลอเข้ามาประชิดร่างคนสวยอีกครั้ง คราวนี้แนบแน่นจนแทบจะเป็นเนื้อเดียว

“บ้าๆๆๆ นายไม่ทำกล้าหรอกนี่มันสถานที่ราชการนะ”

“เลิกงานตั้งนานแล้ว” คนเจ้าชู้สวนกลับอย่างไว ปลายจมูกโด่งคมแอบสูดดมกลิ่นจรุงที่ปรุงแต่งจากแชมพูยี่ห้อดีของนิรดาเข้าเต็มปอด

“ก็ได้ๆ เสียน้อยดีกว่าเสียมาก เอาก็เอา นีน่าทำได้ มา!”

นีน่ารุกคืบ โอบแขนรอบคอนายตำรวจหนุ่ม นัยน์ตาสีน้ำตาลทองเหมือนมารดาผู้ให้กำเนิดช้อนมองปฐพีด้วยความขุ่นเคืองระคน ตื่นเต้น แต่ทว่า แทนที่หล่อนจะได้วาบหวามกับการจุ๊บแก้มผู้กองสุดหล่อ เขากลับเอาบางอย่างมาดันหน้าผากเธอออกห่างพร้อมกับผลักร่างอรชรออกห่างตัว

“นีน่า!” เสียงเข้มร้องเรียกพร้อมๆ กับปลายนิ้วชี้ดันหน้าผากเจ้าหล่อนเอาไว้

“โธ่โว้ย! อะไรเล่า น่ารำคาญจริง”

“อย่าโว้ยสิวะ” นายตำรวจสอนมารยาท

“นายก็อย่าวะ สิโว้ย”

นีน่าไม่ยอม ยกมือกอดอก หน้าตึงเป็นหนังขึงหน้ากลอง

“โอเค ยอมๆ ไม่แกล้งแล้ว ไปเร็วกลับบ้าน ป่านนี้ลูกรอกินข้าวแล้ว”

สารวัตรหนุ่ม ขี้คร้านจะเถียงกับคนขี้งอน เขารีบกลับบ้านไปหาเจ้าลูกชายตัวโปรดดีกว่าถ้าสานต่อมีหวังไม่จบแค่จุ๊บแก้มแน่ๆ หล่อนทำเอาเลือดในกายร้อนจนอยากย้ายไปประจำการที่ขั้วโลกเหนือ

“ยี้ ใครเขาอยากมีลูกเป็นหมากันล่ะ แล้วนี่มันเพิ่งสามทุ่ม นีน่าจะกลับร้านไม่กลับบ้านหรอก กลับไปก็นอนไม่หลับ ผู้กองกลับไปก่อนเถอะ”

นีน่าชี้แจง เขาจะล่อเธอกลับบ้านรึ ฝันไปเถอะ ถ้าตะวันไม่ตรงหัว อย่าหวังว่านีน่าจะหลับจะนอน

“นีน่า...นี่มันวันจันทร์นะไม่มีลูกค้าหรอก กลับเถอะ น่านะ” สารวัตรหนุ่มออดอ้อน เขาเริ่มชินกับการมีหล่อนอยู่ร่วมบ้านเสียแล้ว มันน่าใจหายยิ่งนักหากวันหนึ่งทั้งเขาและเธอต้องแยกจากกัน เพราะความเป็นจริง

“อย่ามากล่อมน่าผู้กอง วันนี้วันขายดี มีบอลคู่แดงเดือดด้วย เด็กแทบจะไม่พอ ดีไม่ดีนี่น่าต้องไปช่วยรับแขกด้วย”

แม่เล้าเจ้าเสน่ห์ เปรยขึ้นมาอย่าสุดเซ็ง ถ้าไม่เกิดเรื่องเมื่อสักครู่ ป่านนี้เธอคงได้ช่วยต้อนรับลูกค้าวีไอพีบ้างแล้ว...แล้วทำไมเธอไม่ไปตอนนี้ล่ะ

“ผู้กอง!”

“อาลาย จะเปลี่ยนใจกลับบ้านนอนใช่รึเปล่า เอาสิไปๆ กลับบ้านกัน”

นีน่ากลอกตาขึ้นฟ้า

“เปล่า...คือว่า...ผู้กองขา พรุ่งนี้ว่างไม่ใช่หรอ ก็แบบว่า วันนี้รอกลับบ้านพร้อมกันน่านะ นะ”

นีน่าออดอ้อน ทำตาปริบๆ ใส่ผู้กองสุดหล่อ

ปฐพีหรี่ตามองคนเจ้าเล่ห์ตรงหน้า อย่างนี้ทุกที เขาเป็น สามี หรือว่า สารถี กันแน่เนี่ย

“กว่าร้านจะเลิก ตีสองจะได้กลับหรือเปล่า ไม่เอาอ่ะ พรุ่งนี้ต้องพาหมาไปตัดขน”

ผู้กองสุดหล่อเล่นตัว ทว่า นีน่าหล่อนรู้ทัน

“โธ่! ตัดวันไหนก็ได้ วันนี้ที่ร้านลูกค้าเยอะนะ เด็กดริงค์ก็น้อย เด็กเสิร์ฟก็ไม่มี โคโยตี้ก็ไม่มา มาม่าก็ไม่อยู่ โอ...ร้านเจ๊งแน่ๆ ถ้าเราไม่รีบไป ผู้กองขาไปกับนีน่านะ นะค้า...กว่าร้านจะเลิกก็ดึกดื่น นีน่าขับรถกลับบ้านไม่ไหวหรอก”

นิรดาคนงามโอดครวญ

ปฐพีขยับกายเข้าไปชิดร่างหล่อน เขาจับข้อมือหล่อนเบาๆ แล้วลากตรงไปยังห้องที่อยู่หลังบานประตู

“ดะ...เดี๋ยว เดี๋ยวก่อน จะพาไปไหนเนี่ย”

คนสวยเริ่มใจเสีย

“ไปดูหนัง”

ผู้กองหนุ่มยิ้มพราย นัยน์ตาพราว

“หะหา...ดู ดูหนัง ดูหนังอะไร?”

นีน่าถามพาซื่อ หวังว่าประโยคที่เขาเอ่ยออกมาหลังจากนี้ จะมีคำว่า ล้อเล่น รวมอยู่ด้วย

“ไม่เคยดูรึครับก็หนังเรื่อง...เชือดก่อนชิม”

นีน่าอ้าปากหวอ เขาคงไม่เชือดเธอในห้องพักนี่หรอกนะ!

ปัง!!!

เสียงประตูปิดดังปังใหญ่พร้อมๆ กับไฟในห้องถูกปิดลงเช่นกัน

นีน่าใจเต้นตึกตัก ผู้กองขาจะ เชือด นีน่าจริงๆ หรือ โอ...ไม่!

นีน่ายังอยากจิ้นนะผู้กองโฮๆๆๆ



Lilly
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 เม.ย. 2555, 22:21:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 เม.ย. 2556, 12:49:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 1518





lookAme 28 เม.ย. 2555, 08:08:24 น.
ว้าวๆ น่าติดตาม แต่ยังคงข้องใจในความสัมพันธ์ของทั้งคู่แหะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account