เพลิงร้าย เพลิงรัก
เมื่อความรักครั้งเก่าที่จากไป กลับเดินกลับมา แล้วความรักครั้งใหม่ที่มาเติมเต็มจะทำอย่างไร
Tags: รัก ซึ้งๆ โรแมนติก

ตอน: คำโปรย

"ความรักต้องใกล้ชิด ความใกล้ชิดต้องการเวลา"


เมื่อเขาและเธอ มีทั้งสองอย่าง และกำลังไปได้สวย แต่แล้วใครคนนั้นที่เดินจากเขาไปกลับเดินกลับมา
ในระหว่างเดียวกันก็เกิดอุบัติเหตุ ทำให้สมองของเขากระทบกระเทือน อย่างแรง
ทำให้เขาลืมเรื่องที่อยากจำ และจำเรื่องที่อยากลืม


แล้วเธอที่เติมเต็มทุกอย่าง ต้องทำอย่างไรเพื่อให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม
ในเมื่อเขาจำเธอไม่ได้ แถมยังเกลียดเธอ เพราะ เธอชอบทำให้เขากับเธอคนนั้นผิดใจกัน


คนหนึ่ง ทำคนที่มีความหมายกับชีวิต หล่นหาย ด้วยการเห็นค่า ของใครคนนั้น > ในวันที่สายไป
คนนึง ทรมาน ตัวเอง เพราะเค้าไม่รู้สึกอะไร> แต่...คนที่ "เจ็บปวด"ก็ คือ ตัวเอง
ส่วนอีกคนนึง ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา


''คนเรา ชอบเอาชีวิต ไปยึดติด กับคนที่ทิ้งไป
จนลืมความสำคัญ ของคนที่เข้า มาใหม่
หากยัง ห่วงแต่ คนก่อน ที่ทำ ให้ช้ำใจ
อีกหน่อย คนมาใหม่ > ก็คงจากไป..อีกคน''


เรื่องราวความรักจะเป็นอย่างไรฝากติดตามกันด้วยนะค่ะ

ดีหรือไม่ดีอย่างไร อย่าลืมคอมเม้นกันด้วยนะค่ะ





chocolate
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 พ.ค. 2555, 09:45:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 พ.ค. 2555, 09:45:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 1325





WallyValent 21 พ.ค. 2555, 10:12:16 น.
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะไรเตอร์(รีดเดอร์)คนสวย ^^

'คนที่มาก่อน' ก็เหมือนกับการใช้ปากกาเขียนลงไปบนกระดาษค่ะ
ต่อให้เราพยายามใช้น้ำยาลบคำผิดลบออก แล้วเขียนข้อความใหม่ลงไป
ยังไงมันก็ยังทิ้งรอยไว้อยู่ดี :)

จะรออ่านนะคะ :D x


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account