: + : + : + : แผนก่อการรัก : + : + : + : (เอื้อมวิมาน) วางแผงแล้ว + แจกหนังสือค่ะ
ชีวิตรักที่กำลังเป็นไปด้วยดีแท้ๆ กลับต้องมีอันสะดุด
เมื่อมารดาของบุรัณเกลียดความจนของอันดามันอย่างยิ่ง!
แต่แล้วแผนการที่หญิงสาววางไว้เพื่อเอาคืน ‘ใครบางคน’
ก็กลับชักนำให้เธอเข้าไปพัวพันกับศิรามากขึ้นเรื่อยๆ

ระหว่างบุรัณที่เคยสวมแหวนแทนใจให้กัน
กับศิรา ศิวกรณ์...ผู้บริหารหนุ่มหล่อแห่งคีรีธารากรุ๊ป
แต่มีฐานะห้อยท้ายเป็นบุตรชายของคนที่เธอเกลียดเข้าไส้
เธอควรจะเลือกใคร
เพราะอันดามันรู้ดี ว่าซินเดอเรลล่ามีอยู่แค่ในเทพนิยายเท่านั้น!




* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอื้อมวิมาน จะตีพิมพ์กับ สำนักพิมพ์ อรุณ ชุด Love Square ค่ะ

เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น “แผนก่อการรัก”

คาดว่าจะวางแผงช่วงกรกฎาคมที่จะถึงนี้

เดี๋ยวปกเสร็จแล้วจะเอามาให้เพื่อนๆ ยลโฉมกันนะคะ
Tags: ศิรา ศิวกรณ์ อันดามัน แผนก่อการรัก เอื้อมวิมาน

ตอน: ตอนที่ ๓๗

ลบแล้วค่ะ
หนังสือวางแผงแล้ว
http://www.amarinpocketbook.com/Book_Detail.aspx?BID=3671

ผ่านร้านหนังสือคราวหน้า อย่าลืมหยิบแผนก่อการรักติดมือกลับบ้านด้วยนะคะ
สิริณจะปลาบปลื้ม ยินดี และขอบคุณมากๆ ^^
เพื่อนๆ ก็จะได้ฉากน่ารักๆ ของคุณศิราไว้อ่านได้ทุกเมื่อที่ต้องการด้วย อิอิ

สนใจทดลองอ่าน ๕ ตอนแรกได้ที่
http://www.amarinpocketbook.com/BaanArun/Webboard/ViewTopic.aspx?cid=31&qid=6746



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 มิ.ย. 2555, 05:08:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 มิ.ย. 2555, 19:04:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 1932





<< ตอนที่ ๓๖   ตอนที่ ๓๘ >>
สิริณ 12 มิ.ย. 2555, 05:26:01 น.
# คุยกันหลังโพสต์ #

คุณ Siang : ทีแรกว่าจะตัดฉากที่เอ็มฉะกับคุณปัณรสีออกแหละค่ะ
แต่อ่านแล้วแหม...แอบสะใจเอง
เลยตัดสินใจเก็บไว้
ดีใจนะคะเนี่ย ที่คุณ Siang ถูกใจ ฮี่ๆๆๆ

ขอน้อมรับความดีความชอบไว้ด้วยใบหน้าแป้นแล้นค่ะ
ปลื้มมากเลยนะคะนี่ที่ทำให้เพื่อนๆ สะใจไปด้วยได้เนี้ย



คุณฟิน : ชีวิตจริงคาดว่าคุณอันดามันของเราแรงได้มากกว่านี้อีกค่ะ
นี่เขียนไปก็ต้องท่องไว้ตลอดว่าเธอเป็นนางเอกนะจ๊ะ
อย่าแรงเอาโล่เลย แรงแค่แบบพอหอมปากหอมคอพอเต๊อะ อิอิ



คุณ minafaba : สาธุ๊! หวังว่าหนังสือจะวางแผงตรงกำหนดนะคะเนี่ย
อยากให้คุณ minafiba
ได้พา "แผนก่อการรัก" กลับไปเป็นเพื่อนที่โน่นด้วย แฮ่...
อยากโกอินเตอร์อ่ะค่ะ (ไปแต่หนังสือก็ยังดี ฮิ้ววว)
หวังสูงไปไหมเนี้ยยย คิกคิก



คุณแล่นแต๊ : ร้ายๆ อย่างปัณรสี เจออันดามันนี่จัดเป็นมวยถูกคู่ดีเนอะ
จริงๆ เขียนไว้อีกฉากด้วย แต่อันนั้นตัดสินใจตัดออกค่ะ
เพราะแค่นี้เรื่องก็ยาวมากแล้ว T_T



คุณ violette : ถ้ามองในมุมของผู้หญิงที่ไม่มีใครอยากมีชีวิตครอบครัวที่ล้มเหลว
สิริณเห็นใจเพียงฤทัยนะ เธอคงสิ้นหวังจริงๆ
ถึงได้ตัดสินใจคว้าทุกหนทางที่ทำได้
แม้จะเป็นแค่เศษฟางยุ่ยๆที่ลอยมาตามน้ำก็ตามที :)



คุณหมูอ้วน : เก็บได้ไงคะคู้ณณณณ
บุรัณยังมีบทบาทสำคัญอีกนะ
รับรองว่าฉากที่ออกคราวหน้า
ได้ก้อนอิฐอีกแน่นอน บุรัณเอ๋ย...

อ้อ...กระซิบบอกให้เตรียมตัวค่ะ
ตอนหน้าคนอ่านได้กรี๊ดสนั่น และกระโดดขาคู่ใส่คนเขียนแน่ๆ แฮ่...



คุณ Auuuu : อดใจคอยนิดนะคะ
เดี๋ยวจะมีฉากบุรัณเป็นพระเอกนิดๆ ตอนท้ายเรื่องค่ะ
แต่..."นิดๆ" จริงๆ นะคะ กร๊ากกกกกก



คุณรอให้เป็นเล่ม : กรี๊ดดดด ชอบชื่อนี้จัง ฮี่ๆๆๆ
ตามแผนที่สำนักพิมพ์แจ้งไว้ก็คือวางแผงกรกฎาคมค่ะ
วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ หาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา



คุณ nunoi : เนอะ! ชอบนางเอกแบบนี้อ่ะ
เขียนเองยังชอบเองเลย




ขอบคุณเพื่อนๆ อีก ๔๒๒ ท่านที่ยังคงติดตามอ่านกันเหนียวแน่นนะคะ
ปลื้มเช่นเคยที่ยอดไล้ค์เพิ่มขึ้นแล้ว
ตอนที่แล้วมีคนชอบถึง ๑๘ คน
มากเป็นประวัติการณ์เลย
สงสัยเพื่อนๆ จะชอบนางเอกแรงๆ เนอะ อิอิ

ยังไงตอนที่โพสต์วันนี้ นางเอกก็จัดเต็มไม่น้อย
ขอเสียงกดไล้ค์ให้คนเขียนชื่นใจบ้างนะค้าาาา
(ทำตาวิ้งๆ อ้อนวอนนนนน :D)


หมูอ้วน 12 มิ.ย. 2555, 06:26:42 น.
ตอบเม้นท์นิยายให้อยาก แล้วจากไป
รอตอนต่อไปค่ะ


minafiba 12 มิ.ย. 2555, 07:45:27 น.
Ihope so ka^______~


ปอแก้ว 12 มิ.ย. 2555, 08:36:39 น.
หายไปนานมากเลยค่ะ ไม่ได้อ่านหลายตอนมากกกกก
เอารอยยิ้มมาฝากก่อนนะค้าาาา

^_______________________^


Siang 12 มิ.ย. 2555, 08:53:45 น.
ตอนนี้หนูเอ็มยังได้ใจเหมือนเดิม 555 อยากอ่านตอนหน้าเร็วๆซะแล้วสิคะ


ฟิน 12 มิ.ย. 2555, 09:17:58 น.
อ่านแล้วนึกถึงคลิปของ Luka magnotta ตี้ก็กระซวกแบบสะใจ เอ็มก็เฉือนแบบนิ่มๆ แล้วคุณเล็กจะไปอยู่ฉากไหนดี หรือตอนข่มขืนศพดี


sai 12 มิ.ย. 2555, 09:59:24 น.
ชอบมากนางเอกเก่งๆ ทันคนแบบนี้ กดไลค์แรงๆๆ เลย


wane 12 มิ.ย. 2555, 15:09:07 น.
ตามมาเป็นแฟนคลับของเอ็มกับคุณเล็กอีกคนค๊าาาา ...สนุกมากคะเรื่องนี้ อ่านไปลุ้นไป รวดเดียวจนถึงตอนนี้เลย ...อยากให้ความจริงเปิดเผยเร็วๆ จัง


violette 12 มิ.ย. 2555, 17:50:51 น.
โอ้วววว อยากกอ่านตอนหน้าค่ะ
เข้าใจนะว่าฤทัยอยากให้ครอบครัวอยู่ต่อไป แต่ใช้เด็กจับนี่ตัวแม่เด็กเองจะเจ็บตายซะก่อนมีความสุข(หรืออาจจะไม่มีเลย)สิน่ะคะ อิอิ
จะว่าไปก็เป็นทางที่เธอเลือกเองช่วยไม่ได้ :P


Auuuu 12 มิ.ย. 2555, 19:38:21 น.
เอ็มสุดยอดมากอ่ะะะะะะะ


แล่นแต๊ 12 มิ.ย. 2555, 21:17:13 น.
ชอบตอนนี้ที่สุดเลยค่ะ เชือดเฉือนดี ปลื้มคุณเล็ก ^^ (เอาใจไปอีกดวงเลยค่ะ)สองพระนางเค้าฉลาดทันกันดีจังเลย


roseolar 12 มิ.ย. 2555, 22:47:52 น.
ขอโทษนะคะ อยากทราบว่าใช่นักเขียนคนเดียวกับแม่มณีที่เคยออกเรื่องสั้นกับแจ่มใสหรือเปล่าคะ พอดีเคยปลื้มนักเขียนท่านนั้น อยู่ๆก็หายไปนานเลย ทีนี้แวะไปพันทิปบังเอิญเห็นแม่มณีห้อยท้ายหลังชื่งเรื่องเลยคุ้นๆว่าเห็นในเว็ปพี่ตา เลยลองมาถามดูน่ะค่ะ


nunoi 12 มิ.ย. 2555, 23:16:44 น.
ชอบหนูเอ็มจริงๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account