'พลังจิต'พิชิตใจนาย'แบดบอย'
'คาโอริ'เด็กสาวญี่ปุ่นผู้มีพลังจิตอ่านใจคนออกได้แต่เธอต้องมาเรียนที่ประเทศไทยเพราะคุณพ่อเธอมาทำงานที่นี่(หน่วยรักษาความปลอดภัยโลก)และพบกับ'ภู'เด็กชายที่'เลว'เอาเรื่อง.....เรื่องรักๆจะเป็นยังไงติดตามได้ใน'พลังจิต'พิชิตใจนาย'แบดบอย'นะจ๊ะ!
Tags: พลังจิต,พิชิต, ใจ, แบดบอย

ตอน: แรงมาก

6.00
ตี๊ดดดด ตี๊ดดดด (หมายเหตุ:คาโอริพูดกับคนอื่นเป็นภาษาไทย คิดเป็นญี่ปุ่น แต่ถ้าอยู่คนเดียวจะคิดและพูดเป็นภาษาญี่ปุ่น)
"ฮ้าว~เช้าแล้วเหรอ...วันนี้ต้องไปเรียนนี่นา"สวัสดีทุกคนฉัน'อาซากิ คาโอริ'อยู่ม.ปลายเองฉันอยู่แมนชั่น(ใหญ่มาก)คนเดียวเพราะคุณพ่อต้องอยู่ที่ประตูรักษาสมบัติอะไรนี่น่ะสิ...ช่าง!ไปโรงเรียนดีกว่า
"seka~ide ichiban ohimesama"ฉันร้องเพลงไปด้วยเดินไปด้วยแต่ไทยนี่สวยเหมือนกันแฮะ
ปึ้ก
"โอ้ย!Tsumimase(ขอโทษค่ะ)"ฉันเดินชนใครเข้าเนี่ย
"นี่เธอ!หัดดูทางมั้งสิ!มีตารึเปล่า...หา!!!"
"ขะ...ขอโทษค่ะ"
"แต่เธอนี่..หน้าไม่คล้ายคนไทยเลย"
"คือว่า..ฉันเป็นญี่ปุ่นครึ่งไทยน่ะค่ะ"
"ตอแหล!"
"ไม่ทราบว่าคุณว่าใครคะ"
"ว่าเธอนั่นแหละ....มาทำเป็นพูดคะ/ขา ตอแหลรึเปล่า"
"เปล่านะคะ!!พอดีฉันมาไทยครั้งแรกเลยไม่รู้จักใครและคุณพ่อสอนว่าให้พูดคะ/ขากับทุกคนค่ะ!"
"ดีๆฉันไปแล้วนะยัยหน้าจืด"
"เอ่อ...โรงเรียนนานาชาติ s'pinal school อยู่ทางไหนคะ??"
"เมื่อกี้เธอพูดว่าไรนะ?"
"โรงเรียนนานาชาติ s'pinal school อยู่ทางไหนคะ?"
"อยู่โรงเรียนเดียวกับฉันเลยนี่"
"พาไปส่งหน่อยสิคะ"
"ไม่!อยากไปก็ไปเอาเอง"
"แล้วนี่คุณจะไปไหน?"
"ไปบ้านเพื่อนดิ"
"ไม่ไปเรียนเหรอคะ?"
"เดี๋ยวไปฉันจะไปพร้อมเพื่อน"
"ไปด้วย!"
"โอ้ยยย!!!เซ้าซี้จังว่ะ!จะไปก็ไป ฮึ่ม!"
"ขอบคุณค่ะ"
"ว่าแต่เธอชื่อไร?ฉัน' ภู'"
"อาซากิ คาโอริค่ะ"
"เออ!"
"อ้าว!เพื่อนกำลังจะไปหาอยู่พอดีเลยว่ะ นั่นใครน่ะน่ารักจัง"
"คนบ้าแถวนี้...ไปกันเถอะ"
"ว่าใครบ้าคะ!^*^"
"ว่าเธอไง ยัยหน้าจืด"
"มันชักจะมากไปแล้วนะ นายก็ได้แต่ว่าคนไปวันๆ ช่วยเหลือกนิดหน่อยก็ไม่ได้...หน้าด้าน!!"
"พอเถอะๆว่าแต่เธอชื่อ'ไรเหรอสาวน้อย"
"อาซากิ คาโอริ"
"พูดมีหางเสียงหน่อยสิ"
"สาระแน!"
"- -"
"-*- เดี๋ยวหม่ำซะเลย"
"หมำ่?หมายความว่าไง"
"ก็หมายความว่า...."
ภูผลักฉันเข้าหากำแพงแล้วรีบกั้นอย่างรวดเร็ว...จากนั้นโน้มหน้าลงมาที่ใบหูของฉัน นี่เค้าจะทำอะไรน่ะ!! อ๋อ กระซิบ ภูกระซิบว่า...
"ก็-ทำ-บาง-อย่าง-ที่-คล้ายๆ-แบบ-นี้"
"+////////+"
"ไปแกล้งคาโอริทำไม"
"น่ารักดีออกเวลายัยนี่หน้าแดงอ่ะ"
"-//////-"
ติดตามตอนต่อไปน้า~ เดี๋ยวมาอัพให้อีกที เดือนหน้า



tiwa
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ก.ค. 2555, 20:51:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ก.ค. 2555, 21:14:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 1106





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account