รักในมือมาร
'ฉันเคยรู้จักความรัก และฉันรู้ดีว่ามันเจ็บปวดแค่ไหนเมื่อไม่สมดังหวัง

แต่ฉันรู้สึกเจ็บปวดยิ่งกว่า เมื่อต้องอยู่กับคนที่ไม่มีความรักให้ฉันเลย'


/////




"คุณไม่เข้าใจเหรอหนูหริ ว่าการอยู่ด้วยกันก็ไม่จำเป็นต้องรักกันมาก่อนก็ได้ ที่สำคัญคือคุณอุ้มท้องลูกของผม คุณยังไม่เข้าใจอีกเหรอ"

"คุณเองก็มีผู้หญิงมากมายอยู่รอบตัว คุณจะกักขังฉันไว้ทำไม...คุณศินรินทร์ ฉันไม่ใช่คนที่คุณต้องการ... ไม่ใช่เลย..."

"ต้องการหรือไม่ต้องการคุณจะมารู้ใจผมได้ไงณสิริ แต่สิ่งที่รู้แน่ๆ ก็คือคุณเป็นของผมไงล่ะ หรือจะบอกว่าไม่ใช่ เพราะไอ้ที่ป่องมาก็เป็นหลักฐานชั้นยอดอยู่แล้วนี่"

"คุณมันใจร้าย"

"รู้ไว้ก็ดี!"

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 7 (2/2) - ลบแล้ว






หนังสือเรื่อง “รักในมือมาร” วางแผงทั่วประเทศแล้ว และสามารถสั่งซื้อหนังสือได้แล้วตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และที่ เว็บ สถาพร บุ๊ค http://www.satapornbooks.co.th/Book/BookDetail.aspx?id=1951


พี่อ้อยขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม-อุดหนุนผลงานพี่อ้อยมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา



ด้วยความเคารพ



คนโพสต์แทน & พี่อ้อย




หมายเหตุ.- ส่วนมากพี่อ้อยเข้ามาดูเว็บตอนตอบคอมเม้นท์เพราะเครื่องคอมที่พี่เขาใช้เข้าเด็กดีไม่ค่อยได้













สุชาคริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ส.ค. 2555, 23:14:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 ต.ค. 2555, 13:13:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 2925





<< บทที่ 7 (1/2) - ลบแล้ว   บทที่ 8 (1/2) - ลบแล้ว >>
Gingfara 21 ส.ค. 2555, 23:31:36 น.
คุณขุนร้าย


แพม 21 ส.ค. 2555, 23:34:27 น.
วิ่งไปอ่านมันทั้ง 2 ที่เลย อืม...จำไม่ได้ว่าก่อนหน้านี้ที่เขียนพี่รัญเกิดอุบัติเหตุได้ใส่รายละเอียดไปด้วยหรือเปล่า แต่ตอนนี้อินเทรนด์นะคะ ตกทางต่างระดับขาลง แถวไหนอ่ะคะ

รู้สึกว่าจะหนีได้แป๊ป ๆ เองใช่ไหม เพราะคุณหมอเป็นฝ่ายศิขรินทร์ แย่จัง อยากสั่งสอนศิขรินทร์บ้างอ่ะ ชิชะ ดอดไปหากิ๊ก ถ้าแต่ก่อนตอนที่หนูหริยังไม่รักก็ให้อภัย แต่นี่รู้แล้วว่ารักยัง... สันดานผู้ชายจริง ๆ อย่างว่าแหละนะ ส่วนนั้นมันไม่สามารถบังคับได้นี่นะ อยู่นอกเหนือการควบคุมของสมอง


หนอนฮับ 22 ส.ค. 2555, 00:06:30 น.
รีบกลับมาแก้ตัวให้ไวเลยนะ อีตาพี่ขุน ประเดี๋ยวถอดยศซะเลยย


konhin 22 ส.ค. 2555, 00:44:17 น.
ทิ้งเลยๆๆๆ


wii 22 ส.ค. 2555, 01:55:31 น.
น่าจะหอบลูกหนี เเล้วทำไมอีตาขุนไปอยู่กับยัยเเร่ดที่อยากเป็นเมียน้อยซะใด้ล่ะ ไม่มีเมียคนไหนเชื่อหรอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะวัวเคยค้าม้าเคยขี่ มอโบถส์ทั้งหลังมาพูดก็ไม่มีใครเชื่อ


wind 22 ส.ค. 2555, 02:57:57 น.
รอพระเอกกลับมาอธิบาย


pkka 22 ส.ค. 2555, 05:57:44 น.
โห เศร้า


แว่นใส 22 ส.ค. 2555, 07:02:39 น.
หนีเลยก็ดีนะ


imsoul 22 ส.ค. 2555, 07:27:50 น.
คุณขุนอ่ะ


ann 22 ส.ค. 2555, 08:02:20 น.
ทิ้งไปเหอะผช.แบบนี้ หาใหม่ดีก่ามั้ย


supayalak 22 ส.ค. 2555, 08:16:32 น.
คุณขุนนะคุณขุน ทำได้ ไม่เป็นไร อย่าให้ถึงคราวหนูหริบ้าง ไปเล้ยยยหนูหริอย่าไปอยู่กับคนใจร้าย ใจดำ โกหก ปลิ้นปล้อน หลอกลวง


ฟิน 22 ส.ค. 2555, 08:35:14 น.
คุณอ้อยเวอร์ชั่นนี้ขอหนูหริหนีไปได้ซักอาทิตย์ได้มั๊ยคะ ไม่ชอบขี้หน้าพวกทำอะไรแล้วไม่มีคำอธิบายหน่ะค่ะ


dedy 22 ส.ค. 2555, 08:59:43 น.
โอ๊ย อยากรู้เหตุผลมากๆ


nunoi 22 ส.ค. 2555, 09:57:15 น.
ชอบความคิดของหนูหริ มากมีเหตุมีผล ไม่เหมือนนางเอกเรื่องทั่วๆไปจริงๆ อ่านแล้วเศร้ามากกก แต่ยังไงก็เชียร์ให้หนีตาขุน ไปซะเลย ผู้ชายมักมาก ขนาดหนูหริ บอกว่ารักแล้วมีความสุขกันเต็มๆ ตั้ง 2 วัน ทำไม๊ ทำไม ถึงยังจะไปหาผู้หญิงอื่นได้ ที่ไม่ให้หนูหริ ไปส่งทีสนามบิน เพราะเหตุผลนี้เหรอ เฮ้อออออ สงสารหนูหริ


ณิณ 22 ส.ค. 2555, 11:19:53 น.
คุณอ้อยคะ โดนหนูหริตัดพ้อ
แล้วนะคะะ อิอิ


Niceday 23 ส.ค. 2555, 01:15:31 น.
หนีเลย หนูหริ


Miracle 23 ส.ค. 2555, 19:38:09 น.
กำลังรอตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อค่า


ฟ้าริน 23 ส.ค. 2555, 21:33:03 น.
อต่อไป ค้างตรงนี้ตั้งแต่คราวที่แล้ว


อริสา 23 ส.ค. 2555, 22:38:44 น.
งาสรหนูหริจัง ตกลงคุณขุนนี่แย่ขนาดนี้เลยเหรอ


สุชาคริยา 24 ส.ค. 2555, 16:39:53 น.

คุณ Gingfara = อาจร้ายหลอกก็ได้น๊า ^^

คุณแพม = 5555 บางที...พี่ขุนอาจรับศึกหนักมาแต่แรกแล้วก็ได้ค่ะ แต่ก็เนาะ หลายอย่างไม่เคลียร์นี่นา ฉะนั้นก็ต้องโปรดติดตามตอนต่อไปจ้า ^^

น้องหนอนฮับ = โอ้ววว น่ากลัวมากๆ พี่ขุนมารายงานตัวด่วนจ้าาาา

คุณ konhin = นั่นสิเนาะ มันน่าทิ้งจริงๆ เชียว ทำตัวแบบนี้

คุณ wii = จริงค่ะ จริงที่สุด แล้วก็โปรดติดตามตอนต่อไป อิอิ

คุณ wind = ก็ขอให้กลับมาทันเวลานะคะ

คุณ pkka = โอ๋ๆๆ ไม่เศร้านะคะ

คุณแว่นใส = อันนี้...ก็ต้องติดตามตอนต่อไปจ้า จุ๊บๆๆ

คุณ imsoul = ^^

คุณ ann = นั่นสิคะ มันน่าจับตีจริงๆ

คุณ supayalak = o^,^o จับตอนเลยดีมั้ยคะ แบบนี้ อิอิ

คุณฟิน = สงสัยจะไม่ทันแล้วล่ะค่ะคุณฟิน คือต้นฉบับส่งไปแล้วน่ะค่ะ อีกอย่าง ถ้าหากหลุดไปจากโครงสร้างเดิมที่เขียนไว้ มันก็จะไม่พอดีกับฉากของพี่ขุนน่ะค่ะ

คุณ nunoi = อันนี้ ต้องรอพี่ขุนมาอธิบายดีกว่านะคะ อ้อยเฉลยก่อน ก็จะไม่ลุ้นนนน

คุณณิณ = แหะๆ ก็นิดหนึ่งค่ะ ^^

คุณ Niceday = เอ้า! เชียร์ด้วยคนค่ะ แต่ไม่รู้ว่างานนี้จะสำเร็จมั้ย

คุณ Miracle = มาแล้วนะคะ ^^

คุณฟ้าริน = แหะๆ คราวนี้จะมาลงให้ครบเลยค่ะ ไม่ค้างคาแน่นอน อย่าลืมอุดหนุนตอนเป็นเล่มด้วยนะคะ ฝากพี่ขุนกับหนูหริไว้ในอ้อมกอดด้วยค่ะ อิอิ (มาโหมดแฝงขายของ)

คุณอริสา = อันนี้ ต้องให้คนอ่านไปตัดสินตอนที่พี่ขุนมาอธิบายดีกว่านะคะ ว่าเหตุผลของพี่ขุนน่ะ พอจะฟังขึ้นหรือเปล่า พอจะอภัยได้ไหม ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account