คุณหนูจอมยุ่ง กับเรื่องวุ่นๆในแก็งค์มาเฟีย
ป๊าช่างใจร้ายที่ส่งคุณหนูผู้แส๊นนนน~~ จะบอบบางอย่างฉัน มาฝากใว้กับแก็งค์มาเฟียTT
ที่ปกครองโดยเพื่อนเก่าแก่ของคุณพ่อ แต่ด้วยความซวยที่เขาดันมีธุระโคตรด่วนต้องไปอเมริกา คุณหนูสุดป่วน เอ๊ย!!!~~~ สุดแสนจะบอบบางอย่างฉันจึงต้องถูกฝากใว้กับไอ้แฝดจอมแสบที่แก่กว่าฉัน 4 ปีแทนที่จะเป็นพ่อที่แสนใจดีของพวกเขา
และโชคชะตาก็เล่นโหดด้วยการกำหนดแฝดจอมแสบคู่นี้ไม่ชอบหน้าฉัน
'ยัยนี่เป็นใครกันถึงทำให้ฉันเดือดร้อน' แฝดพี่ -_-
'ถึงเธอจะน่ารักแ่ต่ก็ไม่ใด้ความว่าฉันจะติดกับความน่ารักของเธอนะเฟ้ย!!!' แฝดน้อง-_-
ต้องต่อสู้ เอ๊ย!!! อยู่ด้วยกัน3เดือน แถมคุณพ่อสุดที่รักยังเพิ่มช้อยส์ให้ด้วยการปลอมตัวเป็นผู้ชายอีก!!!
เรามาดูกันเถอะค่ะว่าระหว่างฉัน ปาร์ค ซัง มิน กับแฝดหล่อเว่อร์ อิน ซัง จิน และอิน ซัง คยอน ใครจะเป็นฝ่ายหมอบราบคาบ!!!
ไฟท์ติ้ง!!!
Tags: น่ารักๆ

ตอน: ตอนที่1 เงื่อนใขสุดเด็ด!!!


คฤหาสน์ ตระกูลปาร์ค

บอดี้การ์ดกว่า100คนในชุดดำ ที่กำลังเดินตรวจตรารอบๆคฤหาสน์ต่างสะดุ้งและฉงนกับพลังเสียงอันน่าสยองหูของ ’ปาร์ค ซัง มิน’คุณหนูวัย 17 ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของ ปาร์ค ซอง อุล หัวหน้าแก็งค์วัย 48 ปี
"ว๊ากกกกก!!!ป๊ะป๊าขา ไม่ใป๊!!!ยังใงหนูก็ไม่ไปอยู่กับแก็งค์ ของลุงอินซึงวูเด็ดขาด หัวเด็ดตีนขาดยังใงหนูก็ไม่ไป!!!"
“โธ่ ลุกรักฟังพ่อก่อนสิลูก จำไม่ใด้เหรอวันก่อนตึกประจำการเราโดนระเบิดนะลูกรัก” ปาร์ค ซอง อุลพูดอย่างใจเย็น
“แล้วทำไม่พ่อไม่ให้หนูลุยด้วยคะส่งหนูไปทำไม ว้ากกกกกกก!!!!! พ่อใจร๊ายยยยย”
ลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อผู้ยิ่งใหญ่ดิ้นพราดๆอยู่บนโซพาตัวเบอเริ่ม ในขณะที่คนเป็นพ่อส่ายหัวอย่างอ่อนใจ
เมื่อ 3 วันก่อนเกิดระเบิดใหญ่ที่ตึกบัญชาการ 3 ของแก็ง โฮ รัง งี ( มีความหมายว่า เสือ ) ทำให้เจ้าพ่อปาร์ค ซอง อุล ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกสาว ซึ่งกำลังอยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ และเป็นเป้าหมายของแก็งค์ peme(งู) ที่มักมากต้องการครอบครองย่านต่างๆในเกาหลี เขาจะลุยใด้ถนัดมากกว่านี้หากลูกสาวอยู่ในที่ปลอดภัย เขาจึงมีความคิดที่จะส่งลูกรักไปอยู่กับเพื่อนเก่าแก่ของเขา และหลังจากนั้นเขาจะย้อนรอยไอ้พวกนั้นอย่างเจ็บแสบทีเดียวที่บังอาจมาลูบคมแก็งค์มาเฟียชื่อดังของเกาหลี
แต่ดูเหมือนว่าใอ้ลูกตัวน้อยของเขาจะไม่ยอมง่ายๆ คงจะต้องมีอะไรล่อตาล่อใจสักนิด
“เอางี้นะ ถ้าลูกยอมไปอยู่กับ ลุงอึน ซึง วู พ่อจะให้หนูไปเที่ยวรอบโลกนานเท่าที่ต้องการเลยเอ้า”
ลูกสาวสุดเลิฟมีท่าทีสนใจอย่างเห็นใด้ชัด เพราะเธอเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ ปาร์คซองอุลรู้ในข้อนี้ดี เขาเลยเอาเรื่องนี้มาสยบลูกสาวสุดที่รักของเขา
“จริงอะ จะเชื่อใด้ไงว่าป๊าป๊าไม่ใด้หลอกหนู 0.o” เธอถามแบบเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง
“จริงสิลูก พ่อไม่โกหกหรอก แลกกับการที่ลูกไปอยู่กับ ลุง อึน ซึง วู 4 เดือนลูกรัก 4เดือนเท่านั้นพ่อจะพาเที่ยวทั่วโลกเลยลูก”
แก็งค์ โฮ รัง งี เป็นแก็งค์ที่รวยเว่อร์ จากธุรกิจยักษ์ใหญ่ต่างๆ ทำให้ ปาร์ค ซองอุลเอาเรื่องนี้มาเป็นเงื่อนใขใด้โดยไม่ต้องคิดทบทวนให้เสียเวลา
ปาร์คซังมิน นิ่งไปอย่างใช้ความคิด การเที่ยวรอบโลกนี่ล่ะความฝันอันยิ่งใหญ่ของเด็กสาววัย 17 อย่างเธอ เธออาจดูงี่เง่าเมื่ออยู่ต่อหน้าพ่อและคนสนิท แต่เรื่องการใช้ชีวิตอยู่ด้วยตัวเองนั้น เธอเก่งกว่าคนที่อายุมากกว่าบางคนเสียอีกเพราะเธอเคยลองใช้ชวิตคนเดียวในคอนโด หรูที่อเมริกาตอนที่อายุเพียง15ปี แต่ใด้อยู่แค่ปีเดียวพ่อของเธอก็เรียกตัวกลับมาเกาหลีเพราะคิดถึง และเป็นห่วงลูกรักมากๆ



ไอ้ตัวยุ่ง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ก.ย. 2555, 20:07:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ก.ย. 2555, 18:44:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 1195





พับดาว 7 ก.ย. 2555, 22:08:30 น.
น่ารักดีค่ะ ^_^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account