พรางนิมิต
ความลับของเธออยู่ภายใต้ถุงมือที่ไม่เคยถอดออก แต่ทว่าในเช้าวันหนึ่งที่เผลอดึงมันออกมา เธอจึงรู้ว่าหลังจากวินาทีนี้ต่อไปเธอจะไม่ได้ชีวิตปกติกลับคืนมาอีก เมื่อมีปีศาจหนุ่มรูปงามยืนตระหง่านอยู่ตรงหน้า...

Tags: พรางนิมิต ปีศาจ

ตอน: แจ้งชื่อผู้โชคดีอีก 2 ท่านของพรางนิมิตค่ะ

ขอโทษนะคะที่หายหัวไปนาน พอดีติดธุระมากมาย (อันที่จริงหนีเที่ยวตะหาก ฮี่ๆๆ) เอาเป็นว่าหลังจากที่เคลียร์เรียบร้อยแล้วก็รีบกลับมาเลือกผู้โชคดีอีก 2 ท่านทันทีเลยค่ะ แต่ขอบอกว่าเลือกยากมาก เลยต้องขออนุญาตจับฉลากเอานะคะ

และผู้โชคดีที่มาจากการจับฉลากก็คือ แท่นๆๆๆๆๆ

1.คุณsai
2.คุณลูกกวาดสีส้ม

ยังไงก็ส่งที่อยู่มาทางข้อความลับหรืออีเมล daranil@hotmail.co.th ได้เลยนะคะ

ส่วนใครที่รอภาคต่ออยู่ตอนนี้กำลังคิดอยู่ค่ะว่าจะสามารถเขียนได้รึเปล่า เพราะมันคงจะยากกว่าภาคแรกอีกหลายเท่าตัว เอิ๊กๆๆ ส่วนเรื่องคุณชายแดนสรวงก็จะแยกไปเป็นพระเอกเรื่องเรือนจำปาอยู่แล้วค่ะ แต่ก็ยังไม่มีโครงการเขียนเลย วางไว้ในอนาคตอันไกลนี้แน่ค่ะ เอิ๊กๆๆ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอดจากใจจริงค่ะ

( ดารานิล )
www.facebook.com/daranilday




ดารานิล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ต.ค. 2555, 13:59:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 ต.ค. 2555, 13:59:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 1284





<< ตอนพิเศษ (จบจริงๆ แว้วๆๆๆๆๆ ค่ะ ฮี่ๆๆ)   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account