พรหมประกาศิต:ร้อยพรหมลิขิตร้าย
ในความทรงจำเกี่ยวกับบ้านสวน สิ่งที่วิศวกรโรงงานสาวจดจำจารไว้ในอดีตอันสวยงามอีกอย่างก็คือ เพื่อนเล่นที่อายุมากกว่าซึ่งเป็นเด็กผู้ชายตัวอ้วน ผิวขาวผู้แสนดี รักครั้งแรกเกิดขึ้น ณ ที่แห่งนั้นก่อนการลาจากจะบังเกิดและตามติดมาถึงทุกวันนี้...ศตวรรธ เขาคือคนที่เธอได้เจอและผิดหวังเหลือเกิน!
Tags: ยายมะเดื่อเน่ากับนายสัต-ตะ-วัด

ตอน: แนะนำ

แนะนำ

‘เขา’ ที่เป็นรักแรกของเธอคือ เด็กผู้ชายนิสัยดี หาก ‘เขา’ ที่ปรากฏตรงอยู่ตรงหน้าเธอในตอนนี้นั้นคือผู้ชายที่เธอเกลียดจนจับใจ! แต่...จะทำยังไงได้เมื่อหล่อนเองต้องเข้าพิธีหมั้นกู้หน้าให้กับลูกพี่ลูกน้องที่หนีหายไปก่อนหน้างานหมั้นแค่เพียงสองชั่วโมงกับผู้ชายคนอื่นที่เจ้าหล่อนรักปักใจ โดยมีเขาเป็นผู้ชายที่เธอต้องเข้าพิธีหมั้นแทน

และไม่เคยคิดด้วยว่า...ถึงแม้อัญชิสาจะกลับมา คนที่เข้าพิธีแต่งงานก็ยังจะเป็นเธออยู่ดี!

อิสรภาพที่ถูกริบหายไปกับผู้ชายเจ้าชู้ที่จ้องจะเอาเปรียบเธอตลอดเวลา ยัยมะเดื่อเน่าเลยต้องหาทางแก้ลำเพื่อจะเอาตัวให้รอดอยู่ตลอดเวลา แล้วพรหมลิขิตก็เล่นตลก เพราะเมื่อวันที่ต้องเดินจากกันไป เธอกลับมีเส้นบางๆที่ผูกหัวใจตัวเองไว้กับเขา แต่ทิฐิกลับเหมือนกรรไกรที่คอยตัดฉับๆให้เส้นนั้นขาดลงทุกเวลา

ยัยมะเดื่อ...เน่าหนอนชักหวั่นไหว ยามต้องจากกันไปโดยที่เขาไม่ได้ใส่ใจและจากไปอย่างหน้าตาเฉย

ศตวรรธเคยแต่ได้...และเมื่อไม่ได้ก็ย่อมเป็นธรรมดาที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา หากเมื่อสมใจ...

ชายหนุ่มกลับทิ้งขวาง...จากไป ไม่สนใจ...ไม่เหลียวมอง

อัญชิรา...นึกไม่ถึง เมื่อความรักของเธอถูกทำลายลง

เขาจากไป...ในวันนั้นพร้อมกับทำร้ายหัวใจหล่อนให้ย่อยยัย แต่ในวันที่มันดีขึ้นเขากับกลับเข้ามา

บอกว่ารัก...บอกว่าเสียใจ แต่...ช้าไปเสียแล้ว

มะเดื่อเน่า...ได้ร่วงลงสู่ดินและทิ้งซากสิ้นสลาย ไม่เหลือรอยเมื่อผุพังกลายเป็นส่วนเดียวกับผืนดิน

ปัจจุบันเหลือเพียงแค่...ผู้หญิงธรรมดาที่หัวใจตายด้าน ชืดชา....ไร้ความรู้สึก

จากรัก...กลายเป็นเกลียด และ...ไม่มีหนทางที่เขาจะเห็นเลยว่าเธอจะกลับมารักเขาได้อีกครั้ง..



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ต.ค. 2555, 21:44:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ต.ค. 2555, 21:44:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 1202





Sukhumvit66 1 พ.ย. 2555, 00:41:38 น.
ชอบอ่ะ อยากอ่านเรื่องนี้ค่ะ มาอัพเรื่อยๆน่ะค่ะ


ปอปลาตากลม 17 พ.ย. 2555, 23:19:49 น.
น่าอ่านจังเลยค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account