Love Lesson บทเรียนความรักฉบับยัยอินโนเซนต์
นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ยย!!? อยู่ๆฉันก็ต้องมาสอนเรื่องความรักให้กับอีตาบ้านั่นเพื่อใช้หนี้ทั้งหมด ทั้งๆที่ฉันยังไม่เคยมีความรักเลยซักครั้งเดียว...แล้วนี่ฉันควรทำยังไงดีนะ!?
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ

"ไวท์ เดี๋ยวหนูเอาขยะในครัวไปทิ้งด้วยนะ" เสียงของคุณแม่ที่ทำกับอยู่ในครัวหลังบ้านเรียกให้ฉันลุกออกจากหน้าจอโทรทัศน์ แล้วนำขยะไปทิ้งที่อยู๋หน้าปากซอย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของฉันมากนัก...

'พี่ฮาร์ท ทำไมยังไม่กลับบ้านอีกนะ?นี่มันก็จะหกโมงเย็นแล้วแท้ๆ...' อ้อลืมแนะนำไปเลยค่ะ^^พี่ฮาร์ทน่ะเป็นพี่สาวของฉํนเอง ด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวราวกับนางแบบ พร้อมกับใบหน้าที่สวยหวานมีเสน่ห์ น่าหลงใหล ทำให้พี่ฮาร์ทน่ะมีคนตามจีบไม่เว้นแต่ละวัน แต่จริงๆแล้วพี่ฮาร์ทมีแฟนอยู่แล้วนะ(ฉันก็ไม่เคยเห็นหน้าหรอก- -)รูสึกจะชื่อ...

"แบล็ค ทำไมคุณต้องไปยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นด้วยคะ!คุณรักฉันไม่ใช่รึไง!? เราเป็นแฟนกันนะคะ" ใช่แล้วล่ะแฟนพี่ฮาร์ทน่ะชื่อแบล็ค...แต่เดี๋ยวก่อนนะเสียงทีฉันได้ยินนี่มัน...

...เสียงพี่ฮาร์ทนี่นา!!!...

ฉันรีบเดินเข้าไปหาต้นเสียงที่น่าจะมาจากสวนสาธารณะที่อยู๋หน้าปากซอย ภาพที่เห็นก็คือที่ใต้ต้นไม้มีพี่ฮาร์ทกับผู้ชายคนนึงยืนอยู๋...ดูเหมือนจะทะเลาะกันด้วยสินะ...

"ฉันไม่เคยบอกสักหน่อยว่าฉันรักเธอ..แล้วที่ฉันเป็นแฟนกับเธอก็เพราะฉันเห็นใจที่เธอมาสารภาพรักกับฉัน ไอ้การที่ฉันจะยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นน่ะมันก็เป็นเรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับเธอสักนิด!"นายหน้าหวานที่ยืนอยู๋ข้างๆพี่พูดโต้ตอบออกมาด้วยท่าทีหงุดหงิดราวกับสิ่งที่พูดเป็นเรื่องไร้สาระ..ผู้ชายคนนั้นคือแบล็คสินะ..

"นั่นสินะ ถึงฉันจะเป็นแฟนของคุณหรือไม่ค่ามันก็ไม่ต่างกันสุดท้ายคุณก็ไม่รักฉันอยู่ดี ถ้าคุณตัดสินใจคบกับฉันเพียงเพราะความเห็นใจ เราก็เลิกกันเถอะ"

"พี่ฮาร์ท.."ฉันเรียกชื่อพี่ออกไปด้วยความตกใจไม่คิดว่าพี่จะพูดแบบนี้

"ไวท์! ทำไมถึง..'

"ตามใจเธอ..แต่ฉันหวังว่าเธอคงจะไม่ลืมสินะว่าเธอเคยยืมเงินฉันไปน่ะ" แบล็คพูดขัดขึ้นก่อนที่พี่ฮาร์ทจะพูดอะไรต่อ

"เงินอะไรเหรอคะพี่?"ฉันถามเบาๆ

"ไวท์ยังจำได้ไหม ตอนที่แม่ต้องการเงินไปผ่าตัดน่ะ ที่พี่มีเงินไปจ่ายโรงพยาบาลน่ะ ฏ็เพราะพี่ยืมเงินจากแบล็คเค้า แล้วพี่ก็สัญญาว่าจะคืนให้ แต่สุดท้ายพี่ก็ลืม.."แววตาของพี่ฮาร์ทในตอนนี้ดูเศร้าหมองลงอย่างเห็นได้ชัด เป็นเพราะนายนี่แท้ๆ!

"แล้วตอนนั้นเงินที่พี่ยืมเค้าไปคือเท่าไหร่คะ?"

"4 ล้านบาทจ้ะ'

"4ล้าน! พี่คะค่าผ่าตัดของแม่ไม่ได้เยอะขนาดนั้นนี่นา"

"ก็ไหนจะค่ายา ค่ารักษาพยาบาลอีก แถมอีกส่วนหนึ่งพี่ก็เอามาซ่อมแซมบ้านด้วยน่ะ"

"แล้วเราจะเอาเงินที่ไหนไปคืนเค้าล่ะคะ?"

"พี่ก็กะว่าจะทยอยๆคืนให้เค้าน่ะ"พี่ฮาร์ทพูดพร้อมกับมองไปที่อีตาแบล็ค

"แต่ฉันต้องการเงินจำนวนนั้นเดี๋ยวนี้!"

"แต่พวกเราไม่มีเงินมากขนาดนั้นนะ!"ฉันพูดท้วง

"นั่นมันก็เรื่องของเธอไม่เกี่ยวกับฉัน!"

"อะไรของนายน่ะ! พอเลิกกับพี่สาวฉันก็มาทำแบบนี้ นายไม่รักไม่ห่วงพี่สาวฉันบ้างเลยรึไง!?"

"หึ...รักเหรอ ฉันว่าเธอก็น่าจะได้ยินนะว่าฉันบอกไปแล้วว่าฉํนไม่เคยรักพี่สาวของเธอ พี่เธอน่ะคิดไปเองฝ่ายเดียวทั้งนั้น" คนข้างๆตัวฉันตอนนี้เริ่มมีน้ำตาไหลออกมาทันทีที่ได้ยินคำพูดนั้น นายนี่คิดจะทำร้ายจิตใจพี่ฮาร์ทไปถึงเมื่อไหร่กัน!?

"นายนี่มันนิสัยแย่ที่สุด ฉันเชื่อได้เลยว่าคนอย่างนายน่ะไม่มีทางสัมผัสได้ถึงความรักจริงๆหรอก เพราะคนอย่างนายน่ะมันไม่มีหัวใจ คนอย่างนายน่ะไม่สมควรให้ใครมารักมาชอบเลยด้วยซ้ำ!!!"

"เธอพูดอย่างกับเธอเคยเจอความรักอะไรนั่นของเธอแล้วงั้นแหล่ะ อย่ามาทำเป็นรู้ดีหน่อยแลยน่ะ!!"

"ถึงฉันจะไม่เคยเจอ ก็ไม่ได้หมายความว่าฉันไม่รู้จักสักหน่อย ความรักที่ฉันเคยสัมผัสก็คือความรักจากคนรอบข้าง ถึงแม้มันจะแตกต่างจากความรักระหว่างหญิง - ชายแต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือความรู้สึกดีและความอบอุ่นที่ได้รับ ซึ่งมันแตกต่างจากสิ่งที่นายทำกับพี่สาวฉันโดยสิ้นเชิง!!!"

"หึ...เธอเนี่ยใสซื่อชะมัดเลยแฮะ...เป็นเพราะเธอแท้ๆฉันถึงคิดอะไรสนุกๆออก~" จู่ๆนายแบล็คก็มีท่าทีเจ้าเล่ห์ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชด

"อะไรของนายน่ะคิดจะกวนประสาทฉันรึไง!"

"พวกเธอน่ะ ไม่มีเงินมาคืนฉันสินะวันนี้สินะ งั้นฉันมีข้อแลกเปลี่ยน~"

"....."

"ฉันจะให้เธอเล่นเกมเดิมพันกับฉัน ถ้าภายในระยะเวลา1เดือน เธอสามารถทำให้ฉันสัมผัสถึงความรักอะไรนั่นที่เธอพูดถึงได้ ฉันก็จะถือว่าเงินจำนวนนั้นที่พี่สาวเธอยืมไปเป็นโมฆะ แต่ถ้าเธอทำไม่ได้เธอจะต้องคืนเงินให้ฉันเป็น 2 เท่า ตกลงมั้ย!?"

"นายเพี้ยนรึไง ฉันไม่เล่นเกมบ้าๆนี่หรอกนะ"

"ถ้าเธอปฏิเสธฉํนก็คงต้องให้เธฮคืนเงินมาเดี๋ยวนี้ล่ะนะ ว่าไงล่ะ?"

"ไวท์..."พี่ฮาร์ททำหน้าเศร้า พี่คงไม่อยากให้ฉันตอบตกลงสินะคะ แต่ว่าตอนนี้เราคงไม่มีทางปฏิเสธแล้วล่ะค่ะ..ยังไงก็ต้องลองเสี่ยงดู

"ได้..ฉันตกลง ภายในเวลาระยะหนึ่งเดือน ฉันจะทำให้นายสัมผัสถึงความรักด้วยวิธีในแบบฉบับของฉันเอง!"

"แล้วฉันจะรอดูนะ" นายแบล็คคลี่ยิ้มก่อนจะเดินออกไปจากบริเวณนั้น

เฮ้อ ฉันจะทำได้มั้ยเนี่ยU_U^^^!!!

ขอเม้นด้วยค่ะ >_< จะได้แก้ไขถูก



ShiRo
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 พ.ย. 2555, 20:32:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 พ.ย. 2555, 16:05:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 1232





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account