อ้อมกอด DEMON จะส่ง ส.น.พ
คาสโนว่าขี้เหนียว ใครที่อยากขึ้นเตียงกับเขาอย่าได้หวัง เครื่องเพชร เงิน รถ คอนโด หรือ บ้าน ในระหว่างคบกันหรือตอนเลิกกัน "คุณมาแต่ตัวคุณก็ไปแต่ตัวสิ ผมไม่ใช่พ่อบุญทุ่ม เพราะกว่าจะได้เงินมาผมต้องเหนื่อยกาย เหนื่อยใจและปวดสมอง เรื่องอะไรผมจะให้คุณมาชุบมือเปิบไม่ทราบ แม่ก็ไม่ใช่ เมียก็ไม่นิ แค่คนสองคนที่ออกกําลังกายกันบนเตียงแค่นั้น"
Tags: หวาน ซึ้ง โรแมนติก น่ารัก โหด หื่น ไม่มีการฝืนใจ หรือทําร้ายร่างกายหรือจิตใจนางเอก ให้เกียรติเพศแม่ สําหรับคนที่สมควรได้รับ (นายดีมอนฝากบอกแม่ยกทุกวัย)

ตอน: ... Prelude ... บทนํา....แบบคราวๆ

"คุณนะยังเวอร์จิ้นอยู่หรือเปล่า? หรือว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว? กี่คนละ?"

"คะ?" ตากลมโตได้แต่จ้องสบตาสีม่วง

"เพราะถ้าคุณอยากจะให้ผมทําออรัสเซ็กซ์ให้ละก็ คุณก็จะต้องเป็นเวอร์จิ้นหรือได้รับการตรวจจากหมอของผมซะก่อนว่าคุณนะปลอดจากโรคติดต่อทางเพศ"

"คุณ...."

"ไม่เป็นไรถึงจะไม่มีออรัสเซ็กซ์ เราก็สามารถฟักค์กันได้สนุกถึงพริกถึงขิง ว่าแต่ว่าเราจะเริ่มท่าไหนกันดีคนสวย?"

"!!!!" ร่างบางถอยห่างอย่างตกใจ สมองมึนงงไปชั่วขณะก่อนที่จะหาเสียงของตัวเองเจอ

"คุณเข้าใจผิดนะคะ ฉันแค่เอาเอกสารมาให้คุณ ไม่ได้มาขึ้นเตียงกับคุณ" ร่างยักษ์หัวเราะในลําคอกับคําบอกกล่าว

"ไม่ผิดหรอก ( ชื่อนางเอกที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกชื่อไหนดีระหว่าง3ชื่อที่คัดไว้
= =" ) คุณถูกส่งมาให้เอ็นเทอร์เทนผมระหว่างที่ผมอยู่ที่นี่"

"ไม่จริง...ใครกัน? ใครกันที่ทําแบบนั้น?"

"อยากรู้คุณก็ต้องขึ้นเตียงกับผม ครบกําหนดเวลาผมก็จะบอกคุณ ถ้าคุณปฎิเสธ ผมก็จะส่งคุณให้ลูกน้องทั้งหกคนที่มากับผม"

"คุณ!!"

"คุณน่าจะดีใจนะที่ได้รับคัดเลือกให้มาเป็นของขวัญสําหรับผม ไม่ว่าจะเป็นผมหรือลูกน้องผม คุณก็จะต้องถูกเชยชม เลือกเอาว่าจะขึ้นเตียงกับผมหรือจะแก็งค์แบงกับลูกน้องของผม อ๊ะหรือว่าคุณจะเอาทั้งหมด?"

"บ้าสิคุณคิดได้ยังไง?"

"เลือกเดี๋ยวนี้! ผมไม่มีเวลามาพูดเล่นเรื่องไร้สาระแบบนี้ เวลาของผมเป็นเงินเป็นทอง!"

"ฉันเลือกคุณ คุณสัญญาได้ไหมว่าจะไม่ส่งฉันให้ใครอื่น และคุณจะรับผิดชอบถ้าเกิดฉันท้องขึ้นมา?"

"หึหึ ท้องงั้นหรือ? ไม่ต้องห่วงคนสวยผมใช้ถุงยางตลอด แต่ว่าถ้าถุงยางแตกหรือพลาดขึ้นมา ผมจะดูแลคุณในช่วงที่คุณท้องพอคุณคลอด หมอของคุณและหมอของผมจะตรวจดีเอ็นเอเด็กเพื่อความชัวร์ ถ้าคุณหวังเงินหรือการแต่งงานจากผมเพราะท้องละก็คุณเลิกหวังไปเลยนะ เพราะผมจะแต่งงานเมื่อผมต้องการแต่งเท่านั้น"

ดวงตาสีม่วงเข้มขึ้น น้ำเสียงที่ดูเหมือนจะเย็นขึ้นทุกทีหยุดก่อนที่จะพูดต่อ

"เรื่องเงินนี่ผมขอบอกว่า ถึงผมจะเป็นอภิมหาเศรษฐีระดับต้นของโลก แต่ผมก็ขี้เหนียวและงกที่สุดและเอ็ฟวายไอ ผมเกลียดการแบล็คเมลอย่างมาก หมดเวลาพูดแล้วต่อไปนี้จะเป็นการกระทํา เชิญถอดเสื้อผ้าได้แล้ว!!"


เอ็ฟวายไอ = FYI = FOR YOUR INFOMATION = ขอบอกให้รู้ว่า (คนธรรมดาใช้กัน) หรือ แจ้งเพื่อทราบ (แบบทางการ)



มณีโชติรส
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 พ.ย. 2555, 02:05:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 พ.ย. 2555, 02:59:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1194





มณีโชติรส 9 พ.ย. 2555, 02:23:06 น.
มาแล้วจ้า นายดีมอน (เรื่องนี้ไร้ซึ่งสาระนอกจากความสนุก อ้อ สําหรับบางคนศัพท์อังกฤษบางคํา เอ่อ นายดีมอนนี่จะไม่ปากจัดมากนักเพราะยายเขาสอนมาดีอะฮ้า นายดีมอนปากหวานกับใครไม่เป็น อาเจ๊ลิลก็ได้แต่หวังว่าจะดีขึ้นเมื่อมีความรัก >_< ) น้องรองของป๋าลูซิเฟอร์ จะลงไปพร้อมๆกันและอีกเรื่องที่จะลงไปพร้อมๆกันก็เรื่องของ ชายดาริอัส ส่วนเรื่องของ ไรอัน นั้นจะอัพช้ากว่าเพื่อนเพราะมีรายละเอียดที่ไม่เหมือนเรื่องนาคก่อนๆ นิยายจะลง 3ที่นะค้า ที่นี่ เด็กดี และห้องสมุด ถ้าใครเจอที่อื่นบอกด้วยน๊าจะได้เอาปืนและทนาย+ตํารวจไปจัดการ ลิลจะดูว่าที่ไหนมีคนเม้นท์มาก ดูจากจํานวนคนเข้าอ่าน ที่ไหนคนเม้นท์มากลิลจะอัพที่นั้นๆให้ก่อนและในอนาคตอาจจะอัพที่นั้นๆเป็นหลัก ....ยังไงก็ขอให้สนุกกับการอ่าน และขอฝาก ทั้งป๋าลูและนายดีไว้ในอ้อมอกของแม่ยกทุกวัยด้วยน๊า...จุบๆ... ^____^


Gingfara 9 พ.ย. 2555, 17:42:55 น.
อั๊ยยะ ร้อนแรง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account