ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 13 แจกการ์ด

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ปลายมค. 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 พ.ย. 2555, 19:48:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 12:00:27 น.

จำนวนการเข้าชม : 2894





<< ตอนที่ 12 ลองชุดแต่งงาน (2)   ตอนที่ 14 ก้าวแรกของงานวิวาห์ >>
ปริยาธร 22 พ.ย. 2555, 19:49:10 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณหนอนฮับ ตกลงอัพตามเวลาเดิมนะคะ อัพทุกวันเดี๋ยวหมดสต๊อกจ้า อิ อิ

คุณpseudolife ขอบคุณค่ะ ดีใจที่ชอบพระนางเรื่องนี้นะคะ ตอนหน้าก็แต่งงานแล้วจ้า

คุณหยองตอด ถึงคุณตรัยจะยังไม่รักมุกตอนนี้ แต่ก็อยากจะซื่อสัตย์ต่อเธอคนเดียวค่ะ ต้องรอดูว่าน้องมุกจะทำให้อาตรัยหวั่นไหวได้แค่ไหน

คุณviolette ลูกทนายคู่กับพี่สาวมุกค่ะ แต่กว่าคู่นี้จะรักกันได้ ก็เหนื่อยเหมือนกันนะคะ

คุณHeronett โอเคค่า งั้นพบกันทุกสองวันนะคะ ^^

คุณ117 เรื่องนี้ยังอีกยาวค่ะ อยู่เป็นเพื่อนกันไปจนจบนะค้า

คุณkikikrin ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ ติชมได้จ้า

คุณnunoi รับทราบค่า ไว้ถ้ามีสต๊อกมากกว่านี้ อาจจะอัพเพิ่มให้อีกนะคะ ^^

คุณChii 555 ใช่ค่า มติเป็นเอกฉันท์แล้วพบกันทุกสองวันเหมือนเดิมจ้า

คุณหมีสีชมพู ขอบคุณที่มาอ่านจ้า แล้วแวะมาคุยกันบ่อยๆ นะคะ

คุณgrazioso ตอนหน้าพี่สาวหนูมุกก็กลับมาแล้ว แถมหนูมุกกับคุณตรัยจะแต่งงานกันด้วยนะคะ รับสมัครสาวๆ มาช่วยกันกั้นประตูเงินประตูทองด่วน อิ อิ

คุณsaralun ขอบคุณค่า ดีใจที่มาอ่านเรื่องนี้ด้วยนะคะ

คุณBloomberg คุณตรัยเองก็เกรงใจมุกเหมือนกันค่ะ เกิดมาเห็นข้อความในมือถือคงไม่สบายใจแน่ๆ แต่ก็ยังมีของบางอย่างที่คุณตรัยยังตัดใจทิ้งไม่ลงเหมือนกันค่ะ และมุกจะได้เห็นหลังจากแต่งงานแล้วนี่แหละค่ะ

คุณgoldensun คุณตรัยยังไม่รักมุกจริงๆ นั่นแหละค่ะ ตอนนี้ยังเป็นความรู้สึกเอ็นดูมุกมากกว่า แต่ต่อไปรับรองว่ามีหึงแน่นอนค่ะ

คุณanOO ก้างอย่างวีร์ไม่ยอมรามือง่ายๆ แน่ค่ะ แต่งานนี้จะส่งเพื่อนนางเอกอย่างหนูขิมไปจัดการค่ะ

คุณปีศาจสัญจร ขอบคุณค่า ดีใจที่มาอ่านนะคะ

คุณomelate รับรองว่าจะอัพอย่างสม่ำเสมอไปจนจบเรื่องแน่นอนค่า ^^

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


หมีสีชมพู 22 พ.ย. 2555, 20:31:43 น.
ม่านไหมมีพรรคพวกแล้ว มุกต้องแย่แน่ๆ เลย


117 22 พ.ย. 2555, 20:45:17 น.
ชอบค่ะ มาบ่อยๆนะคะ


omelate 22 พ.ย. 2555, 21:43:22 น.
ยุ่งเหยิงขึ้นเรื่อยๆ แล้วนะค่ะ


goldensun 22 พ.ย. 2555, 22:03:53 น.
กลัวแทนคุณทนายจริงๆ เป็นคนดี มาเจอพวกเลวๆพวกนี้
ยังดีที่พวกนี้ไม่สนมุก แต่สนม่านไหม โดนกรรมเริ่มสนองแล้ว
ต๋างคนต่างแจกการ์ดงานแต่งกันหรืคะ


violette 22 พ.ย. 2555, 23:37:36 น.
ยัยแม่เลี้ยงมีแบคดีอ่ะ ชริๆ
พี่วีกับยัยขิมนี่คู่กัดจนรักกันสินะคะ
อาตรัยรักหนูมุกซักทีสิ เข้าหอน่าจะหวั่นไหวบ้างนา


Heronett 22 พ.ย. 2555, 23:40:25 น.
อยากให้คุณตรัยรักมุกเร็วๆจังค่า การแอบรักมันเจ็บเนอะหนูมุก


pseudolife 22 พ.ย. 2555, 23:41:38 น.
รออ่านตอนแต่งงานจ้า
ขอให้อาตรัยรักอาตรัยหลงนะหนูมุก


grazioso 23 พ.ย. 2555, 04:00:37 น.
กรี๊ดดดดดด ขอสมัครเป็นคนกั้นประตูเงินประตูทองคนแรกเลยค่าาาา เวลาคุณตรัยมาจะเรียกซองให้คุณตรัยหมดตัวเลย ๕๕๕๕
แอบเป็นห่วงคุณทนาย ทำดีแท้ๆ.. เฮ้อออออ หวังว่าพ่อลูกชายของคุณทนายจะกลับมาเป็นคนดีคิดดีทำดีได้อย่างคุณพ่อนะคะ
เชียร์คุ๋พี่วีร์กับสาวขิม ชอบแนวขิงก็ราข่าก็แรงแบบนี้แหละค่ะ กัดกันมันนนนน ๕๕๕๕
รอลุ้นคู่ลูกคุณทนายกับลูกสาวของม่านไหมด้วย ..ไม่รู้ว่าคู่นี้จะออกมาแนวไหน หุหุหุ

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ


ปั้นฝัน 23 พ.ย. 2555, 18:11:06 น.
เชียร์พี่วีร์กับหนูขิมอีกเสียงค่ะ แล้วก็ดีใจกับหนูอรแล้วก็นายก้องด้วยมีน้องแล้ว^^


Thananya 24 พ.ย. 2555, 00:59:46 น.
ติดตามอ่านและเป็นกำลังใจให้คนเขียนเสมอน้า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account