ร้อยหัวใจรัก:รอยพรหมลิขิตรัก(อุ่นใจด้วยไอรัก) ตีพิมพ์กับ สนพ.อรุณ ค่ะ
เมื่อนายตำรวจหนุ่มจอมเจ้าชู้ต้องโดนย้ายให้มารับตำแหน่งที่ดินแดนแถบที่ราบสูงอันมีความหวังเพียงน้อยนิดว่าจะเจอสาวสวยอย่างที่ต้องการ หากแต่ฟ้าก็เล่นตลกเมื่อต้องมาเจอกับครูสาวเจ้าของพื้นที่ปากจัด เจ้าระเบียบและหวงตัว สงครามย่อยๆจึงเริ่มต้น เขาไม่ชอบ เธอเกลียด...แล้วแบบนี้ผลลัพธ์ล่ะจะออกมาเป็นยังไง
Tags: ท่านศาลาวัดกับคุณคู

ตอน: บทที่ 28 สิ่งที่ไม่จำเป็นแต่จำเป็น DL.

บทที่ 28 สิ่งที่ไม่จำเป็นแต่จำเป็น


//////////////////////////////////////////////////////////////////////

แอร๊ยยยยยยยยยยยยยย พี่แทนน่ารักป่ะล้า ถึงจะเจ้าเล่ห์ เจ้าชู้ ...เอ่อ...ชักไม่ค่อยดีแระ 555+
อ่ะเนาะ งักมาทุกมุกเลยสำหรับพี่แทน ดูดิ๊ ดูดิ๊ ครูไผ่คนสวยจะใจอ่อนเมื่อไหร่ อิๆ

อ่านแล้วเปนไงมั่งคร้า ไม่เค้ยเขียนจริงๆกับปมแบบนี้ ไม่รู้ว่าเหมาะหรือเปล่า ยังไง้ยังไงช่วยแนะนำกันด้วยนร้าคร้า เดี๋ยวจบ ปมรัก...เงื่อนหัวใจ ที่กำลังปั่นในปัจจุบันคงจะได้กลับมาตั้งหน้าตั้งใจรีไรทพี่แทนใหม่

ยังไงขอคำแนะนำกับการเขียนแนวสืบสวนสอบสวน(นิดๆ) ด้วยนะคะ จะเป็นพระคุณมั่กๆ (เพราะไม่รุจะเขียนยังไง แบบนี้ได้หรือเปล่า เหอๆ คิดไปร้อยแปด)

ขอบคุณนะคะ ยังไงก็...ขอบคุณ

เจอกันพรุ่งนี้บ๊ายบายค่ะ ^^



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ธ.ค. 2555, 20:36:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ม.ค. 2556, 21:40:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 1688





<< บทที่ 27 เริ่มต้นกับคำว่า ‘เรา’ DL.   บทที่ 29 คำถามที่ไม่เคยคิดหาคำตอบ DL. >>
lovemuay 13 ธ.ค. 2555, 21:01:36 น.
ผู้กองเป็นคนร้ายหรือนี่?


หมีสีชมพู 13 ธ.ค. 2555, 21:16:51 น.


goldensun 13 ธ.ค. 2555, 22:11:19 น.
พี่แทนท่าจะไปอยู่กลางกลุ่มอิทธิพลสองกลุ่ม เปิดเผยแบบเสี่ยวัลลพ และแบบปิดๆ ที่ดูท่าว่าจะมีผู้กองเป็นพวก เจ็บตัวงานนี้ ได้อ้อนไผ่เต็มที่เลย พี่แทน งอนหลอกบ้าง น้อยใจจริงบ้าง แต่ไผ่ก็ใจอ่อนแล้วนะ


nunoi 14 ธ.ค. 2555, 09:57:55 น.
พี่แทน อ้อนเยอะๆ นะ ครูไผ่ ใกล้ใจอ่อนแล้ว


teesaparn 14 ธ.ค. 2555, 11:45:12 น.
อยากได๊แบบสอบสวนสำหรับข้าเจ้าดูแล้วก่ออ่านการ์ตูนโคนันน่ะคุณโอ๋


supayalak 14 ธ.ค. 2555, 13:35:58 น.
อีกนิดส์นึงน่าพี่แทน น้องไผ่ใจใกล้อ่อนเข้าไปทุกทีแล้วหล่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account