ตั้งใจมาหลอก
สุดเขตหนีแค้นมหรรณพผู้ทำให้สราน้องสาวของเขาต้องตายมาที่เมืองชิงหนาน

แล้วก็ได้พบกับมณีสุดา น้องสาวมหรรณพผู้อ่อนต่อโลกและต้องการความช่วยเหลือ
เขาจึงตั้งใจจะหลอกหล่อน แก้แค้นให้น้องสาวตัวเอง


“ผมจะหลอกหนูดาไปทำไม” เขาเสียงเคร่งขึ้น ตรงข้ามกับการวางตัวสาวน้อยลงบนโซฟาอย่างแผ่วเบา ตัวเขาเองก็นั่งลงตาม อิงแอบแนบชิดเสียจนใจสาวเจ้าเริ่มรัวกระหน่ำอีกครั้ง

“ได้อะไรขึ้นมาถ้าหลอกเด็กอย่างหนู ก็อย่างที่บอกมีผู้หญิงจีนมากมายมาสนใจผม สวยๆ ทั้งนั้น ผมก็แปลกตัวเองเหมือนกันว่าสาวน้อยขี้แยคนนี้มีอะไรน่าค้นหา น่าสนใจนักหรือ แค่รู้จักแป๊บเดียวก็ทำเอาหัวใจผมหวั่นไหว ห่วงหาอยู่ทุกค่ำเช้า คิดถึงแทบจะตลอดเวลา หรือถ้าจะหลอกก็คงเป็นหนูดาที่รู้ว่าผมรักผมชอบ ก็แกล้งเล่นตัวให้คนแก่ช้ำใจ”

Tags: ตั้งใจมาหลอก สุดเขต มณีสุดา ชิตา จางเหล่าซือ ชิงหนาน

ตอน: กราบขอโทษ และขอซ่อนนิยาย

หนีเห่า......

ชิตาขอซ่อนนิยาย - ตั้งใจมาหลอก -นะคะ
ยุ่งมากมาย พล๊อตมีจนจบแล้ว แต่กลั่นออกมาเป็นอักษรไม่ได้
หัวไม่แล่น ปัญหาส่วนตัวบางอย่างเบียดพื้นที่ในสมอง

ขอโทษและขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี้
(รู้สึกผิดค่ะ จนต้องมาขอซ่อนนิยายไว้ก่อน)

ถ้ามาอีกที คือจะเขียนจนจบแล้วมาลงทีเดียวเลยค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามหนูดาและลุงสุดเขตค่ะ

ด้วยรัก
ชิตา




ชิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ธ.ค. 2555, 19:41:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ธ.ค. 2555, 19:41:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1523





ใบบัวน่ารัก 14 ธ.ค. 2555, 20:41:50 น.
เนียนดิให้ไปฉลองปีใหม่
วันคริสมาส วันเด็กแล้วกลับมาด้วยหละ



pattisa 14 ธ.ค. 2555, 22:24:02 น.
อย่าลืมกลับมานะ รออ่านอยู่นะคะ :)


คิมหันตุ์ 14 ธ.ค. 2555, 23:05:06 น.
T__________T ขอให้ปลอดโปร่ง โล่ง และเขียนออกมาได้ไวๆนะจ๊ะ


ตุ๊งแช่ 15 ธ.ค. 2555, 08:32:41 น.
รับทราบจ้า แต่มาไวๆน๊า


anOO 15 ธ.ค. 2555, 13:06:15 น.
รับทราบค่าาาา


คิมหันตุ์ 26 ก.พ. 2557, 00:26:54 น.
หายไปไหนน้อ...........ปีหนึ่งแล้วน้าาาาาาา


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account