ร้อยหัวใจรัก:ใยรักพันใจ (ตีพิมพ์กับ สนพ.อรุณค่ะ ฝากเอ็นดูด้วยนะคะ ^^)
จะมีผู้หญิงซักกี่คนกันที่ถูกเรียกว่าป้าแล้วจะยิ้มได้อย่างจริงใจ? หากแต่ในนั้นไม่รวมผู้หญิงที่ชื่อคุณากรไว้แน่นอนฟันธง! แต่จะทำยังไงได้เมื่อไอ้คนที่คบกันมาตั้งแต่เด็กในฐานะ เพื่อน พี่สาวน้องชาย คนข้างบ้านจวบจนปัจจุบันเขาเรียกฉันแบบนั้น...โอ๊ย!ไอ้ช้างเน่าเอ๊ยคอยก่อนแล้วกันแล้วสักวันฉันจะเอาคืน!
Tags: ไอ้ช้างบ้ากับป้าคุณ

ตอน: ใยรักพันใจ บทที่ 32 ความพยายามครั้งสุดท้าย DL.

ใยรักพันใจ บทที่ 32 ความพยายามครั้งสุดท้าย


//////////////////////////////////////////////////////////////////////

ห๊ะ! ไอ้ช้างบร้าาาาาาาาาาาาาาา 555+

เอากะเขาหน่อยคร่าาาาาาาาาาาาาา วันนี้งดพี่แทนนะคะ คาดว่าอาทิตย์จะมีการกินตับของพี่แทนเกิดขึ้น อิๆ

ยังไง้ยังไงก็ฝากไปไถ่ตัวไอ้ช้างกลับไปอยู่บ้านเพิ่มอีกสักคนละเชือกนะคร่าาาาาาาาาา หวังว่าจะเหลือเผื่อเผื่พื้นที่เล้กๆให้ไรเตอร์กะใยรักพันใจมั่งนร้าาาาาาาาา (อ๊ายยยยยยยยยยยยย อ้อน อิๆ)

วันนี้ไปแระค่ะ ไว้เจอกันพรุ่งนี้กับพี่แทนนะคะ

บะบาย จุ๊บๆ



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ธ.ค. 2555, 19:39:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ธ.ค. 2555, 18:44:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 1741





<< ใยรักพันใจ บทที่ 31 ฝนตั้งเค้า DL.   ใยรักพันใจ บทที่ 33 ยอมแพ้ DL. >>
goldensun 16 ธ.ค. 2555, 23:49:37 น.
คุณอย่าหลงกลนะ ฟังต่อให้จบ


กาซะลองพลัดถิ่น 17 ธ.ค. 2555, 04:05:02 น.
อีกแหละ ยัยดาวตก กับ แขไข ร่วมมือกันอีกแน่ ๆ เลย ...เข้มแข็งและมั่นใจในตัวช้างนะคุณ ฟังให้จบก่อน


nunoi 17 ธ.ค. 2555, 09:17:39 น.
เอาอีกแล้ว ยัยสองคนนี้นะ ผู้ชายเค้าไม่สนใจยังจะคิดให้คนรักเค้าแตกแยกกันอีก เฮ้อ ป้าคุณฟังให้จบก่อนนะ อย่าเพิ่งงอนไปก่อนหล่ะ


lovemuay 17 ธ.ค. 2555, 11:08:02 น.
เรื่องนี้เราไปอ่านในเล่มจนจบแล้วค่ะ แต่ยังไม่เคลียร์เลยค่ะ ว่าทำไมตอนแรกพระเอกถึงยอมแต่งงานกับน้องดาว เพราะแม่บังคับอย่างเดียวหรอคะ? แล้วเหมือนจำได้ว่า ในเนื้อเรื่องมีบอกว่าพระเอกเคยนอนกับดาวครั้งเดียวตอนเมา แล้วทำไมดาวยังเป็นสาวบริสุทธิ์ได้หว่า?


ดังปัณณ์ 17 ธ.ค. 2555, 11:52:17 น.
ในเนื้อเรื่องรูปเล่มมีการเปลี่ยนอยู่เยอะเหมือนกันค่ะ ^^ เพื่อความเหมาะสมค่ะ ที่กำลังลงนี่คือต้นฉบับเต็มค่ะ ยังไม่ได้แก้ไข ^^ จากชื่อเล่น คุณากร ที่ชื่อ คุณ เปลี่ยนเป็นกุลค่ะ เพราะเอ่อ พี่บก. ว่าซ้ำกับสรรพนามกลัวจะสับสนในการอ่าน เลยเปลี่ยนเป็นกร ก่อนเปลี่ยนเป็นกุลค่ะ แล้วก็เรื่องของน้องดาวเปลี่ยนเนื้อหาตรงนี้ค่ะว่าไม่เคยมีอะไรกันกับช้างค่ะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ ขอบคุณมั่กมากค่ะ >///<


teesaparn 17 ธ.ค. 2555, 12:03:22 น.
นี่แหละข้อจำกัดของนักเขียนที่ต้องผ่อนผันเพื่อให้ได๊ตีพิมพ์ จะมีไผฮู้ซึ้งพ่องเนี้ย
เพราะฉะนั้นอ่านต๋อนตี้ยังบ่ะได๊ตีพิมพ์จะได๊อรรถรสกว่า แม่นก่อคุณโอ๋


supayalak 17 ธ.ค. 2555, 14:53:30 น.
งานเข้าแล้วไอ้ช้างถึก งานนี้ตัวใครตัวมันน้า อยากจะควิดใครเอาเล้ยยยย จัดเต็มเอาให้หนัก


หมีสีชมพู 17 ธ.ค. 2555, 15:16:36 น.
เง้อออ ถ้าป้าคุณหนีไปนี่เรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ๆ


lovemuay 18 ธ.ค. 2555, 06:15:56 น.
อ่อ หยั่งนี้นี่เอง ก็ว่าเนื้อหามันเปลี่ยน


ดังปัณณ์ 18 ธ.ค. 2555, 17:40:46 น.
คุณ lovemuay ว่าแต่ชอบมั้ยคะ อิๆ เค้าอยากรุอ่า 555+ ส่วนเรื่องของการแก้ไขนะคะ ขอชี้แจงนี้ดนึง เพื่อความเหมาะสมและความเข้ากันได้กับเหตุการณ์จริง บางสิ่งบางอย่างก็อาจจะต้องปรับปรุงกันบ้าง เพื่อที่เราจะได้แก้ไขให้ดีขึ้นไปในครั้งหน้า แต่การเปลี่ยนแปลง ทาง กอง บก.กับนักเขียนก็ได้คุยกันมั่งนะคะ สอบถามถึงเหตุผลของอีกฝ่ายก่อนจะสรุปในส่ิงที่คิดว่าดีแล้วสำหรับที่จะทำการเผยแพร่ อย่าง ไอ้ช้างบ้ากับป้าคุณ เนื้อเรื่องตอนแรกๆ (แน่ล่ะ) มันยืดเกินไป เป็นการเท้าความและเล่าที่ยาวมากจึงได้ตัดออก ส่วนตอนท้ายก็มาลองๆนึกดูอ่ะค่ะ เอ...คนเราเสียใจ มันจะทำได้ขนาดนี้หรือเปล่า อะไรประมาณนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อความสมบูรณ์ของเนื้องานมากกว่าค่ะ ก็...ถ้าใครเอ็นดูพาไอ้ช้างกลับบ้านด้วยและเข้ามาอ่านในเว็บก็เป็นของแถมเนาะ ^^ แต่ถ้าบอกว่าชอบทั้งในเล่มและเว็บก็ขอบคุณมากๆค่ะ ที่ให้โอกาส เพื่อจะได้พัฒนาขึ้นไปในเรื่องหน้าๆ
ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย บะบายค้า ^_^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account