ร้อยหัวใจรัก:รอยพรหมลิขิตรัก(อุ่นใจด้วยไอรัก) ตีพิมพ์กับ สนพ.อรุณ ค่ะ
เมื่อนายตำรวจหนุ่มจอมเจ้าชู้ต้องโดนย้ายให้มารับตำแหน่งที่ดินแดนแถบที่ราบสูงอันมีความหวังเพียงน้อยนิดว่าจะเจอสาวสวยอย่างที่ต้องการ หากแต่ฟ้าก็เล่นตลกเมื่อต้องมาเจอกับครูสาวเจ้าของพื้นที่ปากจัด เจ้าระเบียบและหวงตัว สงครามย่อยๆจึงเริ่มต้น เขาไม่ชอบ เธอเกลียด...แล้วแบบนี้ผลลัพธ์ล่ะจะออกมาเป็นยังไง
Tags: ท่านศาลาวัดกับคุณคู

ตอน: บทที่ 44 เงาความสุขในฝัน DL.

บทที่ 44 เงาความสุขในฝัน


/////////////////////////////////////////////////////////////////////

ฮั่นแน่...5555+ ตอนต่อปายอาร้ายยยยยยยยยยจะเกิดน้อออออออออ

อิๆ ใกล้จบแล้วคร้าาาาาาาาาาาาาา แล้วก็ตามด้วยพี่ธรรม ช่วงนี้พักการปั่นเรื่องใหม่ไปโดยปริยายด้วยการมานั่งรีไรท์พี่แทน และคงจะต่อด้วยพี่ธรรม (ชุดเรียงหัวใจฝันที่เพิ่งจบไป เอาไว้ก่อน....รีไรท์ผมหงอกแหงๆ อ่า กระซิก)

แหะๆ จี๊ดนึง

ชุดร้อยหัวใจรัก ทั้งสามเรื่องส่ง สนพ.อรุณ หมดค่ะ ^^ ตอนนี้ไอ้ช้างหายห่วงแว้วววววววววววว ขอบคุณมากๆที่เอ็นดูและให้โอกาสแวะพาไอ้ช้างกลับบ้านไปฟาดหัวข้อหาน่าหมั่นไส้นะคร้าาาาาาาาาาาา

ต่อไปก็เหลือพี่แทนกับพี่ธรรม จะฮึดๆๆๆ รีไรท์คร้าาาาาาาาาาาาาาา 55+

เจอกันพรุ่งนี้วันนี้บ๊ายบาย

เริ่มต้นปีใหม่สดใสซาบซ่า...กะปมที่เริ่มคลาย หุๆ ^^ เอ้า(พี่แทนขอมา) แฟนคลับพี่แทนปรบมือหน่อบเร้วววววววววววววววว ^^



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ม.ค. 2556, 19:16:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ม.ค. 2556, 19:30:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 1869





<< บทที่ 43 ทรมานใจ DL.   บทที่ 45 เรื่องฝันที่เป็นจริง DL. >>
์nuch 1 ม.ค. 2556, 20:02:11 น.
หวังว่าจะเป็นพี่แทนนะ เศร้ามาหลายตอนแล้ว


supayalak 1 ม.ค. 2556, 20:04:38 น.
พี่แทนนี่หลบเก่งใช่ย่อยนะเนี่ย แว๊บไปแว๊บมา ระวังเห้อออเกิดสาวตื่นมาจับได้แล้วจะหนาววววววว แต่ก็อย่าทรมานการนานจนเกินไปเลยสงสารหนูไผ่น้าาาาา


nunoi 1 ม.ค. 2556, 22:25:34 น.
พี่แทนใช่ไหม๊


konhin 1 ม.ค. 2556, 22:26:34 น.
พี่แทนๆๆ เมื่อไหร่ตัวร้ายจะโดนดีซักที สงสารแพ รักมากกว่ารักตัวเอง


goldensun 2 ม.ค. 2556, 07:08:10 น.
พี่แทนทนห่วงไม่ไหวสินะคะ แถมท่าจะมาได้ทันสันนิธเตรียมเข้าหาไผ่ซะด้วย
หรือแอบดูแลไผ่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆตลอดจนทนไม่ไหวกันแน่


หมีสีชมพู 2 ม.ค. 2556, 14:58:38 น.
พี่แทนๆๆๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account