ชื่อตัวละครไหนที่คุณชอบที่สุด by BlackRose
ตัวละครไหนก็ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นนิยาย หรือ อนิเม หรือ หนังสือการ์ตูน ดารา หรือ ที่คุณคิดก็ได้
โดย: BlackRose 
19 มิ.ย. 2554, 18:52:21 น.
อ่าน 1116 ครั้ง / ตอบ 5 ความเห็น


อมลลดาOWOอมรรัตน์  19 มิ.ย. 2554, 22:50:11 น.
หนัง-ชอบพ่อมดน้อยแฮรี่พอตเตอร์ แตนดูทุกภาคเลย ชอบมาก ๆ
การ์ตูน-หมีพูห์และผองเพื่อน ชอบมาก มีของสะสมที่เกี่ยวกับหมีพูห์เยอะมาก ๆ
แล้วคุณ BlackRose เจ้าของกระทู้ละค่ะ ชอบใครบ้างเอ่ย???




อนัญชนินทร์  20 มิ.ย. 2554, 10:37:39 น.
ชอบคุณกิน (จากกินทามะ) แบบไม่มีเหตุผล เอ... ว่าแต่ เขาให้บอกชื่อตัวละครมิใช่เรอะ ดิฉันเริ่มมั่ว แฮะๆ
เอาใหม่ๆค่ะ เอาใหม่ ชื่อตัวละครที่ชอบ...
ชอบชื่อ "ทัดเทวา" จากเรื่องเล่ห์ปรายรัก ของพี่แอน อัญชรีย์ ค่ะ
ฟังดูแล้ว แหม ช่างน่าหมั่นไส้ คนอารั๊ย เทียบชั้นเทวดา แถมนามสกุลเทวรังสรรค์อีกต่างหาก แต่แกก็เขียนรูปได้เทพ สมชื่อจริงๆนั่นล่ะค่ะ ^^


lnefficient  20 มิ.ย. 2554, 19:54:31 น.
ขอเลือก "แงซาย" จากเพชรพระอุมาค่ะ


กันต์ระพี  20 มิ.ย. 2554, 23:03:29 น.
ชอบหลายคนมากเลย (ค่อนข้างหลายใจ 55+)
~ ฮันดะ เคนโตะ รับบท อินุอิ ทาคุมิ ในเรื่องมาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ ค่ะ หล่อแล้วก็เท่ดี ตัวจริงหล่อมาก ๆ (เห็นตอนพาน้องไปดูโชว์ที่เมืองทองธานี)
~ เรน จากเรื่อง The Fugitive plan B เรื่องนี้เล่นได้น่ารักมาก ออกจะกะล่อนนิด ๆ ได้ข่าวว่าจะมาฉายในทีวีเร็ว ๆ นี้ อย่าลืมดูกันนะคะ (เชียร์ออกนอกหน้าไปไหมเนี่ย)
~ จอนห์นี่ เดปป์ รายนี้ถึงจะอายุ 40 อัพแล้ว แต่ก็ยังเท่อยู่ ติดตามผลงานทุกเรื่องเลยค่ะ โดยเฉพาะหนังจะกี่ภาคดูทุกภาค ตั้งแต่เข้าฉายวันแรก (ออกแนวคลั่งนะเนี่ย)
มอง ๆ ดูการชอบเหมือนจะไม่คงเส้นคงวาเลย ออกไปในทางคลั่งเป็นพัก ๆ เสียมากกว่า 555+


nickelodon  28 มิ.ย. 2554, 22:01:41 น.
=..= ชอบ โทนี่โทนี่ช็อปเปอร์ กับ อุซปจากเรื่องวันพีซค่า

แล้วก็ชอบ Morgan Grimes จากเรื่อง Chuck สายลับสมองล้นด้วยค่ะ



ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ