แจกหัวใจห่มรักค่ะ by วารุณ
ถึงแฟนคุณฮั่นเฉียงค่ะ

สนพ.อินเลิฟ เปิดสั่งจองหัวใจห่มรักแล้วนะคะ

ผู้เขียนก็เลยนำมาแจก 6 เล่ม

เพียงแค่คุณบอกว่า
1.คุณเคยเมนท์นิยายมั้ย (ถ้าตอบว่าไม่เคยก็ไม่ต้องทำข้อ 2)
2. เหตุผลที่คุณเมนท์นิยาย

ด้วยรัก

วารุณ

ปล. ผู้เขียนเคยใจสลายกับเมนท์นางเอกโง่ ทำให้ลงหัวใจห่มรักไม่จบในเวบสิรินดา ทั้งที่ใจจริงต้องการให้คุณๆอ่านกันขำๆจนจบ... เฮ้อ...เศร้าจัง

อ้อ...ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คุณๆจะได้พบกับ

เขมรินทร์(เขม) ทินภัทร (ขิณ) รัชชนนท์ (ขาล)
แฝดนรก รณกรณ์ (ริมโขง)กับ ธรณกานต์ (ลายขิด)
และน้องนุชสุดท้อง ธารชนก (น้องลูกไข่) (เดาสิคะว่าพวกเขาทั้ง 6 คนลูกใครหว่า อิ อิ)

(แต่ไม่ทราบว่าเมื่อไร บอกไปเพื่อกดดันตัวเองงั้นแหละ)

ไปแระ
โดย: วารุณ 
5 ก.ค. 2554, 13:32:42 น.
อ่าน 4472 ครั้ง / ตอบ 92 ความเห็น


วารุณ  5 ก.ค. 2554, 13:37:11 น.

ตายแล้ว ขึ้นมาหลายหัวข้อจะลบทิ้ง
ทำไงดีคะ


แมงปอ  5 ก.ค. 2554, 14:25:54 น.
2.สงสัย ติชม เป็นกำลังใจคะ



ปูสีน้ำเงิน  5 ก.ค. 2554, 15:11:32 น.
คุ้นๆ เหมือนจะเคยอ่านนะเนี่ย แต่จำไม่ได้ว่าได้เคยเม้นท์หรือเปล่า แต่ถ้าเคยเม้นท์สาเหตุที่เม้นท์ก็แค่อยากร่วมแสดงความรู้สึกของคนอ่านคนนึงให้คนเขียนรับรู้เท่านั้นเอง


วรรณ  5 ก.ค. 2554, 15:23:12 น.
สวัสดีค่ะ คุณวารุณ
ขอร่วมลุ้นลูกหมูน้อยตั้งโอ๋มานอนกอดค่ะ
1 เคยเม้นท์ค่ะ
2 มีหลายเหตุผลค่ะ
- สกรีนคำผิด
- เสนอความคิดเห็น
- คาดเดาเนื้อเรื่องตอนต่อไป
- ทวงนิยาย และ ให้กำลังใจไรท์เตอร์ที่น่ารักทั้งหลาย 555
- ถามไถ่สุขภาพของไรท์เตอร์ เช่น ตอนนี้คลอเลสเตอรอลของคุณวารุณอยู่ในเกณฑ์ปกติแล้วใช่ไหมเอ่ย เคย ฟังวิทยุ ความเครียดส่งผลให้คลอเลสเตอรอลสูงขึ้นได้ค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าเครียด นึกถึงรีดเดอร์ที่รักคุณวารุณอย่างเหนียวแน่นก็พอค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ



กันต์ระพี  5 ก.ค. 2554, 15:36:20 น.
เคยค่ะ
เคยเม้นท์ที่เว็บ ๆ หนึ่ง (ขอไม่เอ่ยชื่อ) สมัยเพิ่งหัดเขียนงานแรก ๆ ตอนนั้นยังไม่มีผลงานตีพิมพ์ ที่เม้นท์ก็เพราะพอดีเข้าไปอ่านแล้วเห็นข้อบกพร่องหลายอย่าง อยากแนะนำ เขาจะได้เอาไปปรับปรุงงานเขียนของเขา เพราะส่วนใหญ่ในเว็บนั้นก็มักจะมีแต่พวกเด็ก ๆ เขียนกัน (พูดเหมือนตัวเองแก่มาก 55+)
ถ้าให้เล่าจริง ๆ สามหน้ากระดาษคงไม่จบ เอาเป็นว่าสุดท้ายเจ้าของนิยายเรื่องนั้นก็มาทิ้งข้อความในหน้านิยายเราด้วยภาษาวิบัติและอีโมอีกเพียบ ซึ่งแปลได้ว่า...
"ไม่ได้เป็นนักเขียนสักหน่อย อย่าสะเออะได้ไหม เอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะ"

ตั้งแต่นั้นมาเวลาไปอ่านงานใคร อ่านจบก็ปิด ไม่ค่อยเม้นท์ ยกเว้นแต่เขาขอให้วิจารณ์จริง ๆ เรื่องก็มีด้วยประการละฉะนี้แล

ส่วนตัวเราไม่เคยเรียกร้องคอมเม้นท์นะ เพราะคอมเม้นท์เยอะก็ใช่ว่าเนื้อเรื่องจะดีเสมอไป บางเรื่องมีจุดโหว่ จุดรั่วนับไม่ถ้วน ไม่มีความสมจริงเอาเสียเลยก็มีให้เห็นอยู่บ่อยไป(ไม่ได้ว่าใครเน้อ แค่ความเห็นส่วนตัว)
อีกอย่างนักอ่านเงาก็ถือว่าเป็นนักอ่านคนหนึ่งเหมือนกัน การที่เขาจิ้มเข้ามาอ่านงานเขียนเรา นั่นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีแล้ว ไม่จำเป็นต้องเม้นท์ก็รู้ได้จากยอดวิวที่เข้าอ่าน มันก็สามารถเช็กได้แล้วว่านิยายมีความน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน


หนอนฮับ  5 ก.ค. 2554, 15:41:05 น.
กรี๊ดดดดดดดด...ป้าติ๊ก ขาาาาาาา
หนอนจองเป็นลูกสะใภ้ พ่อเข้ม กะ แม่ นวล อีกสักคนนะคะ
อิอิ....จุ๊บๆๆๆๆๆ

......อิอิ....มาให้กำลังใจป้าจ๋าคะ.....อิอิ

ขอแจมด้วยได้ป่ะ แบบ...อยากป่าวประกาศ บอกเล่าเก้าสิบ

หนอนเคยเม้นคะ...ก็หลายเห็นผล..ทั้งบอกความรู้สึกชอบไม่ชอบ (แต่มีเหตุผล เพื่อให้งานออกมาดีเท่านั้นเอง)
ให้กำลังใจ และ...เพื่อแสดงความเป็นตัวตนว่าเป็นคนไม่เต็มเตง...ฮาาาาาา เพราะหลายครังเพื่อแสดงความคลั่งในเรื่องนั้นๆ....

ปล.ไว้ว่างๆ หนูจะช่วยกดดันพ่ออีกคน เพื่อเป้นสะใภ้พ่อเข้ม หนอนสามารถ ฮาาาาาาาาาาา


ไม่ใช่วันสงกรานต์รึ  5 ก.ค. 2554, 16:15:30 น.
มาแว้ว......ดีใจมากที่จะได้อ่านฉบับเต็ม ย่อมต้องเคยเม้นแน่นอนจ้า

vv ออ ไงจ๊ะ


ว่าแต่พี่เข้ม ลูกหก จิงฤ



เหตุผลที่เม้น

อ่านแล้วถูกใจ อ่านแล้ว ขำ อ่านแล้วอิน บางทีรออ่านนานไปคิดถึง เลยทวงจ้า


ไม่ใช่วันสงกรานต์รึ  5 ก.ค. 2554, 16:24:05 น.

มาแว้ว......ดีใจมากที่จะได้อ่านฉบับเต็ม ย่อมต้องเคยเม้นแน่นอนจ้า

vv ออ ไงจ๊ะ


ว่าแต่พี่เข้ม ลูกหก จิงฤ



เหตุผลที่เม้น

อ่านแล้วถูกใจ อ่านแล้ว ขำ อ่านแล้วอิน บางทีรออ่านนานไปคิดถึง เลยทวง

ตามมาจากทู้โน๊น เผื่อถูกลบ


จิรารัตน์  5 ก.ค. 2554, 16:25:34 น.
1.เคยเม้นท์ค่ะ
2.เม้นท์เป็นกำลังใจ อ่านแล้วอยากมีส่วนร่วมก็เม้นท์ (จริงๆแอบทวงตอนต่อไปด้วยค่ะ )

ตอนอ่าน "รักรินใจ" เห็นหายไปก็ถามหาเหมือนกัน เพิ่งรู้ว่า "หัวใจห่มรัก" คุณติ๊กหายไปเพราะใจสลาย โอ๋.....โอ๋......ขวัญเอ๋ยขวัญมานะคะ คนอ่านที่เป็นกำลังใจให้คุณติ๊กยังมีอีกมากมายค่ะ และอีกหนึ่งกำลังใจอยู่ตรงนี้ค่ะ ^___^

พี่เข้มของหนูนวลขยันเนอะ ผลิตออกมา 6 คนเชียว จองน้องเขมได้ป่าวค่ะคุณติ๊ก เพราะน่าจะเป็นทหารเหมือนพ่อแน่ๆ


nana5104  5 ก.ค. 2554, 16:33:07 น.
1. เคยจ้า
2. เม้มท์ให้กำลังใจ+กดดันคนเขียน ให้เค้าแต่งตอนต่อไปไวๆไง 555


theme  5 ก.ค. 2554, 16:57:13 น.
1. เคยค่ะ สำหรับเรื่องที่ชอบมาก
2. ส่วนใหญ่มากๆ เม้นท์เบาๆ ให้คนเขียนรู้ว่ามีเราอยู่ตรงนี้อีกคน (ซึ้งอะ)

ไม่ชอบวิพากษ์วิจารณ์ค่ะ เรื่องของใคร ใครก็รัก ใครไม่รัก ก็ไม่ต้องอ่าน จะได้ไม่ต้องหมางใจกัน

เอ๊ เจ้าคุณปู่ฝากดาบไว้ให้ 3 เล่มเองนี่นา พี่เข้มกะหนูรี ก็มีเจ้าชายได้ 3 คน (ยกเว้นเจ้าคุณปู่แอบไปซื้อดาบมาเพิ่ม)
งั้นสงสัยว่า 2 แฝดโลกันต์จะเป็นผลงานอมตะนิรันดร์กาลของพี่นินกะมาเฟียน้ำเค็ม ส่วนน้องนุชสุดท้อง ชื่อ 2 พยางค์ ก็ต้องเป็นของบ้านฮากระจุยมั้ง


อัปสรา  5 ก.ค. 2554, 17:02:03 น.
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะคุณวารุณ รับรองเล่มนี้ขายดีแน่เชียว แบบที่คุณวารุณเจอ
อัปสราก็เคยเจออย่าคิดมากนะคะ
1 เคยค่ะ
2 ให้กำลังใจ เพราะเข้าใจหัวอกคนเขียนดี

ปล.อัปสราก็เคยเจอแบบคุณวารุณค่ะ
เป็นธรรมดาเพราะคนเราก็มีนิสัยแตกต่างกัน บางคนก็ติเราเพื่อให้ปรับปรุงอันนี้ชอบค่ะรับได้ บางคนก็มาช่วยสกรีนคำผิดก็ดีค่ะช่วยเป็นหูเป็นตา บางคนก็เข้ามาให้กำลังใจ แต่โดนติแบบคุณวารุณอัปสราก็เคยเจอ แต่ก็ชิวชิวค่ะพยายามไม่คิดมาก


เพื่อนคู่คิด  5 ก.ค. 2554, 17:02:37 น.
1.เคยเม้นท์ค่ะ
2.เหตุผลที่เม้นต์เพราะต้องการให้กำลังใจผู้เขียนเพื่อที่จะให้ผู้เขียนได้รู้ว่าผลงานที่เขียนมานั้นมีคนติดตามมากน้อยแค่ไหน จุดดีและจุดด้อยที่ผู้เม้นท์เม้นท์ก็เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนางานของผู้เขียน แต่ส่วนมากจะขอให้อัพนิยายบ่อย ๆ และยาวๆ ซะมากกว่า คอมเม้นท์ตามติดตอนต่อไป(แอบเร่งคนเขียน)ซะงั้น


lek  5 ก.ค. 2554, 17:40:20 น.
เคยเม้นท์เหมือนกันแต่ไม่บ่อยถนัดอ่านมากกว่าแต่ที่เม้นท์ก็จะเป็นแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่อ่านว่าชอบตรงไหนและเสนอความคิดเห็นว่าน่าจะเพิ่มเติมหรือแก้ไขตรงไหนประมาณนี้แหละครับ


pp  5 ก.ค. 2554, 17:44:12 น.
1. เคยเม้นท์ค่ะ แต่น้านนานทีถึงจะเม้นท์สวนมากชอบอ่านเม้นท์ของคนอื่นมากกว่า
2. เหตุผลที่เม้นท์ก็คือบางครั้งอ่านเม้นท์ของคนอื่นแล้วไม่เห็นด้วยก็เลยเม้นท์ความเห็น+ความรู้สึกของตัวเองลงไปมั่งคนเขียนจะได้รู้ว่าคนอ่านแต่ละคนก็รู้สึกแต่ละอย่างไม่เหมือนกันค่ะ


Coffee  5 ก.ค. 2554, 17:59:24 น.
เไม่เคยค่ะ


anOO  5 ก.ค. 2554, 18:45:22 น.
1.คิดว่าเคยเม้นท์นะค่ะ แต่ในเวปเลิฟเก่าจะเป็นชื่อ an-o
2.สาเหตุที่เม้นท์ อย่างแรกเลยก็เพื่อตอบแทนนักเขียน
ที่เขียนนิยายมาให้อ่าน (เพราะบางเรื่องก็ไม่ได้ตีพิมพ์)
และให้กำลังใจด้วยส่วนหนึ่ง
อีกส่วนก็บางทีอ่านแล้วสงสัยตรงไหนจะได้ถาม
บางทีก็เข้ามาอ่านเม้นท์ชาวบ้านด้วย
แล้วก็รู้สึกไม่ดีกับบางเม้นท์ ถ้าเค้าเห็นว่าไม่ดีไม่ชอบ
ก็ไม่ต้องอ่านต่อก็ได้ หรือไม่ก็ใช้คำสุภาพ
ความคิดของคนเราไม่เหมือนกัน
ที่เม้นท์นั้นให้นักเขียนปรับปรุง ไม่ใช่ให้เค้าเปลี่ยนแปลง


อมลลดาOWOอมรรัตน์  5 ก.ค. 2554, 19:21:15 น.
1. เคยค่ะ
2. เพราะต้องการให้กำลังใจนักเขียน แสดงตัวตนให้คุณวารุณรู้ว่ายังมีนักอ่านที่น่ารักอีกคนอยู่ตรงนี้ อิอิ

คิดถึงนู๋น้อยตั้งโอ๋มาก ๆ ค่ะ ดีใจที่เป็นรูปเล่มแล้ว ขอให้ขายดิบขายดี พิมพ์ซ้ำหลาย ๆ รอบนะค่ะ



ปิงปิง  5 ก.ค. 2554, 19:41:31 น.
กรี๊ดรักรินใจรุ่นลูกๆ จะตามมาแล้วว่าแต่เมื่อไหร่จะได้อ่านคะ




ปิลันธน์  5 ก.ค. 2554, 20:05:48 น.
แวะมาร่วมสนุก^^
1.เม้นท์บ้าง ไม่เม้นบ้างค่ะ :P แหะ
2.ที่เม้นท์ เพราะอยากให้กำลังใจคนเขียน และอยากบอกคนเขียนว่าเราลุ้นเรื่องราวอยู่นะ...รอติดตามอยู่จ้า อะไรประมาณนี้ ส่วนที่ไม่เม้นท์ก็มีบ้างอาจจะด้วยเวลา และไม่ใช่แนวเรา หรืออ่านแล้วไม่โดนก็จะไม่เม้นท์แต่เลือกที่จะเงียบมากกว่าค่ะ... เพราะคิดว่าเราไม่แนวคนอื่นเขาแนวนี่หว่า เพราะฉะนั้นเราควรให้เกียรติเขาด้วยการยิ้มให้และจากไปแบบเงียบๆดีกว่า...
เป็นกำลังใจให้คุณวารุณลงนิยายจนจบค่ะ...สู้ๆ(เพื่อคอเดียวกัน55)


Siang  5 ก.ค. 2554, 20:12:45 น.
1.เม้นท์ค่ะ
2.ที่เม้นท์เพราะอินกับเนื้อหาของเรื่อง และเป็นการให้กำลังใจคนแต่งค่ะ
ปล.ยินดีกับพี่เข้มที่มีลูกดก (หวังว่าลูกๆคงรับราชการครบทุกเหล่าทัพสมใจพี่เข้มนะคะ)


omelet  5 ก.ค. 2554, 20:51:01 น.
1. เคยค่ะ เม้นท์บ่อยเท่าที่เวลา และโอกาสจะอำนวย
2. ตามแต่พล็อตเรื่องค่ะ แสดงอารมณ์ร่วม + แซวคนเขียน อิอิ
แต่ก็ต้องดูว่าคนเขียนเป็นแบบไหนด้วยนะ เพราะบางคนเค้าไม่ชอบให้วิจารณ์


Tiamo  5 ก.ค. 2554, 20:56:33 น.
เย้ ในที่สุดก็ได้อ่านแล้วแต่ไม่เคยคอมเม้นท์ค่ะ แต่อยากอ่านเป็นเล่มๆๆมากกว่า วางขายแล้วยังค่ะ ป.ล. คาดว่าลูกของนวลนรี กับ มาเฟียน้ำเค็มจะได้แต่งงานกันใช่ไหมค่ะ กดดันคนเขียนอีกคน รีบๆเขียนและตีพิมพ์นะค่ะ กว่าจะจบเล่มภาคต่อนี่ขออย่างช้าภายใน 6 เดือน ได้ไหมค่ะ อยากอ่านๆภาคต่อรักรินใจสุดๆ 555 ^^รักคนเขียน หมั่นเพียรกดดัน


askan  5 ก.ค. 2554, 21:14:21 น.
1.เคยเม้นท์ค่ะ
2.เพราะชอบมากๆๆ รออ่านตอนต่อไป และส่งกำลังใจให้คนเขียน..


dekbanna  5 ก.ค. 2554, 21:46:07 น.
1.เคยเม้นท์จ๊ะ
2.บางทีแสดงความคิดเห็นหรือบางครั้งตรวจทานคำผิดให้นักเขียนแล้วแต่โอกาส


dee_jung  5 ก.ค. 2554, 22:30:48 น.
1. เคยลงค่ะ
2. อยากมีส่วนร่วมค่ะ


Ben  5 ก.ค. 2554, 22:34:52 น.
1. เคยเม้นท์แต่ไม่บ่อยค่ะ
2. เพราะอยากให้กำลังใจคนเขียนค่ะ


แมวเหมียวก้อย  6 ก.ค. 2554, 00:22:47 น.
ยังไม่เคยเมนท์ค่ะ
เพราะว่าไม่ได้ตามอ่านอ่ะ T^T
แต่คำโปรยในอินเลิฟทำให้อยากอ่านมากเลยค่ะ ^^


kularbnaka  6 ก.ค. 2554, 01:39:50 น.
เคยเม้นท์ค่ะ
ให้กำลังใจนักเขียนจ้า



loveleklek  6 ก.ค. 2554, 07:37:07 น.
1 เคยค่ะ บ่อยด้วย
2 พออ่านแล้วก็ติด พอติดแล้วก็ลุ้น พอลุ้นก็ต้องกดดันคนเขียน (จริงๆ แล้วให้กำลังใจนะ)

ปอลิง ยังคงรักพี่เข้มอย่างไม่เสื่อมคลาย


Oleang  6 ก.ค. 2554, 07:45:58 น.
1. เคย
2. การแสดงความเห็น เหมือนเป็นการให้กำลังใจคนแต่ง ที่โพสให้อ่าน และ เหมือน สะท้อนความรู้สึก ว่ารู้สึกเช่นไร กับนิยายนั้น ๆ เพื่อให้คนแต่ง ได้รับรู้ ในอีกมุมมองหนึ่งค่ะ ...


ann  6 ก.ค. 2554, 08:14:23 น.
1.เคยค่ะ บ่อยเหมือนกัน
2.เพราะอยากแสดงอารมณ์ร่วมกับเรื่องที่เค้าแต่งกัน กร๊ากกกก


nako  6 ก.ค. 2554, 08:15:00 น.
1.เคยค่ะ
2.ให้กำลังคนเขียน แสดงความคิดเห็น คาดเดาเนื้อเรื่องตอนต่อไป


ฟีน่า  6 ก.ค. 2554, 08:57:28 น.
สมัครมาเพื่อมาคุยกับพี่วารุณเท่านั้นค่า และเผื่อไว้ว่าจะได้หนังสือ แต่ฟีน่าน่ะซื้อไปแล้วตั้งแต่มันออกวันแรก5555 หนังสือไม่อยากได้เท่าลายเซ็นนะคะพี่ขรา

ปกติฟีน่าไม่เม้นท์นิยายออนไลน์ค่ะ แต่ของพี่เคยครั้งหนึ่ง เพราะเรื่องที่พี่บ่นนั่นล่ะ

เหตุผลที่เม้นท์ มาขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ เพราะฟีน่าคิดว่านิยายที่พี่เขียนไม่ใช่นิยายประเภทตบจูบหรือนางเอกโง่ๆ อะไรเช่นนั้น แต่พี่มีดีกว่าที่เขาว่า และฟีน่าก็พิสูจน์แล้วจากงานเขียนว่า เขียนได้สนุกและโดนใจ แถมกินใจฟีน่าด้วยค่ะ

ฟีน่าจะรอเล่มลูกๆพี่เข้ม ขวัญใจฟีน่านะคะ ไม่รู้ว่าจะเป็นพล็อตเดิมหรือเปล่า แต่ว่ารักแล้วรอได้ค่ะ ออกเป็นเล่มเมื่อไรจะไปสอยค่ะ

ปล.ไม่รู้เมลกับเบอร์ใช่อันเดิมหรือเปล่า ตอนเห็นหนังสือออกจะส่งข้อความไปยินดีก็กลัวหน้าแตก




ไนท์ตี้  6 ก.ค. 2554, 11:00:36 น.
1. เคยค่ะ

2. แสดงความคิดเห็นบ้าง ให้กำลังใจบ้าง ชี้ให้เห็นข้อผิดพลาดบ้าง เพราะหลายคนช่วยกันมอง น่าจะดีกว่าสองตา หนึ่งสมอง ที่จินตนาการเอง จริงไหมค่ะ ^^


atita  6 ก.ค. 2554, 11:10:13 น.
1. เคยบ้างบางโอกาสค่ะ
2. แสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจคนเขียน


Prameisuree  6 ก.ค. 2554, 12:45:47 น.
1. เคยค่ะ
2. ส่วนใหญ่ชอบแสดงความคิดเห็นและเดาตอนต่อไป


มนต์ณัฐ  6 ก.ค. 2554, 14:10:05 น.
นกเล่นด้วยคนค่ะ ว่าแต่ลูกสะใภ้พี่เข้มชื่อ น้องนกใช่ไหมคะ แบบว่าไม่ได้พ่อ ขอเป็นลูกก็ยังดีอ่ะค่ะ อิอิ
1.เคยค่ะ
2.อยากให้กำลังใจกับนักเขียนในดวงใจค่ะ (เน้น ในดวงใจค่ะ ^_^)


muay  6 ก.ค. 2554, 15:39:00 น.
1.เคยค่ะ แต่ไม่ทุกเรื่อง
2.เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ + กดดัน + ทวงถามเวลาไรเตอร์หายไปนานๆ และบางครั้งก็แชร์ความคิดเห็นค่ะ




pokkob  6 ก.ค. 2554, 15:55:49 น.
1.เม้นท์ค่ะ
2.ส่วนมากเม้นท์เพราะลุ้นจัด...อยากติดตามตอนต่อไปแล้ว up เร็วๆๆนะคะ




sai  6 ก.ค. 2554, 16:03:44 น.
1 เคย

2 เม้นเพราะถูกใจในการกระทำของตัวเดินเรื่อง หรือเวลาหมั่นไส้ตัวอิจฉา(พูดง่ายคือ เม้นเมื่ออ่านแล้วอินไปกับเนื้อเรื่องอ่ะคะ่)

หรือไม่ก็เม้นเวลาอ่านเจอคำผิด หรือเหตุการณ์ในเรื่องไม่พ้องกับที่ผ่านมา เลยเม้นบอกไรเตอร์เผื่อว่าไรเตอร์อาจจะตกหล่นไปบ้างค่ะ ช่วยๆกันไปเน้อๆ

ยังไงก็ขอบคุณที่เคยเอามาลงให้อ่านนะค่ะ ขอให้ขายดีๆนะจ๊ะ^_________^




หมีสีชมพู  6 ก.ค. 2554, 16:12:43 น.
1. เคยค่ะ เป็นบางครั้ง
2. คอมเม้นต์เพราะอยากให้กำลังใจคนเขียน หรือมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลในเรื่องอยากให้คนเขียนตอบค่ะ


innam  6 ก.ค. 2554, 16:15:45 น.
1.เคยค่ะ เป็นบางครั้ง
2.ตามเป็นกำลังใจตลอด


venus-yu  6 ก.ค. 2554, 16:19:48 น.
1 เคยบางเป็นบางครั้ง
2 เพราะลุ้นของฟรี 555


nooyuhu  6 ก.ค. 2554, 16:20:59 น.
1 เคย
2 ให้กำลังใจ + ลุ้นรับหนังสือฟรี


เคสิยาห์  6 ก.ค. 2554, 17:54:22 น.
1. เคยค่ะ เพราะติดตามและชอบ แล้วก็มีจินตนาการร่วมไปกับผู้เขียน
2. ให้กำลังใจนักเีขียน



ooya  6 ก.ค. 2554, 19:07:24 น.
ดีใจมากก หนังสือออกแล้ว ขอร่วมสนุกด้วยคนนะค่ะ

1 เคยค่ะ

2 ส่วนใหญ่จะให้กำลังใจคนแต่งค่ะที่แต่งนิยายดีดีลงในอินเตอร์เน็ตให้อ่าน แล้วก็เมนท์เพราะกรี๊ดดดด ถูกใจพระเอกค่ะ 555+

เป็นกำลังใจให้คุณวารุณนะคะ จะติดตามผลงานเรื่องต่อไปจ้า


lnefficient  6 ก.ค. 2554, 22:33:32 น.
เคยค่ะ เหตุผลก็เหมือนกับผู้อ่านท่านอื่นๆ ค่ะ คือเติมกำลังใจให้กับนักเขียน แต่บางครั้งก็อาจจะมีคำถามหรือสงสัยก็อาจจะถามผ่านขอเมนต์ค่ะ


lunamoon  6 ก.ค. 2554, 22:44:49 น.
เคยค่ะ

ที่เม้นก็เพราะว่าเป็นกำลังใจให้นักเขียน ส่วนใหญ่ไม่ค่อยเม้นนักเขียนที่มีคนเม้นเยอะๆ ฮ่าๆๆๆๆ + เน็ทไม่เอื้ออำนวยกับอะไรหลายๆอย่าง ^^ ถ้าจะเม้นก็คือนักเขียนที่ติดตามผลงาน หรือเรื่องที่อ่านจริงๆถึงจะเม้น ตอบ เชียร์ หรือให้กำลังใจ
กับบางทีที่นักเขียนหน้าใหม่อยากได้กำลังใจ หรือนักเขียนที่บ่นนิดๆปนเศร้าๆ ประมาณว่าไม่มีใครเม้นนิยายเลย อยากได้กำลังใจก็จะเม้นส่ิงกำลังใจให้
สุดท้ายก็คือเม้นขอตอนจบนิยาย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ หรือขอหนังสือแจกอย่างเช่นในตอนนี้ ฮี่ๆๆๆๆๆๆ


เดหลี  7 ก.ค. 2554, 08:01:02 น.
1. เคยแน่นอน100เปอร์เซ็นต์ค่ะ
2. เพราะอยากให้เรื่องที่เราอ่านออกมาสมบูรณ์ที่สุด ก่อนจะตีพิมพ์เป็นหนังสือ ถ้าผู้เขียนปรับแก้ก่อนจะได้มีแฟนคลับเยอะขึ้น แต่ถ้าพิ มพ์เป็นเล่มแล้วโอกาสนัันไม่มีแล้วค่ะ ถ้ามีนักอ่านมาอ่านตอนเป็นเล่มแล้วเจอข้อบกพร่องนิดๆ หน่อยๆ หรืออาจะเยอะอาจทำให้นักอ่านคนนั้นไม่อ่านของนักเขียนท่านนั้นอีกเลยก็ได้ค่ะ


Gobi  7 ก.ค. 2554, 09:46:01 น.
ข้อ 1. เคยเมนท์ค่ะ
ข้อ 2. เป็นกำลังใจให้ผู้เขียน ทวงถาม ข้อคิดเห็นเล็กน้อย และดีใจทุกครั้งที่ผู้เขียนอ่านเมนท์แล้วตอบ
ขอเดาว่า 3 หนุ่มแรกต้องเป็นลูกชายพี่เข้ม กับ หนูนวลแน่เลย
ส่วนอีก 2 หนุ่ม (แฝดนรก) และอีก 1 สาว น่าจะเป็นลูกของ พี่ฮั่นเฉียง กับ น้อยเกี๋ยมอี๋ เพราะดูแล้วน่าจะแสบเหมือนตั้งโอ๋
อยากบอกว่าคิดถึงคุณวารุณนะคะ จะรอเรื่องใหม่เร็ว ๆ นะคะ



nupuk  7 ก.ค. 2554, 14:32:32 น.
ข้อ1 เคยเมนท์ค่ะ
ข้อ2 2.1 เป็นกำลังใจให้ผู้เขียน
2.2 ช่วยตรวจคำผิดค่ะ
2.3 แอบบ่นเวลานักเขียนหายไปนาน ๆ ค่ะ
ปล.แอบเสียดายที่ไม่ได้อ่านจนจบ แต่ก็ดีใจที่นักเขียนได้มีผลงานมาให้ได้เสียตังค์ 555 แต่เราคาดว่าจะไม่เสียตังค์เพราะโชคดีได้ของฟรี 555


แกรตอหลู  7 ก.ค. 2554, 15:21:14 น.
ยินดีด้วยคร๊า


pinvimon  7 ก.ค. 2554, 16:43:01 น.
คงจะไม่ว่ากันนะค่ะ ถ้าจะตอบว่าไม่เคยอ่าน และไม่เคยเมนท์เลย แต่ก็อยากจะร่วมสนุกชิงหนังสือค่ะ


nainoinoy  7 ก.ค. 2554, 17:39:55 น.
1.เคยค่ะ
2.1 ติดใจชอบนิยายของเค้าก็ให้กำลังใจว่ามีคนอ่านงานเขียนของเค้านะ
2.2 นักเขียนหายไปนาน ทวงนิยาย กดดันนักเขียน ^^


ANNA1999  7 ก.ค. 2554, 18:26:19 น.
ขอบอกว่า ไม่เคยอ่านค่ะ แต่ก็อยากลองอ่านดู ชื่อ ฮั่นเฉียง แนวไหนค่ะเนี่ย เลยแอบมาร่วมลุ้นด้วยคน


orwan  7 ก.ค. 2554, 22:09:59 น.
1. เคยค่ะ
2. เป็นกำลังใจให้นักเขียน


Kwan  8 ก.ค. 2554, 12:19:34 น.
1. เคยค่ะ

2. ให้กำลังใจนักเขียนค่ะ โดยเฉพาะเรื่องที่ชอบ และนักเขียนที่ติดตามอยู่ค่ะ



Tiamo  8 ก.ค. 2554, 13:36:43 น.
โอ้โห คนเม้นท์ตอบคุณวารุณ เยอะมากๆ สงสัยหนังสือคงขายดีแน่ๆเลย อิอิ ดีใจด้วยน่ะค่ะ


NNK  8 ก.ค. 2554, 17:57:08 น.
ยินดีด้วยนะคะ
ลูกๆพี่เข้มกะหนูรีแน่ๆเลย
แหม เหมาครึ่งโหลขนาดนี้ พี่เข้มได้ใจหนูจริงๆ

:)


RoadMap  8 ก.ค. 2554, 17:58:42 น.
1 เคย
2 เหมือนเป็นกระจก สะท้อน งานเขียน ของ ผู้แต่ง เรื่อง นั้น ๆ ว่า เล่าเรื่องได้สมจริง สมจัง มากไหม ... รู้สึกเข้าถึง ความรู้สึก หรือ อิน กับ นิยาย ตอนนั้น ๆ ก็ แสดงออกมาให้ คนแต่งรับทราบ เหมือนเป็นกำลังใจให้ กับ คนแต่งไปในตัว ... บางครั้ง เคย เม้นท์ ไป ถามถึงเฉย ๆ ไม่ได้หาเรื่อง ถึง ความสมเหตุ สมผล แต่ โดนคนแต่ง บางท่าน ย้อนกลับมาซะ หงายท้อง ก็มีค่ะ แต่นั้นมา เลยไม่อยาก แสดงความเห็นเท่าไหร่ค่ะ กลัว โดน งับหัวค่า ... หุหุ


somo  8 ก.ค. 2554, 19:38:56 น.
1.เคยเม้นนนนนค่า
2.ชอบบบบบบ มากกกก ตั้งโอ๋น่ารักกกก


QueridaHada  9 ก.ค. 2554, 09:08:30 น.
1เคย
2ชอบนิยายเรื่องนั้น ๆ อยากส่งกำลังใจให้คนแต่ง มี พลังในการเขียน หรือ โพสตอนต่อ ๆ ไป ให้ได้อ่านกัน


นายหญิง  9 ก.ค. 2554, 09:59:11 น.
1.เคยค่ะ
2.เพื่อแสดงความรู้สึก แชร์ความคิดเห็นหลังอ่านว่าเป็นยังไงเพราะคงไมสามารถเอาความรู้สึกแบบนี้ไปคุยกะคนที่ไม่ได้อ่านหรือคนที่ไม่ได้เป็นคนแต่ง อยากที่จะส่งกำลังใจ ทำความรู้จักกะนักเขียนค่ะ


peeno  9 ก.ค. 2554, 16:14:14 น.
1. เคยเป็นบางครั้งค่ะ
2. แสดงความคิดเห็นบ้าง ให้กำลังใจนักเขียนบ้างค่ะ



รินท์ลภัส  9 ก.ค. 2554, 20:19:10 น.
1 เมื่อก่อนที่ยังตามอ่านนิยายในเนตจะเม้นต์ทุกครั้งที่อ่านค่ะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้อ่านนิยายในเนตแล้ว จึงไม่ค่อยได้เม้นค่ะ
2 เหตุผลที่เม้นเพราะอยากให้กำลังใจผู้เขียนค่ะ ส่วนตัวเขียนนิยายเหมือนกันและมักรู้สึกดีที่ได้อ่านคอมเม้นต์ ดังนั้นจึงคิดว่าผู้เขียนคนอื่นๆ ก็คงจะเหมือนกันค่ะ ^^


jink  10 ก.ค. 2554, 00:39:48 น.
เคยเม้นท์ค่ะ นิยายของคุณวารุณ เราก็เคยเม้นท์ แต่นานๆ เม้นท์ที ส่วนเหตุผลที่เม้นท์ก็ทวงนิยาย ให้กำลังใจ และบ่นบ้าตามประสาคนอินจัด 555+


YinG  10 ก.ค. 2554, 11:30:56 น.
1. เคย แต่ไม่บ่อยค่ะ
2. เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียน


นุ๊ก  10 ก.ค. 2554, 19:42:54 น.
ข้อ1 เคยเมนท์ค่ะ
ข้อ2 2.1 เป็นกำลังใจให้ผู้เขียน
2.3 แอบบ่นเวลานักเขียนหายไปนาน ๆ ค่ะ
2.4เหมือนเป็นกระจก สะท้อน งานเขียน ของ ผู้แต่ง เรื่อง นั้น ๆ ว่า เล่าเรื่องได้สมจริง สมจัง มากไหม ... รู้สึกเข้าถึง ความรู้สึก หรือ อิน กับ นิยาย ตอนนั้น ๆ ก็ แสดงออกมาให้ คนแต่งรับทราบ เหมือนเป็นกำลังใจให้
2.5 แชร์ความคิดเห็นหลังอ่านว่าเป็นยังไงเพราะคงไมสามารถเอาความรู้สึกแบบนี้ไปคุยกะคนที่ไม่ได้อ่านหรือคนที่ไม่ได้เป็นคนแต่ง อยากที่จะส่งกำลังใจ ทำความรู้จักกะนักเขียนค่ะ
2.6 ให้กำลังใจนักเขียนค่ะ โดยเฉพาะเรื่องที่ชอบ และนักเขียนที่ติดตามอยู่ค่ะ
2.7 นักเขียนหายไปนาน ทวงนิยาย กดดันนักเขียนนะค่ะ
2.8 เพราะอยากให้เรื่องที่เราอ่านออกมาสมบูรณ์ที่สุด ก่อนจะตีพิมพ์เป็นหนังสือ ถ้าผู้เขียนปรับแก้ก่อนจะได้มีแฟนคลับเยอะขึ้น แต่ถ้าพิ มพ์เป็นเล่มแล้วโอกาสนัันไม่มีแล้วค่ะ ถ้ามีนักอ่านมาอ่านตอนเป็นเล่มแล้วเจอข้อบกพร่องนิดๆ หน่อยๆ หรืออาจะเยอะอาจทำให้นักอ่านคนนั้นไม่อ่านของนักเขียนท่านนั้นอีกเลยก็ได้ค่ะ
2.9 ส่วนใหญ่จะให้กำลังใจคนแต่งค่ะที่แต่งนิยายดีดีลงในอินเตอร์เน็ตให้อ่าน แล้วก็เมนท์เพราะกรี๊ดดดด ถูกใจพระเอกค่ะ
2.10 ให้กำลังใจ + ลุ้นรับหนังสือฟรี

คุณวารุณคงกรุณาแจกหนังสือหัวใจห่มรัก ให้กับลูกแมวตัวน้อยๆๆด้วยน่ะค่ะ



jeabApa  10 ก.ค. 2554, 20:03:25 น.
1) เมนท์บ่อยค่ะ
2) สาเหตุที่เมนท์
อยากให้ ให้กำลังใจ คนเขียน คนแต่งนิยาย นะคะ
อัพให้อ่านฟรีๆ ต้องตอบแทน ให้กำลังใจซะหน่อย 555
พี่เองคิดว่าเขียนนิยายคงไม่ยาก ลองเขียนดูแล้วแค่บทแรก
ขอบอกว่า จอดสนิท ลอยทะเล ทุกวันนี้ ยังไม่ถึงฝั่งเลยค่ะ
เป็นกำลังใจให้นัก(หัด)เขียน หรือนักเขียนที่มีผลงานรวมเล่มแล้ว อย่าท้อค่ะ คิดเสียว่า นักอ่านเขียนติชม มันเป็นยาชูกำลัง
อิอิ แต่ขอบอกว่า ตัวเองก็รู้สึกว่า เมนท์ ต่อว่า ติ มันสุดยอด ทำให้กำลังใจ คนเขียน หายไปจริงๆ (เข้าใจดีที่สุด)
แต่ถึงอย่างไร คุณวารุณ เก่งคะ ที่เขียนผลงานออกมาจนรวมเล่ม สู้ต่อไปนะคะ อย่าท้อ จะเป็นกำลังใจให้สร้างผลงานดีๆมาให้อ่านกันต่อไปนะจ๊ะ


กระต่ายจอมซน  10 ก.ค. 2554, 20:11:43 น.
1.เมนต์บ้างค่ะ
2.เมนต์ให้กำลังใจ แสดงความเห็นบ้าง


สงกรานต์  11 ก.ค. 2554, 11:40:34 น.
1.เคย
2.อยากให้คนแต่งรู้ถึงความรู้สึก ที่ได้อ่าน ความประทับใจต่าง ๆ ที่ได้รับจากนิยายที่ผู้เขียนคนนั้นแต่งออกมาค่ะ


eedie  11 ก.ค. 2554, 12:34:09 น.
1.เคยเม้นท์บ้างเป็นบางครั้งค่ะ
2.เหตุผลที่เม้นท์คืออยากให้กำลังใจนักเขียน และ อยากบอกความรู้สึกหลังจากที่ได้อ่านตอนนั้นๆ แบบว่าชอบ โดนใจ หรือหมั่นไส้ พระเอก สงสารนางเอก เกลียดนางร้าย อะไรแบบเนี้ยค่ะ


money  11 ก.ค. 2554, 19:33:01 น.
1 เมนต์บ้าง

2 เม้นต์เพราะชื่นชอบ เห็นเพราะเห็นข้อผิดพลาด สุดท้ายเม้นต์เพราะอยากได้ของฟรี...อิอิ


รินชา  11 ก.ค. 2554, 19:43:23 น.
ไม่เคยค่ะ แต่จะไปลองอ่านนะค่ะ


khunyai  11 ก.ค. 2554, 21:10:52 น.
1. เคย
2. ให้กำลังและแสดงความคิดเห็น


เจียร์  12 ก.ค. 2554, 17:06:13 น.
1 ไม่เคยค่ะ
เพราะตอนนั้นไม่รู้ไปอยู่ที่ไหนมาเหมือนกัน(เสียดายถึงคุณวารุณจะลงไม่จบก็ขอให้ได้อ่านสักนิดก็ยังดี)แต่ไม่ต้องคิดมากนะคะ ที่เข้ามาเพื่อจะบอกว่า
ได้เห็นหัวใจห่มรักเล่มเป็นๆแล้วค่ะเมื่อวานนี้เองเลยต้องรีบมาแจ้งข่าว หน้าปกสวยมาก อารัมภบทด้านหลังก็แหมดึงดูดใจที่สุดค่ะ (แต่ยังไม่อาจครอบครองได้จนกว่าอายุจะถึง 18 คุณวารุณจะเชื่อไหมเนี่ย )ค่อนข้างจะเสี่ยงอยู่เหมือนกันนะคะเพราะมันเหลืออยู่แค่สองเล่มแล้ว ถ้าได้มาครองเมื่อไรจะมาส่งข่าวนะคะ
จำเขมรินทร์ได้ค่ะเพราะโชคดีมากที่ได้อ่านรักรินใจจนจบ แล้วเรื่องนี้ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความอยากดูพิธีสวนสนามค่ะ ดูทีไรแล้วคิดถึงหนูนวลนรีกับพี่เข้ม จะรอต่อไปค่ะ อย่าแคร์เลยนะคะว่าใครจะว่าอะไรจะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
และถ้ามีโอกาสจะมาเป็นแฟนพันธุ์แท้ด้วยอีกคน


yayee62  13 ก.ค. 2554, 23:20:51 น.
1. เคยค่ะ
2. เป็นการให้กำลังใจกับคนเขียน บางครั้งก็แสดงความรู้สึกของเรากับตัวละครนั้นๆ ไปบ้าง ประมาณว่า In จัด แต่กับของคุณวารุณ ไม่เคยผ่านตาเลยนะคะ ไปเจอที่หน้า wall face ของคุณ Penprapha Chanthakao เขาบอกว่า "เป็นนิยายอีก 1 ในหลายๆเรื่องที่ซื้อมาแล้วไม่เ​สียดายตังค์เลยค่ะ อ่านแล้วสนุกมาก รู้สึกคุ้มค่ากับการรอคอยผลงานข​องคุณวารุณค่ะ" ก็เลย ถาม Mr. Google จนมาเจอโพสต์นี้เข้า แหมมันอยู่ปลายจมูกเองเนอะ 555+


OOsitthisakOO  14 ก.ค. 2554, 22:04:41 น.
1. เคยเมนท์
2. ตอบแทนน้ำใจนักเขียนที่ใจดีแต่งนิยายสนุก ๆ ให้ได้อ่าน + ให้กำลังใจ บอกความรู้สึกของตอนนั้น ๆ ที่ได้อ่านจบไป และเร่งให้นักเขียนอัพนิยายตอนต่อไปเร็ว ๆ



tarr  16 ก.ค. 2554, 13:13:15 น.
1.เม้นท์บ่อยๆค่ะ
2. ให้กำลังผู้เขียน และบอกความรู้สึกของเราให้ผ้เขียนได้รู้หลังจากที่เราอ่านนิยาย รวมถึงอยากบอกความต้องการของเรา เช่น อยากให้อัพไวไว หาข้อผิดพลาดในบางเรื่อง เช่น คำผิด หรือการใช้คำ คำไหนที่เหมาะสม ตอบแทนน้ำใจที่ผู้เขียนสร้างสรรค์ ผลงานที่ดีๆมาให้เราอ่าน อยากให้ผู้เขียนรู้สึกดีดี มีกำลังใจในการเขียนนิยาย


mint  18 ก.ค. 2554, 09:09:44 น.
1. เคย
2.อ่านแล้วประทับใจ หรือ มีคำแนะนำที่คิดว่าน่าจะมีประโยชน์


คิมหันตุ์  18 ก.ค. 2554, 11:51:51 น.
เคยค่ะ ส่วนใหญ่ก็ให้กำลังใจตัวละครหรือสงสัยเกี่ยวกับความต่อเนื่องของนิยายก็จะถามค่ะ ให้กำลำใจคนเขียนด้วยค่ะ


kaero  21 ก.ค. 2554, 11:24:28 น.
1. เคยประจำ
2. ให้กำลังใจคนเขียน เม้นท์ด่าพระเอกชอบคิดว่าตัวเองฉลาด ด่านางอิจฉาสวยแต่โง่ๆๆๆๆ


ling  21 ก.ค. 2554, 11:33:11 น.
1.เคยค่ะ
2.ชื่นชอบนักเขียน และเป็นกำลังใจให้ค่ะ


wane  21 ก.ค. 2554, 11:56:30 น.
1.เคยค่ะ
2.ให้กำลังใจคนเขียน, ร่วมลุ้นไปกับเหตุการณ์ในตอนนั้นๆ, ซึ่งการเขียนคอมเม้นต์มันเป็นเหมือนการพูดคุยกัน การได้แสดงความคิดเห็นของเราที่มีต่อตัวละครนั้นๆ มันเป็นความผูกพันของคนอ่านที่มีต่อตัวละคร ซึ่งเราได้เห็นเค้ามาตั้งแต่เริ่มต้น ไม่อยากให้คุณวารุณคิดมากนะค่ะ ความชอบของคนมีหลากหลาย เค้าไม่ชอบงานของเราก็ช่างเค้าเหอะ อย่าไปสนใจเค้าเลยค่ะ


porjai  21 ก.ค. 2554, 21:17:59 น.
1. เคยค่า
2. ติดตามและเป็นกำลังใจให้คนเขียนค่า จะได้มีกำลังเขียนนิยายให้อ่านตลอดๆเลยยย ^^


โอ๋  23 ก.ค. 2554, 22:11:37 น.
1.เคยค่ะ เวลาที่ได้อ่านนิยายที่ชอบ
2.เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนค่ะ จะจะเมนท์เป็นประจำเวลามีนักเขียนมาแจกนิยายค่ะ



Kookkea  25 ก.ค. 2554, 07:05:51 น.
1.เคยค่ะ
2.อ่านแล้วประทับใจและเป็นกำลังใจให้คนเขียนค่า


nitayab  27 ก.ค. 2554, 11:36:44 น.
1. เคยค่ะ แต่ไม่บ่อย ส่วนใหญ่ชอบเป็นนินจามากกว่าค่ะ
2. ที่เม้นท์เพราะอยากมีส่วนร่วมบ้าง และที่สำคัญคือให้เป็นกำลังใจกับนักเขียนว่า ยังมีเราอีกคนที่ยังคอยติดตามอ่าน และเป็นกำลังใจค่ะ


Rarintip  30 ก.ค. 2554, 12:23:18 น.
เคยค่ะ แต่อนนั้นไม่ได้มีpassword และตามทวงอ่านมาตลอด เพราะชอบการเขียนตั้งแต่รักรินใจแล้ว เรื่องนี้ถ้าไม่ได้รับแจกก็อยากซื้อเอามาตั้งคู่รักรินใจ ยังใงก็ขอเป็นแรงใรผลักดันคุณวารุณให้ผลิตผลงานออกมาอีกนะคะ


apple  30 ก.ค. 2554, 18:26:11 น.
1. เคยค่ะ
2. เป็นการกระตุ้นหรือเรียกง่าย ๆว่าทวงนิยายค่ะกับนักเขียนค่ะ อีกทั้งยังเป็นกำลังใจนักเขียนทราบด้วยว่ามีคนรอคอยนิยาย,ชอบนิยายหรือข้อเสนอแนะให้กับนิยายของเค้ามากแค่ไหนค่า...


seasky  20 ส.ค. 2554, 23:04:53 น.
เคยเม้นค่ะ แต่ไม่บ่อย
ชอบเป็นนักอ่านเงามากกว่าเพราะผู้เขียนนิยายทุกคนมีแนวคิด แนวทางในการเขียนนิยายของตนเอง ดังนั้นความคิดคงไม่มีผิดหรือถูก ขึ้นอยู่กับคนอ่านมากกว่าว่าชอบก็อ่านและติดตามให้กำลังใจ ถ้าเรื่องไหนไม่ถูกใจก็คงเลยผ่านไป แต่ถ้าชอบเรื่องไหนแล้วเรื่องต่อ ๆไปของผู้แต่งก็จะติดตามไปตลอดเลยน่ะ...


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ