ประกาศละเว้นการอัพนิยายชั่วคราว by อนัญชนินทร์
เนื่องด้วยในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า อนัญชนินทร์จะกระทำการสอบกลางภาคแล้ว
ซึ่งต้องขอเวลาอ่านหนังสือนานกว่าปกติเพราะเทอมนี้ยากโคตร (ขอโทษที่หยาบคาย แต่นึกหาคำอธิบายตรงกว่านี้ไม่ได้จริงๆ 555)

และถ้าหากคุณช้างหายไปบางตอนกรุณาอย่าตกใจ เพราะอาจจะมีการแก้ไขยกใหญ่เนื่องจากมานั่งอ่านแล้ว อนัญชนินทร์รู้สึกว่า "นี่ไม่ใช่คุณช้างเลย"

นิยายอาจจะแปรผันตามอารมณ์คนเขียน เสถียรบ้างไม่เสถียรบ้าง จึงต้องแก้กันด้วยประการฉะนี้แล...

และทิ้งท้ายนิดหน่อย

เนื่องจากการจบลงของอภิมหากาพย์ตำนานนิยายนักบินอย่าง take off อนัญชนินทร์เรียนขอความเห็นคนที่อ่านมาตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกๆหน่อยค่ะ ว่า นิยายเรื่องนี้มีเสน่ห์ตรงไหน เพราะอย่างที่เห็นเวอร์ชั่นล่าสุดพี่พฤกษ์เปี๋ยนไป๋ เนื่องจากอนัญชนินทร์คิดว่าอยากจะเพิ่มเสน่ห์ในส่วนพระเอกให้มากขึ้น ท่านผู้อ่านล่ะคะ ทำำไมจึงอ่านนิยายเรื่องนี้ มันมีเสน่ห์ตรงไหน??

ข้อมูลจะนำไปประมวลเพื่อการเขียนครั้งใหม่ (และหวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย คราวนี้จะไม่ลงเว็บล่ะ ส่งสนพ.โลด 555+)

กราบขอบพระคุณงามๆค่ะ

ปล.ช่วงนี้ไม่มีบอลให้ดู เบาใจได้เลย ไม่ได้หนีไปดูบอลแน่นอน อุอุ
โดย: อนัญชนินทร์ 
20 ก.ค. 2554, 19:34:18 น.
อ่าน 1507 ครั้ง / ตอบ 8 ความเห็น


anOO  21 ก.ค. 2554, 14:29:06 น.
ขอให้สอบผ่าน ได้คะแนนเต็มทุกวิชาเลยนะ
นานแค่ไหน พี่ก็รอคุณช้างจ้า
ปล. พี่ชอบพี่พฤกษ์ เวอร์ชั่นเก่ามากกว่า ^^


kraten  21 ก.ค. 2554, 20:12:46 น.
ถูกใจVERSIONนี้ ให้ความรู้สึกมีตัวตน เป็นคนจริงๆดีค่ะ ให้เต็ม5ดาว! (ไม่ใช่ไก่ย่างนะ)


เพลิงวารี  22 ก.ค. 2554, 00:36:59 น.
ขอบให้ได้คะแนนสูงๆ ในทุกวิชาที่สอบนะจ๊ะ ^^


sai  22 ก.ค. 2554, 09:14:31 น.
หวัดดีจ้าหนูเพี๊ยซ

เจ๊อ่าน Take off มาตั้งแต่เวอร์ชั่นแรก ถ้าถามว่าชอบตรงไหนก็ชอบตรงที่เรื่องเป็นนักบินนี่เแหละอ่านแล้วลื่นไหลดีคือเพี๊ยซแต่งแล้วมีบทความเกี่ยวกับนักบินแทรกให้อ่านแล้วได้รู้เลยว่าการเป็นนักบินนี่มันต้อง Born To Be จริงๆ มันเป็นการอ่านที่แบบว่ากึ่งนิยายกึ่งประวัติคนเป็นนักบินอ่ะจ๊ะ (ไม่รุว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้รึเปล่าที่ทำให้การส่งรอบแรกสำนักพิมพ์ถึงไม่ชอบเพราะมันไม่นิยายจ๋าอ่ะ แต่คนอ่านคนนี้ชอบคร้า) แล้วก็ในเวอร์ชั่นแรกรู้สึกว่าคู่ของพี่สาวพี่พฤกษ์จะมีบทบาทมากกว่านี้นิดนึงไหมอ่ะคือไม่แบบในแง่ธุรกิจนะแต่ในแง่ของเรื่องส่วนตัวอ่ะ ทำให้เจ๊แอบชอบเวอร์เก่ามากกว่า ส่วนคู่น้องสาวรู้สึกว่าก็ไม่ได้คู่กับเจ้าบอสของเจ็มิลานด้วย แต่รู้สึกจะคู่กับเพื่อนเจ๊แกป่าวหว่า (อ่านไปนานแล้วเริ่มลืมแหะๆ)

ส่วนสำหรับเวอร์ชั่นต่อๆมาเจ๊ก็ชอบนะความเป็นนิยายเพิ่มมากขึ้น ตัวพี่พฤกษ์ดูเป็นปุถุชน แต่ถ้าถามว่าชอบแบบไหนไอ้เราก็บอกได้ว่าชอบชายในฝันเวอร์ชั่นแรกมากกว่านิดนึง 555

แต่ยังไงคนอ่านคนนี้ก็ขอบใจน้องเพี๊ยซมากนะจ๊ะที่แต่งนิยายสนุกๆให้อ่านเสมอเลยอ่ะ ยังไงก็ขอให้การสอบผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะจ๊ะน้องสาว ได้คะแนนเยอะๆ อ่านอะไรไปก็ตรงเน้อ จุ๊บๆๆ

ปล.แล้วเราจะรอพี่ช้างต่อไป หุหุ

ปล.2 อีกเหตุผลนึงที่ชอบTake offเพราะพี่ที่สนิทกันเค้าจะไปสอบนักบินไอ้เราก็เลยอยากรู้ว่ามันยากแค่ไหนอ่านเรื่องนี้แล้วรู้เลยแหละ แต่ณ.ปัจจุบันพี่เค้าก็ยังไม่ได้ไปสอบซะกะที 555



สะเรนี  22 ก.ค. 2554, 12:04:29 น.
ที่อ่าน Take off ก็เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักบินนี่แหละค่า 555
พอดีทำงานอยู่ในแวดวงนี้ด้วย (แต่อาชีพเรายังไม่มีใครเอามาแต่งเป็นพระเอกนางเอกนิยายเลยอ่ะ ขนาดทำเป็นหนังยังน้อยมั่กๆ)ก็เลยอยากอ่าน อยากรู้ว่าเรื่องราวมันจะเป็นยังไง
พออ่านแล้ว ชอบแบบเวอร์ชั่นเก่าเพราะว่า มันแปลกใหม่ดีอ่ะค่ะ
พอมาเป็นเวอร์ชั่นใหม่แล้วมันดูนิย๊าย นิยายจริงๆ ไม่ได้แปลว่าไม่ดีนะ แต่ติดใจของเก่าไปแล้วไง 555

ขอให้สอบได้คะแนนสูงๆนะค๊า



ชนาพัทธ์  26 ก.ค. 2554, 00:21:47 น.
เพิ่งมาเห็นกระทู้
ปูสอบอยู่ตอนนี้เลยพี่ ยากมากกกกก
เดี๋ยวจะไปตอบจัดไปยาวๆ เต็มๆ เป็นโน้ตในเฟซนะคะ รอน้องหน่อย ^^


pretty  26 ก.ค. 2554, 15:54:06 น.
สู้ๆ นะคะ

ชอบเวอร์ชั่นเก่ามากกว่าค่ะ แต่ไม่ใช่ของใหม่ไม่ดีนะคะ มันดูจับต้องได้ เพราะพระเอกก็เป็นคน ต้องมีข้อเสียกันบ้างสิโน๊ะ


nitayab  27 ก.ค. 2554, 12:58:46 น.
เพิ่งเห็นกระทู้ค่ะ ยังนึกว่าไร้ท์เตอร์หายไปหนาย ขอให้สอบผ่านทุกตัวนะ
ขอบอกว่าชอบเวอร์ชั่นเก่าค่ะ แต่ก็แอบปันใจให้เวอร์ชั่นใหม่ตรงบทท้าย ๆ นิดหนึ่ง ยังไงก็ชอบค่ะ แต่อย่าลืมเอาคุณช้างมาส่งให้ด้วยนะ รออยู่นะค๊า


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ