แจก "เสน่หา วิวาห์ลวง" 3 เล่มค่ะ (พ่อเลี้ยงอัศ+หนูพู่) by มนต์มาส

สวัสดีค่ะคนอ่านที่รัก

วันนี้มนต์มาสแวะมาแจ้งข่าวว่าพ่อเลี้ยงอัศนัยกับหนูพู่ออกมาเป็นรูปเล่มแล้วนะคะ

“เสน่หา วิวาห์ลวง” พิมพ์กับสำนักพิมพ์ดอกหญ้า 2000 นะคะ วางแผงเดือนนี้ค่ะ

(เมื่อเช้านี้ตื่นมาก็มีหนังสือมาส่งถึงบ้านแล้ว รู้ตอนที่เห็นหนังสือนั่นแหละค่ะ แทบกรี๊ดลั่นบ้าน 55+)

ใครอยากเห็นปก ตามไปดูที่นี่ได้จ้ะ

http://writer.dek-d.com/pisita/writer/viewlongc.php?id=584903&chapter=39



และเพื่อตอบแทนคนอ่านที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันพ่อเลี้ยงกับหนูพู่ให้ดำเนินมาถึงตอนจบและได้รวมเล่ม มนต์มาสแจก 3 เล่มนะคะ

กติกา...ตอบคำถามตามธรรมเนียมจ้ะ (55+)

1.ชอบตัวละครใดมากที่สุด เพราะเหตุใด

2.ไม่ชอบตัวละครใดมากที่สุด เพราะเหตุใด

3.ทำไมถึงอยากได้นิยายเรื่องนี้

ตอบพร้อมอีเมล์ของผู้ร่วมสนุกด้วยนะคะ ประกาศผลวันที่ 9 กันยานี้จ้ะ

(จะมีใครกันได้มั้ยน๊อว่าตัวละครมีใครบ้าง จบมาตั้งนานแล้วอ่ะ เอาเป็นว่าตอบข้อ 3 ให้ได้ก็แล้วกันค่ะ เพราะเกณฑ์การตัดสินใจมีข้อเดียวคือ...อยากให้ก็ให้ 55+)

ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ


มนต์มาส

โดย: มนต์มาส 
6 ก.ย. 2554, 23:14:25 น.
อ่าน 1511 ครั้ง / ตอบ 33 ความเห็น


rath  6 ก.ย. 2554, 23:50:21 น.
สวัสดีคะ

ชอบตัวละครไหนมากที่สุด ชมพู่คะ เธอมีความอ่อนหวาน น่ารัก และก็เข้ากับคนอื่นได้ดีคะ ที่สำคัญเธอมีเสน่ห์คะ
ไม่ชอบ คือ วาริณ เธอร้ายได้ใจจริงๆๆคะ
ทำไมถึงอยากได้เรื่องนี้ มาติดตามตอนหลังแล้วคะ เห็นปกเรื่องนี้จากที่สำนักพิมพ์ดอกหญ้าไปโพสในเฟชบุ๊ค เกิดอยากอ่านอีกคะ เนื้อเรื่องก็น่ารักดี ชอบพ่อเลี้ยงและหนูชมพู่คะ

รัตน์(rut_sri@hotmail.com)


Gingfara  6 ก.ย. 2554, 23:57:13 น.
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ สำหรับหนังสือเสน่หาวิวาห์ลวงเล่มนี้(และเล่มหน้าๆต่อไป) อิอิ
ตัวละครที่ชอบที่สุดเหรอคะ คือพ่อเลี้ยงอัศนัยค่ะ ทั้งสุขุมเงียบขรึม แล้วยังเจ้าเลห์อีกต่างหาก งานนี้เล่นเอาหนูพูไปไม่เป็นเลยค่ะ ที่จริงอยากชอบหนูพู่ที่สุดเพราะอาชีพเดียวกัน จำได้น๊าว่าหนูพู่เป็นพยาบาล ฮ่าๆๆ แต่พ่อเลี้ยงเค้าออกตัวแรงอย่างนี้ไม่ไหวค่ะ หลงเสน่ห์ท่านไปเต็มๆเลยค่ะ เอาเป็นว่าชอบพ่อเลี้ยงสุดๆเลยค่ะ
ตัวละครที่ไม่ชอบมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นแม่นางพิมพาล่ะค่ะ เธอร้ายตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว แกล้งหนูพู่เราซะได้ แกล้งแล้วแกล้งอีก ร้ายสุดๆ ร้ายกว่ายายวาริณอีกแน่ะ เหมือนเป็นศูนย์รวมแห่งความคิดร้ายๆ ร้ายอย่างแยบยลเนียนๆเลยค่ะ ชิชะหวังพ่อเลี้ยงเราทิ้งหนูพู่แล้วจะเหยียบซ้ำ ฮ่าๆๆ พ่อเลี้ยงเราน่ะเหรอจะทิ้งหนูพู่ สมน้ำสมเนื้อกับจุดจบของเธอจริงๆค่ะ
งานนี้มาร่วมสนุก แบ่งปันความคิดเห็นเรื่องที่ชอบค่ะ ได้ไม่ได้อีกเรื่องหนึ่ง เพราะเรื่องนี้ชอบการบรรยายของคุณมนต์มาส มันรื่นไหลดี อ่านแล้วเพลินค่ะ อยากอ่านหลายๆรอบเลยทีเดียว การวางตัวละครก็เป๊ะจริงๆ อ่านแล้วรู้สึกเหมือน..โห...ไม่อ่านต่อนี่ไม่ได้นะ อะไรประมาณนี้ค่ะ ทำให้อยากเป็นเจ้าของหนังสือเล่มนี้ซักเล่มนึง สุดท้ายก็ขออวยพรให้หนังสือขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ตีพิมพ์ซ้ำๆไปเลยนะคะ
front_future@hotmail.com ค่ะ


Siang  7 ก.ย. 2554, 08:40:46 น.
รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะออกมาเป็นรูปเล่ม ยินดีด้วยนะคะ ขอร่วมสนุกด้วยค่ะ
1.ชอบพ่อเลี้ยงอัศนัยค่ะ เพราะแตกต่างจากพระเอกของนิยายเรื่องอื่นที่มีพล็อตคล้ายๆกัน คือ พระเอกเรื่องนี้เจ้าเล่ห์ และน่ารักกับนางเอก สุภาพ และไม่ทำร้ายร่างกายนางเอกค่ะ
2.ไม่ชอบวาริณค่ะ เพราะนึกถึงแต่ตัวเอง จนทำร้ายคนรอบข้าง
3.อยากได้เรื่องนี้เพราะชอบมากค่ะ
4.อีเมล : paveena_se@hotmail.com


ann  7 ก.ย. 2554, 08:48:19 น.
หวัดดีค่ะ เข้ามาทักทายเฉยๆ ไม่ร่วมเล่นเกมส์ด้วย เพราะเราสั่งซื้อไปแล้ว อิอิ หวังว่าหนังสือคงส่งมาเร็วๆนี้ ว่าแต่กว่าเล่มนี้จะออกนี่นานมากเลยนะคะ แทบลืมแน่ะ แล้วตอนแรกบอกว่าจะออกกับสนพ.ทัชหรือไรนี่นา เรางงเลยตอนที่เห็นเล่มนี้ออกกับดอกหญ้า 555 แต่ดีใจมากมาย


ดารานิล  7 ก.ย. 2554, 10:18:25 น.
แวะมายินดี+อิจฉาย่ะค่ะ กรั๊กๆ


วรรณ  7 ก.ย. 2554, 13:35:39 น.
ขอร่วมสนุกด้วยคนค่ะ
ก่อนอื่นต้องออกตัวว่าไม่ได้ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ มาจ๊ะเอ๋ก็ตอนที่ลงจะจบแล้ว เลยแอบอ่านตอนท้าย ๆ ก่อนค่ะ แล้วก็ไม่ผืดหวัง สนุกดีค่ะ ชอบตอนจบมาก
1 จริง ๆ แล้ว ชอบทั้งพ่อเลี้ยงอัศ และ นู๋พู่เลย แต่อยากให้เครดิตนู๋พู่มากกว่า เพราะคิดว่านอกจากบุคลิกของเธอจะน่ารัก สดใส มองโลกในแง่ดี และ มีความคิดบวกแล้ว การดำเนินชีวิตของเธอยังส่งเสริมหลักพระพุทธศาสนาว่า ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว การเผื่อแผ่ความรัก ความปรารถนาดี และช่วยเหลือผู้อื่น ย่อมได้รับความรัก ความสุข และ ความอิ่มเอมใจกลับคืนมา (ไม่รู้ไรท์เตอร์ต้องการสื่ออย่างนี้หรือเปล่าเอ่ย )
2 ไม่ชอบวาริณค่ะ เพราะเธอร้าย นิสัยไม่ดีค่ะ
3 อยากได้เพราะอยากอ่านตั้งแต่ต้นจนจบค่ะ เห็นหลาย ๆ ท่านบอกพ่อเลี้ยงอัศเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว อยากพิสูจน์ค่ะ
หวังว่าจะโชคดี 555
suwan2507@yahoo.co.th


เพื่อนคู่คิด  7 ก.ย. 2554, 13:48:12 น.
1.ชอบชมพูนุชนางเอกของเรื่องค่ะ เป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก สามารถปรับตัวได้ดีกับชีวิตใหม่และแวดล้อมใหม่ ๆ
2. ไม่ชอบแม่เลี้ยงพิมพาค่ะ จะมีใครใจร้ายเหมือนเธอหรือเปล่าร้ายจริง ๆตั้งแต่ต้นจนจบไม้รู้จะอาฆาตแค้นกันไปถึงไหน
3.ที่อยากได้เรื่องนี้ก็เพราะว่าชอบค่ะและที่สำคัญถ้าได้หนังสือพร้อมลายเซนต์ก็ยิ่งดีค่ะ เนื่องจากถ้าซื้อหนังสือจะไม่มีลายเซนต์ผู้เขียนเซนต์ให้เลยไม่เป็นเอกลักษณ์ค่ะ อวดเพื่อนำด้ด้วยอิอิอิ


เพื่อนคู่คิด  7 ก.ย. 2554, 13:48:48 น.
ลืมเมล์ค่ะ
nooyai98@hotmail.com


จิรารัตน์  7 ก.ย. 2554, 15:12:47 น.
ยินดีกับการเป็นรูปเล่มด้วยนะคะ ขอให้ขายดีดีได้พิมพ์ซ้ำหลายๆครั้งนะคะ

1.ชอบชมพูนุช (พู่) น่ารัก กตัญญู อดทนเข้มแข็ง แต่ไม่อ่อนแอ

2.ไม่ชอบวาริณและพิมพา วาริณร้ายกาจ ร้ายลึกร้ายจริง จริ๊ง (เหมือนจอมวางแผนเลย) พิมพาใจร้าย (เธอจะแค้นฝังหุ่นอะไรกันมากมาย) แต่พ่อเลี้ยงเด่นพงษ์ก็ไม่ชอบนะคะ ร้ายมาก เป็นตัวร้ายที่ร้ายจริงร้ายจัง

3.อยากได้ค่ะ อยากเก็บหนังสือเล่มนี้พร้อมลายเซ็นของมนต์มาสไว้เป็นที่ระลึก ไว้อ่านเพื่อความสนุก ความเพลิดเพลิน และลุ้นค่ะ

Jira.Rutn@gmail.com


kaero  7 ก.ย. 2554, 15:38:49 น.
1. ชอบหนูพู่ ค่ะน่ารัก สดใสดีค่ะ
2. ไม่ชอบแม่เลี้ยงวาริณ เพราะเธอร้ายเหลือรับประทาน แต่หลังๆๆก็สงสารค่ะ
3. ที่อยากได้เพราะว่า ไรท์เตอร์อยากให้กบนะคร๊า
kob_jeeraphan@hotmail.com


ling  7 ก.ย. 2554, 15:54:35 น.
1.ชอบพ่อเลี้ยงอัศนัยค่ะ ฉลาดทันแม่เลี้ยง
2.ไม่ชอบแม่เลี้ยงของชมพู่ ที่เอาหนูชมพู่ไปขาย ทำให้พระเอกเข้าใจผิด
3.รู้สึกดีใจเวลาที่ได้รับหนังสือค่ะ
lcling9@hotmail.com


nooyuhu  7 ก.ย. 2554, 15:57:38 น.
ขอร่วมลุ้นด้วยคนจ้า
1 ชอบชมพูนุช เพราะมีความกตัญญูกตเวที เพื่อที่จะตอบแทนผู้มีพระคุณ รู้จักปรับตัวในเข้าสถานการณ์ต่างๆ ที่สำคัญคือรู้จักใช้เสน่หาปลายจวัก รู้จักใช้ความอ่อนหวานให้เป็นประโยชน์ เพื่อให้พระเอกรัก
2 ไม่ชอบพิมพา เพราะบังคับให้ชมพูนุชแต่งงานเพื่อตอบแทน เอ...แต่ถ้าพิมพาไม่บังคับให้ชมพูนุชแต่งงาน แล้วเราจะได้อ่านนิยายไหมเนี่ย 555
3 อยากได้ก็เพราะอยากอ่าน เนื่องจากเราอ่านไม่ทัน อ่านได้ 5 ตอนแรกเองก็มันส์พะยะค่ะ อยากอ่านต่ออีก

tempitigul@hotmail.com


กระต่ายจอมซน  7 ก.ย. 2554, 16:08:41 น.
1.ชอบชมพู่ค่ะ เป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี เข้าใจสถานการณ์ กตัญญู
2.ไม่ชอบพ่อเลี้ยงเด่นพงศ์ใจร้ายมากเห็นแก่ตัว
3.อยากได้เพราะว่าอยากได้ ไม่มีเหตุผล อิอิ ล้อเล่นค่ะ อยากได้เพราะเป็นของไรเตอร์ค่ะ และอยากได้ลายเส้นเอ้ยลายเซ็นด้วยค่ะ ที่สำคัญอ่านนานมากจนลืมแล้วค่ะ อยากได้ไว้เป็นส่วนตัวไว้อ่านหลายๆรอบเลยค่ะ


venus-yu  7 ก.ย. 2554, 16:12:52 น.
ยินดีด้วยนะ ขอให้ขายดีๆ นะจ้ะ ปกสวยมากเลยจ้า
1 ชอบพระเอก เพราะฉลาด ที่สำคัญหล่อเหลาและไม่แก่มาก555
2 ไม่ชอบพิมพา เพราะร้ายมาก ร้ายได้โล่ห์เลย
3 อยากได้เพราะชอบ และอยากอ่านจ้า แถมสนุกอีกต่างหาก

venus-yu@hotmail.com


ทองหลาง  7 ก.ย. 2554, 16:27:13 น.
ได้ได้เล่นเกมค่ะแต่แวะมาอวยพร ขอให้ขายดีนะจ้ะ
ในเล่มนี้ที่ชอบที่สุดคือปกค่ะ ก็ออกแบบเองกะมือนี่นะ ฮ่าๆๆๆๆๆ



pp  7 ก.ย. 2554, 17:43:44 น.
1 ชอบพ่อเลี้ยงอัศค่ะมาดแมนแฮนซั่มแถมฉลาด+เจ้าเลห์แบบน่ารักโดนใจโคตรอ่ะ
2 ไม่ชอบวาริณเพราะร้ายมากนิสัยเสีย
3 อยากได้เรื่องนี้เพราะฟรี(เหตุผลนี้สำคัญมากๆ)และอยากอ่านตั้งแต่ต้นด้วยค่ะเพราะมาเริ่มอ่านช่วงเกือบจะกลางเรื่องแล้ว

p.thaweesub@gmail.com


lek  7 ก.ย. 2554, 17:48:59 น.
1 ชอบนางเอก น่ารักดี ถูกใจ
2 ไม่ชอบวาริณ ผู้หญิงอะไรนิสัยแย่
3 อ่านแล้วชอบเนื้อเรื่องอยากเก็บไว้อ่านอีกหลายๆรอบ

surasit2513@gmail.com


ปูสีน้ำเงิน  7 ก.ย. 2554, 19:15:53 น.
ชอบนางเอกค่ะเพราะเวลาอ่านอดคิดไม่ได้ว่าตัวเองเป็นนางเอก
ไม่ชอบวาริณเพราะปูไม่ใช่นางเอกใจดีค่ะ ใครร้ายมาปูจะร้ายกลับ
คำถามสุดท้ายเพราะอ่านแล้วชอบ พอชอบก็ย่อมอยากได้เป็นธรรมดาค่ะ
baby_uki.1119@yahoo.co.th


pokkob  7 ก.ย. 2554, 19:32:37 น.
1.ชอบหนูพู่ ค่ะมีเสน่ห์น่ารัก สดใสดีที่สำคัญคือมีความกตัญญู และปรับตัวได้เก่งค่ะ
2.แม่เลี้ยงพิมพา เข้าวินมาเลยไม่ชอบอย่างแรง
3.ชอบค่ะ
pokkob_obbobb@hotmail.com


lnefficient  7 ก.ย. 2554, 20:09:51 น.
1 ชอบพ่อเลี้ยงค่ะเพราะหล่อและฉลาดค่ะ
1 ชอบพระเอกค่ะ เธอหล่อและไม่โง่
2 ไม่ชอบแม่เลี้ยงของนางเอกค่ะ
๓ เป็นเรื่องที่สนุกเรื่องหนึ่งจึงแปลกที่อยากได้อ่านแล้วอ่านอีกคะ รวมทั้งอยากเป็นหนึ่งในผู้โชคดีค่ะ ขอบคุณ


Prameisuree  7 ก.ย. 2554, 22:49:33 น.
1. ชอบพ่อเลี้ยงค่ะ อ่านไป คิดว่าเขาเราเป็นนางเอกซะเอง
2. ไม่ (ชอบ)แม่เลี้ยงค่ะ แต่ก็สงสัยนะคะว่า คนอะไรร้ายสุดขั้วแบบนั้นอ่ะ
3. อยากได้ลายเซ็น Writer ค่ะ
fongbeer24@hotmail.com


กระต่ายจอมซน  8 ก.ย. 2554, 08:27:18 น.
1.ชอบชมพู่ค่ะ เป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี เข้าใจสถานการณ์ กตัญญู
2.ไม่ชอบพ่อเลี้ยงเด่นพงศ์ใจร้ายมากเห็นแก่ตัว
3.อยากได้เพราะว่าอยากได้ ไม่มีเหตุผล อิอิ ล้อเล่นค่ะ อยากได้เพราะเป็นของไรเตอร์ค่ะ และอยากได้ลายเส้นเอ้ยลายเซ็นด้วยค่ะ ที่สำคัญอ่านนานมากจนลืมแล้วค่ะ อยากได้ไว้เป็นส่วนตัวไว้อ่านหลายๆรอบเลยค่ะ

ลืมวางเมลล์ค่ะ
ampika_sae@hotmail.com


cheii  8 ก.ย. 2554, 09:46:39 น.
1. ชอบพ่อเลี้ยงอัศนัยค่ะ ฉลาด มั่นคง หนักแน่น ไม่หวั่นไหว สมกับเป็นพระเอกค่ะ
2. ไม่ชอบวาริณค่ะ เห็นแก่ตัว ทำครอบครัวเขาแตกแยก ทั้งๆที่อยู่กับครอบครัวนี้มานาน น่าจะรู้สึกผูกพันธ์ และมีใจหวังดีบ้าง แต่นี่ไม่เลย
3. ทำไมถึงอยากได้... เพราะว่าชอบค่ะ อะไรหลายๆอย่าง ลงตัว ทั้งพระเอก นางเอก เป็นบุคลิกในแบบที่ชอบ เนื้อเรื่องดีออกแนวที่ชอบ ภาษาดีค่ะ อ่านเข้าใจง่าย ดำเนินเรื่องได้ค่อนข้างดีมาก ไม่วกวน และไม่ยืดยาด สรุปว่า ดี มีครบรสในที่อยากได้ ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครอง และต้องมีไว้เป็นของตัวเองให้ได้ เพราะคาดว่าจะต้องเปิดอ่านหลายรอบค่ะ

chirawan_pk@yahoo.com


atita  8 ก.ย. 2554, 16:21:07 น.
1. ชอบชมพู่ค่ะ เป็นคนสดใส น่ารัก อ่อนหวาน มีเสน่ห์ และมีความกตัญญู
2. ไม่ชอบวาริณ เพราะร้ายมากกก
3. อยากได้นิยายเรื่องนี้เพราะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่อ่านแล้วสนุกและชอบมาก อยากเก็บไว้อ่านซ้ำอีก ทั้งยังรู้สึกภูมิใจและมีความสุขทางใจอย่างหนึ่งหากได้รับหนังสือพร้อมลายเซ็นต์จากนักเขียนโดยตรงค่ะ

tit-1967@hotmail.com



นุ๊ก  8 ก.ย. 2554, 17:21:08 น.
ยินดีกับการเป็นรูปเล่มด้วยนะคะ ขอให้ขายดีดีได้พิมพ์ซ้ำหลายๆครั้งนะคะ
สำหรับหนังสือเสน่หาวิวาห์ลวงเล่มนี้(และเล่มหน้าๆต่อไป)
1.ตัวละครที่ชอบที่สุดเหรอค่ะนั้นก็คือ พ่อเลี้ยงอัศนัยค่ะ เพราะพ่อเลี้ยงอัศนัยเป็นคนสุขุมเงียบขรึม แล้วยังเจ้าเล่ห์อีกต่างหาก แล้วยังฉลาดอีกด้วย แบบนี้จะไม่หลงรักได้ไงค่ะ
2.ตัวละครที่ไม่ชอบมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นแม่นางพิมพาค่ะ เพราะเธอเป็นนางมารร้ายตั้งแต่ต้นจนจบเลยนิค่ะ แกล้งหนูพู่ได้ตลอดเลยค่ะ แกล้งแล้วแกล้งอีก ร้ายสุดๆ ร้ายแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาเลยค่ะ
3.อยากได้มากๆเลยค่ะอยากเอามานอนกอด นอนอ่านทุกๆคืนค่ะ อยากเก็บหนังสือเล่มนี้พร้อมลายเซ็นของมนต์มาสไว้เป็นที่ระลึก ไว้อ่านเพื่อความสนุก ความเพลิดเพลิน และจะเอาไปให้เพื่อนๆที่โรงเรียนดูและอ่านด้วยค่ะ จะรอลุ้นรับหนังสืออยู่ที่บ้านน่ะค่ะ

lovenook50239@hotmail.com



ปิลันธน์  8 ก.ย. 2554, 20:04:42 น.
แวะมากด like ....ดารานิล ค่ะ....:p


pnong  8 ก.ย. 2554, 22:24:06 น.
pnong
1. ชอบพ่อเลี้ยงอัศนัยค่ะชอบเพราะ พระเอกนอกจากฉลาดแล้วยังเป็นคนมีเหตุผลไม่โทษแต่นางเอกหรือเหตุการณ์บังคับเมื่อต้องแต่งงานกันก็ปรับตัวแล้วมองเห็นในความน่ารักของน้องพู่แล้วก็ทำตัวสมเป็นพระเอกมากๆค่ะ ส่วนใหญ่ที่อ่านเรื่องอื่นที่เป็นแนวนี้พระเอกฉลาดน้อยไปหน่อย ทำให้ประทับใจพระเอกเรื่องนี้มาก
2.มีตัวร้ายอยู่สองคนไม่รู้ว่าจะเลือกใครดี แต่ก็ต้องเลือกขอเป็นวาริณค่ะ เพราะชอบคิดแต่เรื่องร้ายๆ ถึงจะน่าสงสารบ้าง แต่ก็เหมือนกฎแห่งกรรมค่ะ
3. ก็อ่านต้องนานแล้วอยากได้มาอ่านอีกอยากเก็บเรื่องที่พระเอกฉลาดๆบ้างค่ะ
pnongnatt@hotmail.com


โอ๋  8 ก.ย. 2554, 23:01:52 น.
1.ชอบพ่อเลี้ยงค่ะ เพราะเจ้าเล่ห์ดี ปากว่ามือถึงตลอด
2.ไม่ชอบพิมพาค่ะที่ร้ายมากๆ
3.อยากได้ค่ะเพราะว่ายังอ่านไม่จบ


โอ๋  8 ก.ย. 2554, 23:03:00 น.
ลืมอีเมลล์ค่ะ่

ksviewpoint@hotmail.com


YinG  9 ก.ย. 2554, 00:35:26 น.
1. ชอบนางเอกค่ะ เป็นคนกตัญญู จิตใจอ่อนโยน น่ารักอ่อนหวาน เข้มแข็งและอดทน
2. ไม่ชอบพ่อเลี้ยงเด่นพงศ์ เป็นคนเห็นแก่ตัว อาศัยความรักหลอกใช้คนรักอย่างเลือดเย็น ร้ายมากๆ
3. อยากได้เรื่องนี้ เพราะเป็นความสุขของคนอ่านที่จะได้รับหนังสือพร้อมลายเซ็นต์ส่งตรงจากนักเขียนเพื่อเก็บสะสมหนังสือที่ชอบไว้เป็นที่ระลึก และนำออกมาอ่านซ้ำๆได้อีก
นักเขียนใจดีมาแจก ก็อยากมีโอกาสเป็นผู้โชคดีได้รับหนังสือจากคนเขียนด้วยค่ะ

wimonwan.w@hotmail.com


เดหลี  9 ก.ย. 2554, 08:02:05 น.
อยากได้เก็บเอาไว้นอนกอด นอนฝันค่ะ เพราะเรื่องจริงหาพระเอกอย่างนี้ไม่เจออีกแล้ว หล่อ ฉลาด เพอร์เฟ็ก อ่านแล้วไม่ขัดใจค่ะ รู้สึกชอบ นานๆ จะเจอเรื่องอย่างนี้สักที กร๊ดๆๆ พูดแล้วอยากอ่านอีกรอบ(แต่นานจิงเพราะเริ่มเลือนๆ แล้ว)

rainbow_akr@hotmail.com


มนต์มาส  9 ก.ย. 2554, 12:11:45 น.

ปิดรับข้อความคร่า
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาร่วมสนุกและแสดงความยินดีกับมนต์มาสนะคะ ^^



ดารานิล  9 ก.ย. 2554, 13:44:52 น.
อะไรกันยะคะ ปิดแระเหรอ กะว่าจะมาร่วมลุ้นซักหน่อย อิอิ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ