ประกาศรายชื่อคนที่ได้พ่อเลี้ยงอัศไปกอดค่า (เสน่หา วิวาห์ลวง) by มนต์มาส

รายชื่อผู้โชคดีจากเว็บเลิฟมาแล้วค่า ^^

ขอเม้าท์ก่อนได้มั้ยคะ แบบว่าแอบดีใจที่มีคนมาเล่นมากกว่า 3 คน >//<
(กลัวคนอ่านจำไม่ได้ถึงขนาดต้องวงเล็บชื่อพระเอก+นางเอกไว้ตรงหัวข้อกระทู้ด้วย 55+)

คิดในใจว่าจะมีใครมาเล่นมั้ยเนี่ย นิยายจบไปตั้งแต่ปีที่แล้วละ นี่ยังมาตั้งคำถามให้ตอบอีก ใครมันจะไปจำได้วะ เฮ้อ!

แต่พอเห็นว่ามีคนมาเล่นมากกว่า 3 คนก็ดีใจมากค่ะที่มีคนจำได้ แถมยังตอบกันมาซะคนอยากให้ลำบากใจเลย

จริงๆ ตั้งคำถามไปอย่างนั้นเองค่ะ คืออยากแจกให้คนที่เคยอ่านแล้วและชอบจนอยากเก็บเอาไว้ เพราะรู้สึกว่าหนังสือเล่มนึงจะมีคุณค่ามากกว่าถ้าอยู่ในมือของคนที่ชื่นชอบ
ถ้าคนที่ได้ไปไม่เคยอ่าน พออ่านแล้วไม่ชอบ หนังสือเล่มนี้ก็จะเป็นแค่ขยะเท่านั้น
(เรื่องนี้ยิ่งน้ำเน่ารับโล่อยู่ เกิดไม่แนวขึ้นมาเขวี้ยงทิ้งด้วยความขัดใจ ง่า...คนให้ก็เสียใจ แถมคนที่อยากได้จริงๆ ก็จะเสียโอกาส เลยต้องให้ตอบคำถามค่ะ)

เข้าใจว่าคนที่เคยอ่านแล้วและเข้ามาเล่นเกมจะต้องชอบนิยายเรื่องนี้ไม่มากก็น้อย ไม่งั้นคงจะไม่มาเสียเวลาตอบคำถามตั้ง 3 ข้อหรอกเนอะ อิอิ

แต่เนื่องจากว่ามีคนมาเล่นเยอะกว่าที่คาดเอาไว้มาก ตัดสินใจลำบากสุดๆ ค่ะ ใช้เวลานานมาก ตั้งแต่เที่ยงเศษๆ จนเกือบบ่าย 3 โมง นานแค่ไหนคิดเอาเอง เฮ้อ... (อยากให้ทุกคนที่มาเล่นเลย แต่หนังสือมีไม่พอ - -“) เลยเลือกใช้วิธีของตัวเองค่ะ

คือ 1 ใน 3 ของผู้โชคดีคือคนที่มนต์มาสเห็นคอมเม้นท์ในนิยายให้บ่อยๆ จนจำได้แม่น (ตัดใจเลือกมา 1 คนค่ะ) อีก 2 คนจับฉลากนะคะ (ที่เว็บเลิฟไม่มีหมายเลขคอมเม้นท์ มนต์มาสเลยใช้วิธีเขียนชื่อคนเล่นเกมและจับฉลากแทนนะจ๊ะ)

และรายชื่อผู้โชคดีจากเว็บเลิฟได้แก่...

1.คุณ kaero >> kob_jeeraphan@hotmail.com
2. คุณ Rath >> rut_sri@hotmail.com
3.คุณนุ๊ก >> lovenook50239@hotmail.com

วันนี้ hotmail คงจะฮอตจริงๆ เพราะโหลดช้ามากค่ะ เดิมทีตั้งใจส่งเมล์ไปขอที่อยู่ตามอีเมล์ที่ให้ไว้ แต่โหลดยังไงก็ไม่ขึ้น คงเป็นตอนดึกๆ โน่นถึงจะเร็ว (เน็ตของมนต์มาสกากมากอ่ะค่ะ)

เอาเป็นว่าถ้าผู้โชคดีท่านใดแวะมาเข้ามาเจอกระทู้นี้ก่อนก็ให้ส่งชื่อ+ที่อยู่ให้มนต์มาสได้เลยนะคะ เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งค่ะ

monmas@hotmail.co.th

ถ้ารวบรวมรายชื่อได้ครบก่อนเที่ยงวันพรุ่งนี้ ตอนบ่ายๆ จะแวะไปส่งหนังสือที่ห้างฯ ใกล้ๆ บ้านให้ค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาร่วมสนุกกันนะคะ หวังว่าจะมีโอกาสได้เอานิยายเรื่องใหม่ๆ มาแจกให้คนอ่านอีกค่ะ

ขอบคุณคุณ ann ด้วยนะคะที่ช่วยอุดหนุน น่ารักจริงๆ จุ๊บๆๆ ^___^

มนต์มาส

โดย: มนต์มาส 
9 ก.ย. 2554, 14:52:58 น.
อ่าน 1103 ครั้ง / ตอบ 12 ความเห็น


มนต์มาส  9 ก.ย. 2554, 15:09:41 น.

ลืมบอกค่ะ ใครที่อ่านพ่อเลี้ยงอัศกับหนูพู่จบแล้ว เรื่องของพี่แมทกับรดามีชื่อแล้วนะคะ "พักร้อนมาอ้อนรัก" ยังไม่ได้เริ่มอัพที่นี่เพราะมีแค่บทนำ 55+

ข่าวประกาศสำหรับคนที่สนใจอ่านต่อจ้า ^^



anOO  9 ก.ย. 2554, 16:00:30 น.
ยินดีด้วยสำหรับคนที่ได้รับรางวัลค่ะ



rath  9 ก.ย. 2554, 16:05:26 น.
ขอบคุณนะคะ ดีใจจังเลยที่ได้
เดี๋ยวส่งเมล์ไปให้คะ


นุ๊ก  9 ก.ย. 2554, 16:37:46 น.
ดีใจยังเลยค่ะในที่สุดก็ได้หนังสือมานอนกอด นอนอ่านทุกๆคืนค่ะ


kaero  9 ก.ย. 2554, 18:03:44 น.
WOWWWW ดีใจจัง ไรท์เตอร์อยากแจก กบก้ออยากได้ 5555 ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆนะคะ


kaero  9 ก.ย. 2554, 18:12:02 น.
รออ่านเรื่องใหม่ด้วยใจจดจ่อ


จิรารัตน์  10 ก.ย. 2554, 13:25:55 น.
มนต์มาสค่ะ ที่เว็บเลิฟสามารถติดต่อสมาชิกโดยส่งโปสการ์ดหากันได้ค่ะ ใช้ช่องทาง "ตู้จดหมาย" ค่ะ


มนต์มาส  10 ก.ย. 2554, 15:06:34 น.

ง่า...คุณจิรารัตน์คะ ส่งยังไงเหรอคะ ต้องไปที่ไหน ทำไม่เป็น เมื่อวานคุณกบส่งที่อยู่มาให้ ตอบกลับได้ค่ะ (คิดว่าได้นะ) แต่ส่งถึงคนอื่นทำยังไงอ่ะ ถ้าแวะเข้ามาดูอีก ช่วยส่งที่อยู่ให้มนต์มาสด้วยนะคะ คุณจิรารัตน์เป็น 1 ในผู้โชคดี 3 ท่านที่เด็กดีค่ะ



rath  10 ก.ย. 2554, 17:27:33 น.
กดที่ชื่อของคนที่จะส่งจดหมายคะ
แล้วจะขึ้นหน้าของคนที่จะส่งหา แล้วกดรูปจดหมาย เราก็จะส่งจดหมายหาคนนั้นได้คะ


จิรารัตน์  10 ก.ย. 2554, 20:54:43 น.
ด้านซ้ายมือจะมีสารบัญของหน้าบริการต่างๆของเว็บให้เลือกคลิกที่ "ตู้จดหมาย" และคลิกที่ "เขียนโปสการ์ด" ใส่ชื่อผู้รับ และใส่หัวข้อ พิมพ์ข้อความที่ต้องการสื่อสารให้เรียบร้อย พร้อมคลิก "ส่งโปสการ์ด" รับรองถึงผู้รับที่ต้องการแน่นอน เพราะถ้าชื่อไม่ถูกชื่อไม่ตรงส่งไม่ได้ค่ะ


rath  10 ก.ย. 2554, 21:02:34 น.
ส่งเมล์กับส่งโปสการ์ด
แจ้งชื่อที่อยู่ ไปให้คุณมนต์มาสแล้วนะคะ


มนต์มาส  10 ก.ย. 2554, 21:12:52 น.

หุหุ รับทราบจ้ะ พรุ่งนี้จะออกไปส่งหนังสือให้นะคะ ^^




ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ