มาแจ้งข่าวนิยายเรื่องใหม่ by นิตย์ระวี

สวัสดีค่ะทุกคน...ยังจำกันได้มั้ยคะ วันนี้นิตย์มาแจ้งข่าวเกี่ยวกับนิยายเรื่องใหม่ล่าสุด
ซึ่งเรื่องนี้เป็นโปรเจคชุดทะเลทรายร่วมกับผู้เขียนอีก 3 ท่าน อันได้แก่ คุณศรีปุรำ คุณรพัดและคุณอาฬาดา
ช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานนิยายชิ้นใหม่ออกมาทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน

ในชื่อชุดว่า อัญมณีกลางเพลิงทราย

เรื่องราวของสร้อยเพชรแห่งอัลราจีที่ 4 สร้อยตำนานของประเทศอัลบาเรีย
สร้อยสีฟ้าสวยอร่ามได้ถูกสร้างขึ้นอันประกอบไปด้วยอัญมณี 4 ชนิดด้วยกัน

มรกตพิศวาส โดย ปรางระวี
บุษราคัมแห่งรัก โดย ศรีปุรำ
แผนรักไพลินทะเลทราย โดย รพัด
มณีทรายสีเพลิง โดย อาฬาดา


นิยายชุดนี้ทางสำนักพิมพ์ได้ทำเป็นบล็อกเซ็ตสวยงาม ตามปกกล่องด้านล่าง
ซึ่งทั้งสี่เล่มราคารวมอยู่ที่ 940 บาท

แต่ถ้าท่านใดซื้อในงานมหกรรมหนังสือที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 ตค. - 16 ตค. 54 ศกนี้
จะได้ลด 30 % เหลือเพียง 658 บาท
ถ้าท่านใดอยู่ต่างจังหวัดไม่สามารถไปซื้อได้ สั่งผ่านนิตย์ได้เลยค่ะ
นิตย์จะจัดส่งให้ฟรีไม่ต้องเสียค่าส่งใดๆ ทั้งสิ้น แล้วยังได้ลดอีก 8 บาท
ดังนั้น นิยายชุดนี้จะเหลือเพียง 650 บาท ถ้าสั่งผ่านนิตย์เท่านั้น

ท่านใดสนใจส่งเมล์กลับมาแจ้งความประสงค์ แล้วทำการโอนเงินทันทีที่พร้อม
แต่ขอก่อนวันที่ 10 ตค. เพราะว่านิตย์จะไปงานหนังสือ วันที่ 15 ตค. ซึ่งเป็นวันเสาร์
ใครอยู่กรุงเทพฯ หรือจังหวัดใกล้เคียง และเป็นนักอ่านของนิตย์ อยากเจอตัวจริง
อยากได้ลายเซ็น สามารถไปเจอกันในงานได้ค่ะ จะให้เบอร์โทรติดต่อไว้ค่ะ

ถ้าสนใจรีบจองด่วนนะคะ มีจำนวนจำกัด


ใครอยากเห็นปก เข้าไปตามลิงค์นี้ได้เลยค่ะ http://my.dek-d.com/nitrawee/



(เอารูปลงไงหว่า)

ขอบคุณที่ให้พื้นที่ในการโฆษณา

ขอบคุณนักอ่าน ขอบคุณเจ้าของเว็บ ขอบคุณเว็บมาสเตอร์ ขอบคุณจากใจ

นิตย์

โดย: นิตย์ระวี 
28 ก.ย. 2554, 16:02:32 น.
อ่าน 1178 ครั้ง / ตอบ 12 ความเห็น


anOO  28 ก.ย. 2554, 18:46:22 น.
รับทราบ พร้อมสอยค่ะ


นิตย์ระวี  28 ก.ย. 2554, 21:06:15 น.
คุณanOO เล่มเดียวนิตย์ก็รับจองนะคะ ลด 30% เหมือนกันค่ะ


จิรารัตน์  28 ก.ย. 2554, 21:37:18 น.
ขอให้หนังสือขายดีดีได้พิมพ์ซ้ำนะคะ

งานหนังสืออาจจะไปค่ะ เด๋วดูก่อนว่าวันที่ 11 ต.ค พาคุณพ่อไป ร.พ. มีนัด Debridement ถ้าไม่ยาวไม่มีปัญหาตามหลังอาจจะได้ไปเดินงานหนังสือ (แอบบอกคุณนิตย์ให้วางลิงค์ภาพปกหนังสือไว้ซิค่ะ เด๋ว Admin คนเก่งแถวนี้ก็ทำให้สวยได้เองค่ะ )


รักกันเบาเบา  29 ก.ย. 2554, 10:58:03 น.
ถ้าซื้อยกชุก 650 ฟรีค่าส่งถูกต้องมั้ยคะ..ถ้าอย่างนั้นรบกวนขอลายเซ็นทุกเล่มเลยได้มั้ยคะ(^_^)



นิตย์ระวี  29 ก.ย. 2554, 15:12:53 น.
ขอบคุณมากค่ะพี่จิรารัตน์ที่ยังจำกันได้ ฮ่าฮ่าลิงค์รูปเหรอคะ แหะๆ ไม่ได้ไฟล์ไว้เสียด้วย...ถามอีกที จะแก้ไขข้อความที่โพสไปได้ไหมคะพี่จิรารัตน์ ลืมใสเมล์ให้ติดต่อค่ะแหะๆๆๆๆๆ

คุณรักกันเบาเบา...ถูกต้องแล้วค่ะ แต่สำหรับลายเซ็นนักเขียนทั้งสี่ท่าน
อยู่คนละมุมประเทศ โดยเฉพาะคุณอาฬาดาไกลโน่นเลย (จ.เลย)และไม่สามารถลงมาได้ค่ะ ถ้าได้มีแค่นิตย์ , คุณศรีปุรำ ,คุณรพัดเท่านั้นค่ะ
ส่งเมล์มาหานิตย์ได้ที่นี่เลยค่ะ only_i20@hotmail.com


นิตย์ระวี  29 ก.ย. 2554, 15:19:54 น.
สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่จิรารัตน์...สุขสมหวังทุกประการค่ะ


จิรารัตน์  29 ก.ย. 2554, 21:07:38 น.
ขอบคุณค่ะคุณนิตย์

แก้ไขข้อความที่เว็บบอร์ดไม่ได้ค่ะ ลบได้อย่างเดียว ใช้วิธีลงข้อความเพิ่มเติมดีที่สุดค่ะ


วรรณ  29 ก.ย. 2554, 21:53:39 น.
สุขสันต์วันเกิดคุณจิรารัตน์ด้วยคนค่ะ ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ

และ ขอบคุณที่จุดประกายให้นำหนังสือไปบริจาคที่ห้องสมุดเฉลิมราชกุมารี (หวังว่าจะไม่ปล่อยไก่จำผิดน้า มั่นใจว่าน่าจะใช่คุณจิรารัตน์ที่แนะนำในเว็บบอร์ดเวอร์ชั่นเก่า นานนนนนมากแล้ว แต่ไม่ได้ส่งไปที่จังหวัดที่คุณจิรารัตน์แนะนำ เพราะหนังสือค่อนข้างเยอะ เกือบเต็มท้ายกะบะ สะสมมานานมาก เลยส่งไปที่กรุงเทพแทน ทางนั้นจะกระจายไปตามห้องสมุดหลาย ๆ จังหวัดค่ะ ถือว่าร่วมกันอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ)

ถึงคุณนิตย์ระวีคนสวย
ขอโทษที่แอบใช้กระทู้นี้ส่งความในใจถึงคุณจิรารัตน์นะคะ
ว่าแต่ทั้งคุณนิตย์ คุณศรีปุรำ และ นู๋รพัดจะไปแจกลายเซ้นต์กันวันไหนบ้าง พอทราบไหมเอ่ย


นิตย์ระวี  30 ก.ย. 2554, 15:46:08 น.
เหรอคะงั้นขอบคุณพี่จิรารัตน์อีกครั้งค่ะ

ไม่เป็นไรค่ะคุณวรรณ...น่าปลืื้มใจมากๆ เลยค่ะ ที่ช่วยกันบริจาคหนังสือ
ส่วนเรื่องวันที่นิตย์ไปน้ั้น เป็นวันที่ 15 ตค. (วันเสาร์ค่ะ) แต่อาจไปไม่ครบเซ็ทเพราะคุณรพัดเห็นบอกว่าอาจติดธุระค่ะ แต่ขอดูอีกที

ใครสนใจนิยายชุดนี้ไปซื้อได้ที่บู้ธเลมอน แพลนรี่ฮอลล์ J13 ค่ะ


จิรารัตน์  30 ก.ย. 2554, 16:37:29 น.
ขอบคุณคุณวรรณค่ะ ถ้าต้องการที่อยู่ห้องสมุดเข้าไปดูที่ ID ที่เด็กดีได้ค่ะ พูดถึงเว็บเลิฟอันเก่ามันนานมากกกกกก จริงๆด้วยเนอะ 555+

คุณนิตย์เซ็ตอัญมณีกลางเพลิงทรายปกสวยทุกเล่มเลยอ่ะ



นิตย์ระวี  2 ต.ค. 2554, 20:19:36 น.
สวยค่ะพี่จิรารัตน์ นำเสนอสุดๆ เลยค่ะ


จิรารัตน์  2 ต.ค. 2554, 23:02:40 น.
ถ้าพี่จะแอบถามคำตอบจากคุณนิตย์จะผิดไหมนี่ โอ๊ย! อยากได้บ็อกเซ็ตฟรีจังเลย


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ