ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล สะดุดรัก สาวป่วนกวนหัวใจ จ้า ^O^ by ภัทร


ก่อนอื่นต้องขออภัยทุกคนก่อนเลยนะคะ

เนื่องจากช่วงนี้ยุ่งกับงานมาก จึงทำให้ลืมไปเลยว่า นัดทุกคนมาประกาศผลเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา ขอโทษจริง ๆ นะคะ

วันนี้พอว่างจากงานที่ทำแล้ว จึงรีบเข้ามาประกาศเลยค่ะ และผู้ืีโชคดี (ซึ่งได้จากการจับสลาก ) 3 ท่าน ได้แก่


1.โอ๋ 22 ก.ย. 2554, 21:09:42
ตอบ มี 7 เรื่องค่ะ
1.เล่ห์รักวิวาห์กำมะลอ
2.ยอดเสน่หา
3.รักในม่านใจ
4.ผูกรัก พันใจ
5.บ่วงรักตรึงใจ
6.เพียงรัก...ล้นใจ
7.สะดุดรัก สาวป่วนกวนหัวใจ

ksviewpoint@hotmail.com


2. mallow 8 ก.ย. 2554, 09:56:15
1.เล่ห์รักวิวาห์กำมะลอ
2.ยอดเสน่หา
3.รักในม่านใจ
4.ผูกรัก พันใจ
5.บ่วงรักตรึงใจ
6.เพียงรัก ล้นใจ
7.สะดุดรัก สาวป่วนกวนหัวใ

และท่านสุดท้ายค่ะ

3. อมลลดาOWOอมรรัตน์ 12 ก.ย. 2554, 00:22:47
7 เล่มค่ะ

เล่มที่ 1 ... เรื่อง ' เล่ห์รักวิวาห์กำมะลอ'
นามปากกา “ภัทร” ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ดอกหญ้า 2000 ประมาณเดือนตุลาคม 2551 ราคา 265 บาท
แตนชอบเรื่องนี้มาก ๆ หนุกสุด ๆ เลย ชอบพี่ภพกะนู๋เพลินค่ะ น่ารักมาก ๆ

เล่มที่ 2 ... เรื่อง 'ยอดเสน่หา'
นามปากกา “ภัทร” ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ดอกหญ้า 2000 ประมาณเดือนพฤษภาคม 2552 ราคา 265 บาท
เป็นภาคต่อจากเรื่องเล่ห์รักวิวาห์กำมะลอ เรื่องราวของนายภาคย์ (ลูกน้องคนสนิทของพี่ภพ) และอรอนงค์ (เพื่อนสาวคนสนิทของนู๋เพลิน) ชอบมาก ๆ อีกเช่นกัน เพราะนายภาคย์ช่างเป็นสุภาพบุรุษซะเหลือเกิน สุขุมนุ่มลึก น่ารักที่สุด แนวหวาน ๆ ซึ้ง ๆ เศร้า ๆ

เล่มที่ 3 ... เรื่อง 'รักในม่านใจ'
นามปากกา “พลอยภัทรา” ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ กรีนมายด์ ประมาณเดือนมิถุนายน 2552 ราคา 249 บาท
เรื่องนี้เศร้ามาก ๆ กว่าจะจบเสียน้ำตาไปเป็นโอ่งเลย สงสารนางเอก-น้องนางที่สุด พระเอก-พี่ทินก็น่าสงสารเหมือนกัน แอบหลงรักน้องภูหนูน้อยช่างพูด

เล่มที่ 4 … เรื่อง 'ผูกรัก พันใจ'
นามปากกา “ภัทร” ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ดอกหญ้า 2000 ประมาณเดือนตุลาคม 2552 ราคา 285 บาท
เรื่องนี้สนุกมาก ๆ ค่ะ หวานแหวว ขำ ๆ ฮา ๆ ชอบทั้งสองคู่เลย (นู๋หงส์+พี่ดิน) กะ (นู๋แก้ว+พี่นัย)

เล่มที่ 5 ... เรื่อง 'บ่วงรักตรึงใจ'
นามปากกา “ภัทร” ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ซิมพลี ประมาณเดือนมกราคม 2553 ราคา 200 บาท
เรื่องนี้ก็เศร้า ๆ หวานๆ ซึ้ง ๆ เรียกน้ำตาไปพร้อมกับรอยยิ้มเลยค่ะ สงสารนู๋พิมพ์กะนายรบ ลุ้นแทบตาย ว่าเมื่อไหร่น้องออยจะมีพ่อกะเค้าสักที ชอบนู๋อินกะนายปอง อิอิ คู่รองมาแรงแซงทางโค้งซะงั้น 55

เล่มที่ 6 … เรื่อง 'เพียงรัก ล้นใจ'
นามปากกา “ภัทร” ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ดอกหญ้า 2000 ประมาณเดือนมิถุนายน 2553 ราคา 205 บาท
เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของน้องฝ้าย (สาวสุดมั่น) กะ พี่เหนือ (นายเย็นชา) ลุ้นคู่นี้มาก ๆ ตั้งแต่เรื่องผูกรัก พันใจแล้วค่ะ

เล่มที่ 7 … เรื่อง 'สะดุดรัก สาวป่วนกวนหัวใจ'
นามปากกา “ภัทร” ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ดอกหญ้า 2000 ประมาณเดือนมิถุนายน 2554 ราคา 299 บาท
เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของสี่สาวสวยจอมแสบสุดป่วน ชอบมาก ๆ ชอบลันตาที่สุดดดดดดดดดดดดดด เลยค่ะ จริง ๆ ชอบหมดทั้งสี่คู่เลย แตนเคยอ่านเรื่องนี้นานมากแล้ว หลายปีแล้ว เมื่อก่อนชื่อเรื่อง “สะดุดรัก เลขาตัวป่วน” ป่ะค่ะ ก็ลันตาเป็นเลขานี่นา คุณดิษก็น่ารัก อ่านแล้วฮามาก ๆ ยิ้มได้ตลอดเลย คลายเครียดได้ดีค่ะ

เรื่องนี้ยังไม่มีไว้ครอบครอง อยากได้มากมาย (ลายเซ็นคุณภัทรอ่ะ)

แฟนพันธุ์แท้คุณภัทรคนนี้ มารายงานตัวค่ะ


รบกวนทั้ง 3 ท่าน ส่งชื่อที่อยู่ในการจัดส่งหนังสือมาให้นกด้วยนะคะ

fungirl_nok@hotmail.com

ปล. สุดท้ายนี้ นกขอขอบคุณทุกคนมากนะคะ ที่อุตส่าห์สละเวลาเข้ามาร่วมสนุกกัน มีหลายคนมากที่ตอบได้โดนใจนก และทำให้นกรู้ว่า นักเขียนตัวเล็ก ๆ คนนี้ก็มีแฟนหนังสือกับเขาด้วย ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ToT...^o^
โดย: ภัทร 
4 ต.ค. 2554, 14:35:23 น.
อ่าน 1023 ครั้ง / ตอบ 4 ความเห็น


อมลลดาOWOอมรรัตน์  4 ต.ค. 2554, 17:24:01 น.
ว้าว..ได้หนังสือคุณนกด้วย ดีใจมาก ๆ ค่ะ รบกวนขอลายเซ็นตัวโต ๆ นะค่ะ
อยากได้มานานแล้วค่า เดี๋ยวจะรีบส่งชื่อที่อยู่ไปให้ค่ะ


mallow  4 ต.ค. 2554, 20:56:55 น.
ดีใจมากค่ะที่ได้ จะคอยติดตามผลงานนะคะ
ปล.ส่งเมลล์ไปแล้วนะคะ


ภัทร  5 ต.ค. 2554, 13:55:03 น.
ได้รับที่อยู่ของคุณ mallow แล้วนะคะ

ส่วน คุณอมลลดา และ คุณ โอ๋ ยังไม่ได้แจ้งเมล์ที่อยู่นะจ๊ะ ^^


โอ๋  8 ต.ค. 2554, 10:14:23 น.
ขอบคุณอีกครั้งนะคะ โอ๋ตอบกลับเมลล์แจ้งที่อยู่ไปให้แล้วนะคะ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ