แจ้งข่าวเรื่องนิยาย by อัปสรา
สวัสดีค่ะ
วันนี้อัปสราขออาศัยพื้นที่เว็บสิรินดามาแจ้งข่าวนิยายค่ะ เรื่อง บุพเพอาละวาดข้ามภพ (นิยายย้อนยุค)จะออกเป็นหนังสือในชื่อใหม่ บุพเพข้ามภพ กับ สนพ ปัณปุระ ในเครือธิงค์บียอร์น เดือน มีนาคม2555 ถ้าปกนิยายเสร็จแล้วจะเอามาให้ชมกันค่ะ ปกคงจะเป็นปกวาด เรื่องนี้เคยเอามาลงที่นี่ค่ะแต่นานมากแล้ว ตอนนั้นลงไปเขียนไปเรื่องนี้เป็นเล่มที่อัปสราใช้เวลาเขียนนานมากที่สุดอีกทั้งรีไรต์แก้ไขเบ็จเสร็จก็เกือบปีค่ะ แต่
ในเดือนหน้าฟ้าใหม่จะมีนิยายออกกับอินเลิฟอีกหนึ่งเล่มค่ะแต่ไม่แน่ใจว่าจะใช้ชื่ออะไรแล้วจะมาอัพข่าวให้ทราบ ถ้าได้หนังสือมาก็จะเอามาแจกที่นี่เช่นเคย
ส่วนใครที่เป็นแฟนของน้องกระท้อนก็ไปตามเก็บกันได้แล้วนะคะ ในชื่อใหม่ เล่ห์พิศวาสซาตานกับ สนพ.ธราธร (ในเครืออักษร)ร้อนๆแล้ววันนี้ทุกร้านหนังสือ ซึ่งเนื้อหาบางส่วนมีการแก้ไขใหม่เปลี่ยนไปจากที่เคยมาลงให้อ่านเพื่อความสมบูรณ์และสนุกมากขึ้น
อัปสรา/ คาลล่า ลิลลี
วันนี้อัปสราขออาศัยพื้นที่เว็บสิรินดามาแจ้งข่าวนิยายค่ะ เรื่อง บุพเพอาละวาดข้ามภพ (นิยายย้อนยุค)จะออกเป็นหนังสือในชื่อใหม่ บุพเพข้ามภพ กับ สนพ ปัณปุระ ในเครือธิงค์บียอร์น เดือน มีนาคม2555 ถ้าปกนิยายเสร็จแล้วจะเอามาให้ชมกันค่ะ ปกคงจะเป็นปกวาด เรื่องนี้เคยเอามาลงที่นี่ค่ะแต่นานมากแล้ว ตอนนั้นลงไปเขียนไปเรื่องนี้เป็นเล่มที่อัปสราใช้เวลาเขียนนานมากที่สุดอีกทั้งรีไรต์แก้ไขเบ็จเสร็จก็เกือบปีค่ะ แต่
ในเดือนหน้าฟ้าใหม่จะมีนิยายออกกับอินเลิฟอีกหนึ่งเล่มค่ะแต่ไม่แน่ใจว่าจะใช้ชื่ออะไรแล้วจะมาอัพข่าวให้ทราบ ถ้าได้หนังสือมาก็จะเอามาแจกที่นี่เช่นเคย
ส่วนใครที่เป็นแฟนของน้องกระท้อนก็ไปตามเก็บกันได้แล้วนะคะ ในชื่อใหม่ เล่ห์พิศวาสซาตานกับ สนพ.ธราธร (ในเครืออักษร)ร้อนๆแล้ววันนี้ทุกร้านหนังสือ ซึ่งเนื้อหาบางส่วนมีการแก้ไขใหม่เปลี่ยนไปจากที่เคยมาลงให้อ่านเพื่อความสมบูรณ์และสนุกมากขึ้น
อัปสรา/ คาลล่า ลิลลี