สมาชิกใหม่ขอแนะนำตัวด้วยครับ by Unlocked
สวัสดีสมาชิกเก่าๆ ผมขอเรียกว่ารุ่นพี่แล้วกันนะครับ เพราะผมยังอ่อนประสบการณ์ทางด้านนี้มาก ผมสมัครเว็บนี้ด้วยเหตุว่าผมมีโปรเจคเขียนนิยายเรื่องหนึ่งอยู่ และก็กำลังจะมีโปรเจคต่อๆไปด้วย แต่หากเขียนนิยายแต่ไม่มีคนอ่านก็ไม่รู้จะเขียนไปเพื่ออะไร ด้วยเหตุนี้ผมจึงสมัครเว็บนี้เพื่อเป็นที่แบ่งปันความฝันและจินตนาการ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นนะครับ ผมเชื่อว่าคนที่รักงานวรรณกรรมย่อมเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนและเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี ^^ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
Unlocked 31 ธ.ค. 2554, 11:49:11 น.
แวะมาอ่านผลงานของผมที่ห้องรวมนิยายได้เลยครับผม ชื่อเรื่อง 1,000,000 Beats เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนไฮสคูลปีสุดท้ายคนนึงที่เบื่อชีวิตเพราะเขาเจอกับปัญหาที่น้อยคนนักจะทานทนได้ แต่วันหนึ่งชีวิตเขาเปลี่ยนเมื่อได้พบกับผู้หญิงลึกลับคนนึงที่พูดถึงโลกคู่ขนาน จากนั้นเขาก็ได้พบกับเพื่อนใหม่อีก5คน แล้วชีวิตเขาก็เริ่มมองเห็นความหวังจากปัญหาต่างๆ เรื่องนี้เป็นดราม่า โรแมนซ์ สูลไลฟ์ แล้วก็จะมีเรื่องเหนื่อธรรมชาติเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยน่ะครับ มีตลก และก็น้ำตา ตอนนี้ผมกำลังแต่งตอนต่อไปอยู่ ^^ อย่าลืมติดตามกันนะครับ
แวะมาอ่านผลงานของผมที่ห้องรวมนิยายได้เลยครับผม ชื่อเรื่อง 1,000,000 Beats เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนไฮสคูลปีสุดท้ายคนนึงที่เบื่อชีวิตเพราะเขาเจอกับปัญหาที่น้อยคนนักจะทานทนได้ แต่วันหนึ่งชีวิตเขาเปลี่ยนเมื่อได้พบกับผู้หญิงลึกลับคนนึงที่พูดถึงโลกคู่ขนาน จากนั้นเขาก็ได้พบกับเพื่อนใหม่อีก5คน แล้วชีวิตเขาก็เริ่มมองเห็นความหวังจากปัญหาต่างๆ เรื่องนี้เป็นดราม่า โรแมนซ์ สูลไลฟ์ แล้วก็จะมีเรื่องเหนื่อธรรมชาติเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยน่ะครับ มีตลก และก็น้ำตา ตอนนี้ผมกำลังแต่งตอนต่อไปอยู่ ^^ อย่าลืมติดตามกันนะครับ
จินามิ 18 ม.ค. 2555, 00:40:59 น.
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ หนูเองก็เพิ่งเข้ามามีโปรเจ็กต์เขียนนิยายเหมือนกันค่ะ หนูเขียนเรื่อง เจ็บใจนักรัก ซะดีมั้ย อยู่ค่ะเรื่องย่อๆ ก็ประมาณว่าไคซ์กับซากุระเป็นคู่แค้นกันมาตั้งแต่เด็ก ต่อมาด้วยความที่ซากุระอยากเอาชนะจึงไปสอบเข้าโรงเรียนมัธยมปลายที่เดียวกับไคซ์ แล้วเรื่องราวต่างๆ ก็เริ่มขึ้นมีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นทั้งการ(เกือบ)สูยเสีย และพลัดพลาก จึงทำให้ซากุระเริ่มรู้หัวใจตัวเอง และหาทางบอกกับอีกฝ่าย จุดจบของคู่แค้นคู่นี้จะจบอย่างไร ร่วมกันได้ค่ะ อย่าลืมเป็นกำลังให้หนูด้วยนะค่ะ หนูใช้นามปากกาจินามิค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะทุกคน
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ หนูเองก็เพิ่งเข้ามามีโปรเจ็กต์เขียนนิยายเหมือนกันค่ะ หนูเขียนเรื่อง เจ็บใจนักรัก ซะดีมั้ย อยู่ค่ะเรื่องย่อๆ ก็ประมาณว่าไคซ์กับซากุระเป็นคู่แค้นกันมาตั้งแต่เด็ก ต่อมาด้วยความที่ซากุระอยากเอาชนะจึงไปสอบเข้าโรงเรียนมัธยมปลายที่เดียวกับไคซ์ แล้วเรื่องราวต่างๆ ก็เริ่มขึ้นมีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นทั้งการ(เกือบ)สูยเสีย และพลัดพลาก จึงทำให้ซากุระเริ่มรู้หัวใจตัวเอง และหาทางบอกกับอีกฝ่าย จุดจบของคู่แค้นคู่นี้จะจบอย่างไร ร่วมกันได้ค่ะ อย่าลืมเป็นกำลังให้หนูด้วยนะค่ะ หนูใช้นามปากกาจินามิค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะทุกคน