ชวนเล่มเกมแจก ปิ๊งรักนายซูเปอร์สตาร์ จ๊ะ by ฝันหวานวารีรำเพย
ชวนเล่นเกมแจก ปิ๊งรักนายซูเปอร์สตาร์
กับชื่อเกมที่ว่า นิยามรักฉบับมารร้าย
ของรางวัล : หนังสือนวนิยายเรื่อง ปิ๊งรักนายซูเปอร์สตาร์พร้อมถุงผ้าสำหรับใส่หนังสือส่งให้ถึงบ้านค่ะ

จำนวน : 5 – 10 เล่ม (อยู่ที่คำตอบค่ะว่าจะมีโดนใจกี่คำตอบ)

คำถาม :
1.ถ้าให้คุณเปรียบความรักที่เหนือภพ ใต้หล้า เวหา และมหาสมุทร มีต่อน้องตั้งใจ คุณจะให้นิยามความรักที่หนุ่มๆ มีต่อตั้งใจว่าอย่างไร? (ข้อนี้จะตอบรวมหรือตอบแยกก็ไม่ว่ากันค่ะ)

2.หลังจากได้ทำความรู้จักกับหนุ่มๆ ผ่านตัวอักษรกันมาบ้างแล้ว คุณมีความรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับหนุ่มๆ แต่ละคน
คุณผู้อ่านท่านใดตอบคำถามได้โดนใจทีมงานของเรามากที่สุด ก็รับหนังสือไปนอนอ่านกันให้หลอนที่บ้านเลยจ้า5555
ปล.สามารถหาคำตอบได้ใน มารร้ายร่ายรัก(เหนือภพ) , กับดักรักบ่วงมาร (เวหา) , มารยาสิเนหา (มหาสมุทร) และ ปรารถนาอาญามาร (ใต้หล้า)

เปิดให้ร่วมสนุกตอบคำถามกันได้ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2555
จัดส่งหนังสือภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555

โดย: ฝันหวานวารีรำเพย 
13 ม.ค. 2555, 13:53:45 น.
อ่าน 2874 ครั้ง / ตอบ 22 ความเห็น


Coffee  13 ม.ค. 2555, 15:44:32 น.
1. ใต้หล้าเหมือนกับหนมปังทรงสี่เหลี่ยมที่รูปร่างภายนอกดูทื่อๆ คล้ายกับตอนแรกที่ไม่อยากเลี้ยง แต่ต่อมากับเอ็นดูและรักไม่รู้ตัว คล้ายพอกัดหนมปังเข้าปากแล้ว รู้สึกนุ่ม หอม อยากกินไปแตลอด
เวหาและเหนือภพน่าจะเหมือนช๊อคดกแลตที่มีความหวาน ห่วงใย รักใคร่ให้ตลอดเวลา ซึ่งไม่มีวันหมด
มหาสมุทร น่าจะเหมือนน้ำ คือตอนแรกก็รู้ว่าตั้งใจเกิดขึ้นมา แต่ไม่ได้สนใจมากมาย แต่ตอนหลังก็ขาดไม่ได้ ที่บอกเหมือนน้ำ เพราะรู้ว่าน้ำเป็นสิ่งจำเป็น แต่มหาสมุทรก็ไม่ได้สนใจ ส่วนตอนหลังที่บอกว่าขาดไม่ได้ เพราะคนเราขาดน้ำก็ตาย
2. ใต้หล้า รู้สึกว่า จะหลงตัวเอง รู้ว่าตัวเองหล่อ เลยโอ่ แถมกวนตีนด้วย
มหาสมุทร น่าจะเย่อหยิ่ง โอหัง
เหนือภพ เจ้าเล่ห์นิดๆ
เวหา ฝีปากมัน


2 คนหลังคิดไม่ค่อยออก


นู๋นุ๊ก  13 ม.ค. 2555, 20:06:43 น.
เหนือภพเปรียบหมือนช็อคโกเเลต ที่ดูอ่อนหวาน อ่อนโยน และแสนจะอบอุ่น
ใต้หล้าเปรียบเหมือนกับขนมปังเเท่ง เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะหนักแน่ดูแข็งๆ ทื่อๆ แต่เมื่อได้สัมผัสดูแล้วก็รู้สึกเหมือนหอม หวาน น่ากิน
เวหาเปรียบเหมือนกับดอกกุหลาบสีชมพูดอกไม้สําหรับความงดงาม อ่อนหวาน อ่อนโยนและรักใคร่
มหาสมุทรเปรียบเหมือนน้า ที่ดูกว้างใหญ่ หากขาดน้าไป เราคงอยู่ไม่ได้
หนือภพ เป็นคนเจ้าเล่ห์ น่ารัก หล่อ
ใต้หล้า เป็นคนที่มีหน้าตาดี หลงตัวเองม๊ากมาก เพราะคิดว่าตัวเองนั้นหล่อ
มหาสมุทร เป็นคนที่ เย่อหยิ่ง โอหัง
เวหาเป็นคน ที่ด่าใคยแล้วสนุก ฝีปากมัน ด่าคัยแล้วรู้สึกมีอารมณ์ตามเรื่อง



lovemuay  13 ม.ค. 2555, 20:34:14 น.
1.หนุ่มทั้งสี่คนนี้เหมือนลูกอมรสเปรี้ยว พวก super sour น่ะค่ะ หลากรส หลากสไตล์ มะนาว องุ่น แอปเปิ้ล เชอร์รี่ แม้ว่าจะรสต่างกัน แต่ทุกคนก็เหมือนกันคือ อมแรกๆจะเปรี้ยวมากไม่อยากอม แต่ถ้าอมไปนาน แล้วจะหวานเอง เนื้อแม้ลูกอมเป็นรสหวาน แต่เคลือบรสเปรี้ยวไว้ข้างนอก ไว้ก็เท่านั้น คนที่ไม่รู้จักพวกเค้าอาจมองเป็นมารร้าย ปากร้าย แต่ละคนนิสัยน่ากระโดดเตะ แต่ถ้ามาสัมผัสตัวตนที่แท้จริงก็จะรู้ว่าพวกเค้าเป็นคนที่รักครอบครัวขนาดไหน อบอุ่นขนาดไหน บทจะหวานก็หวานได้ขนาดไหน

2.เหนือภพ = กะหนูตั้งใจแล้วทั้งน่าร้าก ทั้งอบอุ่น ที่กะหนูเนตรหยั่งกะนายพรานตระครุบเหยื่อ ทำเป็นเงียบๆ บอกว่าสมภารไม่กินไก่วัด แล้วเป็นไง +55
ใต้หล้า = ถึงจะเจ้าชู้ ปากเสีย หลงตัวเอง แถมกวนตีนไปนี้ส..แต่จริงๆแล้วเป็นคนรักครอบครัวมากๆเลยค่ะ
เวหา = เป็นคนรักครอบครัว แต่กับหนูนกแล้วปากร้ายเหลือเกิน ทั้งที่กะจะเคลมเค้าแท้ๆ-*-
มหาสมุทร = หนุ่มซึนฯตัวจริงเสียงจริง รักมะลิ แต่ชอบทำเป็นปากแข็ง นิสัยระยะแรกแอบเรียกว่าเลวได้เลย แต่ยังดีที่รูสึกสำนึกตัว แม้จะช้าไปห้าปีก็ตาม


เพื่อนคู่คิด  14 ม.ค. 2555, 13:32:28 น.
1.ความรักของคนทั้ง 4 ที่มีต่อน้องตั้งใจเปรียบเหมือน รั้วบ้าน ปกป้องภยันตรายที่จะเข้ามาทำร้าย คอยดูแลคนที่อยู่ในบ้านด้วยความรัก เอาใจใส่ ซึ่งแต่ละคนแสดงความรักในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนก็รักน้องตั้งใจเป็นอย่างมาก
2.เหนือภพ - เป็นคนนิสัยเจ้าเล่ห์ อารมณ์ศิลปิน(ถ่ายรูป)ค่อนข้างเข้าใจยาก อะไรก็ต้องดีที่สุด สุดท้ายก็ต้องแพ้ใจตนเอง(สมภารก็เลยกินไก่วัดซะเลย)
ใต้หล้า- หนุ่มเจ้าชู้ เจ้าของแบรนด์ดัง หนุ่มที่ทุกคนลงความเห็นว่าไม่ชอบน้องตั้งใจ(รักนะไม่แสดงออก)สุดท้ายรำเพยก็ปราบความเจ้าชู้จนอยู่หมัด
เวหา- เจ้าเล่ห์ ทันคน แถมแทงกั๊กคนแกล้งความจำเสื่อมเป็นภรรยาตัวเอง คิดได้ไงเนี่ยะ
มหาสมุทร - ซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อพ่อน้องตั้งใจ ความผิดพลาดเพียงครั้งก่อให้เกิดปัญหาตามมามากมาย ด้วยความรักที่มีต่อกันทำให้ฝ่าฟันปัญหาร้อยแปดไปได้ แต่มะลิน่าจะดัดนิสัยนายมหาสมุทรให้มากกว่านี้หน่อย ยอมง่ายจัง(ให้เลี้ยงลูกคนเดียวตั้งหลายปี แถมไม่ยอมรับอีก)


mallow  15 ม.ค. 2555, 08:11:40 น.
1. ความรักของสี่หนุ่มเหมือนกำแพงที่คอยขวางกั้นสิ่งไม่ดี หรืออันตรายต่างๆที่อาจจะเกิดกับตั้งใจและในขณะเดียวกันก็เป็นกำแพงที่สร้างขึ้นเพื่อให้ความรักความอบอุ่นความห่วงใย ในรูปแบบของแต่ละคน
2. เหนือภพ เป็นผู้ชายที่ดูมีความคิดแล้วก็แอบเจ้าเล่ห์ แต่ดูเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมากค่ะ
เวหา ดูเหมือนเป็นคนขี้โวยวายหน่อยๆ ปากนี่สุดยอด เจ้าเล่ห์นิด แต่ก็ดูน่ารัก
มหาสมุทร เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก เป็นพวกความรู้สึกช้า ปากไม่ตรงกับใจ ฟอร์มเยอะ แต่แบบว่าแอบชอบอ่ะ55+
ส่วนใต้หล้านี่ อย่างแรกมาแรงแซงโค้งเลยคือความเวอร์เข้าขั้นเทพ คาสโนวาตัวดับเบิ้ลพ่อเลยได้มั้ยอ่ะั หลงตัวเองที่สุด ปากแข็ง




อมลลดาOWOอมรรัตน์  15 ม.ค. 2555, 23:54:02 น.

1. ถ้าจะให้เปรียบความรักที่ที่สี่หนุ่มมีให้น้องตั้งใจ แตนให้นิยามว่า แก้วตาดวงใจแล้วกัน เป็นเหมือนความรักของพ่อที่มีต่อลูก รักที่บริสุทธิ์ อบอุ่น ปรารถนาให้น้องตั้งใจมีความสุข

เหนือภพ - พ่อเหนือ รักน้องตั้งใจมาก ๆ เรียกลูกหนูตลอด
เวหา - พ่อเว รักน้องตั้งใจไม่น้อยไปกว่าพ่อเหนือเรียกตัวเล็กไม่ขาดปากเลย
ใต้หล้า - แดดดี๊ แม้จะไม่ชอบเด็ก แต่ก็รักหลานคนนี้มาก ๆ
มหาสมุทร - พ่อมาร์ พ่อแท้ ๆ ของน้องตั้งใจ รักสุดหัวใจ เรียกน้องตั้งใจ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจ...

2. ความรู้สึกต่อหนุ่ม ๆ ทั้งสี่
*** เหนือภพ ฉายาภูเขาน้ำแข็งแห่งขั้วโลกเหนือ ภายนอกเย็นชาและแข็งกระด้าง แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนอบอุ่น เจ้าเล่ห์ มีความรับผิดชอบสูง มีความเป็นผู้นำ (เยอะกว่าคนอื่น ๆ )
*** เวหา หนุ่มเจ้าสำราญ ปลาไหลตัวพ่อ ร่าเริง ขี้เล่น แต่จริงจังและจริงใจ
อารมณ์ดี ปากร้ายนิด ๆ
*** ใต้หล้า แฟชั่นดีไซเนอร์หนุ่มรูปงาม เย่อหยิ่งหัวสูง รักสนุก เจ้าชู้ตัวพ่อ
*** มหาสมุทร ซุปตาร์ที่มีชื่อเสีย(ง)เลว ทำเด็ก(17)ท้องไม่รับผิดชอบ
ไม่รักลูกรักเมีย ปล่อยให้เมียเลี้ยงลูก น้องตั้งใจเลยกลายเป็นเด็กที่ขาดความรัก โหยหาความรักจากพ่อ แต่ตอนหลังนายมาร์ยังกลับตัวได้ทัน รักลูกรักเมียสุด ๆ แม้จะช้าไปห้าปีก็เถอะ

ขอสารภาพว่า แอบหลงรักน้องตั้งใจมาก ๆ เด็กอะไร้ น่ารักที่สุด พูดก็เก่ง ว่านอนสอนง่าย ไม่ดื้อไม่ซน อยากให้นายมาร์เสกเด็กน่ารักอย่างน้องตั้งใจเข้าท้องแตนสักคน จะไม่บ่นสักคำ +55



จิรารัตน์  17 ม.ค. 2555, 15:13:34 น.
1.มองความรักที่สี่หนุ่มมีให้น้องตั้งใจได้.....
เหนือภพ - รักนี้เพื่อเธอ (เพื่อน้องตั้งใจ)
เวหา - รักสุดๆฉุดไม่อยู่ (รักน้องตั้งใจแบบแซ่บเวอร์เลยคนนี้)
มหาสมุทร - รักลึกๆในใจ (ลีกมากกว่าจะรู้ตัวผ่านไปหกปี)
ใต้หล้า (พ่อใต้ขา) - รักนะแต่ไม่แสดงออก (จะเก็บไว้ทำไมไม่รู้ เนอะ)

2.รู้สึกว่าตัวละครทั้งสี่มั่นใจในตัวเองสูงแบบ สูงเวอร์
เหนือภพ - นอกจากความมั่นใจแบบมากมายแล้วก็มีความเป็นพี่คนโตด้วย รักชีวิตโสดรักสนุกอยู่แต่มาพร้อมกับการรู้คิดและรับผิดชอบ (คงมาจากการเห็นการเกิดของน้องตั้งใจและชีวิตของมะลิ) รับผิดชอบการงาน มุ่งมั่น เจ้าเล่ห์แต่ดูอบอุ่น
เวหา - รักชีวิตโสดและรักสนุกแต่พร้อมหยุดเมื่อเจอคนที่ใช่ เจ้าเล่ห์ขี้เล่น เหมือนมารน้อยที่น่ารัก
มหาสมุทร - รักสนุก ไม่ผูกมัด เสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ยอม มีความรับผิดชอบแต่เติบโตมาแบบไม่ต้องรับผิดชอบ (ต้องให้เวลาพระเอกเริ่มรับผิดชอบหน่อย) ขี้หึง หวงของ แต่รักแล้วรักเลย
ใต้หล้า - ปากเสีย เย่อหยิ่ง โอหัง หลงตัวเอง อีโก้สูงปี๊ดดดดด รักสนุกไม่คิดผูกมัด รักชีวิตโสดยิ่งชีพ ปากร้ายแต่ใจไม่ร้ายพอ (กับน้องตั้งใจ)


pokkob  18 ม.ค. 2555, 13:25:18 น.
1.ความรักของสี่หนุ่มที่มีต่อน้องตั้งใจเปรียบเหมือนกับร่ม ที่ปกป้องคุ้มครองและคอยกันแดด กันฝน ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตในรูปแบบที่หลากหลายก็ต่างคนก็ต่างสไตน์กัน ทำให้น้องตั้งใจได้เรียนรู้ความรักในหลายรูปแบบทีแต่ละคนแสดงออกมา
2.เหนือภพ มีความรับผิดชอบสูง เจ้าเล่ห์ ข้างนอกเย็นชาแต่ข้างในอบอุ่น(เกือบร้อน)
เวหา เป็นคนร่าเริง ทันคน จริงจังและจริงใจ
ใต้หล้า เจ้าชู้สุด ๆๆ ปากร้าย รักชีวิตโสดยิ่งชีพ ต้นเหตุการเกิดน้องตั้งใจ(แนะนำนายมาร์จนได้เรื่อง)
มหาสมุทร ซุปตาสุดหล่อ หลงตัวเอง รักสนุกแต่ไม่คิดผูกพัน มีความรับผิดชอบเรื่องงานแต่ไม่มีความรับผิดชอบเรื่องส่วนตัว ความรู้สึกช้า(กว่าจะยอมรับน้องตั้งใจว่าเป็นลูก)


โบว์รักเพิ้ลน่ะ  18 ม.ค. 2555, 21:41:48 น.
1 ถ้าจะให้เปรียบความรักที่สี่หนุ่ม หนือภพ(พ่อเหนือ) เวหา(พ่อเว) ใต้หล้า(แดดดี๊) มหาสมุทร(พ่อมาร์ ) ที่มีต่อน้องตั้งใจ โบว์ว่าเป็นความรักที่เหมือนกับบ้าน บ้านที่มีอบอุ่น ความรัก ความปรารถนาดีที่มีให้น้องตั้งใจ บ้านที่คอยปกป้อง คุ้มครองภัยอันตรายทั้งปวงเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องร้ายๆขึ้นกับน้องตั้งใจ ซึ่งทั้งสี่หนุมก็แสดงความรักที่มีต่อน้องตั้งใจแตกต่างกันไป

2. ความรู้สึกต่อหนุ่ม ๆ ทั้งสี่
*** เหนือ ภายนอกจะดูเย็นชาและแข็งกระด้าง แต่ข้างในเบื้องลึกของหัวใจแล้วเป็นคนอบอุ่น เจ้าเล่ห์ มีความรับผิดชอบสูงม๊ากมาก มีความเป็นนำ
*** เวหา หนุ่มเจ้าสำราญ ปลาไหลตัวพ่อ ร่าเริง ขี้เล่น แต่จริงจัง อารมณ์ดี ปากร้าย
*** ใต้หล้า แฟชั่นดีไซเนอร์หนุ่มรูปงาม ปากเสีย เย่อหยิ่งหัวสูง รักสนุก เจ้าชู้ตัวพ่อ
*** มหาสมุทร ซุปตาร์ที่มีชื่อเสีย ทำเด็กท้องแล้วไม่รับรับผิดชอบ




รักทุกวินาที  18 ม.ค. 2555, 22:05:07 น.
1.ทั้งสี่หนุ่มเปรียบเหมือนสถานีตํารวจ ซึ่งมีตําราวจสี่นายด้วยกันหนือภพ เวหา ใต้หล้า มหาสมุทร เหตุผลคือไม่ว่าจะมีเรื่องร้ายอันใดก็ตาม ที่จะเกิดขึ้นกับน้องตั้งใจ ทั้งสี่หนุ่มจะทําภาระกิจหน้าที่คุ้มครอมน้องตั้งใจ ไม่ให้อันตรายต่างๆเกิดขึ้นทําน้องตั้งใจได้ ซึ่งที่สี่หนุ่มก็จะมีวิธีดูแลน้องตั้งใจที่แตกต่างกันไป
2.ความรู้สึกที่มีต่อสี่หนุ่ม
*หนือ ภายนอกจะดูเย็นชา แต่ภายในนั้นเป็นคนดูอบอุ่น ความรับผิดชอบ เจ้าเล่ห์นิดๆ
*เวหา เจ้าเล่ห์ รู้ทันคน น จริงจังและจริงใจ
*ใต้หล้า จะหลงตัวเอง รู้ว่าตัวเองหล่อ เลยโอ่ ปากเสีย รักสนุก
*มหาสมุทร รักสนุกแต่ไม่คิดผูกพัน ทําเด็กอายุ 17ท้อง ไม่รับผิดชอบ



เดหลี  21 ม.ค. 2555, 08:12:02 น.
1. เหมือนไอศครีมค่ะ มีหลากหลายรสชาติ บางคราวหวานละมุน นุ่มนวล บางรสก็ขมปร่า บางครั้งก็เปรี้ยวจนเข็ดฟัน แต่ไม่ว่าจะรสชาติไหน ล้วนให้ความเย็นฉ่ำเหมือนไอศครีมที่ช่วยชโลมจิตใจค่ะ



dekbanna  21 ม.ค. 2555, 20:30:39 น.
1.เปรียบความรักที่มีต่อน้องตั้งใจ นิยามความรักที่หนุ่มๆ มีต่อตั้งใจว่า
เหมือนเกษตรกรดูแล รดน้ำ พรวนดิน ใส่ปุ๋ย ปราบศัตรูพืช เพื่อให้เมล็ดพันธุ์ที่ตั้งใจปลูกเติบโตแข็งแรง อยู่ได้ด้วยตนเองและพร้อมที่จะเพาะเมล็ดพันธุ์ที่ดีต่อไป โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเลย

2.ความรู้สึกที่มีต่อหนุ่มๆทั้ง4คน
-เหนือภพ : นิ่งและเย็นชาเดาใจยาก แต่ภายในสุขุม นุ่มลึกและอบอุ่น
-เวหา : หนุ่มเจ้าสำราญที่รักอิสระไม่ชอบการผูกมัด เจ้าเล่ห์ แต่รักจริง
-ใต้หล้า :เจ้าพ่อปาร์ตี้ตัวพ่อ รักสนุก เจ้าชู้ ปากเสียแทบจะหาข้อดีไม่เจอ
เลยพระเอกคนนี้
-มหาสมุทร :ชื่อเสียงในโลกมายาทำให้มาร์หลงระเริง ไม่รับผิดชอบกับสิ่งที่
ตัวเองทำ(มะลิท้อง)เป็นผู้ชายที่ไม่มีความรับผิดชอบ ปากร้าย
ใจดำ แต่เมื่อความดีของมะลิชนะใจก็เป็นนายมหาสมุทร ที่รัก
ครอบครัว เอาใจเขามาใส่ใจเรา รู้จักรอคอยบางสิ่งในเวลาที่
เหมาะสม



เด็กหญิงม่อน  22 ม.ค. 2555, 01:36:35 น.
คำถาม :
1.ถ้าให้คุณเปรียบความรักที่เหนือภพ ใต้หล้า เวหา และมหาสมุทร มีต่อน้องตั้งใจ คุณจะให้นิยามความรักที่หนุ่มๆ มีต่อตั้งใจว่าอย่างไร? (ข้อนี้จะตอบรวมหรือตอบแยกก็ไม่ว่ากันค่ะ)
- พ่อเหนือ : ความรักที่มีต่อน้องตั้งใจ คิดว่าเป็น"ความรักแบบเหนือความคาดหมาย"ค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าคนที่ปากร้ายมากๆ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ยอมลงให้คนอื่น เวลาอยู่กับตั้งใจจะอ่อนโยนและน่ารักได้ขนาดนี้
- พ่อใต้ ความรักต่อน้องตั้งใจคงเปรียบเหมือน "รักนะ แต่ไม่แสดงออก" ถึงภายนอกจะดูเกลียดเด็กมากๆ แต่ในที่สุดแล้วก็ยังคงมีความหวังดี ความเอื้ออาทรให้ตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยม
- พ่อเว คุณพ่อคนนี้น่ารักมากๆ ถ้าจะเปรียบก็คงเป็นความรักแบบ "รักแรกพบ" เพราะคุณพ่อคนนี้ออกตัวขอเป็นพ่อของลูกหนูตั้งแต่แรกเกิดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังคอยปกป้องลูกหนูตลอดเวลา เรียกได้ว่าเลี้ยงลูกหนูมากกว่าพ่อแท้ๆอีก
-พ่อมาร์ คุณพ่อคนนี้ขอเปรียบความรักว่าเป็นแบบ "ยังไม่สายที่จะรัก"แล้วกันค่ะ เพราะพ่อคนนี้เพิ่งจะรู้ว่ารักลูก(และแม่ของลูกมาก)ก็ตอนที่หนูตั้งใจอายุ 6 ขวบแล้ว แต่พอรู้ตัวแล้วก็รักลูกเอามากๆ

2.หลังจากได้ทำความรู้จักกับหนุ่มๆ ผ่านตัวอักษรกันมาบ้างแล้ว คุณมีความรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับหนุ่มๆ แต่ละคน
- เหนือภพ ผู้ชายคนนี้เป็นมั่นใจในตัวเองสู๊งงงสูง แล้วก็เป็นคนสุขุม เอาแต่ใจตัวเอง แต่ข้อดีของนายเหนือก็คือเป็นคนที่มีความใส่ใจในผลงานของตัวเองมาก
- เวหา นายเวรของพี่น้องคนนี้น่ารักมากค่ะ เป็นคนขี้เล่น สนุกสนานเฮฮา กวนโอ๊ยนิดๆ แต่ก็เป็นคนมีเหตุผล ที่สำคัญเป็นคนที่รักหนูตั้งใจมาก
- ใต้หล้า เจ้าพ่อปาร์ตี้คนนี้ เป็นคนที่มีอีโก้สูงมาก ปากจัด (ที่สุดในบรรดาพี่น้อง) อารมณ์ร้อน ดูเหมือนจะเป็นแบดบอย แต่เราชอบนายใต้ที่ เป็นคนพูดตรง คิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น ทำให้สบายใจในการคบหาค่ะ
- มหาสมุทร นายมาร์เป็นผู้ชายที่อาจจะนิสัยไม่ดีนัก ด้วยการที่อยู่วงการมาแต่เด็กหล่อหลอมให้เป็นอย่างนั้น สิ่งที่น่าชื่นชมของนายมาร์ก็คือยังสามารถที่จะกลับตัวกลับใจด้วยตัวเองได้ แล้วพอกลับใจแล้วก้อน่ารักมากๆเลยค่ะ :))


กัด  23 ม.ค. 2555, 04:47:24 น.
ความรักของทั้งสี่เหมือนไอศครีมคร๊าฟฟ ไอศครีมที่มีหลายรสชาติ เหนือภพ นอกจากความมั่นใจแบบมากมายแล้วก็มีความเป็นพี่คนโตด้วย รักชีวิตโสดรักสนุกอยู่แต่มาพร้อมกับการรู้คิดและรับผิดชอบ
เวหา - พ่อเว รักน้องตั้งใจไม่น้อยไปกว่าพ่อเหนือเรียกตัวเล็กไม่ขาดปากเลย
ใต้หล้า แดดดี๊ แม้จะไม่ชอบเด็ก แต่ก็รักหลานคนนี้มาก ๆ
มหาสมุทร - ซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อพ่อน้องตั้งใจ ความผิดพลาดเพียงครั้งก่อให้เกิดปัญหาตามมามากมาย ด้วยความรักที่มีต่อกันทำให้ฝ่าฟันปัญหาร้อยแปดไปได้
2.ความรู้สึกที่มีต่อหนุ่มๆทั้ง4คน
เหนือภพ : นิ่งและเย็นชาเดาใจยาก แต่ภายในสุขุม นุ่มลึกและอบอุ่น
เวหา : หนุ่มเจ้าสำราญที่รักอิสระไม่ชอบการผูกมัด เจ้าเล่ห์ แต่รักจริง
ใต้หล้า :เจ้าพ่อปาร์ตี้ตัวพ่อ รักสนุก เจ้าชู้ ปากเสียแทบจะหาข้อดีไม่เจอ
เวหา เป็นคนร่าเริง ทันคน จริงจังและจริงใจ
มหาสมุทร ซุปตาร์ที่มีชื่อเสีย ทำเด็กท้องแล้วไม่รับรับผิดชอบ


Gingfara  29 ม.ค. 2555, 16:25:44 น.
ข้อแรก
ความรักที่ให้น้องตั้งใจของทั้งสี่หนุ่ม ขอเปรียบให้เหมือนลูกกวาดหลากสีสันหลากรสชาติก็แล้วกันค่ะ ของพ่อเหนือนี่จะคล้ายกับของพ่อเวเหมือนลูกกวาดสีสวยๆหวาน รสชาติหวานหอมเหมือนสี ก็เหมือนที่พ่อเหนือกับพ่อเวรักน้องตั้งใจรักมากก็แสดงออกมากไม่ปิดบัง เวลาเรียกหาก้ลูกหนูบ้าง ตัวเล็กบ้างหวานออกนอกหน้าแซงโค้ง ส่วนของพ่อใต้ขา:หรือเเดดดี้ของน้องตั้งใจเนี่ยให้เป็นลูกอมสีร้อนแรงฉูดฉาด ที่ซ่อนความหวานอมเปรี้ยวเอาไว้(ค่อนข้างจะมิดชิด)แต่สุดท้ายลูกอมตัวนี้ก็ยังหวานเสมอให้น้องตั้งใจแม้จริงๆจะเกลียดเด็กเข้าใส้สุดท้ายน้องตั้งใจก็อยู่เหนือกฏทุกข้อ และคนสุดท้าย พ่อมาร์: รายนี้เหมือนลูกอมสีอ่อนจางๆใสๆแต่รสหวานอย่าบอกใคร เหมือนความรักที่ให้น้องตั้งใจ แม้จะเคยเฉยชาหรือไม่ได้แสดงออกมาว่ารักว่าแคร์ สุดท้ายคนที่รักน้องตั้งใจที่สุดก็ยังเป็นพ่อมาร์ ลูกอมซ่อนความหวานก้อนนี้ค่ะ

2 ควาามรู้สึกที่มีต่อหนุ่มๆ
พ่อเหนือ: นิ่งๆเดาทางยากคนนี้ใครจะคิดว่าจะรักน้องตั้งใจที่ไม่ใช่ลูกแท้ๆได้มากขนาดนี้ ผู้นำที่สุดน่าฝากชีวิตไว้ด้วยก้ต้องยกให้คนนี้ไปเลยค่ะ
เวหา: เหมือนๆกับพ่อเหนือแต่สีสันเยอะกว่าหน่อยตรงที่กะล่อนได้อีก สำหรับน้องตั้งใจของคนนี้อยู่เหนือทุกข้อยกเว้นค่ะ น่ารักมากๆ หากวันนึงมีคนที่ไม่เคยคิดหยุดที่ใครมายยอมหยุดให้เราคนเดียวแล้วเราไม่รักก็บ้าแล้ว อิอิ
ใต้หล้า: เจ้าพ่อปาร์ตี้...ฮ่าๆๆ รายนี้เป็นบุคคลที่น่าเข้าใกล้แน่น่าหลีกถอยให้ไกลในเวลาเดียวกัน ร้อนแรงและอบอุ่นจนแยกไม่ออกว่าน่าหลงไหลหรืออันตราย จนกลายเป้นเสน่ห์ประจำตัว สุดเว่อร์เป็นที่หนึ่ง หากแต่รักใครแล้วทุ่มถวายหัวไม่สนใคร ตรงไปตรงมาซื่อสัตย์กับความรู้สึก แบบนี้สิ พระเอกในฝัน
สุดท้ายก็พ่อมาร์ค่ะ: อันนี้เป็นแนวน้ำซึมบ่อทราย กว่าพ่อคุณจะรู้สึกตัวก็เล่นเอาน้ำแทบหมดเขื่อน ฮ่าๆๆ แต่สุดท้ายคนนี้ก็เป็นอีกคนที่แสดงให้เห้นว่ามนุษย์เราไม่ได้มีด้านเดียว ไม่ได้ดีพร้อมไปเสียทุกคน ไม่ได้เป็นเทพบุตรที่เพอร์เฟ็คต์ไปเสียทุกอย่าง หากแต่ทุกคนมีมุมของตนเองในการกระทำที่จะแสดงออกมาว่ารัก หรือมุมที่ดีที่สุดแม้คนที่ดีพร้อมที่สุดก็ไม่อาจเทียบ เลยกลายเป็นเสน่ห์อีกอย่างนึงของมาร์ที่ทำให้คนที่รักมองข้ามเรื่องราวร้ายๆแล้วเริ่มต้นใหม่กับคนที่ไม่ได้ดีพร้อม แต่ดีที่สุดสำหรับเราค่ะ (เล่นเอาเคลิ้ม) ฮ่าๆๆ


XaWarZd  31 ม.ค. 2555, 05:05:15 น.
ตอบกะเค้ามั่ง ในความคิดเรานะ คิดว่าความรักของหนุ่มๆ ต่อน้องตั้งใจก็เหมือนกับคนสวนกะต้นกล้า มีน้องตั้งใจเป็นต้นกล้า คนสวนคือหนุ่มๆ ทั้งสี่ คอยประคบประหงมให้เติบโตอย่างสวยงาม แม้จะไม่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลต้นอ่อนแต่ก็พยายามอย่างดีที่สุด
นายเหนือ เหมือนชาดำเย็น ที่เหมือนจะขมแต่ก็หวานลึก ๆ แอบหมั่นไส้ในตอนแรก แต่สุดท้ายก็รักนะ
นายเวฯ เหมือนลูกอมจี๊ดจ๊าด มีความเปรี๊ยวที่เป็นความเจ้าเล่ห์ให้หัวใจได้แสบๆ คันๆ แต่สุดท้ายเมื่อลูกอมใกล้หมด ความหวานก็จะแทรกออกมาเหมือนนายเวที่สุดท้ายแล้วก็ตกหลุมพรางตัวเอง 555
นายมาร์ หมั่นไส้นายคนนี้แต่ต้นจนจบ(ทำเราเกือบเสียน้ำตาไปหลายกระบุง)ก็คงเป็นดาร์คช็อคโกแลต ขมๆ ในตอนเริ่ม แต่ถ้าได้ลิ้มลองก็จะติดใจความหวานที่แทรกผ่านมาในตอนท้าย กลับตัวใจกลับไม่อยากดาร์คจนเกินไปเดื๋ยวไม่มีใครกิน แอบหวานให้นิด ๆก็ได้
นายใต้ ต้องยอมรับว่ายังไม่ค่อยรู้จักนายคนนี้เท่าไหร่ ได้อ่านผ่านๆ นิดๆ ตอนของพี่ท่านก็ออกมาไม่กี่ตอน ยังไม่ได้สำผัสตัวตนที่แท้จริง เลยยากจะตอบว่ารู้สึกอย่างไร รู้อย่างเดียว บอกได้แค่ว่า "ท่ามากจริ๊งงงงง" คิดไม่ออกว่าจะเหมือนอะไร สุดท้ายก็เป็นเค้กทีรามิสุล่ะกัน แอบมอมคนอ่านนิดๆ ให้หัวใจเต้นรัว ปากเสียหน่อยๆ เหมือนรสเหล้าที่ผสมปนมาให้คันใจยิกๆ (อยากบอกคนเขียนว่า รออ่านอยู่ช่วยอัพด่วน อยากรู้ว่านายใต้จะได้หญิงแบบไหน เชยระเบิดหรือเอ๊กซ์สุดซ่าห์เอานายใต้หัวปั่น)


nooyuhu  1 ก.พ. 2555, 12:47:57 น.
เล่นด้วยคนจ้า
1 เปรียบเหมือนกับคนปลูกต้นไม้ ที่ต้องคอยดูแล เอาใจใส่ ทะนุบำรุง ใส่ปุ้ย กำจัดวัชพืช รดน้ำ พรวนดิน อีกทั้งยังต้องใช้เวลาดูแล เอาใจใส่ เพื่อที่รอคอยให้ต้นไม้ที่เราปลูกนั้นสวยและงดงาม อีกทั้งยังยืนหยัดด้วยตัวเองได้
2 สรุปเลยล่ะกัน แต่ละคนเนี่ยเจ้าชู้ชะมัดเลย ปากจัด หล่อ เจ้าเล่ห์ รักครอบครัว



venus-yu  3 ก.พ. 2555, 14:21:19 น.
1) เปรียบความรักของทั้ง 4 หนุ่มที่มีต่อน้องตั้งใจ เสมือนต้นไม้ต้นใหญ่ที่คอยป้องกันแสงแดดที่ร้อน ลมหรือพายุฝน ให้แก่สัตว์ไม่ว่าตัวเล็กหรือใหญ่ แม้กระทั่งวัชพืช เพราะสัตว์ตัวเล็กๆ มักมีภูมิคุ้มกันน้อย ต้องเวลาเพื่อที่จะมีภูมิต้านทานต่อสิ่งต่างๆ ที่จะต้องเผชิญ
2) เหนือภพ - ปากร้ายปากจัด ปากพล่อย ใจร้ายใจดำ เย็นชา มั่นใจในตัวเอง อวดดี ไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น ขี้หวง หยิ่งยโส
ใต้หล้า - ขี้เล่น อารมณ์ดี เจ้าชู้ หลงตัวเอง อารมณ์ร้อน เป็นคนพูดตรง คิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น
เวหา - กระล่อน เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ เป็นคนรักครอบครัว
มหาสมุทร - เป็นคนที่เห็นแก่ตัว เป็นพวกความรู้สึกช้า ไม่รับผิดชอบกับสิ่งที่ตัวเองทำเด็กท้อง ปากไม่ตรงกับใจ ฟอร์มเยอะ แบบว่ารักนะแต่ไม่แสดงออก
สรุป ทั้ง 4 คนรักน้องตั้งใจมาก เจ้าชู้ ปากจัด และที่สำคัญหล่อเหลาทุกคนเลย เราก็ชอบน้องตั้งใจ เด็กอะไรก็ไม่รู้ น่ารักจังเลย แถมฉลาดอีกต่างหาก



กัด  4 ก.พ. 2555, 10:14:14 น.
1. ใต้หล้าเหมือนกับหนมปังทรงสี่เหลี่ยมที่รูปร่างภายนอกดูทื่อๆ คล้ายกับตอนแรกที่ไม่อยากเลี้ยง แต่ต่อมากับเอ็นดูและรักไม่รู้ตัว คล้ายพอกัดหนมปังเข้าปากแล้ว รู้สึกนุ่ม หอม อยากกินไปแตลอด
เวหาและเหนือภพน่าจะเหมือนช๊อคดกแลตที่มีความหวาน ห่วงใย รักใคร่ให้ตลอดเวลา ซึ่งไม่มีวันหมด
มหาสมุทร น่าจะเหมือนน้ำ คือตอนแรกก็รู้ว่าตั้งใจเกิดขึ้นมา แต่ไม่ได้สนใจมากมาย แต่ตอนหลังก็ขาดไม่ได้ ที่บอกเหมือนน้ำ เพราะรู้ว่าน้ำเป็นสิ่งจำเป็น แต่มหาสมุทรก็ไม่ได้สนใจ ส่วนตอนหลังที่บอกว่าขาดไม่ได้ เพราะคนเราขาดน้ำก็ตาย
2. ใต้หล้า รู้สึกว่า จะหลงตัวเอง รู้ว่าตัวเองหล่อ เลยโอ่ แถมกวนตีนด้วย
มหาสมุทร น่าจะเย่อหยิ่ง โอหัง
เหนือภพ เจ้าเล่ห์นิดๆ
เวหา ฝีปากมัน


muay  4 ก.พ. 2555, 22:42:57 น.
1.นิยามความรักของสี่หนุ่มที่มีต่อน้องตั้งใจ
มหาสมุทรพ่อแท้ๆของน้องตั้งใจเปรียบได้กับพรุ่งนี้ไม่สายที่จะรัก(น้องตั้งใจ)กัน แม้จะรักช้าไปห้าปีก็ตาม แต่ยังดีกว่าไม่รักเลย
ใต้หล้า เปรียบได้กับแก้วตาหวานใจ แม้ตอนแรกจะไม่รักเด็ก แต่ในเมื่อต้องเลี้ยงดูใกล้ชิดกันละก็เปรียบได้ดั่งแก้วตาค่ะ
เวหา เปรียบได้กับรักปาฏิหาร์ย เพราะเหมือนปาฏิหาร์ยที่น้องตั้งใจเกิดมาจากความไม่ตั้งใจของมหาสมุทร แต่เวหาก็รักแต่แรกเกิด
เหนือภพ เปรียบได้กับซีรีส์เกาหลี snow queen ลิขิตรักละลายใจ เพราะความน่ารักของน้องตั้งใจละลายความเย็นชา ของเหนือภพได้

2.ความรุ้สึกต่อหนุ่มๆ
มหาสมุทร ไม่ชอบผู้ชายคนนี้มากๆเลยคนอะไรมีชื่อเสียงหน่อย ทำเป็นไม่สนใจผลของการกระทำของตัวเอง ถ้าไม่อยากรับผิดชอบก็ไม่ควรทำ อย่าคิดว่าผู้หญิงจะไม่สู้คนน่ะ
ใต้หล้า เกลียดเด็ก ปากก็บอกว่าเกลียดแต่ในใจลึกๆแล้วรักมาก รักสนุก ชอบเห็นผู้หญิงเป็นของเล่น
เวหา เจ้าแผนการ แต่ก็น่ารักไปอีกแบบ
เหนือภพ ชายหนุ่มผู้แสนเย็นชา แต่มีความรับผิดชอบมากกว่าพ่อแท้ๆของน้องตั้งใจ

สรุปแล้วไม่ชอบมหาสมุทรกะใต้หล้า


กัด  7 ก.พ. 2555, 15:49:25 น.
1.ถ้าให้คุณเปรียบความรักที่เหนือภพ ใต้หล้า เวหา และมหาสมุทร มีต่อน้องตั้งใจ คุณจะให้นิยามความรักที่หนุ่มๆ มีต่อตั้งใจว่าอย่างไร? (ข้อนี้จะตอบรวมหรือตอบแยกก็ไม่ว่ากันค่ะ)
- พ่อเหนือ : ความรักที่มีต่อน้องตั้งใจ คิดว่าเป็น"ความรักแบบเหนือความคาดหมาย"ค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าคนที่ปากร้ายมากๆ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ยอมลงให้คนอื่น เวลาอยู่กับตั้งใจจะอ่อนโยนและน่ารักได้ขนาดนี้
- พ่อใต้ ความรักต่อน้องตั้งใจคงเปรียบเหมือน "รักนะ แต่ไม่แสดงออก" ถึงภายนอกจะดูเกลียดเด็กมากๆ แต่ในที่สุดแล้วก็ยังคงมีความหวังดี ความเอื้ออาทรให้ตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยม
- พ่อเว คุณพ่อคนนี้น่ารักมากๆ ถ้าจะเปรียบก็คงเป็นความรักแบบ "รักแรกพบ" เพราะคุณพ่อคนนี้ออกตัวขอเป็นพ่อของลูกหนูตั้งแต่แรกเกิดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังคอยปกป้องลูกหนูตลอดเวลา เรียกได้ว่าเลี้ยงลูกหนูมากกว่าพ่อแท้ๆอีก
-พ่อมาร์ คุณพ่อคนนี้ขอเปรียบความรักว่าเป็นแบบ "ยังไม่สายที่จะรัก"แล้วกันค่ะ เพราะพ่อคนนี้เพิ่งจะรู้ว่ารักลูก(และแม่ของลูกมาก)ก็ตอนที่หนูตั้งใจอายุ 6 ขวบแล้ว แต่พอรู้ตัวแล้วก็รักลูกเอามากๆ

2.หลังจากได้ทำความรู้จักกับหนุ่มๆ ผ่านตัวอักษรกันมาบ้างแล้ว คุณมีความรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับหนุ่มๆ แต่ละคน
- เหนือภพ ผู้ชายคนนี้เป็นมั่นใจในตัวเองสู๊งงงสูง แล้วก็เป็นคนสุขุม เอาแต่ใจตัวเอง แต่ข้อดีของนายเหนือก็คือเป็นคนที่มีความใส่ใจในผลงานของตัวเองมาก
- เวหา นายเวรของพี่น้องคนนี้น่ารักมากค่ะ เป็นคนขี้เล่น สนุกสนานเฮฮา กวนโอ๊ยนิดๆ แต่ก็เป็นคนมีเหตุผล ที่สำคัญเป็นคนที่รักหนูตั้งใจมาก
- ใต้หล้า เจ้าพ่อปาร์ตี้คนนี้ เป็นคนที่มีอีโก้สูงมาก ปากจัด (ที่สุดในบรรดาพี่น้อง) อารมณ์ร้อน ดูเหมือนจะเป็นแบดบอย แต่เราชอบนายใต้ที่ เป็นคนพูดตรง คิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น ทำให้สบายใจในการคบหาค่ะ
- มหาสมุทร นายมาร์เป็นผู้ชายที่อาจจะนิสัยไม่ดีนัก ด้วยการที่อยู่วงการมาแต่เด็กหล่อหลอมให้เป็นอย่างนั้น สิ่งที่น่าชื่นชมของนายมาร์ก็คือยังสามารถที่จะกลับตัวกลับใจด้วยตัวเองได้ แล้วพอกลับใจแล้วก้อน่ารักคัฟ


ฝันหวานวารีรำเพย  9 ก.พ. 2555, 14:32:10 น.
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ได้รับหนังสือนวนิยายเรื่อง ปิ๊งรักนายซูเปอร์สตาร์ค่ะ
คุณผู้อ่านที่มีรายชื่อด้านล่าง ยืนยันการรับของรางวัล โดยอีเมล์ชื่อ+ที่อยู่ ในการจัดส่งหนังสือที่ angie.uknow@hotmail.com
เปิดให้ยืนยันรับของรางวัลถึงวันที่ 20 ก.พ. 55 นะคะ จัดส่งหนังสือภายในวันที่ 25/2/55 ค่ะ

1.คุณcoffee
2.คุณจิรารัตน์
3.คุณเด็กหญิงม่อน
4.คุณGingfara
5.คุณXaWarZd
ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกนะคะ จริงๆ ชอบทุกคำตอบค่ะ แต่ของรางวัลมีจำกัดจริงๆ จ๊ะ เอาไว้โอกาสหน้ามาร่วมสนุกด้วยกันใหม่นะคะ



ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ