เสนอความคิดเห็นให้ไรท์เตอร์กำกับเลขตอนของนิยายที่โพสค่ะ by วรรณ
เนื่องจากไรท์เตอร์บางท่านไม่ได้กำกับเลขที่ตอนของนิยาย เกรงรีดเดอร์จะเกิดความสับสน เลยอยากเสนอความคิดเห็นว่าควรกำกับเลขว่าโพสนิยายตอนที่เท่าไหร่ ของเรื่องอะไร(ในกรณีโพสนิยายหลายเรื่อง) ความจริงสามารถเรียกดูข้อมูลจากไรท์เตอร์แต่ละท่านได้ เพราะคงเรียงลำดับตามวันที่ที่โพสนิยายอยู่แล้ว แต่หากไรท์เตอร์มีการอัพเดท หรือ รีไรท์ตอนที่ลงไปแล้ว ไม่แน่ใจว่าการจัดลำดับจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

(วานยักษ์ใจดีช่วยตอบทีนะคะ จากที่เคยถามเรื่องเครื่องหมายกากบาท หมายถึงเจ้าของสามารถลบคอมเม้นท์นั้นได้ แต่เปลี่ยนแปลงแก้ไขไม่ได้ใช่ไหมคะ ลบได้อย่างเดียว แล้วกรณีไรท์เตอร์ต้องการรีไรท์นิยายที่โพสผ่านไปแล้ว ทำอย่างไรเอ่ย)
โดย: วรรณ 
10 เม.ย. 2554, 20:05:06 น.
อ่าน 1044 ครั้ง / ตอบ 2 ความเห็น


ทองหลาง  10 เม.ย. 2554, 20:38:00 น.
ถึงไม่ใช่ยักษ์ใหญ่สุดหล่อ ก็ขอตอบคุณวรรณดังดีนะคะ
นิยายแต่ละตอนสามารถรีไรท์แก้ไขได้ค่ะ เพียงแค่คุณวรรณเข้าไปที่ห้องแต่งนิยาย เข้าไปยังตอนที่คุณวรรณต้องการแก้ไข
จากนั้น คุณวรรณก็สามารถที่จะลบออกเขียนใหม่ในตอนนั้นได้เลย หรือจะเพิ่มเติมเข้าไปก็ได้จนพอใจ สุดท้ายคุณวรรณก็ไปกดบันทึกที่อยู่ช่องล่างสุด เป็นอันเสร็จพิธีค่ะ


Windy  10 เม.ย. 2554, 21:40:44 น.
การอัพเดตหรือแก้ไขข้อมูลนิยาย จะไม่ส่งผลต่อลำดับการโพสนิยายครับ
(นับเรียงจากที่ทำการเผยแพร่เป็นสาธารณะครั้งแรกเท่านั้น)

สำหรับกรณีที่ต้องแก้รีไรท์นิยายอ่านที่ตอนล่างสุดของลิงค์นี้ครับ
http://home.sirinda-stories.net/lovestories/page/3">http://home.sirinda-stories.net/lovestories/page/3

เรื่องคอมเมนต์ ลบได้อย่างเดียวครับ แก้ไม่ได้


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ