แจกลิขิตรักแฝดต่างภพ by เพลงใบไม้
ก่อนอื่นขอสวัสดีปีใหม่ย้อนหลังก่อนพอดีไม่สบายข้ามปี ขอให้คนอ่านและสมาชิกทุกท่านในเวปนี้และ
ครอบครัวที่สำคัญพี่ยักษ์ของเราสุขภาพแข็งแรง โชคดีมีสุข ปราศจากทุกข์ภัยทั้งมวล เจริญก้าวหน้าใน
ทุกด้านคิดวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนา และสุดท้าย ซินเจียอยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ เฮง เฮง เฮง

เข้าเรื่องตามหัวข้อกระทู้ค่ะ เรื่องใหม่ของคนเขียนกับสนพเดิม เรื่องลิขิตรักแฝดต่างภาพ
จะออกวางตลาดอาทิตย์หน้าถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ที่ชอบมากที่สุดคือปก สวยโดนใจมาก ชอบจริงๆ
และในโอกาสนี้ขอแจกให้ท่านผู้อ่านในเวบนี้ทั้งหลายบางเล่ม ยังบอกไม่ได้ว่ากี่เล่ม แต่อยากแจก
ตามความตั้งใจ ขายได้ไม่ได้ไม่เป็นไรแล้วแต่บุญแต่วาสนา ใดๆในโลกล้วนอนิจจังค่ะ แต่แอบหวังนิดๆ
ว่าจะขายได้ไม่ถึงกับทำให้สนพขาดทุนอิอิอิ

กติกามีง่ายๆคือช่วยบอกชื่อตัวละครในเรื่องมาสักห้าชื่อ ชอบตัวไหนมากที่สุดเพราะอะไร และตอนไหน
ถ้าตรงกับใจคนเขียน รับไปเลยค่ะ ฟรีๆหนึ่งเล่ม ถ้าถูกใจมากกว่าจำนวนที่กำหนดก็ขอจับฉลากแล้วกัน
มีจำนวนจำกัดค่ะ

โดย: เพลงใบไม้ 
15 ม.ค. 2555, 10:19:09 น.
อ่าน 1572 ครั้ง / ตอบ 22 ความเห็น


นู๋นุ๊ก  15 ม.ค. 2555, 12:50:25 น.
รู้แค่ 2 คนเองค่ะ
วันวิสา รวิกานต์
ชอบพี่ วันวิสาค่ะ เพราะต้องการสืบเงื่อนงำการตายของแฝดพี่ วันวิสา จึงแฝงตัวเข้าไปในไร่แสงตะวันแต่ยิ่งเข้าใกล้คำตอบ อันตรายก็ยิ่งเข้าใกล้ตัวด้วยความผูกพันทางสายเลือดและลิขิตแห่งกรรมในอดีต สองฝาแฝดต่างภพจึงสื่อสารกันได้ รวิกานต์ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมระหว่างเดินทางไปยังไร่แสงตะวัน ขณะที่วันวิสาถูกลอบทำร้าย เมื่สวมรอยเป็นรวิกานต์เข้ามาอยู่ในไร่แห่งนี้ ใครคือฆาตกรที่ฆ่ารวิกานต์และใครคือคนที่หมายเอาชีวิตวันวิสา ชะตาลิขิตมาแล้วให้พี่น้องต่างภพคู่นี้เป็นผู้ไขปริศนา


lovemuay  15 ม.ค. 2555, 19:40:26 น.
ดูจากเนื้อเรื่องย่อคุ้นๆว่ามันคือเรื่อง ลิขิตรักจากแฝดพี่ ใช่มั๊ยคะ?
ชอบเรื่องนี้มากเลยค่ะ ตามตั้งแต่ตอนอยู่เว็บเลิฟเก่า ชอบพระเอกม้ากมาก..แต่เรื่องนี้มันนานแล้วเริ่มลืมๆชื่อตัวละคร อิอิ
ขอเวลาคิดก่อนค่ะ ใครชื่ออะไร จำเนื้อเรื่องได้ จำตัวละครได้ แต่ชื่อตัวละครเนี่ยสิ ที่เริ่มเลือนแล้ว +55
คิดออกแล้วจะมาตอบค่ะ
งิมๆ ตัวละครที่จำได้ก็มีวันวิสา รวิกานต์ พี่โต ยัยแม่ม่ายชื่ออะไรน้าา กันธิชารึป่าวหว่า แหะๆ เอาเป็นว่าเดี๋ยวมาตอบชื่อตัวละครอีกทีค่ะ ขอคิดก่อน ขาดอีกคนนึง

ตัวละครที่ชอบคือพระเอกค่ะ น่ารักที่สุด ตามจีบนางเอกตั้งแต่คุณเธอมาไร่ใหม่ ที่สำคัญ หล่อแต่ไม่โง่ค่ะ ไม่หลงกลน้องสะใภ้ที่จ้องจะเคลมพี่สามี ส่วนตอนที่ชอบคือตอนที่นางเอกโดนแก้วบาดค่ะ ที่มีเศษแก้วเต็มไปหมดบนเตียง พระเอกพาเป็นรพ. แล้วก็คอยเทกแคร์อย่างดี มีป้อนอาหารให้ด้วย หวานมากค่ะ ที่จริงแล้วเรื่องนี้หว้านหวานตั้งหลายตอน


อมลลดาOWOอมรรัตน์  16 ม.ค. 2555, 00:42:06 น.
แอบไปดูปกมาแล้วค่ะ สวยมาก ๆ ชอบผีเสื้ออ่ะ โทนสีก็สบายตา
ขอให้หนังสือขายดิบขายดี ขายหมดเกลี้ยงพิมพ์ซ้ำใหม่หลาย ๆ รอบนะค่ะ

แตนขอสารภาพว่า ยังไม่เคยอ่านนิยายเรื่องนี้เลย เคยอ่านเรื่อง เจ้าสาวแก้ขัดกะจ้างงานจ้างรักค่ะ ขอบอกว่าชอบมากค่ะ
ส่วนเรื่องนี้แตกต่าง ออกแนวลึกลับ สยองนิด ๆ มีการฆาตกรรม และวิญญาณด้วย น่าอ่านดีค่ะ
สารภาพกันตรง ๆ หวังว่าพี่หมวยคงไม่โกรธกันนะค่ะ อาจจะไม่ได้ตามอ่านทุกเรื่อง แต่ถ้าเจอชื่อเพลงใบไม้บนแผงหนังสือ แตนก็คว้ามาเสียตังค์ทุกเรื่องล่ะค่ะ
แตนว่าสนพ.เค้าไม่ขาดทุนหรอกค่ะ เพราะนิยายของพี่หมวยสนุกทุกเรื่อง แตนกล้าเอาหัวเป็นประกันเลย 555

*** ขอสละสิทธิ์ในการเล่นเกม เพราะอย่างที่บอกค่ะ ว่าไม่ได้ติดตามอ่าน รู้แต่ชื่อนางเอกกะพี่สาวที่ปกหลังค่ะ แม้จะไม่ได้ของฟรี แต่หนังสือดี ๆ อย่างนี้ เราไม่ควรพลาด จะสอยมากอดให้จงได้ 55***


pp  16 ม.ค. 2555, 17:57:31 น.
เราก็คุ้นๆว่าเรื่องนี้นานแล้วนะเคยอ่านในเวปชักจะลืมๆจำได้แค่ชื่อนางเอกวันวิสา กะ พี่สาว รวิกานต์ แต่พออ่านคำตอบคุณlovemuayแล้วก็เริ่มคุ้นๆขึ้นมาบ้างกับพฤติกรรมพระเอกอะค่ะน่ารักดีชอบ


lovemuay  16 ม.ค. 2555, 20:01:25 น.
มาตอบเพิ่มคนสุดท้ายนะคะ ผิดอย่าว่ากันนะคะ แหะๆ
แม่พระเอกชื่ออรณีป่ะคะ? อรณี หรือปราณีประมาณนี้แหละค่ะ แหะๆ ความจำเสื่อม แล้วก็มีพระรองเพื่อนพระเอกที่เป็นตำรวจใช่ม๊ะคะ? ชื่ออารัยจำไม่ได้แระ จำได้ว่าเป็นเนื้อคู่กับรวิกานต์


pnong  16 ม.ค. 2555, 22:10:16 น.
ลืมบอกกำหนดเวลาหรือเปล่าค่ะว่าให้เวลาถึงเมื่อไร


nunoi  17 ม.ค. 2555, 12:00:49 น.
แงๆ อยากบอกว่าเรื่องนี้ไม่ได้อ่านอ่ะ อยากเล่นเกมด้วยแต่ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวจะสอยมาอ่านให้ได้


เพลงใบไม้  17 ม.ค. 2555, 21:55:16 น.
จริงด้วยค่ะ ลืมบอกเวลา ให้เวลาถึงสิ้นเดือนค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกคนที่คิดจะสอยมาเก็บนะคะ บอกว่าโชคดีแน่เพราะจะได้ร่วมกันทำอะไรดีๆเพื่อคนหมู่มาก
ด้วยค่ะ ส่วนใครที่คิดจะร่วมสนุกก็ได้ค่ะ ถ้าเป็นแฟนกันจริงเรื่องนี้พลาด ช่วยบอกว่าเรื่องใดของคนเขียนที่ชอบมากที่สุด ไม่จำเป็นต้องเป็นเล่มก็ได้ค่ะ


nako  18 ม.ค. 2555, 08:03:08 น.
ชื่อตัวละคร จินดา,ญาณี,ปรุฬห์วั,วันวิสา ,รวิกานต์
ชอบ รวิกานต์ ค่ะ ตอนที่ทำแผนสร้างสัมพันธ์ไมตรีแห่งหัวใจให้พี่โตกับน้องสาค่ะ


lovemuay  18 ม.ค. 2555, 18:56:45 น.
เออใช่ แม่พระเอกชื่อญาณี จำได้แค่อะไรณีๆ +55


โบว์รักเพิ้ลน่ะ  18 ม.ค. 2555, 21:48:37 น.
ชื่อตัวละครลิขิตรักแฝดต่างภพ วันวิสา รวิกานต์ จินดา ญาณี ปรุฬห์วั ปกส๊วยสวยค่ะ เนื้อเรื่องออกแนวลึกลับ สยองนิด ๆมีการฆาตกรรม และวิญญาณด้วย น่าอ่านดีค่ะ ซึ่งมาคนละเเนวกับเรื่อง เจ้าสาวแก้ขัดกะจ้างงานจ้างรักเลยค่ะ


mint  19 ม.ค. 2555, 10:23:16 น.
นิยายเรื่องนี้ยังไม่เคยอ่านเลยค่ะ แต่ถ้าถามว่าชอบเรื่องไหน ก็ชอบเรื่อง ที่พระเอกชื่อพี่ช้าง นางเอกชื่อน้องพิณ เพราะเป็นเรื่องแรกที่อ่านของเพลงใบไม้ แล้วรู้สึกประทับใจค่ะ


เพื่อนคู่คิด  19 ม.ค. 2555, 16:00:26 น.
นิยายเรื่องนี้ไม่ได้อ่านก็เลยตอบตัวละครไม่ได้ แต่เรื่องที่ชอบคือ เงื่อนรักหักเหลี่ยม นายแฟรงค์กะนู๋เฟิร์น เนื้อเรื่องอ่านแล้วสนุกดี กะชับ น่าติดตาม สร้างเรื่องให้พระเอกต้องช่วยนางเอกตลอด เป็นอีกเรื่องที่ประทับใจค่ะ


เพลงใบไม้  19 ม.ค. 2555, 20:56:57 น.
เรื่องแรกที่แต่งพระเอกไม่ได้ชื่อช้าง นางเอกไม่ได้ชื่อพิณ และคนเขียนเคยตั้งชื่อตัวละครสองชื่อนี้ค่ะ


anOO  20 ม.ค. 2555, 12:35:32 น.
จำเนื้อเรื่องได้เกือบหมด แต่ดันจำชื่อตัวละครได้ไม่แม่น


lookAme  23 ม.ค. 2555, 10:06:33 น.
วันวิสา รวิกานต์ จินดา ญาณี ปรุฬห์
ชอบวันวิสาค่ะ เพราะเป็นคนที่มีความกล้ามากๆๆๆ ไหนจะสืบเรื่องฆาตกรรม ไหนจะติดต่อกับรวิกานต์อีก ที่สำคัญอยากโดนพระเอกของเราจีบด้วย>///< ฮา


nooyuhu  24 ม.ค. 2555, 16:00:16 น.
ปรุฬห์, วันวิสา, รวิกานต์, ธนดล, ญาณี, น้องมัตถ์, ธนพร, กันติชา, บังอร, พิรัล

ความจริงแล้วเราชอบหลายตัวละครเลยล่ะ จะว่าหลายใจก็ได้นะ เราชอบปรุฬห์เพราะเป็นพระเอก 555 ช่างหาเรื่องน้องสา
วันวิสาเพราะสวย ฉลาด ใจดี
รวิกานต์เพราะเป็นผีที่เจ้าเล่ห์ดี
ธนดลเพราะตอนเป็นผี ทะเล้นดี
อ้อ! เกือบลืม สุดหล่อน้องมัตถ์ ขวัญใจของปรุฬห์และวันวิสา

ชอบตอนที่ธนดลกับรวิกานต์มาป่วนปรุฬห์กับวันวิสาตอนที่เข้าหอ ตลกดี

ปล .อยากอ่านเรื่องราวของธนพรหรือน้องพิกกี้กับหมอสรวิศ ซึ่งรวิกานต์จะเกิดมาเป็นของทั้ง 2 เพื่อที่จะได้ครองคู่กับธนดลที่เกิดมาเป็นลูกของปรุฬห์กับวันวิสา เราคิดว่าคงเป็นนิยายชุดตอนจบของเรื่องนี้ หวังว่าคงจะสนุกและแฮปปี้ เนื่องจากพลัดพรากจากกันมาหลายชาติภพแล้ว
เรารออ่านอยู่นะ เป็นกำลังใจให้นะจ้ะ


venus-yu  25 ม.ค. 2555, 15:53:11 น.

เรื่องนี้สนุกดี ได้ความรู้แถมมาอีกนิดด้วยเกี่ยวกับการปรับปรุงดิน การเก็บเกี่ยวและการดูแลรักษาองุ่น
รวิกานต์ - ผีสาวเจ้าเล่ห์ แสนกล
ญาณี - ผู้ใหญ่ที่ใจดี แต่น่าสงสารต้องที่งูเห่าดันแว้งกัดเสียเนี่ย
ปรุฬห์ - หนุ่มหล่อ แสนฉลาด
วันวิสา - สาวสวย ใจอ่อนกับผี
พิรัล - เจ้าเล่ห์ เหลี่ยมจัด
กันติชา - น้องสะใภ้นายโต นิสัยไม่ดี
ประพจน์ - เจ้านายของวันวิสา
น้องมัตถ์ - หลานชายตัวน้อยของนายโต
ธนดล - เพื่อนรักของปรุฬห์

ชอบรวิกานต์ เพราะเป็นผีที่สวย ฉลาด เจ้าเล่ห์ ทะเล้น แต่น่าสงสารที่มีวิบากกรรมเพราะกรรมในอดีต

ชอบตอนที่ธนดลช่วยปลอมเป็นเจ้าของโรงแรมในตอนที่ปรุฬห์เลี้ยงดินเนอร์พ่อแม่ของวันวิสา มีอย่างที่ไหนคนขอร้องแกมบังคับผีเพื่อที่จะเอาชนะใจแม่ของวันวิสา



ACEI  27 ม.ค. 2555, 11:45:30 น.
ยินดีด้วย รออุดหนุนค่ะ


pnong  27 ม.ค. 2555, 14:47:27 น.
ลองลุ้นดูค่ะ เผื่อโชคดี
เรื่องนี้อ่านมานานแล้วเหมือนกัน ปรุฬห์ รวิกานต์ วันวิสา พิรัล จินดาค่ะ
ชอบตอนเวลาที่วันวิสาต้องพยายามติดต่อการริวการต์เหมือนกัน ก็คนกลัวผีแต่ต้องตกกระไดพลอยต้องมาช่วยผีด้วย กลัวๆกล้าๆ แต่ก็มาช่วยจนได้ แต่ผลดีได้คนรักที่หล่อและฉลาดกลับไปตอบแทนผลบุญค่ะ ชอบผีสาวค่ะ เพราะถ้ารอน้องสาคงจะสอยไปลำบากหน่อย แต่ที่จริงไม่ค่อยชอบอ่านเรื่องที่มีคนตายเท่าไร แต่เรื่องนี้ชีวิตหลังความตายแล้วยังกลับมาเกี่ยวกับคนทำให้มีสีสันและที่สำคัญเราว่าผีเหมือนป็นตัวนำเรื่องเลย เพราะแต่ละตัวเป็นตัวหลักมากๆค่ะ


กระต่ายจอมซน  28 ม.ค. 2555, 22:43:23 น.
ปรุฬห์ รวิกานต์ วันวิสา กันติชา พิรัล
ชอบพิรัลค่ะ เพราะดูเจ้าเล่ห์ แต่ก็น่ารักดีค่ะ


Gingfara  29 ม.ค. 2555, 16:40:04 น.
ตัวละครหลักที่จำได้ก็มี จินดา ญาณี ปรุฬห์ วันวิสา รวิกานต์ พิรัล จำได้แค่นี้ค่ะ
ชอบฉากหวานๆของปรฬห์ค่ะ หลายฉากเลยทีเดียว โดยเฉพาะฉากที่อาศัยตอนนางเอกไม่สบายหวานกับนางเอก ดูเป็นคนอบอุ่นกว่าใครเลยทีเดียวค่ะ


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ