ประกาศผลผู้ได้รับนิยายบ่วงสวาทซาตาน by อัปสรา
สวัสดีค่ะ
แอบมาประกาศผลตอนดึกสงัดค่ะ อีกไม่กี่นาทีข้างหน้าก็จะเข้าสู่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักกันแล้วนะคะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาลงชื่อร่วมสนุกกัน อัปสรานำทุกรายชื่อมาสุ่มเลือกผู้โชคดีด้วยการให้น้องสาวสองคน และหลานอีกหนึ่ง จับรางวัลให้ผู้โชคดีได้แก่
1.คุณ wane
2.คุณ วรรณ
3.คุณ มะลิ
ช่วยแจ้งชื่อที่อยู่ด้วยนะคะทางโปสการ์ดก็ได้ หรือ เมลล์ Chananchida_tum@hotmail.com อัปสราจะจัดส่งหนังสือไปให้พร้อมลายเซ็น และที่คั่นหนังสือ
สำหรับผู้ที่พลาดไปเอาไว้ร่วมสนุกกันใหม่ในครั้งหน้า และสามารถหาซื้อ บ่วงสวาทซาตาน สนพ อินเลิฟได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น เซเว่นอีเลฟเว่น ร้านซีเอ็ดบุ๊ค ร้านนายอินทร์ เว็บสำนักพิมพ์อินเลิฟ ร้านขายหนังสือออนไลน์ทั่วไป ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายได้ประมาณอาทิตย์หน้าค่ะ
ด้วยรัก
อัปสรา/คาลล่า ลิลลี
แอบมาประกาศผลตอนดึกสงัดค่ะ อีกไม่กี่นาทีข้างหน้าก็จะเข้าสู่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักกันแล้วนะคะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาลงชื่อร่วมสนุกกัน อัปสรานำทุกรายชื่อมาสุ่มเลือกผู้โชคดีด้วยการให้น้องสาวสองคน และหลานอีกหนึ่ง จับรางวัลให้ผู้โชคดีได้แก่
1.คุณ wane
2.คุณ วรรณ
3.คุณ มะลิ
ช่วยแจ้งชื่อที่อยู่ด้วยนะคะทางโปสการ์ดก็ได้ หรือ เมลล์ Chananchida_tum@hotmail.com อัปสราจะจัดส่งหนังสือไปให้พร้อมลายเซ็น และที่คั่นหนังสือ
สำหรับผู้ที่พลาดไปเอาไว้ร่วมสนุกกันใหม่ในครั้งหน้า และสามารถหาซื้อ บ่วงสวาทซาตาน สนพ อินเลิฟได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น เซเว่นอีเลฟเว่น ร้านซีเอ็ดบุ๊ค ร้านนายอินทร์ เว็บสำนักพิมพ์อินเลิฟ ร้านขายหนังสือออนไลน์ทั่วไป ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายได้ประมาณอาทิตย์หน้าค่ะ
ด้วยรัก
อัปสรา/คาลล่า ลิลลี