แถวนี้มีแฟนนิยายของ 'มอร์นิ่งกลอรี่' ไหมครับ by วาต์
วันนี้ผมเข้าร้านหนังสือเลยไปยืนดูสักหน่อย ส่วนมากก็อ่านหน้าแรกแล้วต้องวาง ไปเจอะกับเรื่อง ไฟนรี ของคุณมอร์นิ่งกลอรี่เข้า เลยลองหยิบมาอ่าน เพราะเห็นนามปากกานี้ได้สักพักแล้ว ปรากฏว่าสามารถทำให้ผมอ่านต่อได้ตั้งแต่หน้าแรก ต่อไปอีกหลายหน้า พอเปิดดูจนครบเล่มก็พบว่าภาษาดี เลยซื้อมาอ่านที่ร้านกาแฟ อ่านไม่ทันจบผมถึงขั้นตัดสินใจไปซื้อของเธอมาอีกสองเล่ม ต้องยอมรับว่าโครงเรื่องไฟนรีดีมากเลยครับ ภาษาก็ดี ไม่ฟุ่มเฟือยเยิ่นเย้อ บทสนทนามีความหมาย ไม่ได้ยัดเข้ามาให้นิยายหนา ไม่มีคำซ้ำๆ อย่างร่างบาง มือบาง เอวบาง คอบาง ทุกอย่างบาง ให้อารมณ์เสีย 5555 สรุปแล้วชอบมากเลยครับ ใครยังไม่เคยอ่านลองไปหาอ่านดูนะครับ และสำหรับใครที่รู้จกนักเขียนท่านนี้ก็ฝากบอกด้วยนะครับว่าวันนี้มีแฟนนิยายเพิ่มอีกหนึ่งคน ไม่มีความรู้สึกอย่างนี้นานมากแล้วครับกับนักเขียนไทย ส่วนใหญ่จะอ่านงานแปลของ สนพ.แก้วกานต์เป็นหลัก แต่วันนี้มีทางเลือกเพิ่มขึ้นแล้วครับ

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหัดเขียนนิยาย การศึกษางานดีๆมีความสำคัญมากนะครับ แต่ไม่ได้ให้ไปลอกนะ 55 ลองดูนะครับสำหรับนักเขียนท่านนี้ ส่วนใครมีนิยายเล่มไหนดีๆแนะนำกันหน่อยเด้อ
โดย: วาต์ 
12 เม.ย. 2554, 21:54:07 น.
อ่าน 2288 ครั้ง / ตอบ 6 ความเห็น


จิรารัตน์  12 เม.ย. 2554, 22:29:58 น.
คุณวาต์ค่ะ ลองเข้าเวปมันดีบุ๊คซิค่ะ มีผลงานของนักเขียนอีกหลายท่านที่อ่านสนุกและน่าติดตามค่ะ


ชนาพัทธ์  13 เม.ย. 2554, 00:13:19 น.
ของคุณมอร์นิ่งกลอรี่ลองซื้อมาอ่านหลายเล่ม แต่ส่วนตัวชอบอยู่แค่สองเรื่องคือ น้ำผึ้งกามเทพ กับ ทัณฑ์อสูรค่ะ


ของขวัญ  13 เม.ย. 2554, 00:26:08 น.
เหมือนเคยอ่าน แต่จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร
แต่เป็นเรื่องที่ลงในเว็บสิรินดานี่แหละค่ะ


jira  13 เม.ย. 2554, 18:47:21 น.
ลองอ่านสนิมเสน่หาซิคะ สนุก ภาษาดีไม่เย่นเย้อ ตั้งแต่ซื้อมาสามรอบแล้วค่ะ


วาต์  14 เม.ย. 2554, 21:27:15 น.
คุณจิรารัตน์:: ลองเข้าไปดูแล้วคับ แต่ยังไม่สมัครสมาชิก
คุณชนาพัทธ์::เดี๋ยวจะลองไปหามาอ่านนะคับ เพิ่งอ่านไฟนรีจบ สนุกดี
คุณของขวัญ::ลองไปหาอ่านดูนะคับ เผื่อชอบ
คุณjira:: ซื้อมาแล้วคับ อ่านดูก่อนเน้อ เดี๋ยวจะเข้ามาบอก


incanto  29 เม.ย. 2554, 07:59:07 น.
เรื่อง "หวานชะมัดแผนรักปล้นใจ" ก็สนุกค่ะ ชอบมากเลย


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ