รบกวนถามเรื่องลำดับอัพเดทนิดนึงค่ะ by อนัญชนินทร์
คือตอนนี้ในฐานะคนเขียนเราสามรถเพิ่ม แก้ไข ตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนปัจจุบันได้แล้วใช่ไหมคะ
อยากให้ตอนที่อัพเดทขึ้นหน้า stories-board ขึ้นแค่ชื่อเรื่องน่ะค่ะ
เพราะถ้าขึ้นตามตอนแล้วมีนักเขียนบางท่าน อยากอัพรวดเดียวให้ถึงตอนปัจจุบันอาจจะกินไปเป็นสิบตอนแล้วดันกระทู้อื่นให้ตกลงไป

ตัวอนัญฯเองตอนนี้ก็เกิดปัญหานี้อยู่ อยากอัพถึงตอนปัจจุบันแต่ก็เกรงใจนักเขียนท่านอื่นแล้วก็เกรงใจนักอ่านที่อาจจะรออยู่

แค่แน่ะนำนะคะ :)
โดย: อนัญชนินทร์ 
12 เม.ย. 2554, 23:58:36 น.
อ่าน 1146 ครั้ง / ตอบ 6 ความเห็น


ชนาพัทธ์  13 เม.ย. 2554, 00:15:56 น.
พี่เพี๊ยซคะ สามารถอัดได้เป็นสิบๆ ตอนเลยค่ะ ไม่มีปัญหา เพราะมีระบบ follow นักเขียนไว้แล้ว อย่างปู follow พี่ไว้แล้ว ถ้าพี่อัพเดตมันจะขึ้นแจ้งปูเลย ต่อให้มีคนมาอัพต่อจากพี่อีกยี่สิบตอนก็ไม่มีทางที่จะพลาดค่ะ

ลงเถอะค่ะ อยากอ่าน 555


ชนาพัทธ์  13 เม.ย. 2554, 00:16:27 น.
*อัพสิ ไม่ใช่อัด


ของขวัญ  13 เม.ย. 2554, 00:24:52 น.
คุ้นๆ เหมือนประเด็นนี้ พี่ยักษ์เคยอธิบายไว้ เหมือนอย่างที่คุณชนาพัทธ์บอกเลยค่ะ
ว่าในเว็บเวอร์ชันใหม่นี้ ยักษ์ได้เพิ่มความสามารถในส่วนของการ Follow นักเขียนที่แต่ละคนชื่อชอบไว้แล้ว
เพราะฉะนั้น รักใครชอบอ่านนิยายใครก็แค่จิ้ม Follow ไว้
แล้วนักเขียนจะลงกี่เรื่อง กี่ตอนต่อวันก็จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปค่ะ


อนัญชนินทร์  13 เม.ย. 2554, 01:47:23 น.
อ๋า...มันเป็นเยี่ยงนี้นี่เอง


Windy  13 เม.ย. 2554, 21:00:52 น.
เพิ่มเติมนอกจากระบบ follow นักเขียนที่ช่วยแจ้งคนอ่าน
ระบบเวบเลิฟใหม่มีห้องส่วนตัวของนักเขียนให้ด้วยครับ
ทำให้คนอ่านสามารถตามไปคุ้ยดูได้สะดวกและครบถ้วน
ดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องกระทู้ตกไปแล้วจะหาไม่เจอแบบระบบเก่าจ้า


อนัญชนินทร์  13 เม.ย. 2554, 21:50:16 น.
ขอบคุณสำหรับคำอธิบายค่า ^^


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ