เปิดให้สั่งจองหนังสือค่า..... by ภัทร


สวัสดีค่ะ

วันนี้นกมีหนังสือทำมือ มาแนะนำทุก ๆ คนค่ะ สนใจสั่งจองกันได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลยนะคะ

( เป็นหนังสือทำมือ ของน้องนักเขียนท่านหนึ่งที่นกรู้จัก นามปากกา 'รมชลีย์' เคยตีพิมพ์หนังสือกับทาง สำนักพิมพ์ดอกหญ้า และสำนักพิมพ์ อินเลิฟ วันนี้เธอได้ออกหนังสือทำมือ ด้วยฝีมือของตนเองแล้วค่า )


สนใจอยากอ่านตัวอย่าง

http://writer.dek-d.com/nubill/story/view.php?id=684088


เปิดให้สั่งจองนิยายเรื่อง “เธอเท่านั้น...สุดที่รัก” (อย่างเป็นทางการแล้วนะคะ)
ราคาปกติเล่มละ 300 บาท ลด 15% เหลือ 255 บาทค่ะ
เปิดให้สั่งจองภายในวันที่ 14 มีนาคม 2555 – 7 เมษายน 2555 ค่ะ

โดยรายละเอียดค่าจัดส่งมีดังนี้ค่ะ ** ราคานี้รวมค่าห่อกันกระแทก ซอง และ กล่องของไปรษณีย์ไทยแล้วค่ะ**
จัดส่งพัสดุ แบบ P (แบบนี้จะไม่สามารถติดตามสถานะทาง Internet ได้)
- จัดส่งพัสดุ แบบ P ห่อบับเบิ้ลใส่ซอง ฟรี!!!!
- จัดส่งพัสดุฟรีใส่กล่อง แบบ P ค่าส่ง 30 บาท
จัดส่งพัสดุ แบบลงทะเบียน R (แบบนี้สามารถติดตามสถานะทาง Internet ได้)
- จัดส่งพัสดุใส่ซอง แบบลงทะเบียน R 40 บาท
- จัดส่งพัสดุใส่กล่อง แบบลงทะเบียน R 47 บาท
จัดส่งพัสดุ แบบ EMS (แบบนี้สามารถติดตามสถานะทาง Internet ได้)
- จัดส่งพัสดุใส่ซอง 59 บาท
- จัดส่งพัสดุใส่กล่อง 66 บาท

ชำระเงินโดยโอนเงินเข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์
เลขที่บัญชี 543-2-30567-8 ชื่อบัญชี สุวิมล ถาวร

หรือ ชำระผ่านทาง ไปรษณีย์ไทย โดยใช้ใบฝากส่งเงินธนาณัติออนไลน์





ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้โดยการส่ง E-mail มาที่ sweet_berryii@hotmail.com
หรือโทรศัพท์ 089-5224938 หรือโพสได้ที่หน้า wall ของ facebook ค่ะ

สำคัญมาก!!! รบกวนเก็บสลิปหรือหลักฐานการโอนไว้ให้ดีจนกว่าจะได้รับหนังสือนะคะ
ส่วนท่านที่โอนเงินผ่านทาง ธ. เวลาแจ้งแจ้งแค่ จำนวนเงิน และ วันเวลาที่โอนมาเท่านั้นค่ะ ^^




โดย: ภัทร 
16 มี.ค. 2555, 11:17:31 น.
อ่าน 906 ครั้ง / ตอบ 0 ความเห็น


ถ้าจะแสดงความคิดเห็น ขอให้ เข้าระบบ ก่อนครับ